Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Apple sẽ bán được 60 triệu AirPods trong 2019, nhu cầu với AirPods Pro rất cao

Didu
22/11/2019 4:45Phản hồi: 179
Apple sẽ bán được 60 triệu AirPods trong 2019, nhu cầu với AirPods Pro rất cao
Bloomberg cho biết nhờ sức hút từ AirPods Pro mới ra mắt sẽ giúp Apple trong năm nay bán được gấp đôi lượng tai nghe AirPods so với năm ngoái, lên tổng số 60 triệu chiếc. AirPods được Apple lần đầu ra mắt cuối năm 2016, trong 3 năm đã tạo ra thành công và kéo theo nhiều sản phẩm tương tự ra mắt.

Những nguồn tin từ đối tác cung ứng nói với Bloomberg rằng nhu cầu rất cao đối với AirPods Pro đã khiến Apple hối thúc đối tác sản xuất để kịp sản lượng. Tai nghe không dây AirPods hiện được sản xuất bởi 3 đối tác gồm Inventec, Luxshare Precision và Goertek.

Có tổng cộng 3 phiên bản AirPods đã ra mắt, mới nhất là Pro với giá 250 USD đi kèm tính năng chống ồn. Nguồn tin cho rằng Apple sẽ bán được khoảng 60 triệu chiếc AirPods trong năm 2019, gấp đôi so với 2018, và vẫn giữ 50% thị phần. Đồng nghĩa cả thị trường tai true wireless sẽ có doanh số 120 triệu chiếc.

Nguồn: Bloomberg
179 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhìn lượng bao da SEN cho AirPods Pro mà Khắc tên bán ra là đủ hiểu 😁
qhi
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep Quảng cáo trà hình nè mod/min ơi :v
nouvo
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep CuHiep hốt bạc
@trung76 Bay lên sao hỏa 1 chiều em thích câu này nha nha nha
@cuhiep Đã có chỗ nào bán chưa anh
Bạn mình ở Úc bảo nó đi tìm mua airpods pro về làm quà mà toàn hết hàng (trong apple store) phải đặt
kingduytan
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nam Air Ở Úc thì cứ thong thả đặt mua mấy shop retail như jbhifi hay goodguys dịp này sales rẻ hơn apple store cả $30-40.
Sagaa
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nam Air Sao tai nghe có mỗi Airpods thành công. Ko biết bên androi họ dùng cái gì nhỉ? Người dùng IOS so với androi thì có mấy.
@Sagaa Nhiều thứ mà bác: Bose, Jabra, JBL, Senn, Shure vv và vv
abba8386
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Sagaa Bởi vì apple nó gói gọn hệ sinh thái..còn android thì lôm côm bỏ mẹ..dùg đc năm là năm sau flastship kug giật tug xích chó.
T ko fan thằg nào mà dùg cả 2 hệ điều hàh.
Cái này hiển nhiên rồi, ra đường giờ đầy người đeo 😁
bxv77
ĐẠI BÀNG
4 năm
@BlackBerryz Đồng ý. Đồ Apple làm kiểu j cũng có đặc trưng riêng. Như blackberry thấy trackball, trackpad, trackwhell hay bàn phím là biết.
@BlackBerryz Chả biết phải thật k nhưng cứ thấy đeo nhiều thì ng chưa có sẽ nghĩ nó ngon 😆 và sẽ mua :D vậy là đủ rồi :D
KMIL307
TÍCH CỰC
4 năm
@bxv77 chắc 1 nửa số người mình quen là đeo fake, nhiều hàng fake cũng chứng tỏ độ hot của sản phẩm rồi.
bxv77
ĐẠI BÀNG
4 năm
@KMIL307 thiệt là 50% hả bác? em k nghĩ fake nhiều đến vậy.
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
Dùng Airpods Pro ở những nơi như phòng Gym,tàu xe nhờ có chống ồn mà âm thanh tốt hơn Airpods rất nhiều. Khi nằm tập không dễ rơi như Airpods. Còn cảm giá thoải mái thì ở nhà hoặc nơi yên tĩnh thì Airpods thích hơn.
Hungtvvt
TÍCH CỰC
4 năm
@Andrew Vo Chạy không rớt đâu. Khó rơi hơn hơn airpods. Thời gian dùng pin mình ko để ý lắm sạc đầy nghe bao lau thì hết. Sau 1 buổi tập cỡ 20-30% pin.
huuloczxc
TÍCH CỰC
4 năm
@namhongnamdo Thật ra không hoàn toàn loại bỏ 100% tiếng ồn, chỉ khoảng 90%. Tiếng người nói và tiếng còi xe là 2 tiếng mình thấy nó còn giữ lại nhiều nhất. Bởi vậy dù bạn đeo tai nghe và bật noise-cancelation khi người khác kêu bạn hoặc tiếng còi xe bạn sẽ vẫn đủ nhận thức để quay lại 😁.Rất tuyệt.
huuloczxc
TÍCH CỰC
4 năm
@Andrew Vo Airpods Pro rất khó rớt khi trên tai nha bác. Em mang mấy tuần nay dù có chạy nhảy hoặc cố ý làm nó rớt cũng rất khó. Về pin thì an tâm với mình full-charge case và tại nghe thì dùng được tầm 2 ngày và mỗi ngày mình nghe khoảng 8 tiếng.
@huuloczxc Hehe inear mà còn rớt ra được thì bác ko hợp tai nghe nào hết á 😁 điều khiến em băn khoăn vs airpod pro là giá em nó so với khả năng chai pin của em nó với người tiêu dùng mức trung như em vẫn khá đắn đo. Kết lắm rồi mà giá vẫn khá khoai quá
Pop-up
TÍCH CỰC
4 năm
trong khi đó e đang rất hạnh phúc với con tronsmart 600k mới mua 😁
@Uthuong050713 Có để lại không bạn ơi?
@greensky20 Mình ở saigon, mua hình như sau khi ra mắt 3 4 tháng (ko nhớ lắm) tai nghe, hộp còn như mới, còn box, cable ko nhớ lấy ra xài chưa, nên hoặc là ko có, hoặc có, chưa xài
Tai bên phải nghe đc khoảng 5 10ph mất kết nối, bỏ vô hộp lấy ra nghe lại đc chút rồi bị lại. Lâu lâu điên nghe đc khoảng 45ph
Nghe nói bên Gò vấp nhận fix pin khoảng 4-500k mà ko dám làm, sợ nổ banh lỗ tai
Bạn mua đc nhiu, ib mình
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Đức Bk 😃 Ông làm như hàng Ap có tiếng còn lâu mới chai ý.
Đức Bk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lakshmi hàng Ap thì cũng 1 năm trở lên thôi b, xác định 2,3 năm còn tầm 60%pin là cùng
dichoinha1
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không góp doanh số ở con Airpod Pro nhưng cũng lỡ góp bên Beats rồi =)).
makeitmine
TÍCH CỰC
4 năm
@dichoinha1 Apple mua lại beats là để lấy công nghệ sản xuất tai nghe riêng của nó chứ thiết tha cmg đâu. Cũng đam mê mua cái beats solo 2 cách đây mấy năm nhưng nghe đéo hay. Nhạc 128 thì nghe ok. Chứ lossless thì như shit
@makeitmine Thì SS mua HK k lẽ cũng để cho vui b 😆 về làm mây con akg với earbud chứ còn gì nữa 😃)
ngole88
TÍCH CỰC
4 năm
Mình vẫn yên ổn vs Airpods 2 vì ko quen đeo inear 😁
huuloczxc
TÍCH CỰC
4 năm
@ngole88 In-ear này khác với các loại khác nha bác. Em từng bị đau với 1con tai nghe in-ear nhưng với con ngày em đeo cả ngày không đau.
Hàng Apple thì lúc nào bán cũng đắt như tôm tươi. Lối tư duy think different luôn phát huy hiệu quả. Apple thường làm ra những thứ gọi là giá trị gia tăng ăn tiền.
Cốt lõi của tai nghe điều quan trọng nhất là phải nghe hay. Tuy nhiên, giá trị gia tăng của tai nghe (cái có cũng tốt không có cũng không sao) lại là cái mang lại tiền tài cho Apple.

Như cái iPhone: 1 cái điện thoại, một cái iPod và 1 cái lướt web. Những thứ cốt lõi này chỉ làm tròn vài thôi chứ chả có gì xuất sắc. Sóng sánh quá tệ, bộ giải mã âm thanh bậc thấp.... Hix. Tuy nhiên, cái giúp iPhone bán chạy lại đếch phải là cái cốt lõi này.

Các hãng cần phải học hỏi nhiều. Tập trung quá nhiều vào cái cốt lõi.
Samsung có vẻ cũng ngộ ra điều này. Tuy nhiên, cái Samsung cho vào thường là rác.
@Hiệp K Mình nói cái ăn tiền của Apple không phải là những thứ thuộc về cốt lõi của iPhone hay tai nghe mà là cái tính năng thêm vào mà người ta gọi là trải nghiệm ví dụ như handoff hay airdrop.

Cái những thứ thuộc về giá trị cốt lõi của điện thoại hay tai nghe thì nhiều hãng làm tốt hơn Apple nhiều.

1 sản phẩm thì có giá trị cốt lõi, giá trị thật và giá trị gia tăng (bao gồm cả phân phối, bảo hành, nhận diện, tính phổ biến, khả năng hỗ trợ từ cộng đồng hay người khác....)
@vnstockguru Theo ý mình, bạn đang nhầm lẫn giữa công nghệ cốt lõi và giá trị cốt lõi. Samsung nắm công nghệ lõi về màn hình và chip nhớ, Sony về cảm biến, Qualcomm về chip mạng etc. Nhưng giá trị cốt lõi của cái iphone (theo ý mình) chính là ở handoff, airdrop, iMessage, face detection etc. Giá trị cốt lõi của các sản phẩm của Apple nằm ở hệ sinh thái mà Apple tạo ra. Không có hệ sinh thái đó (dựa trên phần mềm xây dựng chặt chẽ trên phần cứng), Apple coi như mất giá trị cốt lõi của mình. Trong cuốn tiểu sử của mình (Steve Jobs - Walter Isaacson), Steve đã nói rất rõ về giá trị lõi của Apple .
@Hiệp K Giá trị cốt lõi của cái điện thoại là gọi điện. Giá trị thực của nó là gọi được. Còn lại là giá trị gia tăng.
iPhone có thể không cần facebook hay cái gì đó nhưng phải gọi điện được, nhắn tin được khi gắn SIM vào.
Như Steve Jobs từng nói, iPhone có 3 cái cốt lõi là điện thoại, máy nghe nhạc và thiết bị kết nối mạng.
@vnstockguru "Smartphone" và "phone" là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau. Giá trị cốt lõi của cái điện thoại là gọi điện, nhưng trong những giá trị cốt lõi của cái "smartphone" thì gọi điện chỉ là thứ yếu.
@AmbitiousMan Mấy con giá rẻ tăng trưởng cao là điều đương nhiên, cũng như android với iPhone thôi . Nhưng 1 con tai nghe từ 150$ trở lên mà bán tới 60 triệu con trong 1 năm thì mớ giá rẻ kia có đú cũng chả được gì.
@AmbitiousMan Để nó kiếm ăn ai lỡ phá thế bạn!
ragefighler
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mạnh Xích Thố Mới vào link xem. Xiao bán 20$ con giá rẻ 😃))
@AmbitiousMan Airpods Pro vừa ra mắt đã lgi có đóng góp nào trong 45% thị phần true wireless của Q3/2019 😆 Cái kiến thức cơ bản ko nắm đc mà cũng comment, đậm chất VnReview =)))
namhongnamdo
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình thấy mấy cầu thủ bóng rổ hay bóng đá ở clb mình theo dõi toàn dùng Airpods, thi thoảng thấy Beats và chưa bh thấy tai nghe TW của 1 hãng khác trên tai mấy ông này, một cách quảng cáo miễn phí quá hiệu quả. Mấy bài đăng của mấy clb đấy lúc nào cũng mấy chục K like với hàng nghìn cmt, tương tác cao
@ntlvn chưa có airpods thì cầu thủ đa số thấy đeo beats, từ hồi có airpods thì toàn là airpods. mà airpods nó quá thoải mái & tiện lợi nên ai cũng dùng cũng dễ hiểu mà.
jk.y
TÍCH CỰC
4 năm
@namhongnamdo Nhìn vào tuyển VN thì biết ngay. Toàn đồ táo. :vvvvv
omnhumadoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ntlvn Không có thằng nào bên Apple trả tiền cho tinhte đợt Airpods Pro xuất hiện, mà từ cái tuần đầu đọc bài bên tinhte chỉ toàn Airpods Pro, phát nản.
ntlvn
CAO CẤP
4 năm
@omnhumadoi Nhưng họ gián tiếp kiếm tiền được từ Apple thì tội gì. nhiều người chửi —> nhiều người đọc, bên trên bác hiệp chẳng nói là ngờ airpods doanh số khắc tên tăng lên đó 😁
Chữ "sẽ" trong tiêu đề chắc sẽ sớm thay bằng chữ "đã" thôi 😁
tunglinh10a2
ĐẠI BÀNG
4 năm
Phải mất gần một năm mới nhận ra Airpords là món đồ trang sức quá đắt đỏ. 😁
sao chưa thấy cmt của Fan Android vậy
@TonyNguyen1231 Ae android ôn hoà mà, sợ nhất bọn seeder nó cào phím vì làm công ăn lương
Nino_Jen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@TonyNguyen1231 Vừa định hỏi Android nên xài con nào ổn đây! Chỉ sợ bọn seeder thôi
@Nino_Jen thiếu gì con, TT cũng có 1 đống bài so sánh với chia cấp từ thấp tới cao, cả iOS và Android đều dùng đc
Ngon đấy,doanh số nămnaof cũng khủng
Cá nhân mình vẫn happy với airpods 1
Carnage
TÍCH CỰC
4 năm
Kinh vãi
Mình lại phải tăng ca nữa rồi @@
Kể ra airpod dùng được với android mình cũng làm cái. Có những thứ bắt buộc phải android mới có. Mà true wireless bên android chả thấy con nào tương tự airpod
@ly_tam_hoan dùng được chứ sao lại không dùng được bạn
@Nam Air Dùng được mà apple nó không hỗ trợ nên thiếu nhiều tính năng, hoạt động cũng không ngon
@Nam Air Dùng dc nhưng âm lượng nghe ko to rõ dc, e dùng vs n9 cứ tưởng tai hư, qua bên ip thấy khác liền, hoá ra tại ko tương thích, nên khuyên bác nào dùng ad chớ mua, hối hận đấy, ap đâu có làm cho ad đâu, tốt mấy cũng bỏ ah😃
@Barbatos chém gió à, dùng phà phà nè, tính năng y hệt, chỉ khác là bỏ tai ra nhạc ko dừng lại
Nhìn xấu vãi lúa chờ ra màu đen
KMIL307
TÍCH CỰC
4 năm
@Ngothien123 khả năng có màu đen chắc gần như bằng 0 đấy bác, đống phụ kiện của Apple bao năm nay vẫn gắn với màu trắng cả, sạc, tai nghe, cáp... Apple có vẻ thích phối màu trắng cho hợp với màu của các sản phẩm khác. Muốn màu đen thì chỉ có làm custom

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019