[QC] Những cú chạm thông minh trong giao dịch ngân hàng

TTKM
22/11/2019 8:19Phản hồi: 70
[QC] Những cú chạm thông minh trong giao dịch ngân hàng
Không chỉ là thanh toán – giao dịch online trên điện thoại thông minh, những cú “chạm” vân tay còn chứa đựng năng lực lớn hơn thế, giúp cho giao dịch ngân hàng thời hiện đại đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt là “kool” hơn rất nhiều, bạn đã khám phá hết chưa?

Ra tận quầy ở ngân hàng chờ đợi đến lượt giao dịch chuyển tiền, gửi tiết kiệm hay một vài giao dịch khác từ lâu đã là câu chuyện “ngày xưa ơi” với rất nhiều người khi mà các ứng dụng ngân hàng ngày càng nở rộ với nhiều tính năng vô cùng tiện dụng. Ngay tại nhà, chỉ với vài thao tác chạm tay đơn giản qua điện thoại thông minh, các giao dịch này của bạn sẽ được thực hiện chính xác, an toàn lại vô cùng tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên, điều này chỉ thực hiện được khi trong tài khoản của bạn đã có sẵn tiền, còn nếu chỉ có tiền mặt trong tay, liệu bạn có thể thực hiện các giao dịch trên với chỉ một vài cú “chạm” hay vẫn phải ra tận quầy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với tính năng “chạm” vân tay tại TPBank LiveBank!

livebank-tpbank-2.jpg

Chỉ cần đăng ký xác thực thông tin một lần đầu tiên, sau đó, khi cần giao dịch chỉ cần đi người không, chẳng cần mang theo bất cứ giấy tờ gì bạn vẫn có thể nạp – rút tiền, mở - tất toán sổ tiết kiệm hay chuyển khoản một cách dễ dàng. “Chạm vân tay là xong ngay” – nhanh gọn mà vẫn cực bảo mật, TPBank đã rất nhanh nhạy khi là ngân hàng đầu tiên đưa khách hàng đến với “tương lai của giao dịch ngân hàng”, thực hiện được nhiều giao dịch hoàn toàn bởi những cú “chạm” vân tay này.

Nhanh chóng, thuận tiện là vậy, bạn cũng có thể an tâm tuyệt đối về độ bảo mật trong các giao dịch của mình vì dấu vân tay của bạn là duy nhất, không thể sao chép hay bị đánh cắp được, ngay cả anh/chị em song sinh có nhiều điểm tương đồng cũng không thể mang dấu vân tay giống nhau.

Nói về cảm nhận khi giao dịch chạm vân tay tại LiveBank, anh Cường ở Lò Đúc – TP. Hà Nội cho biết: “LiveBank bình thường đã tiện và phù hợp với người không có thời gian ra ngân hàng vào giờ hành chính như mình rồi, giờ có thêm tính năng giao dịch bằng vân tay nữa thì thuận tiện quá. Mà cái máy này lại rất “ngoan”, không bao giờ nghỉ ốm, nghỉ phép, nghỉ lễ, mình muốn giao dịch lúc nào cũng được dù ngày hay đêm”.

Vài năm trước, việc giao dịch ngân hàng ngoài giờ hành chính đã là điều không tưởng, giờ đây còn không cần phải mang theo giấy tờ gì, tới TPBank LiveBank bạn chỉ cần đi người không vẫn có thể thực hiện được những giao dịch mà trước đây chỉ có thể thực hiện tại quầy với giao dịch viên mà không phải bận tâm “canh” đồng hồ vì LiveBank luôn phục vụ 24/7 bất kể ngày nghỉ hay Lễ, Tết.

Sau 3 năm triển khai, tính đến cuối năm 2019, TPBank LiveBank đã phát triển được gần 200 máy phục vụ nhu cầu của khách hàng. TPBank LiveBank đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực, phục vụ thành công hơn 3.000 giao dịch mỗi tháng trong đó hơn 60% giao dịch diễn ra ngoài giờ hành chính với tổng giá trị giao dịch đạt hàng nghìn tỷ đồng.

livebank-tpbank-1.jpg

Hiện nay khi khách hàng thực hiện giao dịch mở tài khoản thanh toán hoặc mở thẻ tại LiveBank sẽ nhận ngay 1 quà tặng giá trị. Tổng giá trị quà tặng lên tới 100 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham dự quay số trúng thưởng ngay tại điểm giao dịch LiveBank với giải thưởng là 1 chỉ vàng Doji 9999. Chương trình đặc biệt sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 27-29/11/2019 tại LiveBank Trung Hòa, 5-7/12/2019 tại LiveBank Núi Thành, LiveBank Vĩnh Phúc, LiveBank Đà Lạt; 13-15/12/2019 tại LiveBank Viva Riverside Q6, LiveBank VTM Citihome, LiveBank GoldMark City.
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TPBank và VPBank có bà con gì với nhau không các bác nhỉ? VPBank có nhiều phốt vcl (ép người dùng vay tiền khi chưa có sự đồng ý, đòi nợ kiểu xã hội đen.v..v.)
@lonely_haipro Ông khách hàng vừa mới bị hack thẻ tín dụng VP Bank hôm qua, mất 110 củ
vuquang1221
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Maxken86 Vậy thì do khách để lộ thông tin thẻ rồi bạn ơi
@vuquang1221 Chưa rõ nguyên nhân, nhưng trước bạn mình xài thẻ VP Bank thấy nó xử lý mấy vụ này nhanh lắm mà ta
cuonglx208
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lonely_haipro Đó là bên Fe bác ạ.
PerfectSun
TÍCH CỰC
4 năm
Bề ngoài thì ngon nhưng xài lỗi tùm lum. Vài thao tác cơ bản thôi mà báo lỗi miết. Gọi hotline bắt chờ cả 1 ngày mới giải quyết xong. Và lặp lại nhiều lần.
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@PerfectSun Mình dùng tpbank chưa bao giờ thấy lỗi 😆))
ngngoctuvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuan 95 Mình cũng dùng tpbank chưa bao giờ thấy lỗi 😃)))
@PerfectSun t cũng dùng tp live bank chưa bị lỗi bg. chỉ thấy tiện vãi nhái. dễ sử dụng. login có vân tay luôn. vừa gửi vừa rút. 24/7. sạch sẽ sáng sủa. nửa đêm ra rút tiền cũng không phải đứng lom dom ở ngoài sợ rút tiền bị cướp.
đầy ngân hàng to như Tech còn tìm mãi mới đc 1 cây gửi tiền.
chả ai lỗi cả. nghĩ thớt nên xem lại cách ăn ở =))
PerfectSun
TÍCH CỰC
4 năm
@Ann Nhiên Uh chắc tại ăn ở thật rồi, người tốt hay bị hại 😆
Trải nghiệm ấn tượng đó
minhduc3891
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn tin dùng Techcombank theo năm tháng 😁
Tpbank là Tiên phong bank nên hay áp dụng nhiều công nghệ mới. Mà tưởng cụ Tim bảo khuôn mặt bảo mật hơn vân tay mà nhỉ?
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
Tp hay vcl luôn. Chuyển tiền trên app mất tận 8k8 tiền phí, còn ra quầy live thì bạn nhẹ nhàng bị thu 40k tiền phí chuyển khoản thôi.
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@tayeutl Từ tháng trước là mình ck free rồi, chả biết zero là cái gì luôn, tự nhiên thấy chuyển ko mất fee nữa
tayeutl
TÍCH CỰC
4 năm
@tulaisky1 Vấn đề k phải 8k8 mà ngồi nhà chuyển thì chỉ 8k8, ra livebank nó chém 40k
@tayeutl live bank t gửi mỗi vào tk của mình nên chả mất đồng phí nào, chưa thử gửi tk khác bg. ck bằng app thì free.
đầy NH rút tiền còn mất phí. xong làm cây rút tiền cổ lỗ sĩ ko gửi tiền vào được, suốt ngày lỗi tùm lum tè le cả năm trời không có người sửa. Nhất là Vietcombank luôn. hầu như cây nào cũng tậm tịt.
Thấy dùng TP là quá ổn rồi. vào live bank có bảo vệ 24/7, cây sạch sẽ sáng sủa làm việc nhanh gọn ko lo cướp giật.
@Ann Nhiên à còn ra hẳn quầy NH gửi tiền thì Vietcombank cũng thu 30k nhé. kể cả vào TK vietcom chứ đừng nói TK khác.2 năm trc hồi livebank chưa nhiều, t ra quầy NH TP để gửi vào TK TP thì cũng chả mất đồng phí nào.
Ngồi ở nhà thì có thể deposite Check vào ngânnhàng chứ có tiền mặt ở nhà thì làm sao deposite vào Ngân hàng hả Thớt ..
Chỉ cho mình ngồi ở nhà bỏ tiền mặt vào ngân hàng xem...

đoạn này nghe không hiểu nổi

Tuy nhiên, điều này chỉ thực hiện được khi trong tài khoản của bạn đã có sẵn tiền, còn nếu chỉ có tiền mặt trong tay, liệu bạn có thể thực hiện các giao dịch trên với chỉ một vài cú “chạm” hay vẫn phải ra tận quầy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời với tính năng “chạm” vân tay tại TPBank LiveBank!
@TsanHoang Có tiền mặt nhưng ngoài giờ hành chính. Chưa có tài khoản bank mà muốn chuyển khoản cho người thân lúc nửa đêm. Điều này chỉ có TPB hiện tại là làm được thôi. Các bank khác có nạp tiền vào tk qua ATM nhưng quan trọng là đã có tài khoản rồi. Với TPB, bạn chưa có bất kỳ cái gì cả chỉ có tiền thôi. Đi ra Livebank, mang theo CMND để mở tk, phát hành thẻ, đăng ký sms, internet banking/Mobile Banking, nạp tiền vào và chuyển khoản luôn cho người thân lúc nửa đêm. Ý thớt có tiền mặt là như thế đó.
tulaisky1
TÍCH CỰC
4 năm
@TsanHoang với live bank thì bạn có thể nộp tiền mà ko cần ra ngân hàng, hoặc ngân hàng đóng cửa . nếu ko có thẻ , tk tp bank thì bạn có thể chuyển tiền vào tk của bạn hoặc ng khác bằng cmnd. Thủ tục hơi lâu hơn so với bạn có tk chút. Nói chung mình recomend nên mở tk tp bank cho tiện. Nộp tiên vào tk chỉ mất tầm 10p thôi
@thanatox1 Thớt nói không cần mang theo gì cả thi tiền mặt vẫn để ở nhà ?
Ý mình nói là bỏ tiền bằng ngân phiếu tại nhà không cần ra ngân hàng là chuyện bình thường nhưng còn tiền mặt thì chưa có thể bỏ vào ngân hàng khi ngồi ở nhà cả ... mình có tk ng gần 30 năm rồi , ngân phiếu thì không cần ra ngân hàng vẫn bỏ vào tk bình thường, nhưng tiên mătj bắt buộc phải đến ngân hàng để bỏ vào thôi...
@TsanHoang Chắc thớt nhầm thôi. Cũng không phải lĩnh vực nào cũng giỏi và hiểu biết hết được. Nói chung LiveBank cũng là một bươc tiến nhẩy vọt của TPB rồi mặc dù ở nước ngoài nó đã có từ lâu!
Ủa cái này là Post quảng cáo hả Ad ?
ngngoctuvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hau Quoc Nguyen không thấy
à mà còn hỏi
@Hau Quoc Nguyen người post tên TTKM kìa =)) ông này chỉ post quảng cáo
Cái này nếu CMND mà ép lại bị mất dấu giáp lai thì ko được kích hoạt xài vân tay, chán vkl
chelsea93
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hay lỗi các bác ạ. Vừa đếm tiền xong thì lỗi. Máy đơ, mất kết nối mạng với nhân viên. Thế là 5-7 ngày sau mới lấy lại được tiền. Thử hỏi nếu nộp nhiều thì 5-7 ngày đó là bị chiếm dụng vốn chứ còn gì nữa. Công nghệ nhưng vẫn chưa số. Vẫn lỗi thường xuyên như trường hợp tôi vừa nói
tuan 95
CAO CẤP
4 năm
@chelsea93 Thế à, cụ thể ở đâu vậy, e xài 2 năm chưa lỗi bao giờ
@tuan 95 t cũng 2 năm r chưa lỗi bao giờ =)))
chelsea93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@chelsea93 Hà Nội bác ạ. Công ty em thương thứ 7, chủ nhật phải nộp vào. Giao dịch nhiều nên lỗi thấy thường xuyên bác ạ
Thời đại 5.0 cái gì cũng hiện đại.
ngoisaola9
TÍCH CỰC
4 năm
Thích cái tính năng này. Gần nhà có cái này nên biết tính tiện lợi của nó. Ae nên sử dụng
xversion1
TÍCH CỰC
4 năm
Ai đến ngân hàng vay tiền mà nhân viên nữ đó không cho vay. Chỉ cần 2 cú chạm vào 2 cái nút là được vay liền. Còn nếu biết chạm vài trăm cú vào 1 cái ổ thì có khi vay còn không phải trả. Đấy mới là những cú chạm thông minh.
Live bank thỉnh thoảng bị mất kết nối đường truyền chắc do 4G lởm, còn lại mọi thứ khá ok, làm thẻ trong 5ph là có ngay, rút tiền, nộp tiền bằng vân tay, nhiều công nghệ ok lắm
UI làm có tốt đi chăng nữa nhưng hạ tầng và kỹ thuật không tốt thì hiệu ứng ngược!
vuquang1221
ĐẠI BÀNG
4 năm
TP trước cho rút tiền miễn phí mọi cây giờ lại chuyển khoản miễn phí ưng thực sự
hcthai2
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thấy cái này hay, nhưng ít địa điểm quá, và ít máy nữa, khách đông phải chờ hơi lâu
Tp nghe nói là của fpt hả
@Hêu Con Đúng đó Bác, em đang làm fpt và tất cà tk ngân hàng vcbank cũ nv phải chuyển hết sang tpbank vì là của cty, cái này lâu rồi
@hihoboylovely TP Live Bank .máy nộp tiền của nó ổn không?
@Hêu Con Mình ko biết, dưới Biên Hoà chưa có. Mình bên nhật mấy năm thấy sài kiểu này rất tiện, cứ vào quầy hoài mất thời gian
ilubbskr
ĐẠI BÀNG
4 năm
Live bank thì rất okie, nhưng xài app + web của TPbank thực hiện giao dịch thì load rất chậm và không được thân thiện với người dùng cho lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019