Chọn Surface Pro 7 cấu hình nào phù hợp nhất

HoangVissai
18/11/2019 10:46Phản hồi: 16
Chọn Surface Pro 7 cấu hình nào phù hợp nhất
Chọn Surface Pro 7 cấu hình nào phù hợp nhất
Surface Pro 7 cũng đã ra mắt được một thời gian ngắn. Rất nhiều khách hàng mốn mua cho mình một chiếc Surface Pro 7. Tuy nhiên lại không biết chọn phiên bản nào cho phù hợp với nhu cầu công việc. Vậy hôm nay Đăng Vũ sẽ chỉ cho các bạn cách chọn một chiếc Surface Pro 7.


Đừng quên Đăng Vũ vẫn đang phân phối tất cả các dòng Surface và hỗ trợ trả góp 0% cho tất cả sản phẩm nhé.

Trải nghiệm có giống laptop Windows thường không??
Dòng Surface được Microsoft tạo ra để hướng đến những khách hàng ưa thích nhỏ gọn và linh hoạt. Bên cạnh đó vẫn phải đảm bảo hiệu năng và công năng tương đương các mẫu laptop thuần túy.


Surface Pro 7 ra mắt cùng rất nhiều bàn phím màu mới
Microsoft là cha đẻ của Windows và đương nhiên hãng sẽ biết làm thế nào để tối ưu cho các máy Surface. Vậy nên các bạn không cần lăn tăn là những máy mỏng nhẹ như dòng Surface. Windows trên Surface luôn là Windows bản quyền nên sẽ luôn hoạt động ổn định nhất.

Chọn cấu hình nào cho phù hợp
Bản Core i3 – Cấu hình cơ bản nhất
Với cấu hình này Surface Pro 7 thực sự rất yếu. Với CPU Intel Core i3 – máy sẽ chỉ có thể dùng các tác vụ cơ bản như duyệt web, soạn văn bản nhẹ nhàng. Tương ứng với CPU Core i3 là bộ nhớ Ram chỉ 4Gb. Với 4Gb RAM bây giờ chỉ phù hợp dành cho giải trí media, giáo dục.


Đăng Vũ hiện là đơn vị phân phối Surface lớn nhất Việt Nam
Ưu điểm lớn nhất đến từ CPU Core i3 là thời lượng pin và nhiệt độ. Với một cpu hiệu năng yếu, máy cho thời gian sử dụng rất lâu cũng như rất mát khi sử dụng.

Bản cấu hình quốc dân – i5/8/128, i5/8/256
Không phải tự nhiên mình gọi hai phiên bản này là cấu hình quốc dân. Thực sự hai bản này của Surface Pro 6 là hai bản bán chạy nhất tại Đăng Vũ. Đồng thời cũng bán được nhiều nhất trên toàn cầu. Cũng dễ hiểu thôi bởi vì Core i5 là Cpu vừa phải nhất. Bên cạnh đó giá cả cũng dễ tiếp cận với tất cả mọi người. Bên cạnh đó 8Gb ram cũng là dung lượng ram phổ thông ở mọi laptop văn phòng. Vậy nên, dễ dàng thấy những người muốn mua Surface Pro 7 đều lựa chọn hai phiên bản này.

Quảng cáo


Surface Pro 6 i5/8128 và i5/8/256 luôn là hai bản bán chạy nhất
Cấu hình lạ – i5/16/256
Đây là lần đầu tiên một dòng Surface được trang bị 16Gb ram mà CPU chỉ là Core i5. Đây là một phiên bản cho những người làm văn phòng cao cấp. Có nhiều anh em dùng các tác vụ văn phòng hoàn toàn không cần CPU mạnh. Nhưng lại mở đến 20 tab Chrome hoặc 10 file Exel mỗi file tầm 2-3Gb thì dung lượng ram cao rất là cần thiết.


Surface Pro 7 luôn là dòng máy tính sang trọng đẳng cấp với tất cả các bản cấu hình
Tuy nhiên nếu 256Gb ổ cứng SSD vẫn không đủ thì bạn cũng không cần lăn tăn. Chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn cho một thẻ nhớ SD để gấp đôi dung lượng sử dụng.

Max option – i7/16/512, i7/16/1Tb
Đây là một phiên bản cấu hình thực sự rất CAO CẤP vì giá máy thời điểm này có thể tương đương một chiếc SH. Vậy tại sao phiên bản này lại có giá đắt đỏ như vậy !!! Và nó dành cho ai?

Quảng cáo


Card đồ họa Onboard mới trên Surface Pro 7 Core i7 sẽ cực kỳ đáng tiền
Với trang bị Core i7 thế hệ thứ 10 vốn đã rất mạnh mẽ. CPU này còn được trang bị card đồ họa liền Intel Iris Pro. Mạnh mẽ hơn hẳn các bản Surface Pro 7 thấp hơn cũng như Surface Pro 6 i7. Tuy nhiên, với cấu hình mạnh như vậy nhưng cũng không thể mạnh bằng các laptop chuyên đồ họa. Vậy tại sao lại phải chọn Surface Pro 7. Vâng, đó chính là vì độ mỏng nhẹ của Surface Pro 7. Với một laptop được trang bị card đồ họa GTX, RTX thì khối lượng trung bình cũng phải 4-7kg.


Không có một laptop nào nặng chỉ chưa đến 1kg mà có thể làm đồ họa mượt mà, trừ Surface Pro 7
Bạn không thể đem một laptop như vậy đi làm, đi học được. Vậy nên Surface Pro 7 thích hợp với những anh em đã có PC cấu hình mạnh ở nhà. Surface Pro 7 chỉ là thiết bị di động, dùng các tác vụ đồ họa nhẹ khi ra ngoài.

Nguồn: Đăng Vũ - Dangvu.vn
16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

surface là 1 trong những laptop windown mình thích nhất
sushisashimi
ĐẠI BÀNG
4 năm
File exel nào 2 3g ta. Thấy máy cục m mở lên lọc GL là muốn chết lên chết xuống dòi
HoangVissai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sushisashimi Những khách hàng dùng văn phòng bên mình có rất nhiều file ex 2 3gb nhé. Mình copy dữ liệu cho khách nhiều rồi mình biết. Surface chủ yếu bán cho các doanh nhân , ae văn phòng từ nhẹ đến hạng nặng
SaiO
TÍCH CỰC
4 năm
Quảng cáo à
@SaiO bác hỏi câu thừa ghê
HoangVissai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@SaiO Cũng ko hẳn là qc bác ạ , chia sẻ sản phẩm mình đang bán với ae thôi.
bb_1990
ĐẠI BÀNG
4 năm
bác nào dùng qua cho xin kinh nghiệm với, có ổn định không? lỗi các thứ, cách khắc phục...thanks!
HoangVissai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bb_1990 Mời bác qua Đăng Vũ, 91 trung hòa trải nghiệm ạ
đang dùng surface pro 7 i5 ram 8gb 128gb, làm render video ngắn 3-4p full hd cũng ổn, máy bị cái nhanh hết pin và mau nóng hơn đời trước, nói chung mỏng gọn nhẹ tương đương tablet ipad, mà thực dụng như thế này thì vô đối rồi, giá hơi chát tí thôi.
Mr.BD
TÍCH CỰC
4 năm
@thần buồn em đang phân vân con i5 vs i7, con i5 dùng Chrome tầm 3-5 tab + xem youtube hay Netflix có mượt ko bác? có bị lag lag hay có độ trễ ko
@Mr.BD nhiêu đó thì nhằm gì, điện thoại nó còn làm tốt, nói gì mấy em này, mở 30tab còn đc, mình làm việc trên chrome suốt, render, photoshop, lightroom nhẹ nhẹ được tuốt, chip intel đời 10 rồi, có cả card iris onboard thoải mái đi, bác dùng surface thì add fanpage mình: https://www.facebook.com/sgtechsmart
sắp tới nhập con tản nhiệt bán dẫn về, áp vào máy tha hồ dùng, đang đợi bên hãng sản xuất, tháng nữa về test thử
Mr.BD
TÍCH CỰC
4 năm
@thần buồn 😁 em vừa like page bác, vậy chắc em xuống tiền con i5, tại hôm h đọc review mà loại, vì graphic con i7 ngon hơn + có quạt. Em dùng con macbook pro là máy chính, chủ yếu tìm con tablet window 10 để đi xa hay cafe tiện làm việc trên chrome
@Mr.BD bác like rồi inbox cái đi, mình tư vấn cho
Mình dùng Surface pro 7 mà màn hình nó bị bệt màu , các bạn có cách nào chỉnh giúp Mình với
Annotation 2020-05-25 093200.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019