@A0kiji
Đúng rồi ạ. Nhiều bác đến giờ vẫn cứ nghĩ là động cơ đốt trong mạnh hơn động cơ điện nhng thực tế thì ngược lại. Động cơ điện lúc nào cũng vượt trội về sức kéo.
@WesleyNguyen1411
Nói chung động cơ điện cho xe hơi ra đời cùng khoảng một thời gian với động cơ đốt trong.
Nhưng động cơ điện có trước những hồi đó động cơ điện yếu xìu
Theo mình biết là vậy
Mình nhớ ko nhầm thì momen xoắn của xe điện rất lớn và ngay từ những giây đầu tiên động cơ đã đạt dc momen xoắn tối đa luôn, ko như động cơ xăng phải đợi tu máy nên cao thì momen xoắn mới nên cao theo dc.. Nên nếu tính kéo co thì xe điện có ưu thế rất lớn ở những giây đầu tiên.
Nên thick cái mới. Ng ta có ý tưởng đi trc suy nghĩ nhân loại, nên trân trọng.
Deck, va vào xe ô tô dù có bo góc tròn kiểu đếu gì cũng vỡ mồm. Đừng chê góc cạnh, mấy thằng điên. Tốt hơn bớt điên, để tránh va vào góc cạnh.
Nói chung là tập đoàn Tesla đang cố vớt vát lại vụ quê hôm nọ của Elon Musk và thiết nghĩ thì Elon Musk nên nghiêm túc hơn trong những phát minh của mình, để xứng đáng hơn khi dùng tên của nhà khoa học vĩ đại Nikola Tesla để đặt tên cho công ty.
Trò này giống như kéo co, không phải động cơ nào khỏe hơn sẽ thắng mà là xe nào có ma sát lớn hơn sẽ thắng. Nói chung nó chỉ chứng tỏ lốp ngon và có thể là con xe của Ê L*n nặng hơn nên ma sát tốt hơn. Chứ hai con xe đều chịu lực kéo như nhau.