test 2 xe cùng kéo 1 vật, vd như 1 tảng đá hay 1 oto khác thì mới công bằng. Vì kéo 2 xe thế này bản chất động cơ điện sẽ lợi hơn do max torque ngay vòng đầu.
Phuoc Vu 86 @cupido Như thế lại quy ra tỷ suất công suất/ khối lượng là khách quan hơn chăng?!. Hoặc quy ra mô men xoắn/ khối lượng.
Sissi pham @cupido Mình thấy như vầy: - nếu ổng đã có ý test với F150, thì chắc hẳn đã test với chiếc fully loaded F150 rồi. Vì: — nếu giá chiếc fully loaded đắt hơn chiếc fully loaded Cybertruck, thì Elon đã thắng về giá. — chưa/ko muốn công bố bài test tug-of-war đó ra vì xe cũng mới ra mắt, ko công bố sức mạnh, thì các đối thủ ko biết thế nào, chứ ổng phải biết sức mạnh xe ổng thế nào. Nếu ổng công bố liền, thì hình ảnh, niềm tự hào, kiêu hãnh của F150 sẽ bị tan vỡ liền, kiểu sụp đổ hình tượng ngay, mà hậu quả việc này thì có thể ổng còn chưa lường trước được. Cho nên, ổng chỉ đưa clip cho coi thằng đệ F150 để câu view câu like câu bàn luận lấy điểm quảng cáo. - việc ổng test với F150 đệ cũng là 1 dạng khích tướng, F150 đại ca ra test mà có thua thì cũng ko phải lỗi của Elon, vì Elon “biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, Ford thì không. Ford khiêu chiến lại, Ford thua thì tự muối mặt vậy, lúc đó biểu tượng mới sẽ tự được xây dựng mà ko vấp phải sự kháng cự nào. Lúc đó, nếu chiếc fully loaded Cybertruck có đắt hơn F150 đồng cấp, thì cũng hợp lý. Ko biết việc “kính vỡ” có liên quan gì đến chiêu marketing chiếc này hay ko, nếu có thì sẽ là “ a ko hoàn hảo, nhưng a thực sự là soái ca đang lên của làng pick-up, và a sẽ thay thế vị trí của đại ca F150 trong thời gian tới.”
hoanlkpr @Sissi pham chiêu marketing là chính, mình nghĩ sẽ cho nhiều youtuber nỗi tiếng mượn test xe sẽ đánh giá lại xe, còn vụ vỡ kính chắc chắn hiệu ứng đám đông để dc lên báo và share rầm rộ, vì tấm kính test thả rơi vẫn rất cứng , nhưng cứng như vậy sẽ ko an toàn khi thoát thân nếu có tai nạn nên chắc chắn sẽ là gói nâng cấp thêm tiền , nghĩ rộng lỡ đụng xe mà bất tỉnh, thằng bên ngoài đập ko vỡ kính mới mệt haha
Ty96 @Sissi pham à, cho mình thêm ý kiến. F150 chỉ là đại ca ở làng full-size pickup truck thôi. Về khoản tổng sales mid-size vs full-size thì chevy vẫn hơn. Về khoản truck tải nặng thì dodge vẫn bán nhiều hơn. Còn ford máy dầu thì toàn dân mễ mua chạy làm kiểng.
baby_ghost127 @Ty96 Nghĩ sao bán tải nó bán rầm rộ z mà kêu để làm kiểng bác? Mỹ nó thích xe to bự nên chuộng. Mua lexus này nọ f sport mà nó còn chê bán đi để mua thì hiểu r. Chủ yếu là sở thích thôi
Ty96 @baby_ghost127 ko biết bạn sống bang nào hay sống ở vn hay có chạy xe hơi hay làm công việc liên quan tới ngành xe hay ko. Xe bán chạy chưa chắc là xe ngon. ( có thể bạn sẽ bất đồng quan điểm với mình ở việc này). Xe bự thì hãng nào cũng có xe bự hết bạn, bộ có mỗi Ford là có xe bự chăng. Nếu bạn chịu khó để ý thì cơ bản ngoài F150 full size ra thì những dòng khác của Ford đều ko có nhiều người chạy. Bạn thử lên search thống kê hay biểu đồ sales của 2 hãng xem. Chevy và Ford là 9.5 vs 10 ( số sales gần như ngang nhau, riêng về truck). Còn những dòng full size hay mid-size suv thì gần như Ford/ Lincoln ko là đối thủ của Chevy/ GMC/Caddilac/Buick. Chưa kể là giờ Ford khai tử luôn dòng sedans vì ko cạnh tranh nổi với xe Nhật. Với lại lexus f-sport nó là xe nhỏ rồi, bạn k so sánh v đc.
baby_ghost127 @Ty96 Mình đâu nói nó là xe ngon hay gì đâu, nh do bạn nói nó để làm kiểng nên mình thấy k đúng. Tùy vào sở thích hay nhu cầu của từng đối tượng chứ nói để làm kiểng thì hơi sai sai
Ty96 @baby_ghost127 ít nhất là đúng cho khu vực mình đang sống. Toàn thấy mấy thằng mễ mua đc con f250 f350 cũ rồi độ lìft kit, vỏ xe, exhaust chạy um sùm. Rồi đám mễ làm construction mua chạy chứ có ai mua đâu. Bởi v nhiều khi nói ford truck làm kiểng nhiều khi cũng ko sai lắm đâu.