Hình ảnh sự kiện Samsung ra mắt Galaxy Fold ở Hà Nội (đã bán hết)

cuhiep
27/11/2019 13:57Phản hồi: 334
Hình ảnh sự kiện Samsung ra mắt Galaxy Fold ở Hà Nội (đã bán hết)
Mời anh em xem hình ảnh mình đi tham dự sự kiện Samsung Việt Nam ra mắt Galaxy FoldHà Nội chiều qua. Trong một sự kiện ấm cúng giành cho các review trẻ mình đã được mời để tham dự. Đây là sự kiện đơn giản, ngắn gọn và chủ yếu tập trung vào việc trải nghiệm. Thông tin có vẻ chính thức nhất là Galaxy Fold sẽ được đặt hàng từ hôm nay và giá là 50 triệu đồng.

Theo email mình mới nhận chiều nay thì Galaxy Fold đã được đặt hàng hết. Samsung cũng không chia sẻ cụ thể về số lượng máy và đợt hàng tiếp theo là khi nào.

Galaxy_Fold_Event_Photo-4.jpg
Mình đến HN sớm nên đi vòng vòn chụp hình với con Galaxy Fold bản Hàn Quốc của mình. Mình thích cam của con này lắm. Anh em có thể xem thêm về trải nghiệm cam của nó qua bài này của mình. Trên hình là đền Ngọc Sơn, mùng 1người ta vào khấn nhiều.

https://tinhte.vn/threads/trai-nghiem-chup-hinh-voi-galaxy-fold.3031006/


Galaxy_Fold_Event_Photo-3.jpg
Thích màu của mấy cánh cửa đón nắng sáng rực lên trong khi bên ngoài trời hơi mát và tông hơi lạnh.

Galaxy_Fold_Event-5.jpg
Event của Samsung tổ chức ở trong một Khách sạn ngay trung tâm Hà Nội. Nghe đâu có nhiều event khác nhau để giới thiệu Galaxy Fold. Mình thuộc nhóm giới trẻ yêu công nghệ.

Galaxy_Fold_Event-2.jpg
Sếp to nhất của Samsung nên nói về quá trình ngâm cứu và phát triển Fold. Ông này là sếp mới, trẻ và nói chuyện hay.

Galaxy_Fold_Event-13.jpg
Event ấm cúng và vui vẻ, mọi người ngoài trải nghiệm Fold còn trao đổi, nói chuyện... kiểu gặp trên mây nhiều rồi, giờ gặp dưới đất.

Galaxy_Fold_Event-6.jpg
Một bạn mẫu cầm Galaxy Fold để khách quay phim, chụp hình.

Galaxy_Fold_Event-10.jpg

Quảng cáo


Bạn này có vẻ là nhân viên làm video giới thiệu máy của cửa hàng bán điện thoại nào đó.

Galaxy_Fold_Event-15.jpg
Trải nghiệm đọc trên Galaxy Fold thực sự tuyệt vời, có thể xem nó như là máy đọc sách chứ không phải như các máy smartphone khác.

Galaxy_Fold_Event-16.jpg
Reviewer "cu một tấn" đang quay video trải nghiệm ngay tại sự kiện

Galaxy_Fold_Event-11.jpg
Đây là Fold khi gập lại và nghe điện thoại, nó còn nhỏ hơn một chiếc smartphone lớn.

Galaxy_Fold_Event-18.jpg

Quảng cáo


Gõ thử màn hình ngoài, nhìn rất nhỏ và dọc nhưng anh em có thể thao tác cơ bản ngon lành ngoài này.

Galaxy_Fold_Event-14.jpg
Một chiếc điện thoại đặc biệt, rất đặc biệt. Samsung đang rất tự hào về nó. Và chắc chắn là nó sẽ dẫn theo các mẫu điện thoại gập khác ra đời không chỉ của Samsung mà còn từ các hãng khác.

Galaxy_Fold_Event-20.jpg
Quà tặng cho khách tham quan sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Fold là lọ nước hoa rất đặc biệt. Khi vào cửa khách chọn màu sắc nào đó trên màn hình Fold và khi ra sẽ được tặng nước hoa tương ứng.

Galaxy_Fold_Event-19.jpg
Chụp chung với một cháu gái đi sự kiện

Galaxy_Fold_Event-8.jpg Galaxy_Fold_Event-12.jpg Galaxy_Fold_Event-17.jpg Galaxy_Fold_Event.jpg
334 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc mừng
@Best XonLao Killer cháu gái cụ ad nhìn ngon vãi
@Best XonLao Killer chấm 😆
@Best XonLao Killer Nhanh vãi đã có info thế giới này nhỏ quá nhỉ
@pntphong1810 Đc ĐẶC QUYỀN CHĂM SÓC MÀ, Chúng tôi cam kết bảo hành vs sửa chữa tận Nhà cho Quý Vị nghen.
kyogre
ĐẠI BÀNG
4 năm
Okay "nọ" nước hoa 😃
@kyogre Sếp to nhất của Samsung "nên" nói về quá trình ngâm cứu và phát triển Fold
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
Ủa bán có 69 máy cho Dân công nghệ thôi hả, hay sao mà hết sớm vậy ???
@Than Dam ít ra nó còn phân biệt được dễ dàng hơn iphone, ipx với ipxs thì có Cook sợ còn chưa phân biệt được khi nhìn trước hoặc sau máy, còn note 8 với note 9 thì nhìn camera và màn trước viền mỏng hơn note 8 là phân biệt được ngay. chưa hết nó còn khác cả các tính năng trong đó nữa. Note 10 lại khác hẵn với mấy thằng kia về mặt trước lẫn mặt sau. còn ip11 pro thì mặt trước Cook cũng éo phân biệt được luôn. So về độ mới lạ thì sam hơn apple 96 lần. Còn con fold này thì khác một trời một vực với đám còn lại.
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center Không đẹp bằng mấy con Trung Quốc. Mấy con Trung Quốc nhìn màn hình đẹp hơn !
@Than Dam làm sao bằng mấy con Vsmart được chứ. Sao không nói vậy luôn đi. Tàu khựa dùng công nghệ chôm chỉa của SS và mua lại của Sam sung, độ phân giải khong éo bằng sam sung mà nói là đẹp hơn sam sung thì thánh đi khám mắt là vừa.
Than Dam
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center Samsung có con nào viền mỏng hơn điện thoại Trung Quốc không ?
cháu gái nhìn kháu ghê
upload_2019-11-27_22-2-2.png
mrnien
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phuongkak Cháu này dùng ốp j mà nhiều rãnh thế nhỉ
Lesorman
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phuongkak chú Hiệp chứ ko phải cu Hiệp nữa o_O
utkz2319
TÍCH CỰC
4 năm
Màn hình khuyết góc nhìn ngứa mắt
Ps: cho vẫn lấy nhé, làm gì có tiền mua.
@utkz2319 Khôn như bạn ở quê mình không xích vào là bị ex nó bắt hết rồi 😆)))
vunampro92
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vâng quả thật 50tr ở Việt Nam với số máy ít ỏi đó thì không đủ thật! Máy đẹp lạ, độc và có hướng đi mới nên sức hút mạnh!
vunampro92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@daivigold Gato méo gì đâu, mình làm bên bán hàng cho tất cả các hãng nên thấy vậy nói vậy thôi!
vunampro92
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nhâmdần Ngựahoang Thì nếu anh em mình còn phải suy nghĩ độ bên tất nhiên là không mua. Thế giới điện thoại đã khá nhàm chán trong vài năm nay. Không thay đổi gì hết, nay có sp rất khác,lạ với trải nghiệm người ta có tiền thì suy nghĩ khác lắm!
@Nhậm Doanh Doanh Có biết để làm ra cái đó thì phải đổ bao nhiêu máu không? muốn thứ độc lạ, phong cách mới mà than tốn tiền thì tốt hơn hết cứ hàng cùi bắp mà nghĩ đến. vì sao cái túi xách trăm triệu người ta không tiếc tiền mua thì cái phone vài chục triệu là bình thường
@vtb center Cậu hay qua bài iphone chửi apple hút máu. nay lại qua bài samsung hô hào công nghệ hàng hịệu trăm triệu. eh thằng cẩu nô tài samsung, mày định xạo ke với ai ?
Chứng tỏ VN nhiều người giàu lắm.
Đt lạ, giá cao bán hết là ngon lắm.
Hóng năm sau tàu copy ra máy giá <10tr 😃
@heobanhki Giàu chứ không phải nhiều cừu đâu 😃
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@daigianinhbinh Giờ tháng hơn 30 củ mà xài cái đt 3 củ 2 năm rồi chưa thay nữa.
ChipHero
TÍCH CỰC
4 năm
@HiYouHCM Đọc hiểu sai rồi b êi. Hw ko có tuổi với SS
@dunggrap mấy thằng đó làm đồ mã để chưng chơi thì được chứ thương mại hóa thì còn lâu nhá, kiểu như heo quay màn quay ra ngoài dùng 3 bữa die cái màn, cấn 1 phát thôi chảy mực ròng ròng. Tụi nó chỉ biết làm cho đẹp lạ nhưng éo dùng được. không phải tự nhiên thằng Sam nó làm cái màn quay vô đâu.
Trong đống sold out chắc chắn có một suất được tài trợ đặc biệt của cụ Park Hang Seo 😁
nsontung
ĐẠI BÀNG
4 năm
xem ảnh từ trên xuống dưới thấy toàn các fan cuồng nhà táo đi tham gia sự kiện nhà sung 😁
@nsontung Fan quá bình thường thôi. Thế không thích người ta ai đi dự làm gì kể cả iphone
@nsontung Bác tinh mắt thế, hehe!.
@quangk137a Do công việc, được mời hay đc thuê mướn. Check thử reviewer ở Việt Nam xem, review quảng cáo đt tùm lum tà la, nhưng đời thực thì lại full đồ táo, từ máy tính điện thoại cho tới đồng hồ, mốt ra quần xì táo có khi cũng mua luôn, kaka!. P/s: Sung dần tốt lên, tao dần bớt tốt, nhưng vẫn là nhất!.
@GreendoglearnsPHD Nói con số chung đi SS vẫn luôn bán được nhiều điện thoại nhất hang chục triệu hàng năm vậy mấy người nói chẳng nhìn thấy SS đâu toàn thấy xài iPhone cả thì SS nó bán cho Ma à? Vậy nên fan SS cũng thừa cho 1 sự kiện nhỏ này. Tôi cũng dùng iPhone nhé. Nhưng xung quanh tôi từ sếp trưởng của công ti đến những người khác toàn xài SS và tôi không thấy vấn đề gì về loại điện thoại xài cả. SS họ xài vẫn rất tuyệt vời. Tôi xài iPhone vì gọi điện cho gia đình tiện lợi với Facetime còn không chẳng thấy cái gì hơn đt khác. Nhiều điều hạn chế quá gây tù túng nhất là muốn copy số đt vào sim thì là một cực hình và nhiều thứ khác nữa...
@GreendoglearnsPHD rồi đến một ngày Táo dần hết tốt, sung dần tốt nhất, người ta vẫn mua táo ầm ầm mặc dù mua nhầm táo ...thúi. Số đi sự kiện đó nó ngoài dùng đồ táo nó còn có đồ sung đấy. Đưa ra khoe bên ngoài thì dùng đồ táo, nhưng làm ăn nghe gọi thì là đồ sung vì sung nó có ghi âm cuộc gọi để làm bằng chứng nhưng táo nó không bao giờ có. 😁
Samsung hiện tại là nhất
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@legend94bn Có thể tôi mang suy nghĩ của người nghèo nhưng nếu nói về thu nhập thì tôi không bảo tôi giàu nhưng tôi đảm bảo với suy nghĩ của bạn thì chắn thu nhập của bạn chì bằng 1/10 của tôi thôi. Người giàu không có nghĩa là họ tiêu tiền phung phí là người ta biết cách tiêu tiền. Chứ không như bạn để dành cả tháng lương chắc gì đã mua nổi chiếc Fold đó. Mà mua rồi lại nhìn nó cho no đỡ phải ăn cơm.
mafia_0612
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Trinh_hai Căng quá, anh gì ơi chỉ em cách để làm giàu với, nghe anh xiaolin mà em thấy thích quá, 😁
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mafia_0612 Nếu như bạn cứ nằm trong vỏ con ốc mà nghĩ kiếm tiền với mức thu nhập từ 20 đến 30 triệu mà đã nghĩ là to thì các bạn quá tự đắc với bản thân mình rồi.
Để mua nhà Hà Nội hay Sài Gòn thì thu nhập bình quân tháng của bạn sau khi trừ đi chi tiêu gia đình thì các bạn mất bao nhiêu năm mới mua được căn nhà ưng ý. Trong khi có rất nhiều bạn trẻ chưa đến 30 tuổi đã mua được nhà ở những thành phố lớn rồi.
Còn tôi ko bao giờ xlon cả. Tôi làm cho công ty Việt Nam nếu bạn không tin tôi cho bạn xem bảng lương của 1 công ty tôi làm. Còn tất nhiên tôi không làm 1 chỗ.
Còn đừng ai đó có suy nghĩ rằng người này, người kia mang suy nghĩ của người nghèo. Nhìn bề ngoai không thể đánh giá được họ giàu hay nghèo đâu.
sonat_tim
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Trinh_hai thằng giàu nhất VN thì nó muốn sang đảo sip, mỹ, Ca, thằng giàu nhất Mỹ, Ca ... nó lại muốn lên sao hỏa. Cái muốn là vô hạn
Carnage
TÍCH CỰC
4 năm
Cu 1 tấn 😆
:eek::eek::rolleyes:

upload_2019-11-27_22-3-22.jpeg
phuoclinh36
ĐẠI BÀNG
4 năm
@from team b with love Cu Hiệp là chúa viết sai chính tả mà. Đọc nhiều bài bị lỗi chính tả, chắc do bàn phím cánh bướm của lão o_O
@from team b with love Thật ra là cố ý viết sai cho câu chuyện thêm thú dị thôi. Mọi người bình tĩnh..
@from team b with love T cũng lạy cho ông admin 😁 :D :D
Gachip91
ĐẠI BÀNG
4 năm
@from team b with love này là cố ý rồi 😁
taolahieu
TÍCH CỰC
4 năm
Samsung khéo chọn hình nền ae nhỉ. Nó làm che đi cái khe ở giữa rất là hợp lý. Ý nói bướm là phải có khe. Nhìn chung rất thuyết phục
chjcken12
TÍCH CỰC
4 năm
@taolahieu phải nói là ko phải che mà là hợp lí hóa cái khe do nằm giữa con bướm 😁:D
@taolahieu thiếu cái suối bên dưới 😁
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@taolahieu Mà cái khe nào anh em cũng phải tốn tiền vì nó, mà cái khe này đến 50 triệu cơ
istupid_nq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Trinh_hai Vậy cái khe này rẻ so với các khe khác rồi
Trinh_hai
ĐẠI BÀNG
4 năm
@istupid_nq Bạn nói mình mới nhận ra rằng cái khe ở nhà nó ngốn của mình không biết bao nhiêu tiền rồi.
Vừa xem xong review khám NVQS của Duy Thẩm thì quay ra xem Tân 1 cú, toàn thánh bựa nên thôi tắt đi ăn cơm
Hàng độc có khác, giá chát vẫn bán được
Bữa nào ra Bitexco trải nghiệm thử
Hàng mắc vào VN là hết sạch :V
@Bánh Xèo Ế có phải đâu . đám tàu qua vn chơi toàn thấy bọn nó dòng vivo hay ji ji mà mìnhbtra giá ra thì toàn máy nội địa tàu quy đổi tiền việt trên 40-50 củ ko ah =]]]]
@palmtj27 Xạo thì xạo cho ngta tin với... Ông kiếm tui con vivo nào 40-50tr, không riêng gì vivo, cả huawei, xiaomi, oppo luôn... Đừng lôi mấy con bản đặt biệt ra nhá... Xiaomi thì có con mix anpha mà chưa bán....
Nghe 40-50tr, xàm lìn
@Bánh Xèo Ế Tầm giá 50 triệu thì chua tận mây mấy ông ơi.. Vs dân lao động như t thì ko vớ tới đc =]]
Vn mấy bác công nghệ giàu kinh khủng 😆
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
@binbonbibo công nghệ kiếm tiền từ qcao, facebook, gg giàu nhờ nó mà bạn
haohan776
TÍCH CỰC
4 năm
@qua2007 Nhìn @cuhiep thì biết, giàu quá tóc mọc ko nổi
qua2007
TÍCH CỰC
4 năm
@haohan776 chắc sợ tốc nhiều che mất suy nghĩ làm giàu bạn nên tránh vướn víu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019