Đã có iOS 13.2.3 chính thức: Apple tiếp tục sửa lỗi

Mikeknowsme
19/11/2019 0:0Phản hồi: 500
500 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

update nhỏ giọt cập nhật miết mắc mệt 😔
saint.niky
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vá chằng vá đụp
Haikbang
TÍCH CỰC
4 năm
Mình đang phân vân.. vì mới mua ip11 pro. vẫn đang ở 13.1.1 .
@Haikbang Lên thôi bác, 11 pro e mới lên thấy ngon, chưa lỗi gì
Bác nào giống em ko? E dùng 5, 6s, 10 đều chung 1 bệnh là dùng được thời gian dài. Cuộc gọi tới thi thoảng bị drop, không biết apple có làm gì để máy kém đi, mau mua máy mới không?
@featherchickens Nếu nhiều máy của bạn cùng bị vậy thì có thể do chất lượng sóng chỗ bạn có vấn đề. Nhà mình dùng nhiều máy đều không bị gì. Duy chỉ vào nhà thằng cu em là cái nào cũng tậm tịt sóng (mấy nhà xung quanh đấy đều bị vậy, bất kể máy hãng nào).
Lucifer09
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có bác nào thấy bản 13.2.2 làm khả năng bắt wifi kém hơn không?
DuGi
Trứng
4 năm
mới lên lúc sáng sớm giờ ngồi hạ xuống gấp, pin nó tụt kinh dzị vl
nda.khoa
ĐẠI BÀNG
4 năm
Update
Không thấy sửa lỗi hao pin như tụt quần 😁 chắc 13.2.4 mới khắc phục. Lỡ rồi, 1 liều 3 7 cũng liều biết sao được, cùng lắm là đập máy chứ có gì mà ghê gớm kaka :D.
E đang ios 12.4 muốn lên 12.4.1 mà k cần máy tính thì làm thế nào ạ? Bây h mới nhất là ios 13 mà e k muốn lên. Ai có link nào lên 12.4.1 cho e xin với
@Đỗ Thuỳ Lonh Mình nhớ là đâu lên được nữa đâu
@Đỗ Thuỳ Lonh Khoá sign lâu r 😆
athena16
TÍCH CỰC
4 năm
@Đỗ Thuỳ Lonh 12.4.1 khác gì 12.4 đâu mà cần phải lên. 1 là ở yên hóng gió, 2 là lên tới nóc.
sao apple không để 1 năm để fix hết lỗi rồi hẵn lên ta, không thuê 100 ngàn nhân viên chuyên moi lỗi như mấy thím test game ấy, chứ vài ngày lại cập nhật vậy mà thêm lỗi nữa thì vui thật, hay là làm vậy để người dùng tưởng apple chăm cập nhật để thêm tính năng mới nhỉ. Cái này là dùng người dùng để thí nghiệm nà. Nếu như sếp mà có thằng nhân viên giao việc cho nó mà nó làm lỗi liên tục vậy thì chắc nó bị tống cổ rồi. Thử tưởng tượng soạn cái hợp đồng mà một đứa soạn 1 cái là xong ok còn thằng phải sửa đến 8 lần mới xong thì kém quá 😁.
@Barbatos 😁 buồn cười quá đi, đương nhiên là nếu cho chọn lấy con 3 triệu và con 40 triệu thì đương nhiên người ta sẽ 100% chọn con 40 triệu, nhưng thật xấu hỗ là khi dùng thì con 3 triệu nó sóng sánh, wifi, nghe gọi rõ to ngon hơn con 40 triệu nhiều, lại chạy đa nhiệm phà phà chứ không phải là vừa mở cái đóng xuống cho chạy nền nghe điện thoại xong mở lại là load lại luôn :D. đấy khác biệt là nó chỉ để làm cảnh chứ sử dụng thực tế thì ức chế thế đấy. hiểu chưa bồ.

Riêng cái gì cũng có chống chỉ định cả. Vân tay nó có nguyên tắc của vân tay và phù hợp với điều kiện người dùng. Giờ fake id ông bít khẩu trang lại ông có mở được không? hay đưa hai thằng sinh đôi giống nhau như đúc thì nó có mở được không? cái nào cũng có nguyên tắc cả. người dùng dán miếng dán dỏm vào và trên đó luu đầy vân tay vào đó thì hỏi sao không loạn lên được. Ngày trước vân tay nó năm ở vị trí riêng và chả có dán gì vào nên nó không phát sinh vấn đề, giờ nó nằm trên màn thì nó mới phát sinh. Nhưng mấy cái này là chuyện nhỏ vì chỉ cần không dán hoặc dán miếng tốt là ok, ai mua cái máy 1000k đi dán miếng dán dỏm vào làm gì cho nó kém trải nghiệm đi. Việc ông nói miếng dán dỏm cảm ứng ngon như miếng dán xịn là ông lấp liếm và không chấp nhận sự thật chứ miếng xịn nó vuốt chạm trơn tru và nhạy chứ chả phải như miếng dỏm vuốt dinh dính, dại dại đâu nhá.

Còn việc ông nói apple làm không tốt nhưng vẫn bán vài chục triệu máy thì ông có vấn đề nhé. sở dĩ nó bán nhiều là vì nó chỉ có một mình nó, và người ta đổi là do người ta muốn có một máy mới hơn để dùng, mà đổi thì có hãng nào chạy ios như người ta đang dùng đâu? vậy có sự lựa chọn nào? Và khi mua con máy mới nhất, cảm giác trải nghiệm tệ hại như cái ios mới lên này thì dần dần người ta chán nản và từ bỏ thôi. Hơn nữa chiến lược bán hàng của SS là trải đều trên mọi phân khúc, nên tiền ít chút vẫn mua được máy cận cao cấp cũng ngon như thường, và máy tầm trung mới ra cũng ngon lành, và có nhiều công nghệ mới chứ không như mấy con apple đời trước đó thì chả có gì mới để khiến cho người ta mua lại đời cũ. Nói sam sung không bán được nhiều thì tính tổng doanh số máy bán ra đi coi thằng nào bán nhiều hơn nha. Còn vụ dính malware gì thì không biết chứ lỗ hổng bảo mật của ios cũng không ít nha, các thánh cứ đinh ninh rằng ios bảo mật :D. trong khi thằng Google nó tìm ra một đống. Cứ bằng niềm tin đi. Tớ dùng android đó giờ chả mất cái gì, nên nói thế chẳng qua hù người thôi.

Riêng về chuyện 1 con máy chỉ up 2 năm, hoặc 3 năm là quá đủ, chứ không như ai kia úp lên còn tệ hơn là không up thì giống như làm cho có chứ về hiệu quả chả được vẹo gì. có os nào mà mỗi lần up lên là lo sợ, băng khoăn không biết máy có nóng không? có lỗi gì nữa không? có hao pin không? có mượt không? quá nhiều câu hỏi mà thậm chí phần lớn nuối tiếc vì là trót lên :D. điều này ở android không hề có nha, mặc dù android cho xuống thoải mái chứ không áp đặt và độc tài như ios. Mà cốt yếu là android các tính năng nó đã hơn ios rất nhiều bằng chứng là mấy cái dark mod mà mấy thím mê mệt đó android người ta có từ lâu và dùng từa lưa thì giờ này ios mới có thì việc android up 2 3 năm bằng ios up 5 6 năm đấy thôi. ios mà không up thì chạy sao được mấy cái app mới này, nên nó up là để thích nghi với app mới thôi. Mấy con cũ giờ up hay không up cũng vậy chứ có thêm được gì đâu, thậm chí là cấu hình yếu chạy không nỗi còn tệ hơn nữa.
@vtb center Khỏi so giá, chú thừa biết nếu 3 con ip, ss vs huawei bằng giá nhau thì số 1 lựa ip, sau ms đến ss, rồi ko còn j nữa đành lấy hw, có còn hơn ko, vấn đề ko phải giá mà là thương hiệu thôi😃 đa nhiệm tôi dùng bt, đang xem ảnh, kéo qua làm cái khác rồi về lại làm tiếp, cái màn nhỏ tôi cũng ko dại căng mắt làm 2 thứ làm j cho mệt. T2 là save pin, pin cái chú toàn 4k+ mà chạy thua táo là do cái đa nhiệm luông tuồng đấy, còn 11 pro 3k đánh bại con n10p pin 4300 là hiểu rồi😃

Đừng nói tại có mình nó, trc Nokia có 1 mình đấy, bb cũng 1 mình đấy, rồi sao, tại sao h 1 thằng bán mình, 1 thằng bỏ sx smp, lúc đó ip chỉ là con kiến, thế mà sao hạ dc, cơ bản là chất lượng thôi. H ng ta cũng chả còn ham ms nữa đâu, có nsx nào đột phá ko hay chỉ nâng cấp nho nhỏ mõi năm, ss cũng xào đi nấu lại thiết kế, phẳng rồi cong, cong rồi phẳng. Chú chê con pro có 3 cái nắp cống, h s11 nó cho nguyên cục bê tông cho máu, lồi tướng lên, thô bỉ vl, chú liệu mà ngắm đi.

Tiền chút ít mua máy cận cao cấp ngon như thường, nghe gọi nt con nào chả ngon... còn ngon ntn thì tuỳ, xr hay 11 còn đắt hơn n10 mà vẫn nh ng mua, cái này thì chú đừng chủ quan, chú ngon nhưng ng khác ko ngon nhé, tuy nhiên cứ phe nào nh ng mau thì ta chiến theo thôi. Lỗ hổng bảo mật thì con nào chả có, có thì fixx, chỉ sợ biết mà méo fixx ms thốn ah... Cái chợ play store có an toàn ko, trên chợ mà còn nhiễm dc thì ng dùng né bằng niềm tin, hay chú khuyên họ khỏi cài apps nữa ms né dc 100% nhỉ. Lỗ hổng bảo mật thì cái nào chả có, chả có os nào an toàn nhưng chọn cái dc fixx nhanh nhất và cái chợ an toàn nhất là cách bảo vệ hay nhất😃

Up 2 năm, rồi năm t3 phát sinh lỗi bảo mật thì mua smp ms ah, biết vòi tiền kh vãi... h s8 mà nó có vấn đề chắc đợi ss rủ lòng thương ms dùng dc, khác nào bảo khách hàng ai bảo ngờ u dùng máy cũ, mua ms mà dùng ah. Táo nó luôn up đầy đủ, nên nó giữ giá, hàng cũ dễ bán. Chú ko thể đòi 1 con cũ, up os mới nó chạy nhanh như con ms dc, thế làm con ms bán cho ma ah, chú up win cũng thế, máy cũ sao bằng máy ms, thánh nào đòi up xong máy cũ nó mượt như mới thì thôi, tôi khuyên mua đập đá khỏi up cho nó mãi nhanh😃
@Barbatos cãi cùn rồi cưng. Nói về giá thì con cùng thời thì đừng bao giờ mơ iphone bằng giá với mấy con kia, nếu xét mấy con bằng giá thì còn lâu người ta mới mua nó thay vì mua sam sung mới nhất nhá. Còn nói về đa nhiệm thì ios 13 lỗi tè lè người dùng kêu ầm ầm mà thím dùng bình thường thì cũng chịu. Còn việc chia đôi màn hình nó lợi thế nào thì chỉ có người dùng sam sung mới hiểu được chứ iphone thì có đâu mà dùng. tuy màn hình bé nhưng nó đủ để nhìn những thông tin trên mà thao tác cho ứng dụng phía dưới, nói chung là tiện lợi và rất hay, còn hơn không có tắt đi rồi mở lên rườm rà mất thời gian. về pin thì đi so con màn hình bé tý của con 11 pro đi so với màn hình 6,8 inch của con note 10+ là một sự khập khiễng, hơn nữa cái ios bình thường nó tắt hết những hoạt động chỉ cho sóng chờ thậm chí hạn chế luôn cho mạng yếu sóng yếu để tiết kiệm pin, trong khi android nó duy trì mọi hoạt động cập nhật và chạy nền các ứng dụng liên tục nên việc hao pin hơn là chuyện bình thường. Tuy hao pin nhưng sạc nhanh rất sướng cắm vô chút là lại đầy, chứ không phải ôm tường 3 tiếng mới đầy pin nhé.

Riêng việc 1 mình một ngựa vì đã lỡ dùng rồi thì bị trói buộc vào cái nhà tù đó thì làm sao thoát ra được, đành phải mua lại mà dùng thôi, đừng lôi mấy cái hệ os cùi bắp nghèo nàn ứng dụng kia vô chi cho mệt. Thằng bán mình vì nó bảo thủ và chọn lầm hệ điều hành để phát triển, một thằng thì chả có nhiều ứng dụng để mà dùng. có so thì nên so với android kìa. Bên android thì mấy chục nhà sản xuất và bán điện thoại nên nếu không dùng thằng này cũng có thằng khác đáp ứng, cùng android nên chuyển sang dễ dàng không gặp trở ngại gì cả. Nên nói ios độc quyền trói buộc người khác thì có gì sai nào? giờ thử ios mở cho các hãng cũng chạy xem coi còn bán được như hiện tại hay không? Đừng đem thằng độc quyền đi so với thằng phải cạnh tranh với những thằng khác cùng os để sống còn nhé. Tuy thế thằng phải cạnh tranh khốc liệt cũng bán được nhiều hơn thằng độc quyền nếu tính tổng doanh số bán trong năm nhé.

Nói về điện thoại ip11, xin lỗi nó là phiên bản rẻ thứ cấp của apple để lọt sàn xuống nia, không đủ tiền mới mua nó nhưng con Xr ngày trước thôi, mua nó, thì ifan mà, không đủ tiền thì phải mua nó chứ có bao giờ đang dùng iphone lại đi mua sam sung để thay, rồi làm gì biết dùng con sam sung Flagship khi mà tính năng nó nhiều gấp mấy lần iphone để rồi than là khó dùng, phức tạp.. bla bla. Giá nó thì đắt hơn, nhưng trải nghiệm thì thua xa note 10. Chứng tỏ buộc phải dùng khi đã dùng ios thôi, chứ fan sam sung thì cứ sam sung mà chiến. Nói chung Fan hãng nào thì cứ mua chứ chả thấy thím nào đang xài Flag ship sam sung mà bỏ sam sung qua mua còn iphone cùi Xr hoặc ip11 cả, trừ khi mua làm máy phụ chỉ để nghe gọi cho vui.

Việc 2 năm dính lỗi bảo mật 😁 xin cười thím chút nha, con s7e nhà mua gần 4 năm vẫn được cập nhật bảo mật bình thường, tuy nó không lên bản lớn, nhưng bảo mật vẫn được cập nhật. Còn việc cập nhật bản os lớn là không quá cần thiết với một con phone dùng được 4 năm, vì thứ nhất, cấu hình nó đã yếu so với thời điểm hiện nay, nếu lên thì trải nghiệm còn tệ hơn là không lên, lên để làm màu cho có về tình thần chứ chả được lợi ích gì cả. Nếu không sao mấy thím dùng iphone cứ lên bản mới là sợ, có nhiều thím còn dùng bản cũ khi trước, có thím còn ước về 10.3.3 và ngán ngẫm mỗi lúc apple update. Xin lỗi nếu cho về thoải mái chắc hơn 1/2 về bản cũ rồi. trói buộc luôn cả việc trở về bản mình mong muốn nhất thì nói dùng ios cũng như ở tù thì không hề sai tý nào. Còn nói về fix nhanh thì giờ sam sung cũng fix rất nhanh nhưng cơ bản khi nó lên os lớn chả có lỗi gì gọi là ngớ ngẫn như ios cả, ios không phân mảnh mà cứ up là lỗi chứng tỏ lập trình viên quá kém cỏi, thua xa bên sam sung. nói về lỗi thì iphone lỗi lỗ hổng bảo mật luôn cả phần cứng luôn chứ không hẵn phần mềm, không biết cố tình không biết hay không biết thật mà phải để google tìm lỗi giùm lúc đó mới fix. nếu là cố tính thì chứng tỏ coi thường người dùng đúng như thím nói là biết mà không fix, nếu vô tình thì chứng tó apple kém cỏi phải đợi đối thủ tìm giúp mới thấy lỗi. Bên sam sung máy mấy chục model, nhưng lên là ngon, cùng lắm là 1 bản fix, xong là ngon lành cành đào. Nói chung là ios giờ tệ hại lắm rồi, chả còn gì gọi là ưu thế so với android. Android hiện giờ mail, zalo, viber sign rất tốt với máy tính rồi thì còn gì gọi là ưu thế nữa đây.
namsla
TÍCH CỰC
4 năm
@vtb center Đối thoại của 2 cha này thật khủng khiếp
Cứ có ios mới là lên thôi
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
4 năm
Dạo này ios nhiều lỗi vậy
nemoftw
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình lên từ sáng hqua. Dùng bt. Tự nhiên đến tối máy nóng ran, phải gỡ ốp lưng ra. 5h sáng dậy thấy sập nguồn dù buổi tối thấy vẫn còn hơn 60% pin
40F73240-4CB6-4E40-B67C-B12985BE49E4.png
hungbubi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nemoftw Lúc chiều e lên xong tối nay máy nóng thỉnh thoảng lag pin tụt thảm hại luôn còn bị cảnh báo nhiệt độ cao nữa bác à. E ip X, khả năng 13.2.3 lỗi r 😔((
nemoftw
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hungbubi Lỡ tay bấm lên từ lúc ios 12 thôi thì cho nó lên nóc luôn chứ biết sao h :(. Đa nhiệm lâu lâu vẫn tự reload mặc dù chả dùng gì. Ung thư thật sự :(
Không có cải thiện về pin 😔
Hỏng có iPhone mà xài
Em xài 8+ đang ở 13.1.2 thì có nên up lên 13.2.3 không ah? Cảm ơn các bác ^^
Lên luôn
@leducthuan077 Pin pẻo thế nào bác? Em phụ nữ, hãi nhất là hao pin 😆)))
Cảm ơn bác.
@arya9 Pin mình cảm thấy vẫn vậy thôi bạn ơi
leehuynh2310
ĐẠI BÀNG
4 năm
móa, y chang Rom dev của đám Android để vọc vậy 😕
ngoisaola9
TÍCH CỰC
4 năm
Hóng review trước khi lên. hiện tại đang rất hài lòng với 13.2. Khi nào có bài đánh giá chi tiết thì mới lên.
Khanh_Ichi
TÍCH CỰC
4 năm
chắc mua máy mới thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019