Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Khảo sát về chủ đề AR/VR, nhận quà kính thực tế ảo Oculus Rift S, loa Echo Dot...

TTKM
26/11/2019 4:6Phản hồi: 34
[QC] Khảo sát về chủ đề AR/VR, nhận quà kính thực tế ảo Oculus Rift S, loa Echo Dot...
Trang Developer Economics vừa tung ra thêm một khảo sát nữa, chủ đề lần này là về AR và VR. Anh em có thể tham gia khảo sát (khoảng 10 phút) để được bốc thăm trúng các phần quà như kính thực tế ảo Oculus Rift S, loa Amazon Echo Dot, Samsung HMD Odyssey, MergeVR Goggles và nhiều phần quà khác.


Bữa trước còn một cái khảo sát nữa cũng của Developer Economics với chủ đề bao quát hơn, anh em có thể xem lại ở đây.

Còn đây là các thông tin chính của khảo sát AR/VR này:
  • Thời gian khảo sát: từ ngày 22/11 đến ngày 17/01/2020.
  • Giới thiệu: Đây là một bài khảo sát trong 10 phút về các công cụ và nền tảng Thực tế ảo và Thực tế tăng cường, do công ty phân tích độc lập /Data (https://www.slashdata.co/) cung cấp.
  • Đối tượng khảo sát: Các nhà sáng tạo, thiết kế, các chuyên gia đồ họa hoạt hình và những người đam mê hiện đang làm việc hoặc đã từng làm việc trong các dự án tập trung vào việc phát triển các ứng dụng Thực tế ảo và Thực tế tăng cường. Khảo sát này dành cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp và nghiệp dư và sinh viên.
  • Nội dung khảo sát: Bài khảo sát bao gồm các câu hỏi về cấp độ kỹ năng xây dựng ứng dụng AR/VR của các nhà sáng tạo, công cụ và nền tảng yêu thích, cũng như các công nghệ được sử dụng phục vụ công việc/sở thích, những nơi thường tìm đến khi cần tài liệu học tập và những vấn đề khác.
  • Cách thực hiện khảo sát: Truy cập TẠI ĐÂY để làm khảo sát trên điện thoại di động hoặc web. Tính năng "Đăng ký" cho phép người dùng lưu lại các câu trả lời và quá trình khảo sát, nhận tin tức cập nhật về giải thưởng và chương trình bốc thăm trúng thưởng, cũng như quyền truy cập vào trang "Quảng cáo Giới thiệu" để lấy tư liệu chia sẻ khảo sát với các nhà sáng tạo và thiết kế khác và nhận tiền thưởng. Đồng thời, khi đăng ký, người dùng có thể thu thập điểm và truy cập vào các nội dung cùng phần thưởng đặc biệt.
  • Lợi ích khi làm khảo sát: Bạn có thể tham gia rút thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận một trong số các phần thưởng, bao gồm: Oculus Rift S, Samsung HMD Odyssey, MergeVR Goggles, Amazon Echo Dot, phần quà hấp dẫn, phụ kiện và phiếu ưu đãi các khóa học AR/VR.
  • Chương trình Giới thiệu: Ngoài những phần thưởng đó, những người hoàn thành khảo sát và giới thiệu những người sáng tạo khác tham gia khảo sát có thể được nhận thêm 1000 đô la tiền mặt bằng cách tham gia chương trình giới thiệu.
  • Lý do cộng đồng nên quan tâm đến khảo sát: Đối với mỗi bản khảo sát được hoàn thành, /Data sẽ ủng hộ 0,1 đô la cho tổ chức Women in Βig Data - Nam Phi để hỗ trợ thêm nhiều nhà sáng tạo hơn và các dự án của họ.
  • Ngôn ngữ của khảo sát: Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Phồn Thể, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Hàn.
  • Các đơn vị hỗ trợ: Khảo sát nhận được sự hỗ trợ từ nhiều cộng đồng các nhà phát triển hàng đầu cùng các công ty công nghệ toàn cầu, bao gồm: Amazon Alexa, ARM, Baidu, Digital Ocean, DZone, Google, Here, Intel, Microsoft, Mozilla, Nutanix, Pivotal, Salesforce, Samsung, Sitepoint, Typeform, Twitter, VMWare và nhiều công ty khác.
Để biết thêm thông tin về khảo sát Tình hình AR/VR, vui lòng liên hệ với nhóm phụ trách khảo sát Tình hình AR/VR qua e-mail community@developereconomics.com.

34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

fantinhte86
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quà không hấp dẫn với mình. Vậy thôi ko khảo sát
😁 Hóng 😆
Không thuộc đối tượng khảo sát rồi
Mình chỉ quan tâm VR để khách cảm nhận rõ ràng về mẫu nhà mình thiết kế. Mỗi cái giá tiền thiết bị VR quá đắt.
Hậu RMT
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có VR rồi, thì nội dung VR thế nào ?
Khảo sát gì bấm bắt đầu loading nữa tiếng chưa xong, kiếm cái kính mà khó quá, chắc lại cú lừa rồi 😔
Ko gì là cho không cả 😃
lucky0511
ĐẠI BÀNG
4 năm
đã thử xong, mất mịa 20 phút bỏ qua tất cả phần thưởng và tới sau cùng, kêt quả là chả có cái mẹ gì cả, các bạn nên dừng ở đâu đó quà tặng, như smart home dísplay google, wifi devices, voucher steam, udemy, áo, tất....
Cái này không dành cho em.
@Eva Adam Dành cho em chỉ có trái táo là thích hợp:p:p:p
Chúc anh em may mắn.
@phuocthanh234566 Anh em luôn bên bạn;););)
pnh268
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cmt đa số để kiếm điểm thì phải. T thì muốn thử, biết đâu may trúng cái kính thì sang năm trải nghiệm Half Life Alyx luôn 😆)
khảo sát là cho developer chứ k phải cho người dùng, làm được 20% thì bỏ
nhanle84
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có đam mê nhưng chưa phải là chuyên gia 😔
Đức LĐ
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quý trước tham gia được 1 cục sạc dự phòng thì ban tổ trức mail lại báo không thể gửi được hàng, chuyển phần thưởng thành 10$ visa haizzz, thất vọng. Lần này nhường các bác
tinhnd
TÍCH CỰC
4 năm
Tháng 2 2020 mới rút thăm nhé các bác.
Bài khảo sát khá hay, hơi tốn thời gian nhưng rất đáng, nhiều câu hỏi đem lại khá nhiều kiến thức cho mình, bạn nào đam mê hay muốn dấn thân vào lĩnh vực này, nhất là các bạn dev theo mình nên đọc và làm cặn kẽ từ đầu đến cuối vì hầu hết các câu hỏi và đáp án đều đã được tổng hợp, chọn lọc kỹ.

Rất cảm ơn bạn chủ thớt!
white_3n
TÍCH CỰC
4 năm
Làm thử lỡ may mắn 😆)
herio
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đi được nửa đường thì như vịt nghe sấm ko hiểu gì 😆).

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019