Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vietnam Star khai trương đại lý mới tại Bình Dương, đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz

Trung Dt
27/11/2019 16:50Phản hồi: 69
Vietnam Star khai trương đại lý mới tại Bình Dương, đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mercedes-Benz
Vietnam Star - đại lý phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam - vừa khai trương showroom trưng bày mới tại Bình Dương đạt tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu. Đây là nơi để các khách hàng quan tâm có thể đến trải nghiệm các dòng xe Mercedes-Benz, sử dụng các dịch vụ hậu mãi hay tìm mua những xe đã qua sử dụng chính hãng.

Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_9.jpg

Showroom đặt tại Số 4, khu phức hợp The Canary, Đại lộ Bình Dương (ngay bên cạnh AEON Mall) nằm cách TP.HCM 15 km về phía Bắc hay 35 phút di chuyển từ trung tâm TP.HCM. Đại lý Mercedes-Benz hiện đại nhất Việt Nam của Vietnam Star có diện tích sử dụng lên đến 7.600 m2, chia làm 5 tầng. Bên cạnh việc đạt chuẩn MAR 2020, đại lý này cũng thỏa mãn tiêu chuẩn 5S toàn cầu, bao gồm các yếu tố: Sales (Showroom), Service (Bảo dưỡng), Spare parts (Phụ tùng), Spray Paint (Đồng sơn), và Stock (Kho xe).

Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_2.jpg

Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương mang phong cách thiết kế hiện đại, hướng đến việc tương tác kỹ thuật số và cách bày trí khoa học. Với tiêu chuẩn MAR2020, Star Assistant sẽ là người kết nối và chỉ định nhanh chóng các phòng ban liên quan để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh và hiệu quả nhất. Ngoài ra, toàn bộ khu vực trưng bày xe đều trang bị các giải pháp hiển thị điện tử nhằm thay thế cho những cuốn thông tin sản phẩm dạng giấy in. Hệ thống hiển thị điện tử còn trình chiếu hình ảnh không gian 3D của chiếc xe với mục tiêu hỗ trợ khách hàng tùy chỉnh nội, ngoại thất chiếc xe Mercedes-Benz được ưng ý nhất.


Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_7.jpg

Khu vực xưởng dịch vụ, khu đồng sơn, và sửa chữa ở tầng 2 được trang bị các máy móc, thiết bị công nghệ hàng đầu theo tiêu chuẩn mới của Mercedes-Benz. Công suất phục vụ lên đến 3.500-3.600 xe/năm cho xưởng đồng sơn, và từ 8.300-8.500 xe/năm cho xưởng dịch vụ. Một điểm nhấn khác của khu vực đồng sơn tại đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương là dịch vụ bảo dưỡng nhanh Express Service và làm đồng sơn nhanh Express Paint. Đây là các dịch vụ “Same day” (Trong ngày) và “Whilst you Wait” (Chờ lấy ngay) được thực hiện bằng những thiết bị đạt chuẩn MAR2020.

Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_6.jpg

Vietnam Star Bình Dương cũng bố trí một tầng riêng biệt cho dịch vụ xe đã qua sử dụng (Certified Pre-Owned) với khả năng trưng bày 60 xe. Toàn bộ các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng đều đạt tiêu chuẩn và chứng chỉ Mercedes-Benz Certified với 110 điểm chất lượng. Cuối cùng, tầng thượng của đại lý là khu vực kho xe mới với sức chứa lên đến 150 xe. Vietnam Star hiện có 8 đại lý tại 4 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Bình Dương.

Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_5.jpg Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_3.jpg

Phong-son-xe.jpg

Mercedes-Benz_Vietnam_Star_Binh_Duong_tinhte_4.jpg
69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sao phần đuôi xe đặc biệt đèn hậu không được che lại ạ?

[​IMG]
@Hentai Ouji Có sơn phần lân cận gần đó đâu thớt
@Hentai Ouji Cái cách hiểu về detailing xe của đại đa số nhiều người vẫn còn mập mờ lắm bạn. Đa số ai cũng chỉ tập trung vào service phía ngoài thôi (Nhân viên ngọt ngào, phòng chờ thơm tho, sạch sẽ, có nước ngọt rượu uống free...) Vậy thôi cũng được gọi là service tốt rồi đó. Còn con xe thì làm không đúng kỹ thuật cũng chẳng ai quan tâm. 😆
NamNgT
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Anthonie Le detailing là 1 nghệ thuật, đì tai lơ là 1 nghệ sĩ !!!
@Hentai Ouji Chắc là tại che tới đó hết nilon che. Đang đợi bên kia ship về. Bấn quá sơn luoin đó bác!
Tiêu chuẩn cao nhất đương nhiên chi phí sửa chữa bảo dưỡng cũng sẽ phải là cao nhất. Dòng xe này có cho mình cũng không dám đi, nhìn hóa đơn sửa chữa đã toát cmn mồ hôi hột rồi
@autotechno Giá cặp gương đi hết nửa năm lương rồi😆
galaxy@
ĐẠI BÀNG
4 năm
@autotechno lúc nào bạn đủ tiền bạn sẽ có cái nhìn khác
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
4 năm
@autotechno Xe người ta dành cho người giàu nhiều tiền mà, ông lm gì có đủ trình để đi xe đó, xe đó là dành cho những ông chủ tầm cỡ, còn những người ko tiền thì mua xe cỏ mà đi chứ, có khi xe cỏ cũng không có tiền mà đi nữa chứ đừng có nói đi xe sang.
@Ongnoi15 Thì tôi bảo là có cho tôi cũng không dám đi mà ông. Còn ông chủ tầm cỡ thì chưa chắc ông ạ. Bản thân tôi đây làm nghề chứng kiến nhiều "ông chủ" đi xe sang lắm ông à, thực tế nợ như chúa chổm, chủ yếu hư trương thanh thế để loè người ta thôi ông à. Nhiều vụ treo cổ và nhảy cầu rồi ông. Cũng tầm cỡ đấy thôi.
model nào nhập Ger nhỉ?
zutowa
TÍCH CỰC
4 năm
@cosmos47 đây bác
zvf1437199634.jpg
SHiNE -n
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chưa bán đầu kéo nhỉ @@
đợt lâu mình có đi sửa con GLS 400, đang chạy xe bị nghiêng, ra hãng nó nói bị hư phuộc và đổ là do mình bấm cái tính năng nâng hạ gầm. điên lên mình chửi cho, mình kêu nó đưa bằng chứng là do mình bấm, mà tính năng tích hợp trên xe ko chẳng lẽ ko đc xài? và có khuyến cáo nào là bấm nhiều hay xài nhiều là hư ko? sau đó nó chịu thay cho cặp phuộc, nó báo giá 200 mấy chục triệu gì ấy và còn bắt mình chịu mấy chục lẻ. đệch cụ, có cc, đang điên chỉ hỏi có đổi phuộc mới ko thì chốt nhanh gọn ko dài dòng. Cuối cùng phải đợi nó gần 3 tuần, nó lý do đủ các kiểu. thay xong mình bắt viết cam kết là đồ nó thay vào là mới 100%, có hoá đơn đầy đủ mới đc. và lấy lại cái phuộc cũ hư về nhà bỏ một chỗ còn hơn cho chúng nó
@noname9x2007 Giờ đám nhân viên đó chắc cũng nghỉ rồi, có lần bạn mình ghé đó mà ko thấy nên thôi tha cho nó, nói ra lại mất uy tín cho nó làm ăn. chỉ là ae đừng quá tin tưởng "hãng", sửa chữa hay bảo dưỡng gì mình có quyền hỏi bất cứ thứ gì khi ko biết và chúng nó phải trả lời cho mình rõ để đỡ ảnh hưởng tới quyền lợi của mình. giờ xe có hư gì mình mang qua Thần Châu auto bên đường Điện Biên Phủ-SG. chủ tên Huy, trẻ, nhiệt tình, giá cả phải chăng. bên đó garage cũng lớn, chủ yếu sửa chính dòng Bentley, Rolls-Royce, mà đồ cho Mes, audi, bmw, lexus... vẫn có đủ.
@Nhâmdần Ngựahoang mình cũng nói thêm về sửa xe máy thì có tiệm phát tình vinh, mẹ nó vô đó cái mẹ gì nó cũng kêu thay hết , kêu sửa không được, mẹ nó cái bình có hơn 300k mà nó chém tận 590k
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nhâmdần Ngựahoang Đi xe đừng bao giờ đưa vào hãng sữa bn ơi,, vào hãng là nó chặt đẹp, kể cả xe máy, vào hãng chỉ để thay nhớt với bão dưỡng sơ sơ thôi.
@Ongnoi15 Thay nhớt tự làm ở nhà bác ơi. Như xe máy cứ racing mà tẩm
recardolam
ĐẠI BÀNG
4 năm
Showroom này chất quá đi
Chuẩn men nhá
Tráng lệ.
Showroom quá đẹp và đẳng cấp
Đẳng cấp, hiện đại và sang trọng quá!
Dân Bình Dương giàu chắc đại lý này ăn nên làm ra . Có ông anh họ của em cũng có 1 con Mer mà nghe ổng nói đi sửa toàn tiền trăm triệu trở lên . Nhà em định mua mà nghe nói ớn quá .
SquallXXX
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Thiếu nữ thôn quê Phí bảo dưỡng 1 năm hơn trăm củ thôi bác kakaka
Giá xe có bị ảnh hưởng không mọi người nhỉ
vipkp3
TÍCH CỰC
4 năm
Chất quá
supermee
TÍCH CỰC
4 năm
Xịn, mà đến bh mới đủ tiền mua xe
kutenguyen86
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chúc mừng
mrchien86
TÍCH CỰC
4 năm
Hiện đại quá.
trungpham711
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn thích mec
tphutong
ĐẠI BÀNG
4 năm
quào, Việt nam mình được ưu ái dữ, nhưng sao lại chọn mở ở Bình Dương nhỉ
galaxy@
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tphutong SG có rồi, giờ đánh ngoại thành dân giàu cũng nhiều, dân nước ngoài đông, và nhất là vị trí đắc địa, đoạn đường 2km loanh quanh đó tập trung không biết bao nhiêu hãng ô tô từ Honda, Mazda, Peugeout, Chevrolet, Nissan ... cho đến Vinfast, sắp tới nghe đâu có showroom Cadillac nữa.
@galaxy@ Cadillac có bán xe chính hãng vn hả?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019