Vừa bị trải nghiệm với Techzones chia sẻ cùng mọi người lưu ý :
Vừa qua tôi có mua cái đồng hồ Garmin tại đây, về dùng 2 hôm phát hiện bị lỗi, có chức năng không làm việc. Mang đến đó bộ phận kỹ thuật kiểm tra và bảo để lại, và hứa lem lẻm E SẼ BÁO LẠI ANH TRONG NGÀY HÔM NAY.
Hết giờ làm việc, chờ mãi không thấy phản hồi nên tôi phải gọi đến đó (các số điện thoại của cty này đều thu phí 1000đ/phút để tăng thu nhập và hạn chế người gọi đến ). Sau 1 hồi bấm các loại số 1, 2 thì cũng gặp được người nhận hàng của mình hồi sáng, được trả lời là máy bị lỗi, phải chuyển qua nhà cung cấp của TZ là FPT kiểm tra tiếp (Điều này chứng tỏ bộ phận kỹ thuật ở đây không có đủ trình độ) và tiếp tục lem lẻm EM SẼ BÁO ANH NGAY.
Sau 1 tuần kg thấy tăm hơi gì, tôi lại phải gọi cuộc điện thoại giá cao đến đó đồng thời gửi email cho hotline (duy nhất ) trên trang web của cty này, tuy nhiên vẫn được trả lời là chưa nhận được trả lời của FPT. Khi hỏi về email hotline, thì được trả lời là đó là email của sếp, ít khi check lắm (!) (nghĩ bụng éo hiểu sao nó lại ghi là hotline nhỉ ? ).
Hôm nay đã được 2 tuần, vẫn chưa thấy hồi âm nên lại phải nộp tiền điện thoại cho họ hỏi số đt của thằng có thẩm quyền cao nhất (sếp) nhưng các em nv không dám cho.
Trên trang web của cty quảng cáo ĐỔI, TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 15 NGÀY, tôi yêu cầu trả hàng thì bảo là BÊN EM CHỈ TRẢ HÀNG KHI KHÔNG CÓ LOẠI ĐỂ ĐỔI. Tôi nói vậy đổi trả tôi cái khác, chúng nó cũng loanh quanh là chờ FPT. Tôi nói tôi mua hàng của TZ, hàng lỗi thì TZ phải đổi, còn việc TZ đi mua buôn hàng của ai về bán tôi không quan tâm. (đây là kiểu buôn nước miếng và đầy hết rủi ro cho khách ).
Vụ này chắc phải nhờ đến tư vấn pháp lý quá.
Xin chia sẻ mọi người lưu ý khi mua đồ ở cty này. Tks các bác đã đọc bài.
Vừa qua tôi có mua cái đồng hồ Garmin tại đây, về dùng 2 hôm phát hiện bị lỗi, có chức năng không làm việc. Mang đến đó bộ phận kỹ thuật kiểm tra và bảo để lại, và hứa lem lẻm E SẼ BÁO LẠI ANH TRONG NGÀY HÔM NAY.
Hết giờ làm việc, chờ mãi không thấy phản hồi nên tôi phải gọi đến đó (các số điện thoại của cty này đều thu phí 1000đ/phút để tăng thu nhập và hạn chế người gọi đến ). Sau 1 hồi bấm các loại số 1, 2 thì cũng gặp được người nhận hàng của mình hồi sáng, được trả lời là máy bị lỗi, phải chuyển qua nhà cung cấp của TZ là FPT kiểm tra tiếp (Điều này chứng tỏ bộ phận kỹ thuật ở đây không có đủ trình độ) và tiếp tục lem lẻm EM SẼ BÁO ANH NGAY.
Sau 1 tuần kg thấy tăm hơi gì, tôi lại phải gọi cuộc điện thoại giá cao đến đó đồng thời gửi email cho hotline (duy nhất ) trên trang web của cty này, tuy nhiên vẫn được trả lời là chưa nhận được trả lời của FPT. Khi hỏi về email hotline, thì được trả lời là đó là email của sếp, ít khi check lắm (!) (nghĩ bụng éo hiểu sao nó lại ghi là hotline nhỉ ? ).
Hôm nay đã được 2 tuần, vẫn chưa thấy hồi âm nên lại phải nộp tiền điện thoại cho họ hỏi số đt của thằng có thẩm quyền cao nhất (sếp) nhưng các em nv không dám cho.
Trên trang web của cty quảng cáo ĐỔI, TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 15 NGÀY, tôi yêu cầu trả hàng thì bảo là BÊN EM CHỈ TRẢ HÀNG KHI KHÔNG CÓ LOẠI ĐỂ ĐỔI. Tôi nói vậy đổi trả tôi cái khác, chúng nó cũng loanh quanh là chờ FPT. Tôi nói tôi mua hàng của TZ, hàng lỗi thì TZ phải đổi, còn việc TZ đi mua buôn hàng của ai về bán tôi không quan tâm. (đây là kiểu buôn nước miếng và đầy hết rủi ro cho khách ).
Vụ này chắc phải nhờ đến tư vấn pháp lý quá.
Xin chia sẻ mọi người lưu ý khi mua đồ ở cty này. Tks các bác đã đọc bài.