Kinh nghiệm khi mua đồng hồ Garmin tại Techzones

thaivg
9/1/2019 19:52Phản hồi: 17
Vừa bị trải nghiệm với Techzones chia sẻ cùng mọi người lưu ý :
Vừa qua tôi có mua cái đồng hồ Garmin tại đây, về dùng 2 hôm phát hiện bị lỗi, có chức năng không làm việc. Mang đến đó bộ phận kỹ thuật kiểm tra và bảo để lại, và hứa lem lẻm E SẼ BÁO LẠI ANH TRONG NGÀY HÔM NAY.
Hết giờ làm việc, chờ mãi không thấy phản hồi nên tôi phải gọi đến đó (các số điện thoại của cty này đều thu phí 1000đ/phút để tăng thu nhập và hạn chế người gọi đến ). Sau 1 hồi bấm các loại số 1, 2 thì cũng gặp được người nhận hàng của mình hồi sáng, được trả lời là máy bị lỗi, phải chuyển qua nhà cung cấp của TZ là FPT kiểm tra tiếp (Điều này chứng tỏ bộ phận kỹ thuật ở đây không có đủ trình độ) và tiếp tục lem lẻm EM SẼ BÁO ANH NGAY.
Sau 1 tuần kg thấy tăm hơi gì, tôi lại phải gọi cuộc điện thoại giá cao đến đó đồng thời gửi email cho hotline (duy nhất ) trên trang web của cty này, tuy nhiên vẫn được trả lời là chưa nhận được trả lời của FPT. Khi hỏi về email hotline, thì được trả lời là đó là email của sếp, ít khi check lắm (!) (nghĩ bụng éo hiểu sao nó lại ghi là hotline nhỉ ? ).
Hôm nay đã được 2 tuần, vẫn chưa thấy hồi âm nên lại phải nộp tiền điện thoại cho họ hỏi số đt của thằng có thẩm quyền cao nhất (sếp) nhưng các em nv không dám cho.
Trên trang web của cty quảng cáo ĐỔI, TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 15 NGÀY, tôi yêu cầu trả hàng thì bảo là BÊN EM CHỈ TRẢ HÀNG KHI KHÔNG CÓ LOẠI ĐỂ ĐỔI. Tôi nói vậy đổi trả tôi cái khác, chúng nó cũng loanh quanh là chờ FPT. Tôi nói tôi mua hàng của TZ, hàng lỗi thì TZ phải đổi, còn việc TZ đi mua buôn hàng của ai về bán tôi không quan tâm. (đây là kiểu buôn nước miếng và đầy hết rủi ro cho khách ).
Vụ này chắc phải nhờ đến tư vấn pháp lý quá.
Xin chia sẻ mọi người lưu ý khi mua đồ ở cty này. Tks các bác đã đọc bài.
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

anhducftu
TÍCH CỰC
5 năm
Báo công an luôn bạn. Ức hiếp ng qua
anhducftu
TÍCH CỰC
5 năm
Ns báo cho báo chí, làm đơn báo chính quyền và khởi kiện ra toà nó sợ sấp mat
Bình thường thấy có nick tz hay trực ở diễn đàn lắm mà nhỉ?
kdd031206
ĐẠI BÀNG
5 năm
EM TẬN MIỀN TRUNG, THẤY TZ ĐỊA CHỈ KHUÔN VIÊN CÀFE TINH TẾ, THẤY CÓ TÍ LIÊN QUAN, TƯỞNG UY TÍN NÊN MUA ONLINE CON FENIX 5, LÚC MUA THÌ KO SAO, NHƯNG KHI MUA XONG HỎI BẢO HÀNH THÌ TRẢ LỜI LOANH QUANH, CHỐT LẠI BẢO RA FPT MÀ KIỂM TRA. CHÁN THÁI ĐỘ KINH
chuẩn luôn, em có sửa chữa ở TZ 1 lần, cứ hẹn vs hò "Em sẽ gọi lại a ngay"
vậy mà sau 3 tuần, với khoảng 5 lần mình gọi hối, thì dc trả lại cái smartwatch nguyên vẹn như lúc mình gửi tới
pó tay 😁
Vụ này chìm rồi hả thớt. Đang tính mua đồ ở đây. Ghê vkl
thaivg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Lynch Pencil Sau đó mình cũng bắt nó đổi cho cho cái model khác (bù thêm tiền). Bên đó chắc cũng đọc bài này nên hôm trước có thằng cu gọi đt cho mình bảo: "Bên em đã xửa lý cho anh rồi thì anh gỡ dùm bài này cái".
Mua gì thì lên thẳng FPT mà mua bạn!
@thaivg E mua cái ghế gaming 7-8 củ gì đó cách đây mấy tháng rồi thím
Đúng là bộ cửa hàng quá kém ko cần phải bàn
mình cũng bị giống bạn luôn nè, mà hên là mình bị nhẹ hơn. Đồng hồ garmin mình mua ở đó, lúc mua thì nói là bảo hành/ sữa chửa dây, máy này nọ. Rồi mình xài dc 1 thời gian thì dây bị vấn đề, đến hỏi để thay dây (mình sẵn sàng trả tiền thay dây luôn) mà nhân viên chỉ nói là cái này bên Techzone ko nhận sửa chửa .... Làm ăn lừa đảo ghê luôn
ngtnviet
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mua đây không ổn à anh em đang định mua 1 em garmin ở đây. 😔
ahuhu vừa đặt 1 con garmin ở đây , đọc bài này xong run quá, mình ngoài HN lận sợ bị lừa thì xong
phongpt.neu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@zenki1 chúc mừng bạn. note cho bạn là nếu đồng hồ của bạn bị nước vào thì auto bị từ chối bảo hành nhé. mình vừa dính hôm nay xong. con mẹ chúng nó chứ, lúc mua thì không thấy nói gì, xong dùng chưa được 10 ngày thì dính lỗi. yêu cầu đổi trả thì bị từ chối, yêu cầu bảo hành cũng bị từ chối nốt.
redwine08
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phongpt.neu Ối zồi ôi may quá đọc được cmt của các anh ở Hà Nội. Thế thôi bye bye vậy nhưng ở HN các anh có thấy chỗ nào bán đồng hồ điện tử giá tốt mà bảo hành tốt k ạ?
phongpt.neu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chào các bạn số nhọ - giống mình, giá mà mình đọc được bài của các bạn sớm hơn thì mình đã cạch thằng #techzones này ra rồi.

Hôm nay mình cũng trở thành nạn nhân của tụi
#techzones này. Tụi này làm ăn như mấy bọn lừa đảo ngoài chợ vậy các bạn à. Chẳng là cách đây chục ngày mình có mua 1 chiếc Fossil ở bên đó. Thực ra là mình có nhiều lựa chọn mua online nhưng không muốn vì bỏ ra hơn 8tr mua 1 cái đồng hồ thì muốn mua ở cửa hàng, có gì bảo hành, hậu mãi còn an tâm. Nhưng ai ngờ, dùng chưa được 10 ngày, đồng hồ bị lỗi đang dùng bị tắt đột ngột liên tục, bật khi lên khi không. Mình mang đi bảo hành (vẫn trong thời hạn 15 ngày đổi trả) thì được nói là phải chờ bên em gửi qua bảo hành của hãng, chờ ý kiến của hãng, nếu lỗi do nhà sản xuất thì bên em mới đổi trả (và không phải muốn hoàn tiền là được đâu các bạn nhé). Thực ra, mình nghi ngờ là đồng hộ bị nước vào, vì hôm bị hỏng, mình đeo đồng hồ lúc rửa tay (đồng hồ này chống nước chuẩn 3ATM, tức là các bạn có thể mang đi bơi, đi lặn ở độ sâu tối đa 30m mà không hề hấn gì, nói gì đến đeo đi rửa tay). Ấy vậy mà một thanh niên tự xưng là "trưởng cửa hàng" nói rằng nếu lỗi do nước vào thì bên em không bảo hành, và kể cả anh mang lên hãng thì hãng cũng không bảo hành, không tin anh hỏi mọi người, bạn bè anh mà xem. Con mẹ chúng nó phủi tay nhanh quá các bạn à.

Mua ở cửa hàng với giá cao hơn thị trường để hy vọng bảo hành, hậu mãi được tốt nhưng kết quả là chúng nó phủi tay vô trách nhiệm kiểu này đây.
Mình đặt em garmin 45 ở đây 3 tuần trước. Tụi này chôn tiền của mình 2 tuần, mình mất thêm 1 tuần nữa mới lấy lại được tiền. Tổng cộng lên shop của nó 4 lần, bị nó lừa 3 lần... Khuyên thật sự ae đừng ham rẻ mà mua ở đây.
Mình vừa có mua 1 sản phẩm ở đây. Hàng mới nguyên Seal, nhưng Seal bị Phồng và cái case chứa đồng hồ thì rất bẩn.
Mình dùng đến ngày thứ 6 thì có lỗi như hình. Sau đó mình làm theo hướng dẫn của NV bảo hành là reset máy và dùng thử lại. Đến Ngày thứ 9 vẫn không hết nên mình gởi lại đổi trả. Techzone nói đây là hiển thị bình thường để tránh burn-in. Mình cũng ok luôn.

Còn phân trần về cái Seal bị phồng lúc mua và cái case bị bẩn.

Techzone phán mình là hàng NSX nhập như thế nào thì bán lại như thế. Seal phồng chứ không phải Seal bị bóc, Seal phồng là do khoảng hở giữa nắp nhựa và hộp giấy.
Còn cái Case bị bẩn là do quá trình đóng gói bẩn.

Một hãng Đồng Hồ lớn như FOSSIL lại có thể đóng gói sản phẩm như thế này không các bạn

các bạn hãy cẩn thận !!!
IMG_20191220_093319.jpg
IMG_20191216_205954.jpg
IMG_20191211_071602.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019