Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


TOP 5 điểm nổi bật trên Galaxy A50s trong việc phục vụ coi đá banh (có mini game tặng A50s)

MinhTriND
28/11/2019 7:26Phản hồi: 875
TOP 5 điểm nổi bật trên Galaxy A50s trong việc phục vụ coi đá banh (có mini game tặng A50s)
Nếu anh em nào đang định tìm mua cho mình 1 cái điện thoại đủ để đáp ứng nhu cầu xem đá banh di động thì Galaxy A50s là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Hoặc nếu anh em nào đang dùng chiếc điện thoại này rồi cũng có thể đọc bài viết để khai thác tối đa hơn khả năng thiết bị. Bên dưới đây sẽ chỉ ra top 5 đặc điểm nổi bật nhất của Samsung Galaxy A50s trong việc phục vụ nhu cầu xem đá banh, mời anh em theo dõi.

GAME: Anh em nhớ để lại bình luận để nói về những tính năng mà anh em thích nhất trên A50s, hoặc thực hiện khảo sát ở cuối bài. Sau 1 tuần Tinh tế sẽ tiến hành bốc thăm ra 1 bạn may mắn nhất trúng thưởng 1 chiếc Samsung Galaxy A50s.




Màn hình lớn

a50s_tinhte_6.jpg


Samsung Galaxy A50s được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6,4 inch Full HD+ (2340 x 1080 pixel) có khoét 1 lỗ ở phía trên đỉnh dành cho vị trí của camera trước và nhà sản xuất Hàn Quốc gọi kiểu thiết kế này là Infinity-U. Với diện tích hiển thị nội dung mặt trước lên đến 91,6%, trải nghiệm xem nội dung trên màn hình này cũng đã mắt và ấn tượng hơn. Coi đá banh thì các cầu thủ hiện lên rõ ràng, thấy được quả banh đang ở đâu khi đặt máy ở một khoảng cách vừa phải so với mắt.

Pin lâu

a50s_tinhte_3.jpg


A50s được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh và với viên pin này, mình có thể coi trực tiếp bóng đá thông qua livestream Youtube WiFi hết 1 trận banh ngốn cỡ 12%. 1 lần nọ thì mình vào quán cafe và xui cho mình hôm đó có trận Việt Nam đá với Thái Lan nhưng mà wifi ở cafe cực yếu. Thế là bèn tắt WiFi mở 4G để xem hết trận banh và chỉ hao hụt 14%.

Sạc nhanh


Dù pin lớn nhưng A50s tích hợp sạc nhanh 15W và Samsung cũng tặng kèm sẵn cục sạc này trong hộp. Sạc khoảng 20 phút từ khi cạn thì lên được 21% và với bấy nhiêu thì có thể dư sức xem được 1 trận bóng đá.

Hiệu năng ổn

a50s_tinhte_5.jpg

Quảng cáo



Galaxy A50s được trang bị vi xử lý Exynos 9611, 8 nhân với xung nhịp tối đa 2.3GHz, được sản xuất dựa trên tiến trình 10nm vốn được tối ưu hóa nhằm giảm việc tiêu hao năng lượng mà không làm ảnh hưởng đến hiệu năng. Với trang bị này, mình có thể vừa lướt web xem tin tức, vừa xem đá banh 1 cách thoải mái nhờ tính năng chia đôi màn hình mà không gặp hiện tượng giật lag.

Cầm nắm thuận tiện

a50s_tinhte_1.jpg


Cảm giác máy rất mỏng, cộng thêm với trọng lượng chỉ đâu đó 166g sẽ giúp cho việc cầm máy sử dụng hàng ngày trở nên thoải mái hơn và thân thiện hơn. Ngoài ra, thân nhiệt của máy trong quá trình xem đá banh lâu cũng không quá nhiều, chỉ khoảng 37 - 38 độ là cùng.


Kết quả Game

Quảng cáo

875 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nếu phục vụ xem đá banh thì Sam nên loại bỏ Infinity-U làm “choáng” mất một ít cỏ của sân bóng. 2 viền trên dưới tức trái-phải khi cầm ngang dầy một chút cũng k quá quan trọng. Pin 4500mAh như vậy là ổn. Sam cũng nên cung cấp một dịch vụ xem NHA và Champion League trực tuyến giá hợp lý cho các fan. Hoặc cung cấp nguồn sopcast, acestream chất lượng cho các trận cầu đỉnh cao của bóng đá Âu châu.

P/S xem bóng đá trên ipad ngoài màn hình to và âm thanh phê thì kết nối khá kém. Do bản chất của iPadOS và cả iOS là khi mất kết nối một khoảng thời gian đủ lâu là hệ điều hành “nghỉ” kết nối tiếp luôn. Chắc là để “tiết kiệm” pin, nên khi xem trên iPad phải reload cả trang web mỗi lần mất kết nối.
@from team b with love Pin 4000 thôi bác ạ.
rongtphong
TÍCH CỰC
4 năm
@hatlacdangyeu 4000 trên cái màn HD+ thì có gì là không ổn?
Tiếc thế nhỉ , muốn tham gia nhưng lại ko có a50s mới đau . Hay là bán con s10+ đi để chơi con này nhỉ ? , đùa tý thôi nhé các seerder đừng chém đấy .
Pin nhé
Dung Ty
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích nhất cái màn hình to
Dung Ty
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thích cái màn to với full hd+ thôi, dù vẫn còn cái notch. Mua cho phụ huynh dùng giải trí là quá ổn.
bibica_q
TÍCH CỰC
4 năm
Cầm điện thoại coi, nó sút trượt làm bể cái kèo thì xác định cái điện thoại văng vô tường.
Thích nhất cái màn hình to
A50 thấy củng khá ngon r nhưng 1buổi du hí chụp choẹ đã tã viên pin, dc cái sạc nhanh nên trưa lôi ra sạc dc vừa sạc xong lại lôi đi chụp choẹt tiếp là máy nóng vãi ra
Màn hình rộng coi đã lắm
Pin lâu coi mấy trận liên tiếp cũng được
Geek
TÍCH CỰC
4 năm
Tất nhiên là pin
Geek
TÍCH CỰC
4 năm
Thích viên pin dùng lâu
thích sạc nhanh, pin trâu với màn hình lớn xem đã
zackichun
TÍCH CỰC
4 năm
Màn hình rộng coi đã lắm
@zackichun Chuẩn cơm 😆
jack140293
ĐẠI BÀNG
4 năm
Pin lâu coi mấy trận liên tiếp cũng được
@jack140293 Mấy con này pinoke lắm
vinh0203
TÍCH CỰC
4 năm
Pin nhé
crabs
CAO CẤP
4 năm
Tất nhiên là màn hình rồi
Tất nhiên là màn hình rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019