Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


AirPods Pro bán chạy ngoài mong đợi, Apple phải tăng khối lượng sản xuất lên gấp đôi

abuchino
28/11/2019 7:37Phản hồi: 3
AirPods Pro bán chạy ngoài mong đợi, Apple phải tăng khối lượng sản xuất lên gấp đôi
Theo nguồn tin từ Nikkei, mẫu tai nghe True-Wireless AirPods Pro thành công vượt quá mức trông đợi khiến cho Apple phải tăng khối lượng sản xuất lên gấp đôi từ 1 triệu tai nghe mỗi tháng lên đến 'ít nhất' 2 triệu tai nghe để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Apple hiện đang trong quá trình đàm phán đặt hàng với các nhà cung cấp và nhà sản xuất chính tại Trung Quốc để tăng số lượng sản phẩm tai nghe AirPods Pro lên gấp đôi, khoảng trên 2 triệu tai nghe mỗi tháng. AirPods Pro hiện đang được sản xuất chính bởi nhà máy Luxshare, đối tác quen thuộc của Apple tại Trung Quốc. Luxshare là một cũng đang là nhà sản xuất các tai nghe AirPods và pad sạc không dây AirPower. Một nhà máy sản xuất khác là GoerTek có nhà máy đặt tại Việt Nam cũng đang sản xuất các mẫu tai nghe AirPods cho Apple.

Mặc dù AirPods Pro đã ra mắt được tròn một tháng, tuy nhiên số lượng hàng vẫn đang trong tình trang khang hiếm hàng liên tục trên toàn cầu. Ngay tại Mỹ, nếu muốn đặt chiếc tai nghe AirPods Pro các bạn vẫn phải chờ từ 1 cho đến 4 tuần và sức mua chắc chắn cũng không giảm khi bước vào mùa mua sắm chính trước giáng sinh.

Nguồn: Nikkei
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nói chung em nó hợp nhiều người tai ko vừa airpod kia, airpod pro sẽ ôm chặt tai hơn thuận lợi cho người sử dụng hay tập thể dục thể thao hơn :3 đi kèm đó là khả năng chống ồn và đồ thương hiệu apple :3
Hàng apple có khác
mua dữ vậy ta, 1 tháng là 2 triệu tai nghe, kinh thật

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019