[QC] Nắp rửa tự động TOTO Washlet – đỉnh cao thiết bị vệ sinh

TTKM
28/11/2019 13:36Phản hồi: 48
[QC] Nắp rửa tự động TOTO Washlet – đỉnh cao thiết bị vệ sinh
Nhiều người cho rằng, muốn sở hữu bàn cầu thông minh, phải bỏ số tiền lớn để mua nguyên chiếc bàn cầu. Nhưng thực tế, khách chỉ cần sở hữu một chiếc nắp rửa tự động TOTO Washlet đến từ Nhật Bản là có thể đem cả “một kho” công nghệ về nhà.

Chiếc nắp “thần kỳ”


Vào năm 1980, TOTO – một trong những công ty thiết bị vệ sinh lâu đời nhất ở Nhật đã phát minh ra chiếc nắp rửa đầu tiên, mang tên TOTO Washlet lấy cảm hứng từ câu “Let’s wash” (hãy rửa sạch).

Nắp rửa TOTO Washlet đã có mặt với hai phiên bản chính là nắp rửa với bảng điều khiển từ xa và nắp rửa với bảng điều khiển gắn bên hông. Ngoài công năng chính là nắp đậy bàn cầu, sản phẩm còn tích hợp nhiều chức năng hiện nay, được ví là đỉnh cao công nghệ, làm hài lòng tuyệt đối mọi đối tượng khách hàng.

toto-washlet-1.jpg
Với nắp rửa TOTO Washlet là bạn mang cả “một kho” công nghệ về nhà
Đầu tiên sản phẩm có chức năng đóng mở tự động. Khi bạn tới gần, nắp sẽ tự động mở và sẽ tự động đóng khi bạn rời khỏi. Bạn sẽ không cần phải dùng tay để đóng, mở nắp bàn cầu giống các thiết bị vệ sinh thông thường khác.

toto-washlet-2.jpg
Sản phẩm hội tụ nhiều chức năng như sưởi ấm, đóng mở, khử mùi, tự rửa…

Thứ hai là chức năng sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô bằng khí nóng. Đây là chế độ giúp người dùng cảm thấy ấm áp trong những ngày đông giá lạnh. Hơn nữa, chế độ này cũng góp phần tiêu diệt vi khuẩn, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, an toàn.

Mùi hôi khó chịu trong quá trình sử dụng là nỗi bận tâm của nhiều gia đình. Nhưng giờ đây, bạn không còn phiền lòng vì mùi hôi trong bàn cầu sẽ bị biến mất nhờ chức năng khử mùi hoàn hảo của nắp rửa tự động TOTO Washlet.

toto-washlet-3.jpg
Sản phẩm có chức năng rửa tự động mà không cần dùng giấy vệ sinh

Ở chức năng rửa tự động, sản phẩm có các chế độ phun rửa khác nhau như tia nước xoáy, rửa trước và sau, rửa massage, điều chỉnh vị trí vòi rửa và áp lực nước. Những tính năng này được đảm bảo sẽ được phun lên với mức độ vừa phải, dòng nước ấm được làm ấm và diệt khuẩn trước đó, có cả chế độ phun nước massage dành cho người dùng.

toto-washlet-4.jpg
Mỗi nắp rửa sẽ có điều khiển đi kèm

Mỗi nắp rửa tự động TOTO Washlet đều được trang bị một remote điều khiển hay bảng điều khiển gắn liền với nắp bàn cầu. Mọi thao tác đều được trải nghiệm thông qua nút bấm, chỉ cần lựa chọn chế độ và nhấn nút là người dùng đã có thể trải nghiệm mọi tính năng: sưởi ấm bệ ngồi; rửa trước; rửa sau; sấy khô; rửa massage; điều chỉnh vị trí, cường độ tia nước từ vòi rửa.

toto-washlet-5.jpg
Trước và sau khi sử dụng, nắp rửa tự động TOTO Washlet sẽ tự động tráng sạch lòng cầu với các tia phun EWATER+ kháng khuẩn.

Sản phẩm áp dụng công nghệ EWATER+ là công nghệ khử trùng hiện đại trên vành bồn cầu. Nước điện phân EWATER+ là nước có tình kháng khuẩn cao, được chứng minh và dùng trong chế biến thực phẩm. Dòng nước được điện phân thành acid clohydric thông qua một loại máy lọc và cơ sở là nguồn nước máy thông thường, giúp tiêu diệt vi khuẩn trong lòng cầu và vòi rửa, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu gây ố vàng.

Cứ sau 8 tiếng không sử dụng, EWATER+ sẽ tự động phun một lần để khử trùng, sau đó dòng nước này sẽ trở lại bình thường mà không gây phản ứng phụ cho người sử dụng.

Có thể mua về tự lắp


Nhà vệ sinh tại Nhật đa phần có diện tích nhỏ nhưng gọn gàng, thông thoáng, không bị mùi hôi vì họ đều sử dụng nắp rửa vệ sinh để rửa sạch, thay cho giấy vệ sinh.

toto-washlet-6.jpg

Nhiều du khách sau khi trải nghiệm nắp rửa TOTO Washlet ở Nhật đã hài lòng, mong muốn tìm được sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt tâm lý, nhu cầu này, thương hiệu TOTO Việt Nam hiện đang bán dòng sản phẩm nắp rửa TOTO Washlet tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc.

toto-washlet-7.jpg
Khách có thể mua nắp TOTO Washlet riêng biệt về tự lắp với bàn cầu có sẵn tại nhà

Với nắp rửa tự động này, khách hàng có thể mua về rồi tự lắp vào bàn cầu đã có sẵn tại nhà. Việc lắp đặt khá đơn giản, dễ dàng vì đã có nhân viên kỹ thuật tới lắp đặt đồng thời hướng dẫn chi tiết, tỉ mỉ cách sử dụng sản phẩm.

Có thể thấy rằng, việc bỏ tiền đầu tư nắp rửa tự động TOTO Washlet cũng chính việc là người tiêu dùng đang bỏ tiền bảo vệ sức khỏe của chính bạn, người thân trong gia đình, đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ - vốn là đối tượng dễ mắc nhiều bệnh từ nhà vệ sinh.

Hiện nắp rửa điện tử TOTO Washlet cùng hàng trăm sản phẩm bàn cầu; vòi rửa mặt; vòi sen tắm; bồn rửa mặt; thanh vắt khăn… đang được khuyến mãi lên đến 25%. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây.

48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chung Tu Phi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá kỳ diệu, càng lúc càng tiên tiến
Gnoc 9
TÍCH CỰC
4 năm
Ở Nhật chỗ nào cũng dùng washlet kiểu ntn, chỉ những chỗ quê, cũ mới dùng loại bt. Dùng thích.
prjnce007
TÍCH CỰC
4 năm
Lúc công tác bên Nhật mấy toà nhà sang sang toàn lắp mấy bồn như này mà xài k có quen, nhất là vụ ấm ấm cảm giác cứ như có người vừa ngồi xong mình ngồi lên ngay. Cây nhà lá vườn vẫn phê hơn.
mkchen
TÍCH CỰC
4 năm
@prjnce007 nhà ở bình thường cũng dùng mà bác, đâu cần sang sang gì đâu 😁
Mua mới tầm 2tr5 tiền Việt thôi, ko đắt đâu bác 😆
@mkchen 25tr là thấp nhất nhé
mkchen
TÍCH CỰC
4 năm
@RoRo TV 25tr là ở VN mình mới giá đó thôi. Bên Nhật giá bình dân đúng nghĩa luôn đó bác.
perhaps
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhà vệ sinh đẹp dã man thiệt, chắc cớ KS 5* trở lên
@TonyVo3979 B xem mây căn kênh producer michael biết ngay à.
Fara
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cosmos47 tắm phân 2 khu khô và ướt, khu ướt là bồn tắm nằm phía trong khu khô là vệ sinh và chậu rửa nằm ngoài sai thế nào được ông ơi
perhaps
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vietnamMBC Kiểu phòng ngủ nhìn xuyên suốt vào buồng tắm thật k phù hợp văn hóa Á Đông. Trước có ở khách sạn cũng kiểu này, có màn che nhưng vẫn thấy khá ngại khi đi toilet
@perhaps Thiết kế kiểu này là của khách sạn, nó có rèm che hết mà, ưu điểm là tiết kiệm diện tích
Mekong Delta
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đã dùng thử trong Toyota hỉoshima rất OK
Cmt coi chừng nhận airports kk
LMT85
CAO CẤP
4 năm
Nhà vs đẹp quá nhỉ 😁
Đã từng trải nghiệm tại 1 bênh viện mắt của Nhật tại Hà Nội.
tuan_maokkhe
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hàng này phân phối tại VN là hàng điện 220V rồi, không bằng hàng nội địa nhật dùng 110V rất bền và nhiều chức năng hơn trong khi giá lại rẻ hơn. Mình mới đi Nhật về và mua 1 cái như này của Toto dùng thích lắm
@tuan_maokkhe ;)
cushinthang
ĐẠI BÀNG
4 năm
giá rẻ nhất 10 củ, hơi khó để đầu tư rồi
tuan_maokkhe
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cushinthang Nếu có ng quen bên nhật nhờ mua cũng rẻ thôi, có loại chỉ 2-5tr nhiều lắm nhưng về VN phải mua chuyển nguồn 100v mới dùng đc bạn à
cushinthang
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuan_maokkhe nhờ dịch vụ mua cũng được, nhưng ngại khoản lắp đặt. Chưa xài nên ko biết lắm thế nào, lại đụng cả nước lẫn điện. Kể nó ra loại pin sạc nhỉ, ị tầm dăm tuần đôi tháng sạc 1 lần cũng hợp lí
netresource
ĐẠI BÀNG
4 năm
Phải kéo nguồn cho nó mà bảo lắp đặt dễ dàng. Tường WC ở ta thường áp gạch, giờ ko lẽ đục gạch ra kéo nguồn tới, còn đi nổi thì thô thiển quá.
Bác @Duy Luân làm phát trên tay cái này + với ra lệnh bằng google home thì ngon à 😁
@netresource Chưa kể làm tăng nguy cơ điện giật do khu vực luôn ẩm ướt! Nhật dùng điện 100v nó khát bọt! Xứ lạnh nên mới phải dùng tự động, sưởi các kiểu! Đến Mỹ nó cũng ko xài, mấy ông Việt Nam! chỉ giỏi đú!
hungteo0k
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đã trải nghiệm, đúng sướng
cứ cầu tõm ở quê là thích nhất, kkk
DSC03668.jpg
mkchen
TÍCH CỰC
4 năm
Hồi mới qua Nhật chưa biết dùng chức năng rửa mông. Sau dùng rồi đâm ra nghiện luôn 😁
À nó còn chức năng sưởi ấm mông nữa, dùng rất đã 😆
đi nhật toàn phải sd loại này, cảm giác rất dơ : ((
Ko tự tin là sạch, nhất là lúc táo bón!?!
Thannk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@QuanLyNhaNghi Bảo đảm sạch. Cấp xịt cao nhất rất mạnh. Tê tái luôn 😃
sunnydtld
ĐẠI BÀNG
4 năm
Phải tốn tiền đi thêm dây nguồn nữa 😔
áp dụng công nghệ IA nữa 😆) ỈA thông minh
ỈA 4.0
@cunatvechai 4 chấm 0:ko rặn, ko lau, không chùi, ko rửa. Cứ thế mà đứng dậy đi luôn bác ạ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019