Harman Kardon FLY TWS - True Wireless đầu tiên của hãng, thiết kế sang trọng, giá khoảng 5tr

abuchino
27/11/2019 13:30Phản hồi: 71
Harman Kardon FLY TWS - True Wireless đầu tiên của hãng,  thiết kế sang trọng, giá khoảng 5tr
Harman Kardon vừa giới thiệu ba mẫu tai nghe không dây mới thuộc dòng sản phẩm FLY. Trong đó nổi bật nhất là chiếc tai nghe True-Wireless đầu tiên của hãng mang tên FLY TWS, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020. Hai mẫu tai nghe còn lại bao gồm tai nghe over-ear chống ồn FLY ANC và chiếc in-ear không dây thể thao FLY BT sẽ được ra mắt chính thức từ ngày 29 tháng 11. Mức giá dự kiến của FLY TWS là 21,870 Yên (khoảng 4,7tr VNĐ), FLY ANC - 27280 yên (khoảng 5,8tr VNĐ) và FLY BT - 10780 yên (khoảng 2,3tr VNĐ)

Harman_Kardon_FLY_TWS_p1.jpg

FLY TWS là mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên của thương hiệu Harman Kardon. Sản phẩm được nhấn mạnh về nét sang trọng trong thiết kế với case sạc kết hợp giữa da và logo kim loại và tai nghe được bọc một lớp da trên bề mặt.
Harman Kardon FLY TWS được trang bị nhiều tính năng tiện lợi như Talk-Through để đàm thoại mà không cần phải tháo tai nghe, Ambient Aware nghe các âm thanh thông báo ở môi trường xung quanh và Find My Buds giúp người dùng có thể tìm tai nghe trong trường hợp bị thất lạc.
Bên trong tai nghe là một màng loa dynamic có đường kính 5.6mm có dải tần đáp ứng từ 10Hz đến 20kHz. Hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0 với các codec SBC, AAC.

Harman_Kardon_FLY_TWS_p4-side.jpg


Mẫu Harman Kardon FLY TWS có khả năng chống nước mưa và mồ hôi do tập luyện thể thao với chuẩn IPX5. Sản phẩm cũng là số ít các sản phẩm tai nghe True-Wireless hỗ trợ điều khiển cảm ứng và chống nước tốt.
Thời lượng pin sử dụng liên tục đến 6 tiếng, đi kèm với case sạc lên đến tổng cộng 18 tiếng. Trọng lượng của tai nghe cũng khá nhẹ chỉ khoảng 7.5g và 58.5g cho case sạc.

Harman_Kardon_FLY_ANC_p1.jpg

Harman Kardon FLY ANC là mẫu tai nghe over-ear không dây có khả năng chống ồn chủ động Hybrid kết hợp Feed Back và Feed Forward. Sản phẩm được giới thiệu có khả năng đeo thoải mái trong những chuyến bay dài và ear-pad cực kỳ êm ái.
Bên trong tai nghe sử dụng một driver dynamic đường kính 40mm, dải tần đáp ứng từ 16Hz đến 22kHz. Chuẩn Bluetooth 4.2 với các codec SBC, AAC, hỗ trợ kết nối cùng lúc nhiều thiết bị. Điều khiển bằng các nút trên housing.

Harman_Kardon_FLY_ANC_p2.jpg

Thời lượng pin liên tục đến 20 tiếng khi sử dụng không dây cùng chế độ chống ồn chủ động. Hỗ trợ sạc nhanh 15 phút nghe được 2,5 tiếng. Các bạn có thể điều khiển khả năng chống ồn bằng phần mềm My Harman/Kardon Headphones.
Phụ kiện đi kèm bao gồm một case đựng tai nghe, dây kết nối jack 3.5mm, adapter máy bay và một dây sạc.
Harman_Kardon_FLY_BT_p1.jpg

Harman Kardon FLY BT là mẫu tai nghe in-ear không dây dành cho dân tập thể thao với chuẩn chống nước IPX5. Lớp vỏ được làm bằng chất liệu vải sợi chống rối chắc chắn.

Quảng cáo



Harman_Kardon_FLY_BT_p2.jpg

Driver dynamic đường kính 8.6mm, dải tần đáp ứng từ 20Hz đến 20kHz. Sản phẩm hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.1 với các codec SBC, AAC, aptX .Thời lượng pin liên tục 8 tiếng và sạc nhanh 15 phút nghe 2 tiếng . Trọng lượng tai nghe cũng khá nhẹ chỉ 17g

Nguồn: Softbank
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá của samsung
@samsunggalaxy Đôc lập không liên quan? Từ lúc vê với samsung thì loa HK chất âm đã đi xuống hơn trước, giá đi lên, chỉ giữ la được cái vỏ HK.
OK, mình cũng không muốn tốn công hắt mũi với mấy thằng tự xưng trâu già.
CylNguyen
TÍCH CỰC
4 năm
@Bạn và 500 Anh Em =))) nói năng nghe chán thế nhờ
chenyoung
TÍCH CỰC
4 năm
@samsunggalaxy thôi bạn ơi. khỏi phải giải thích với ifan 😆 nói chi nhiều cho mệt ko ăn thua đâu :v
yonouchi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@samsunggalaxy Thanh niên trên kia chắc chưa bao giờ đụng vào đồ Harman hay sao mà. Giá nó có bao giờ rẻ đâu, chất âm thì khỏi phải bàn, so sánh cùng phân khúc thì thua ai ?
Vẫn thích HK. không quan tâm ai đứng sau
Tai nghe đẹp, giá hơi chát xíu.
Đẹp quá. Hóng chất âm
Mới sản phẩm đầu tiên thuộc dòng true wireless thì để sau vậy 😁
@Lý Văn Dũng AT đời 1 của Harman thì chắc 10 đời mấy hãng như Xiaomi, Huawei, apple cũng ko lại
@samsunggalaxy Đời 1 mình nghĩ dễ gặp lỗi nên không yên tâm
tai đẹp quá , rất đơn giản mà lại là điểm nhấn , thằng bạn mình mua cái Airpod 1 , rơi đâu mất 1 cái bây giờ đeo 1 cái nhìn như thương binh , hài vl
@hoanghung.tb Mất thì mua cái khác! Chắc chỉ mỗi tai nghe Apple là mất thôi nhỉ!?!
@QuanLyNhaNghi Chuẩn, tai nghe đeo tòng teng có như ko có ở trên tai thì cũng mình nó mất thôi, nếu có thì rủ thêm mấy con fake của Xiaomi, Huawei đi cùng.
ngoanlh
TÍCH CỰC
4 năm
Đẹp hỉ ! Thấy nó thon gọn hơn galaxy buds nhỉ ! Giá ngon hơn airpods pro nhỉ, nhưng airpods pro thì lại đc cái hệ sinh thái quá ngon 😆
goodwill267
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoanlh Hệ sinh thái của airpod là gồm cái j thế bạn=))
ngoanlh
TÍCH CỰC
4 năm
@goodwill267 Kkk... mua về xài rồi cảm nhận bạn ơi ... cụm từ " hệ sinh thái " mà mình gọi cho các sản phẩm táo nói chung vậy ă. Ngày trước tôi cũng hỏi như bạn... và sau khi dùng iphone, apple watch, airpod 2, thì tôi cảm nhận nó đồng nhất trong một ngôi nhà " hệ sinh thái " vậy đó... hi bạn đã xài thử chưa, nếu chưa hoặc còn thiếu thì gom đủ bộ về xài để cảm nhận đi nè ... kkk
goodwill267
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ngoanlh Cho m xài đồ apple m còn chửi cho chứ ở đó mà xài, xài thì tù túng, copy còn khổ sở, m cứ hãng nào ngon thì xài miễn ko phải apple=))
ngoanlh
TÍCH CỰC
4 năm
@goodwill267 Thật sự ra đọc comment lúc đầu là biết bạn cà khịa tôi rồi... kkk, nhưng mõi người một sở thích nhé. Àh sp ngta làm ra để bán chứ không có cho bạn ơi !!! Kkk
5,8tr là bên bển, về thiên đường chắc k dưới 8tr
tranvinh4u
TÍCH CỰC
4 năm
Thôi giá này mua bose nghe thích hơn
Sang trọng,blutooth 5.0 ngon luôn
Raziel
CAO CẤP
4 năm
Chờ review. Nhưng thường Gen1 thì mình nghĩ nên bỏ qua, vì ai cũng cần đau thương để trưởng thành 😁
xa xỉ
hoangvuvn06
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp , sang trọng. Còn chờ trên tay
n3h1p5
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn có vẻ ngon nhỉ
Tai nghe ko dây đang là con gà đẻ trứng vàng của các hãng.
Shine.shin
TÍCH CỰC
4 năm
@iCừu 01 Ế chỏng chơ. Mỗi thằng apple là còn bán đc do fan cuồng 😆
@Shine.shin Đồ k tốt thì có cuồng mấy cũng chả ai mua đâu
KMIL307
TÍCH CỰC
4 năm
@Shine.shin Vậy hãy nghĩ tại sao các hãng khác ko có lắm fan cuồng 😃
Hay nhỉ
truongson.nb
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khá ngon nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019