Các bài trả lời hppl

Thảo luận trong 'Du lịch - Máy bay' bắt đầu bởi P.W, 30/11/19. Trả lời: 55, Xem: 9067.

  1. hppl

    Tham gia:
    3/1/15
    Được thích:
    2,380
    Best Answers:
    0
    hppl
    TÍCH CỰC
    bao giờ pin điện thoại dc vài tuần thì may ra có máy bay loại này ,ko thì mơ deee
     
    1. micheal9000

      Tham gia:
      18/8/12
      Được thích:
      3,252
      Best Answers:
      3
      micheal9000
      CAO CẤP
      micheal9000
      @Hồ Đăng Khoa Chứa xăng thì người ta có thể xả xăng ra hết khi bị rơi
       
    2. chongao2k5

      Tham gia:
      11/9/09
      Được thích:
      1,484
      Best Answers:
      0
      chongao2k5
      TÍCH CỰC
      chongao2k5
      @micheal9000 Công suất tiêu thụ của máy bay!? À! Bên kỹ thuật hk nó có thuật ngữ Electrical Load Analysis của máy bay là công suất tiêu thụ tối thiểu trong trường hợp xấu! Yên tâm! Khi họ tính toán và thiết kế các tiêu chuẩn này đều được đưa vào để đáng giá, thiết kế, thử nghiệm rồi mới ra chứng chỉ! Mà cũng đừng lo cháy nổ! Chỉ cần chỗ nào có khả năng cháy, thì sẽ có hệ thống detect và dập lửa!
       
    3. micheal9000

      Tham gia:
      18/8/12
      Được thích:
      3,252
      Best Answers:
      3
      micheal9000
      CAO CẤP
      micheal9000
      @chongao2k5 Tôi không phải dân điện, điện tử, nhưng ý tôi nói là cái như này "Electric energy consumption": https://en.wikipedia.org/wiki/Electric_energy_consumption
       
    4. chongao2k5

      Tham gia:
      11/9/09
      Được thích:
      1,484
      Best Answers:
      0
      chongao2k5
      TÍCH CỰC
      chongao2k5
      @micheal9000 Cùng một ý nghĩa thôi. Mọi thứ đều được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo 3 tính chất khi thiết kế hệ thống máy bay đó là tính hỗ trợ (backup), tính sẵn sàng thay thế (standby) và tính dư thừa (redundancy). Mọi hệ thống quan trọng trên máy bay đều được thiết kế dựa trên 3 tính chất này. Để nói cho bạn hiểu khi thiết kế thì họ sẽ tư duy thế nào.
      1. Tính Standby: Ngay khi nghe tới động cơ điện là mình sẽ nghĩ ra ngay tới bộ pin 3 bộ pin, mỗi bộ 1 động cơ và 1 bộ để sẵn sàng thay thế cho 1 bên hỏng.
      2. Tính Redundancy: Về capacity phải đạt tối thiểu 130%-150% capacity cần thiết để bay được khoảng cách tối đa, với một tải trọng tối đa cho phép. Ví dụ máy bay đó tối đa bay 2500km với số khách tối đa 10 khách và bay tốn X KW thì capacity phải tầm 130%-150% con số X.
      3. Tính Backup: Ngoài ra là ít nhất một bộ Ram Air Turbine giống như bao máy bay thương mại để khi cả 3 bộ pin không hoạt động thì vẫn có thể có máy phát điện chạy gió để điều khiển các bánh lái.
      Không thể phủ nhận với công nghệ hiện tại, việc làm một chiếc máy bay động cơ điện hoàn toàn, bay được không phải là vấn đề. Cái vấn đề là pin vẫn còn quá nặng, hiệu quả kinh tế không cao. Chính vì thế người ta mới nghĩ ra động cơ hybrid để chờ công nghệ pin đạt bước đột phá.
      Đó là tư duy của mình, của một kỹ sư sửa chữa máy bay. Còn đầu óc mấy ông kỹ sư thiết kế máy bay thật sự thì khủng khiếp lắm. Bạn không cần phải lo lắng hay nghi ngờ đâu.
       
Đang tải...