thằng chém gió, mình khinh là cái này không bao giờ thành hiện thực chém tí thôi, máy bay chỉ dùng 90-120 phút là max quay đầu thì đâu thể sạc đầy pin được chứ, chưa kể pin lithium hiện nay rất dễ cháy nổ nữa, chu kì sạc là 500 thì máy bay chỉ cần bay 2 tháng phải đại tu thay pin 1 lần à ? cái này mình thấy ko thể thành hiện thực được )) chi phí thay pin quá cao
Là Tên Thật @minhminh87 Quan trọng nhất là lực đẩy của động cơ điện thì không bao giờ bằng động cơ phản lực được. Áp dụng với máy bay cỡ nhỏ tầm bay ngắn trần bay thấp tải trọng thấp thôi. Như drone chằng hạn
HP_trader @minhminh87 nó có bắt buộc mỗi máy bay chỉ xài 1 cục pin không thế, nó sẽ có 2 cục pin, lúc máy bay hạ cánh lắp pin mới vào và thảo pin cũ ra sạc tiếp. Suy nghĩ tí đi ông ey
micheal9000 @minhminh87 Thật ra đọc kĩ thì bạn ko cau có thế đâu Động cơ hybrid xăng - điện, tức là động cơ dạng lai. Ví dụ cho các tác vụ đòi hỏi công suất cao như khi cất cánh, nâng độ cao thì chạy xăng. Khi lên đỉnh rồi, cần duy trì độ cao thôi thì dùng điện; hoặc cả hai cùng song hành bổ trợ cho nhau để giảm tiêu thụ xăng.