Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung ra mắt màn hình máy tính UR55: 28" IPS, độ phân giải UHD, giá gần 15 triệu

Trung Dt
30/11/2019 18:47Phản hồi: 190
Samsung ra mắt màn hình máy tính UR55: 28" IPS, độ phân giải UHD, giá gần 15 triệu
Samsung Việt Nam vừa bổ sung thêm dòng màn hình máy tính UR55 vào trong dãy sản phẩm UHD với phiên bản kích thước 28”. Với tấm nền IPS cùng thiết kế hiện đại, màn hình này nhắm đến phân khúc khách hàng là những người thiết kế đồ hoạ, xử lý nội dung đa phương tiện hay thậm chí là game thủ cần màn hình có độ chất lượng hiển thị cao.

Samsung_LU28R550_tinhte_3.jpg

Samsung UR55 thuộc phân khúc màn hình đang rất hot trên thị trường ở kích thước 27”-28”, gần đây nhất là chiếc màn hình The Spaces. UR55 được trang bị tấm nền IPS, được giới thiệu với độ quang phổ trải rộng 1 tỷ màu cùng tiêu chuẩn HDR, độ sáng 300 nits và đạt tiêu chuẩn DCI-P3 với độ phủ 90% dải màu. Ngoài ra, UR55 còn được thiết lập chế độ Eye Comfort Display giúp giảm thiểu tác động ánh sáng xanh độc hại cho mắt và tình trạng nhấp nháy. Màn hình cũng có chứng nhận Eye Comfort 2.0 từ tổ chức TUV Rheinland

Samsung công bố giá bán cho phiên bản LU28R550 với giá bán niêm yết 14.989.000 đ. Trong đợt hàng đầu tiên, Samsung Việt Nam sẽ tặng khách hàng máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV trị giá 7.489.900 đ.

Samsung_LU28R550_tinhte_2.jpg Samsung_LU28R550_tinhte_4.jpg Màn hình với thiết kế chân đế giống như các dòng TV nên được cố định hướng nhìn. Người dùng có thể gắn các thanh đỡ theo chuẩn VESA.

Samsung_LU28R550_tinhte_5.jpg Các kết nối màn hình gồm HDMI (2 cổng, DisplayPort, âm thanh 3.5mm, nguồn điện dùng adapter rời. USB-C vẫn chưa xuất hiện trên dòng sản phẩm này.

Samsung_LU28R550_tinhte_1.jpg Thiết kế của UR55 với lớp kính bảo vệ tràn viền mỏng 3 cạnh. Trong khi cạnh dưới được trang trí bằng phần khung nổi lên có màu bạc.

Samsung_LU28R550_tinhte_6.jpg Nút nguồn kiêm hệ thống điều khiển đặt ngay bên dưới dễ sử dụng, đem lại thiết kế tối giản cho xung quanh.

Samsung_LU28R550_tinhte_7.jpg Dòng LUxxR550 hiện chỉ có kích thước màn hình 28", đây là phân khúc đang được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng cho máy tính để bàn, màn hình mở rộng cho laptop hoặc những công việc trình chiếu khác.
190 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chả mua 😁 :p
@iCừu 01 Coi lại định nghĩa đi bạn. Đây là khả năng hỗ trợ dãy nàu rộng hơn chứ liên quan gì đậm hay lợt.
Kể cả cơ bản sRGB thì nó cũng chỉ mới được 99.9% chứ chưa được 100% là hiểu ở đâu rồi.
@Cận Ngôn Bạn thấy màn macbook có cần quá 100% sRGB ko? Từ bao giờ màn pc phải vượt quá 100% sRGB thế? Giả sử phải chỉnh pts thì màn của samsung với ultra sharp của dell thì con nào ngon hơn?
@iCừu 01 Bạn hỏi là tự trả lời rồi. Pts thì phải hỏi pts để làm cái gì. Nếu chỉ dùng để in thì bị giới hạn bởi mực in, 100% RGB có thể miễn cưỡng chấp nhận. Còn dùng để thể hiện hết màu của một bức ảnh chất lượng cao thì cái màn hình dãy màu hẹp sẽ bị bệt màu, còn hỗ trợ rộng thì bao nhiêu màu nó thể hiện đúng bấy nhiêu. Nói tới chất lượng cao thì sao phải bấu víu vào tiêu chuẩn thấp để nói. Khác nào đi bảo gs Ngô Bảo Châu học toán chi cao siêu, vì mấy bà bán rau chỉ cần cộng trừ nhân chia là đủ.
Kiểu lập luận của bạn làm mình "hoài niệm" ghê, khi mà Táo còn xài màn LCD, đám iHiệp cũng gào thét màu LCD của iphone trung thực, chê khả năng hỗ trợ nhiều màu của màn sam là quá rực rỡ không trung thực, nhưng 5 6 năm sau Táo vừa lên amoled cái là xúm nhau chê màn iphone nhợt nhạt ngay.
@Cận Ngôn Thôi bạn ơi, cái màn thông số độ sáng chỉ 300 nits, màu sai toe toét, viền dày cui, thiết kế xấu mà đòi 15 triệu. Đảm bảo sau còn 7-8 triệu ko ai mua.
chipM
TÍCH CỰC
4 năm
28 inch chắc vừa vặn cho làm việc. Tính mua 32 inch nhưng chắc bự quá 😃 Màn hình lớn giúp hứng thú làm việc hơn.
@KMIL307 mình cũng vậy màn nhỏ để làm việc là vừa
@chipM Nếu đang có ý định mua để làm việc, khuyên bạn mua màn 21:9, mình mới mua 1 con của LG dùng rất tiện, đã từng làm việc 2 màn hình dell 24' thấy dùng 1 màn hình 21:9 hiệu suất hơn hẳn, hôm mua so màu mè độ sáng với con dell U2419H thấy cũng đẹp hơn
@tranvuhoang90 Nếu dùng 21:9 rồi thì bạn chuyển qua 32:9 còn thấy ngon hơn nữa.
longhons
TÍCH CỰC
4 năm
@tranvuhoang90 21:9 phải mua từ 34" trở lên, cơ mà 34" giờ chả còn con nào thẳng nữa, hên là còn thử dc dc con LG 34UM95 = ))
lamchanhuan
ĐẠI BÀNG
4 năm
15tr mà ko có usb c
ubslum
ĐẠI BÀNG
4 năm
@lamchanhuan thật ra có 7-8tr thôi, cái máy lọc kk thêm 7tr nữa đó :v
Togari
TÍCH CỰC
4 năm
@ubslum giống cái màn The Space đầu năm ra mắt ấy =)) giá bán 15triệu mà thấy giảm 50% từ ngày bán đến giờ
iamcuong
TÍCH CỰC
4 năm
@ubslum làm Dell 2719DC có type C tầm 10tr thì hợp lý hơn.
@iamcuong mình tậu cái màn dell này hơn tháng rồi 😁
iamcuong
TÍCH CỰC
4 năm
@nhoxs2zin uh mình đang dùng 1 cặp đây. Bản Type C hơn bản thường 1 xíu tiền.
Cái chân đế giá bao nhiêu nhỉ ?
cyber_613
ĐẠI BÀNG
4 năm
Màn đắt tiền sao không trang bị màn hình cong nhìn cho sướng nhỉ!
ubslum
ĐẠI BÀNG
4 năm
@cyber_613 mình ko thích màn cong, khi bạn nghiêng người thì sẽ bị méo hình, nó bắt bạn phải đúng vị trí, rất là mỏi
Kabm
CAO CẤP
4 năm
@cyber_613 28 in tí tẹo mà cong làm gì. Cong thì phải 34 in trở lên.
@cyber_613 Màn hình bé tẹo cong được bao nhiêu đâu
longhons
TÍCH CỰC
4 năm
@cyber_613 Màn hướng đến dân thiết kế mà cong thì có ma nó mua = )))
athonl
TÍCH CỰC
4 năm
Cong cong xíu nữa mới ngon.
@layhon Màn cong đem lại sai lệch rất lớn nếu bạn thay đổi góc nhìn dù chỉ 1 chút. Trong 1 tjan ngắn bạn sử dụng thì có thể ngồi im 1 chỗ, chứ lâu lâu 1 chút muốn thay đổi tư thế là biết mặt nhau ngay. Bạn mà quen ai chơi game chuyên nghiệp xem trong số họ có mấy ai dùng màn cong? Xem các giải đấu vô địch thế giới từ csgo đến dota các kiểu xem có ai xài màn cong bao giờ. Màn phẳng đem lại cảm giác xa gần và giúp focus vào tâm màn hình còn màn cong lại khiến ngta phân tán ra toàn khung cảnh do mọi thứ đập vào mắt giống nhau. Cái này khác biệt chỉ rất nhỏ thôi nhg ai chơi nhiều rồi sẽ thấy nó ảnh hưởng ra sao.
@layhon Mình có cả màn công màn thẳng, thấy dùng cong 1 lúc ra màn phẳng nhìn bị lồi 😆)), mà giờ sao ko làm màn lồi nhỉ nhìn 3D hon là cong
layhon
TÍCH CỰC
4 năm
@AZwarrior Cứ thử dùng cong đi ông tướng ạ, ngày nào đi làm về tôi cũng ngồi chới 4-5 tiếng đấy. Cn ko đi làm thì chơi hơn 10h. Năm 2007-2009 tôi còn đi thi đấu giải wcg
môn cs 1.6 cơ. Ừ thì cong hơi nghiêng thì sai lệch nhưng chơi màn phẳng cũng chả ai ngồi lệch như ông đâu, và kể cả phẳng thì ngồi lệch cũng sai lệch cả thôi, nên cái phân tích của ông nghe buồn cười lắm =]] màn cong chơi game sẽ có cảm giác nhập tâm hơn nhiều đấy. Tôi khoe kd pubg thế kia cũng thoại loại chơi tốt hơn 95% người chơi rồi. Đã ngồi chơi game rồi thì chả ai ngồi lệch cả, chỉ có loại vẹo xương sống mới ngồi vẹo như ông thôi. Trc khi dùng cong người ta cũng dùng phẳng hết rồi. =]]
@AZwarrior dùng chưa chém ghê thế bạn 😁 thay đổi tư thế kiểu gì mà mất góc nhìn luôn? sao ko quay màn hình lại theo tư thế mới :D đừng lấy giải game ra so sánh vì liên quân còn dùng IP 8plus thi đấu mà :v
snitch1509
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ôi cái giá chua chát như là trái me
Sao trông bọn nghệ sĩ phương tây nó hiền hiền mà bọn ở châu á như lũ chộn chó nhỉ? Lúc thì săm trổ lúc thì tóc tai không đâu và đâu như thể nó cố thể hiện khác người trong khi chúng nó chẳng có cái khỉ gì là sáng tác gì. (Hãy nhìn những tác phẩm xây dựng cầu đường hay thời trang nổi tiếng nhất mà xem nó là ở đâu)
noilalam289
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dlv.pro.thick.game Chưa đạt đỉnh cao thì phải tạo thông điệp cho người khác biết mình.
@dlv.pro.thick.game Sao bác đánh đồng vậy tội bọn trộm chó, bọn nó có săm mình nhưng ít nhất tóc tai vẫn gọn gàng. 😁
hellsing5958
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dlv.pro.thick.game Bọn trộm chó nó còn có khiếu thẩm mỹ vs đầu óc sáng tác kinh hơn bọn nghệ sĩ xâm trổ ấy chứ, bác so sánh làm mất mặt dân trộm chs quá
conan1212
TÍCH CỰC
4 năm
Cái này (UHD) kém hơn 4k phải không nhỉ, ai thông não mình với @@
tungjk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@conan1212 QHD là 2k, UHD là 4k
KMIL307
TÍCH CỰC
4 năm
@tungjk thực ra QHD là 2.5k mới đúng (2560x1440)
ubslum
ĐẠI BÀNG
4 năm
@KMIL307 nói như bạn UHD là 3.8K ah 😁
Ko có usb-c là thiệt 1 chút xíu so với con bên LG rồi
ubslum
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thiết linh usb c là tương lai rồi, thiệt nhiều chứ ko phải ít đâu, nhất là những ai đang xài macbook
Bán bia kèm lạc, kiếm doanh số máy lọc không khí!?!
@QuanLyNhaNghi Chăc phải bán riêng cái chân đế nhỉ
@QuanLyNhaNghi thích mua nguyên giá 15tr và ko lạc à 😁
@darklight_vtp Sao ko bán 7,5 tr trừ cái máy lọc 7 triệu ra!
@QuanLyNhaNghi vậy đợi 5 năm nữa mua lại hàng 2nd nhé 😁
Giá chát thật
JizinT
TÍCH CỰC
4 năm
Góc nhìn cố định, không có cổng C, không đạt 4k —> giá 14 củ là không xứng !
@Kabm dốt đi thím, qled là dùng chấm lượng tử tăng chất lượng lọc màu đó thím. có qled là tăng thêm tiền thím ơi. qua đợt km đầu thì giá nó về tầm 10tr ah.
bữa heo quay giới thiệu tv qled sao thím ko trừ điểm nhỉ? tụi khựa xạo ke như nhau nhỉ?
@phungnquoc thím nhìn cái giá cái, đòi usb c kèm luôn ah? bộ macbook ko có cổng sạc hay sao phải cần xài chung? vả lại cái này nhắm vào người sử dụng desktop mà? chứ có phải phục vụ mấy con macbook đâu?.
ặc thời buổii wifi mà đòi rj45 nữa ah? thôi bê nguyên cái thùng pc luôn cái gì cũng có. bớt xàm giùm cái.
thêm nhiều cái phụ kiện đẩy giá thành tăng mà ko phải ai curng có nhu cầu nối usb c với laptop, tự nhiên phải gánh thêm phí đó nữa.
phungnquoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ragefighter Để chơi game thì nên có rj45 nha, wifi dễ bị rớt gói lắm
Con của tui giá có 10tr thôi. Con này đến 14tr rồi
Để tiện lợi thì cần 1 dây là sướng rồi. tự nhiên gắn quá trời dây làm gì.
lehongxuan
TÍCH CỰC
4 năm
Cái Case đẹp quá
akb48
TÍCH CỰC
4 năm
Lại chiêu trò như cái The Space, kê giá x2 lên, khỏi tặng máy lọc ko khí bán 7tr5 có phải cháy hàng r ko.
@akb48 Khác chứ, con đó 2k, con này hơn 1" và 4k, thông số cũng ngon hơn.
Mua Dell cho lành, xài qua nhiều màn hình chỉ mỗi Dell là còn sống sau 10 năm.
thaihavnn07
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thiết kế xấu thế này mất cảm hứng làm việc lắm. Mua LG hoặc Dell hơn.
@QuanLyNhaNghi Sàm vừa thôi, viền dưới sao? Chắc phải viền như thế này thì mới là viền trong não mấy thứ ấy
@Cận Ngôn có ai khen con mac đó đẹp ko, mà đi so màn hình với cái máy AIO!
c2cancer
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cận Ngôn công nhận, ảnh bài viết quá dìm hàng sản phẩm
@QuanLyNhaNghi Chời, viền dưới chỉ dầy tí so 3 viền kia chứ vẫn là dạng mỏng thôi. Chứ có phải thậm tế như đồ Táo đâu mà làm quá lên
phantom_qd
ĐẠI BÀNG
4 năm
phải chi hồi nhỏ có điều kiện học ngành liên quan chỉnh sửa ảnh thì nay m đã có lí do để mua em nó, haizzzzzzzz cuộc đời không bao giờ như mơ ước, thôi cứ làm tốt công việc hiên tại vậy! đủ sống nuôi gia đình là vui rồi, cố gắng không để con của mình sau này vào tinhte cm như m là được hihi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019