Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay lại ổ cắm Wi-Fi Xiaomi nhỏ gọn, không cần hub trung gian, có hẹn giờ, giá chỉ 200k

Duy Luân
29/11/2019 5:34Phản hồi: 203
203 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

KHM2704
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xịn xò thực sự
Nhưng giá chát quá
Không biết do cục mình dùng bị lỗi hay sao mà cắm thế vài ngày là bật app lên icon nó bị mờ vào thì ngoại tuyến phải rút ra cắm lại mới dc (Mình cắm hẹn giờ 1 bật 1 tắt thôi và trong nhà nhiều thứ của mì xào nên loại trừ do mạng nha mn)
Sau khi xài thêm Sonoff thì thấy ewelink nó nhanh từ mở app, bật tắt thiết bị lẫn báo trạng thái thiết bị ko có hiện tượng delay như mì xào (nhất là trạng thái on off của mì xào rất chậm, kể cả vô set time hẹn giờ cũng ì ạch) và nó còn cho tùy biến nhiều cái rất hay mà mì xào ko có rất tiện cho ae chế cháo (vd chế bộ bật điều khiển cửa cuốn đố mì xào làm dc nếu ko thêm mạch)
ghét nhất cái chân 3 chấu của xiaomi
Ngon ngon.!
nxquangdn
ĐẠI BÀNG
4 năm
khá hay nhưng chỉ dùng đc hệ sinh thái mi home thôi
Mọi người cho mình hỏi là có cái ổ cắm nào mà nó kết hợp trực tiếp với bằng wifi với điện thoại không? ý mình là không cần kết nối thông qua wifi trong nhà.
hohahcn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuan.huu2007 Bạn tìm google 'hẹn giờ Kono" mình đang xài 1 cái để tưới rau hẹn giờ
hohahcn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuan.huu2007 Đợt mình mua ở abaro.vn bên Lê Văn Sỹ.
Nếu wifi thì xài boardlink
onedler
ĐẠI BÀNG
4 năm
Rẻ và đẹp
Nghĩa VĐ
ĐẠI BÀNG
4 năm
Biết nó lâu rồi, rất hay. Tết này sắp 1 cục mới được
mrdk1234
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xiaomi vẫn rẻ và đẹp trai 😆
Damien 8
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đã mua 1 con về vọc, khá là tiện
thích tính năng hẹn giờ của ổ cắm này :")
Dùng đủ bộ xiaomi rồi nhưng dạo này do server của TQ hay sao mà lệnh rất hay bị delay,mới chuyển sang dùng thử 1 ổ điện wifi của Tuya công suất 3700w giá 160k thấy lệnh on/off nhanh hơn gẳn xiaomi
onedler
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hồi xưa mình mua con piston iron của xiaomi hết 500k cài bền lắm mà ta, hay do cái bạn nua rẻ quá
dtgiang142
ĐẠI BÀNG
4 năm
mình thấy dùng mấy ổ cắm này vẫn chưa đủ yêu thích, đôi khi hơi tốn kém điện năng ^^ ngày xưa chỉ nghĩ đề dùng tắt sạc đt qua đêm mà jo thì ko cần 😆)))
vietphuoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đã xài ổ cắm này của Xiaomi cách đây gần năm, trước thì ok, ổ cắm 3 chạc nên phải cắm thêm 1 cái chuyển đổi nữa, chỗ ổ cắm cũng ko cắm đc dây nguồn 3 chân, dạo gần đây cứ vào app Mihome thì trạng thái ổ cắm 1 lúc sau mới nhận diện đúng + bât/tắt qua app bị delay khá khó chịu, con này lại ko set được việc tự động tắt sau ... phút mỗi khi bật (mình thì cần cái này để cắm cái ấm đun nước). Giờ chuyển sang công tắc Tuya cảm thấy khá là ngon, phản hồi nhanh, ổ cắm 2 chạc, nhiều ngữ cảnh ...
mình đi làm mất 12 giờ mỗi ngày nên dùng con này ở nhà để định giờ xem tivi cho bọn trẻ, mỗi ngày chỉ được xem 40 phút, khoảng 6h sau khi đi học về, tắm rửa xong thì tivi bật, được xem tới 6h40 phút thì thì tắt, nhu cầu chỉ có vậy nên cũng không cần độ chính xác cao quá, tuy nhiên khi pair với iPhone đời cũ rất hay bị không kết nối được với wifi, không hiểu sao, dùng iPhone 7 plus trở lên thì ok nhưng các dòng thấp hơn rất khó khăn.
tuluan
TÍCH CỰC
4 năm
Ổ cắm này hay nè. Mình hay sạc cục pin dự phòng, nhiều lúc đi làm quên rút ra, có ổ cắm này có thể tắt mà ko cần chạy về nhà, tránh rủi ro cháy nổ.
van_bich
ĐẠI BÀNG
4 năm
hiện tại mình củng đang xài 3 cái này, 1 cái để sạc điện thoại, 1 cái xài máy bơm tưới lan, 1 cái cho bóng đèn, nói chung là ngon ơ, nhưng lâu lâu nó khùng khùng ko nhận lện và nhận chậm. còn lại là hài lòng
vusilent
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hay nhờ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019