Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Năm 2020 Samsung có gì vui? Anh em hóng gì ở Samsung?

Duy Luân
30/11/2019 23:20Phản hồi: 321
Năm 2020 Samsung có gì vui? Anh em hóng gì ở Samsung?
Năm 2020 sẽ là một năm hứa hẹn nhiều thứ thú vị xuất hiện với Samsung, nhất là khi họ đã ra mắt Galaxy Fold và công nghệ dành cho cái điện thoại nào cũng được cải tiến. Samsung tại Việt Nam cũng bắt đầu nhảy vào smarthome, một mảng mới rất tiềm năng và hứa hẹn nhiều người cần trong những năm tới đây. Vậy 2020 chúng ta có thể hóng gì từ Samsung?

Galaxy S11Galaxy Note 11


Hai chiếc điện thoại này dự là sẽ tiếp tục xu hướng viền màn hình siêu mỏng của Note 10. Trước mắt chúng ta thấy S11 có thiết kế rất gần với Note 10 rồi đó, và như mọi khi camera hay hiệu năng hay thiết kế sẽ tiếp tục xuất sắc. Mình còn nghe tin đồn là dòng Galaxy năm sau sẽ có cải tiến mạnh mẽ về máy ảnh.

Note 11 ra mắt cuối năm, hi vọng từ đây tới đó Samsung có thể sẽ phát triển và đưa vào sản xuất kịp một công nghệ mới nào đó để loại bỏ luôn cái lỗ khoét trên màn hình.

Tin buồn là chưa có động thái nào cho thấy Samsung sẽ trang bị tính năng nhận diện gương mặt 3D cho các dòng smartphone cao cấp của mình, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục trung thành với vân tay trong màn hình (nhưng của một nhà cung cấp khác, không phải Qualcomm vì nó dính nhiều phốt), hoặc quay lại với nhận diện mống mắt chẳng hạn? Hiện tại Android 10 đã hỗ trợ chính thức cho công nghệ quét mặt 3D rồi nên Samsung không trang bị thì hơi uổng.

galaxy_s11.jpg

Galaxy Fold 2


Galaxy Fold là trải nghiệm mới hoàn toàn, và nó thật sự đem lại giá trị khi có một màn hình rộng hơn smartphone nhưng dễ mang theo bên mình chứ không to như tablet. Galaxy Fold năm nay là một bản concept khá tốt để người ta hiểu được nó là gì, nó chạy như thế nào.

Năm sau hi vọng Samsung sẽ ra chiếc Galaxy Fold 2 với cải tiến khắc phục những hạn chế của Galaxy Fold hiện nay, ví dụ như màn hình trước quá nhỏ, máy vẫn còn hơi dày chút, và quan trọng là phải fix được cái đường cấn ở giữa màn hình. Năm sau nghe nói Fold 2 sẽ chuyển qua dùng một loại kính dẻo thay vì dùng phim nhựa để bảo vệ màn hình, có thể nó sẽ giải quyết được vấn đề đường cấn.

Fold 2 chắc chắn sẽ không rẻ, có thể sẽ rẻ hơn Fold 1 thôi chứ đợi tới ngày nó rẻ như Note thì chắc phải sang 2021. Nhưng nếu anh em có điều kiện thì nên trải nghiệm, ngon đấy.

galaxy_fold.jpg

Đẩy mạnh mảng smarthome ở Việt Nam


Năm nay Samsung đã bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam ở mảng smarthome dành cho các công trình. Năm sau, Samsung sẽ tiếp tục tiến sang thị trường tiêu dùng, tức là những thứ mà anh em chúng ta có thể mua được đấy.

Hệ sinh thái của Samsung gọi là SmartThings và nó cũng có rất rất nhiều món đồ, không thua kém gì hệ sinh thái Google hay Apple đâu, lại còn có Samsung có khả năng tự làm những món đồ điện tử tiêu dùng nữa chứ. SmartThings ở Mỹ có đủ đồ chơi từ máy lạnh, đèn, quạt, rèm, các loại cảm biến, thậm chí cả ổ điện. Năm sau hi vọng Samsung sẽ đem kha khá đồ về Việt Nam để chúng ta mua dễ dàng hơn.

samsung_smartthings.jpg

Tiếp tục đẩy dòng A-Series

Quảng cáo


Dòng điện thoại A (và M) là đồ chơi của Samsung để cạnh tranh với các hãng điện thoại Trung Quốc, nhất là Xiaomi hay Oppo, do đó năm sau chúng ta có thể kỳ vọng Samsung sẽ đẩy mạnh dòng A và M, từ việc ra mắt đa dạng các sản phẩm hơn cho đến chi nhiều tiền hơn cho các hoạt động quảng bá, truyền thông. Samsung không có gì ngoài tiền, họ hoàn toàn có thể làm cho những chiếc A tốt hơn và cạnh tranh tốt hơn, thậm chí là giá rẻ hơn cả năm 2019 nữa.

À, dòng A năm 2020 nghe nói cũng được nâng cấp camera khá nhiều, nó sẽ được trang bị nhiều chức năng camera của cả những con cao cấp đấy anh em. 3-4 camera sẽ trở thành một thứ phổ thông.

Galaxy-A-2020-camera-specs-rumor.jpg

Đồng hồ Galaxy Watch thì sao?


Samsung Gear S3 từng khiến nhiều anh em chết mê chết mệt nhờ ngoài hình rất mạnh mẽ, to, đẹp, lên đến chiếc Galaxy Watch Active năm nay mình thấy nhiều anh em không còn thích nữa vì nó chuyển sang thiết kế nữ tính hơn một chút. Mình vẫn hi vọng Samsung sẽ tiếp tục làm ra phiên bản mới của Gear S3 với thiết kế độc đáo và nam tính hơn chút.

Những chiếc đồng hồ mới của Samsung thường sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 9, đi kèm chung với con Galaxy Note. Tháng 9 anh em sẽ có thể lựa chọn giữa Galaxy Watch mới và Apple Watch rồi.

galaxy_gear_s3.jpg

Quảng cáo


Anh em hóng gì ở Samsung trong năm sau? Hãy comment vào bài này nhé.
321 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

active mà thiết kế theo hai trường phái nam&nữ thì sẽ ok hơn vì các bạn nam luôn thích mạnh mẽ mà, kkk
@văn thành tr Samsung lại sắp gạ bầy cừu đem ra thí điểm công nghệ mới
@văn thành tr Mình thấy con active 2 nam đeo đẹp mà
@Nhậm Doanh Doanh Gọi là sam cừu ms đúng😃
@Manhtoan112 Con đó cổ tay bạn phải to đeo ms đẹp, chứ ko nhìn thô lắm, nói chung dòng sw của ss khó đeo, trừ phi bạn mê phá cách😃
@Barbatos Mình cổ tay to mà bác.
Đeo 44mm vẫn thấy bé. Con 46 hợp hơn. Nhưng thích thiết kế active hơn
toolkit
CAO CẤP
4 năm
5G là công nghệ được đón chờ nhất năm 2020
kokuchi
TÍCH CỰC
4 năm
@aviator93 Cháu ơi. Cháu ở đâu chú qua đăng nhập wifi vô hack hộ chú fb với
aviator93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kokuchi Inbox
aviator93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kokuchi Xong rồi, dám đến ko? Dăm ba thằng trẻ con mới ko có tiền đi thôi. Chứ đến nơi cũng chẳng khó khăn gì.
aviator93
ĐẠI BÀNG
4 năm
@kokuchi Đến thì nói trước vài câu nhé. Chứ anh đây kém cỏi vẫn đang đi làm thuê, không phải thích nghỉ lúc nào cũng được.
Hóng cụm cam sau xem như nào , đặt ngang hay dọc . Còn những thứ khác ko cần .
@quangk137a Chú nghĩ chị cần kẻ như chú tôn trọng à? Cuộc đời khốn nạn nhất là được kẻ Nhạc Bất Quần như chú tôn trọng đấy
Hóng Fold 2 😁
@BlackBerryz Hóng iphone 12 :D
Hóng Active 3, với 2 size mới là 42mm và 46mm.

Bản Active 3 46mm thay thế hoàn toàn cho Gear S3 cũ.
YoBak
TÍCH CỰC
4 năm
@Cong_An_Dai_Loan_+86 Gear s3 được thay thế bằng Galaxy watch rồi mà, Galaxy watch active thì cấu hình y hệt GW, chắc năm tới sẽ có GW 2 + GWA 3 với nâng cấp phần cứng + cảm biến mới.
Với những thông tin “hả hê” tối qua thì nhiều ng vô đọc chỉ hóng Sam làm cái gì đó tương tự face id để được “hả hê” tập 2. Nhưng họ đã nhanh chóng thất vọng khi mà Sam sẽ vẫn làm nhận dạng vân tay dưới màn nhưng k phải là Quán Cơm. 😃

Cũng xin nhắc lại là Sam đã đưa ra bản vá lỗi rất nhanh sau đó, chứ k phải cái lỗi checkm8 trên các dòng chạy chip ... ... à mà thôi 😃
@kokuchi Thông cảm đi, mèo khen mèo dài đuôi mak, có việc cho chúng nó quây quần 😃
@from team b with love Sam vẫn trung thành với Vân tay 2d 😁
@Barbatos K biết chú nhập cư bất hợp pháp vào quốc gia nào mà lạc hậu đến vậy. Ng ta lợi dụng lỗ hổng đó jb ầm ầm k biết hả? Riêng nói về vụ vân tay thì fan Táo cỡ bự nhà chú cũng đang than khóc sao k có vân tay, sao k dẹp cái tai thỏ dị hợm đi đấy.
@from team b with love Chú có thấy ai nhập cư bất hợp pháp mà có qt ko nhỉ, ai lợi dụng nhỉ, bao nh ng xung quanh tôi còn dùng X. Chú cãi cùn làm j, cái s10 n10 mua cái miếng dán vài usd dễ quá mà, cần j kiến thức. A nói chú ngon chú hack đi cho a xem. Xạo xạo bốc phét là giỏi... dám hồi nói hack dc xs vs pro lắm ấy😃
Hóng Fold 2
@Đàm Quốc Dũng Cũng như bác.Hóng fold2 đẹp hơn ,tinh tế hơn
Hóng Galaxy Fold 2 giá rẻ nhiều hơn nữa!
@dangcongnghia Chuẩn bác ạ
ByGP
TÍCH CỰC
4 năm
Hy vọng thay đổi thiết kế cụm camera trên mấy dòng cao cấp
ByGP
TÍCH CỰC
4 năm
@linhsonnguyen Sặc. 50 củ 1 cái mà mua tầm đó là mừng rồi bác
ByGP
TÍCH CỰC
4 năm
@linhsonnguyen Đó là điện thoại dòng cao cấp nhưng bình thường được đẻ định kỳ thôi bác giá 30 40 củ là bình thường. Còn đây là sự đột phá về thiết kế vậy là đã đạt rồi mà bạn chỉ nghỉ 1000 cái VN thôi sao? Tôi còn chả thèm quan tâm họ bán nhiêu cái đâu chỉ nói về vấn đề đột phá trong năm 2019 của dòng đt thôi bác ơi
devilnocry
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trót mua s10+ hết tiền rồi nên ko hóng gì đc nữa rồi
THANHDATNHUY
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình chỉ hóng Android mới cho Note8 để đỡ tủi thân
@YoBak Vẫn thấy giữ 3 cái thanh mờ mờ trên note9 là m thấy k ngon rồi đó 😆
Thằng oneplus bê nguyên cái thanh của ip lên con 7t pro 😃)
Thằng pixel thì làm thanh nho xíu, thằng xiaomi bỏ hẳn luôn!
Chả còn thằng nào như SS cả 😃
@Đạt Phít Một Thế nên mấy ông cuồng tàu bảo máy tàu nhanh hơn ss ip là thế, ip tắt đi cũng nhanh đấy chứ đùa. Ah cái thanh đó đanh cho mấy ông tập dùng, nhất ng lớn tuổi chả biết đâu mà vuốt home, nên để bật tắt hay hơn, chứ bỏ đi hơi gay cho mấy ông cao niên😃
YoBak
TÍCH CỰC
4 năm
@Đạt Phít Một Do bác k tắt đi đó chứ 😃) mà 2020 thì tất cả đu theo a pixel hết 😃) k thì k được up android 10 😃)
@Barbatos T ghét ios 13 là vì thế! 12 đóng app mượt đến 13 nó giảm thời gian đóng cái đóng nhanh cam giác khựng khựng liền! bưad lên từ con Xr xong về vội 12!
hAhaa~
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng xem em Fold 2 có gì tân tiến không thôi
@haharious Sắp có con cháu của fold 2 đó
@Manhtoan112 haha con cháu lạc trôi quản châu fai hem 😁
@kixx Ko con đẻ luôn nha.
Hóng fold 2
@Tuanvu10hp Sắp có con cháu của e này
Banbeucmas
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xem fold 2 ra sao không thôi :3.

À và cả con tai Galaxy Buds nếu có bản nâng cấp
@Banbeucmas Fold sắp có con rồi
Zy nghĩ rồi úp chi.., Rubi lee lên nào 😁
@Bão Sài Gòn nhớ em Zy quá :D
Điều đó không quan trọng , quan trọng indo tuổi tí , 2-1 😆
@zenki1 Yeahhh... Chấp
Anhvu14
TÍCH CỰC
4 năm
Samsung giờ đuối nhỉ, bị mi với 1+ chiếm chỗ nhiều quá.
@Anhvu14 Chưa thấy ai dùng 1+ chỗ mình
tuanvietvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Android 10 cho note 8 😆)
aloso88
TÍCH CỰC
4 năm
@tuanvietvn Cùng cảnh note 8 ;)
Hoàng_CV
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuanvietvn Ko có rùi chắc chỉ cook room thui.
HamDzui
CAO CẤP
4 năm
@tuanvietvn Android 10 cho Note 8 là chuẩn...

Mình thì làm quả Note 9 vì Note 10 ko chơi được kính VR
@tuanvietvn Eng ráng xài note 8 đến 10 năm nữa để thành đồ cổ vậy. Chờ năm nay rồi mà Ss nó ko cho lên 10 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019