Những tính năng mà Apple nên bổ sung cho iPhone

vuhoangtam
1/12/2019 15:44Phản hồi: 327
327 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hailay1983
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thêm tính năng Ấn giữ biểu tượng wifi vào setting wifi luôn
@hailay1983 Sau khi ấn giữ thì nó có dòng Wifi Settings dưới cùng còn gì bác ?
hailay1983
ĐẠI BÀNG
4 năm
@bibinguyen Làm gì có nhỉ
@hailay1983 Apple đã cập nhật từ iOS 13 rồi hay sao ấy. Đang dùng có mà bác.
ombiu2713
ĐẠI BÀNG
4 năm
Làm sao cắm cáp vào laptop muốn coppy ra cái gì thì cop, cóp vào cái gì thì cop là hay nhất!
Cái dùng Apple Watch để mở Macbook có lẽ là do đồng hồ thì luôn đeo trên tay nên không sợ bị thất lạc, còn điện thoại thì không phải lúc nào cũng mang theo bên người nên dễ bị người khác chôm mất để mở trộm
Mình nghĩ touch id
s89hd
TÍCH CỰC
4 năm
Cửa sổ chia màn hình, bong bóng chat..
hAhaa~
ĐẠI BÀNG
4 năm
chỉ muốn bổ sung bảo mật vân tay thôi, dùng face id nhiều lúc bất tiện thật sự
@haharious Tui thấy nó tiện mà ...ví dụ ... Mở app này nọ cần chuyển tiền cho ai ... Thay vì vân tay ..mở ra là nó bụp vô luôn ...
hAhaa~
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Bão Sài Gòn nhiều lúc đi xe máy ngoài đường muốn mở lại phải kéo khẩu trang xuống, hoặc đêm hôm có tin nhắn mắt nhắm mắt mở là cũng không unlock được máy :/
Còn nhớ ngày xửa ngày xưa dùng con iPhone 3 GS chất lượng nó rất bền. Quăng quật thoải mái không sao , nhưng bây giờ theo thời gian điện thoại iPhone chất lượng ngaty càng đi xuống rõ rệt. Nhất là chất lượng màn hình hiển thị. Cực kỳ dễ bị xước nếu không dán màn hình. Điều đó cho thấy người dùng bây giờ bị lệ thuộc vào iPhone nên nhà sản xuất sẽ giảm chất lượng xuống để tăng doanh thu.
Đọc thấy b này viết hơi mâu thuẫn
Trên k muốn xem noti sợ phân tâm, dưới lại muốn có AOD để xem thông báo 😆
Cái Switch user hơi nhảm nhí 😃) b cho ngta mượn chỉ là mượn gọi nhờ cuộc điện thoại, nhắn cái tin😃 nếu bạn sợ lộ thông tin thì bạn nên xem lại cái ng mà bạn cho mượn trước 😃) tin thì hãy đưa cho😃) vì 1 cái trường hợp 1 năm xảy ra 1-2 lần mà phải thêm 1 chức năng như thế 😃) Máy tính còn đang hạn chế cho mượn đừng nói là đt di động nhiều nhan nhản!
esim Aw sắp tới t nhớ k nhầm sẽ cùng số với 1/2 số trên ip chứ k phải ip 2 sim riêng, aw số riêng ( có tuỳ chọn số riêng nhé nhưng thường ng dùng sẽ add số chính vào esim trên aw)
Nói chung những ý kiến của bạn đậm mùi androi.. thích nhétb1 tá ứng dụng vào điện thoại nhưng mong nó ổn 😃)
@Đạt Phít Một Đã là smartphone thì phải đáp ứng mọi trường hợp, thà thừa còn hơn thiếu rồi ngồi kêu ca.
LYSM
TÍCH CỰC
4 năm
@QXPro Nghe bạn nói thì có vẻ có lý nhưng hãy nghĩ sâu hơn chút,không có cái thiết bị tất cả trong 1 nào mà ngon được bạn ạ, đôi khi muốn có 1 sản phẩm tốt cần phải loại bỏ những thứ không cần thiết, ví dụ đơn giản cái điện thoại gì tích hợp máy chiếu đó, giờ có làm nữa đâu. Trong công việc của mình cũng vậy, nhiều khi phải biết lược bỏ những thứ không dùng hoặc ít dùng để sản phẩm của mình đơn giản, dễ dùng hơn, càng thêm nhiều thứ vào càng làm phức tạp cách tiêp cận và sử dụng.
@QXPro Thiết thực 😆 1 năm xài 1 lần là thiết thực và đáng phải cho vào😃) thế bạn bê nguyên của androi sang cho nhanh 😃) Cái 3D Touch rất nhiều ng xài nó vẫn bỏ vì nó quá ít so với số ng sử dụng đấy 😃)
Mà thằng nào than! Thằng chủ thớt đang than đấy 😃) muốn dùng ip ổn nhưng chức năng phải như androi ;)) nói toàn điều vớ vẩn!
1 năm ông cho bạn ông mượn điện thoại mấy lần ô kể tôi nghe ??
vantung_h
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái đầu tiên
??
Cái 6 vs 7 Apple cố tình ko làm cho iPhone chắc là vì để bán Apple Watch ⌚
5 cái còn lại đúng là khá cần thiết. Đặc biệt là cái thứ 2. FaceID hiện tại làm màn hình bị cắt mất 1 đoạn trông rất chán, Apple nên phát triển FaceID và TouchID ẩn dưới màn hình.
1. Không cần lắm
2. Quá ghẻ lở. Bảo mật kém hơn. Chẳng phải tự dưng ipad thường thì vân tay còn pro thì dùng face ID. Có người quen mình bị tai nạn cụt ngón không dùng được TouchID nữa nhưng vẫn xài được FaceID. Chỉ có cụt đầu mới không xài đc nữa thôi 😁
3. Làm nặng hệ thống. Win với Mac chip mạnh ram nhiều bộ nhớ nhiều thì còn dùng đc nhiều user. Bản thân máy tính cũng không hoàn toàn là vật dụng cá nhân nên mới cần nhiều user.
4. Có bẫy iCloud rồi
5. Cái này do hạ tầng nhà mạng chứ không phải do cái điện thoại hay cái đồng hồ
6. Thế thì chỉ cần giật được đồng hồ hoặc điện thoại là mở được lap luôn à, bảo mật gì buồn cười thế. Đồng hồ thì lúc nào cũng đeo trên người chứ điện thoại còn người khác cầm thì sao.
7. Mình dùng samsung từ S7 lên S10 và giờ mình chẳng còn dùng màn hình luôn bật nữa vì nếu bận rộn chả ai rảnh để nhìn máy, nếu rảnh thì mở máy lên dùng luôn chứ dùng màn hình đấy làm gì. May ra để màn hình đấy với cái ốp xong đem đi khè người khác thôi 😃 nên nhớ iPhone có tính năng lật điện thoại lên là sáng màn hình, chẳng cần màn hình luôn bật làm gì hết
Nói chung chủ thớt đòi hỏi ba cái tào lao :D
tính năng chuyển sim trong tin nhắn là cần thiết nhất, hiện giờ phải xóa đi rất là tào lao mía đao
LYSM
TÍCH CỰC
4 năm
Màn hình alway on để xem giờ? Muốn xem thì bỏ Apple watch ra mà xem, như thế có tiện hơn không? Apple nó muốn bán cả Apple nữa chứ không phải iphone alway on để xem giờ vừa tốn pin vừa giảm doanh số watch của nó.
Call Recorder.
Cái số 3 ko cần thiết. Hầu hết mọi người đều đủ tế nhị để ko mượn đt của người khác, nhưng trong trường hợp cấp bách lắm thì cũng chỉ mượn để gọi nhờ một cuộc hay nhắn một cái tin xong trả lại; chứ chả ai bất lịch sự mượn đt người khác vọc vạch để mà phải switch user.
bomy
CAO CẤP
4 năm
Ủng hộ cái destroy máy. Lỡ mất máy có icloud giật 1 phát là chip main tự huỷ luôn. Thằng cướp giật hết làm đc gì. Khỏi bán xác luôn
thấy hiển thị mật khẩu wifi là quan trọng nhất,vì đang dùng cả ios và android,thấy android có tính năng chia sẻ password hay mã QR wifi hoặc hiện ra pass wifi đã kết nối rất tiện.Nên mình toàn dùng máy chạy android để kết nối với wifi mới trước,vì trong trường hợp có quên thì lấy máy chạy android vào phần chia sẻ pass wifi cho ios.
Đang cần 1 tính năng là giá ở VN bằng giá máy mới ở Mỹ 😁
Không nhớ, không hiện được mật khẩu wifi là chán nhất

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019