willxlazy @fat-man 7 tỷ đô. Ko bằng 1/3 ngày độc thân TQ. Thế mới thấy Trung Quốc sắp làm bá chủ thế giới cmnr
uthalinh @willxlazy Đi tin mấy cái thống kê mua sắm vớ vẩn của khựa mà phán nó sắp bá chủ thế giới , thanh niên có vẻ còn xanh và non lắm .
Thiếu nữ thôn quê @willxlazy Thấy dân Mỹ đi mua tại các mall hay market có lẽ còn nhiều hơn online .mà dân Mỹ họ mua sắm quanh năm và các ngày lễ lớn trong năm nên Black Friday nhiêu đó cũng là quá nhiều rồi , với lại dân TQ gấp 4 lần Mỹ mà Mỹ vẫn là thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới là biết mỗi người Mỹ chi tiêu trong 1 năm lớn đến mức nào .
redneon @Thiếu nữ thôn quê Ng Mỹ là chúa chi tiêu mà bác, cái tư tưởng thẻ tín dụng, vay mua nhà cũng từ đó mà ra. Nhờ vậy mà mới có khủng hoảng kte 2008 luôn đó. Dân Mỹ bt mua sắm quanh năm, dân TQ mua LV, Hermes quanh năm
senfall @vo khanh tan khựa cứ mỗi 15 ngày khuyễn mãi 1 lần. mỹ đú làm sao dc. 11.11 thì tương tự black của mỹ. cuối năm thì 12.12. rằm tháng tám 1 năm nó có mấy mùa mua sắm cơ. tây sao bằng châu á về khoản chơi bời dc.
vic_888 @vo khanh tan kinh tế Mỹ là kinh tế tiêu dùng rồi. Nó mua sắm ít đi cái kinh tế mỹ đi xuống luôn. Trung Quốc chưa đủ tuổi
redneon @linhhm.tl Mình thì thấy ngược lại. Dân buôn mua hàng Mỹ bán toàn TG, còn alibaba sales có thấy ai tuồn hàng nhiều đâu, chỉ thấy TQ họ háo hức thôi.
heliosy @redneon Làm gì có ai buôn hàng Mỹ ?? Bây giờ ngta buôn hàng TQ bán TG hết rồi Vào mấy group dropshipping đi thì biết, buôn hàng Mỹ cho lỗ sặc máu
willxlazy @uthalinh mở mồm ra cái là biết thằng nào non và xanh hơn ngay ) Thà ngậm mẹ mồm vào có phải ko ai biết ko )
linhhm.tl @redneon Trong bài viết nói vậy. 7.5 Tỉ tính riêng mỹ. 38.4 Tỉ trên toàn thế giới. Vn mình cũng có 11/11 mà. Tiki, Lazada, Sendo.... Các nước khác cũng có.
redneon @linhhm.tl Bạn nên đọc bản tiếng Anh để có nhiều thông tin hơn. Mod Tinhte là chuyên gia bẻ lái và mọi ng luôn đánh giá thấp tiêu dùng TQ Mỹ 7.5 tỷ là tính trên tổng sales của 80 cty trong top 100 nhà bán lẻ lớn nhất Mỹ. Trong khi Alibaba 1 mình nó thôi bán ở TQ đã bán dc 38 tỷ. Adobe Analytics tracks sales in real-time for 80 of the top 100 US retailers, covering 55 million SKUs and some 1 trillion transactions during the holiday sales period On November 11, 2019, also known as Singles’ Day, Chinese consumer spending on Alibaba’s e-commerce platforms amounted to 38.4 billion U.S. dollars. Singles’ Day online sales in China usually surpass the U.S. Cyber Monday sales, Black Friday or any other 24-hour shopping campaign by a wide margin making it the biggest shopping holiday in the world.
thanhhungtk @heliosy Chuẩn nè toàn lấy hàng từ ali qua bán amazon vs ebay kiếm lãi chứ chưa ai mang hàng amazon với ebay về bán ali cả, có khi lại đi mua hàng TQ giá cao cũng nên