Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ trải nghiệm không mấy hài lòng của mình khi mua hàng tại cửa hàng Didongviet
- Ngày 14/11/2019 mình có ghé cửa hàng didongviet để mua 1 máy điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G 512GB Hàn Quốc mới 100%.
- Khi bước vào bác bảo vệ và bạn nhân viên chào cửa rất nhiệt tình. Tới khi mình yêu cầu cho xem máy và kiểm tra thì bạn nhân viên tư vấn mặt rất khó chịu kiểu có vài khách vào mua xong đưa tiền về mới unbox còn mình thì đòi kiểm tra tại chỗ do là hàng xách tay.
- Sau khi kiểm tra mình phát hiện máy có 1 vết cấn nhẹ. Mình chờ bạn nhân viên ấy tiếp khách 1 hồi lâu mới thông báo cho bạn ấy được. Bạn cứ tỏ vẻ khó chịu mặc dù mình nói chuyện rất nhỏ nhẹ và mình thật sự không chấp nhận được nên đã bỏ về.
- Chạy xe khoảng 15p mình đắn đo do có mỗi didongviet còn máy 512gb và cũng được pr bằng hình ảnh của các celeb. Cuối cùng mình quyết định chấp nhận máy bị cấn và mua luôn.
- Lần sạc pin đầu tiên máy tụt khá nhanh từ 100% xuống 70% (chắc do pin chưa ổn định). Đến hôm nay là 02/12 và số lần sạc là 22 lần. Pin tụt 5% trong 14p mở máy ạ. Mình từng sd con note 9 và cảm nhận nó không tụt nhanh đến vậy
- Bonus thêm lâu lâu nó báo lỗi error 300 gì ấy
- Mình đã nhắn tin lên page. Ktv gọi và mình đang bận nên không nhấc máy được, mình chủ động gọi lại thì bơ luôn
- Nay đọc kỹ lại mới biết 30 ngày 1 đổi 1 trong đó chỉ có 7 ngày là đổi sp new, còn lại là đổi like new hết. Trả hàng thì mất khoảng 20% giá trị nên mình không muốn do mới sử dụng có vài ngày.
Ae xem giúp mình có phải lỗi không để mình còn xử lý với bên Didongviet ạ
- Ngày 14/11/2019 mình có ghé cửa hàng didongviet để mua 1 máy điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G 512GB Hàn Quốc mới 100%.
- Khi bước vào bác bảo vệ và bạn nhân viên chào cửa rất nhiệt tình. Tới khi mình yêu cầu cho xem máy và kiểm tra thì bạn nhân viên tư vấn mặt rất khó chịu kiểu có vài khách vào mua xong đưa tiền về mới unbox còn mình thì đòi kiểm tra tại chỗ do là hàng xách tay.
- Sau khi kiểm tra mình phát hiện máy có 1 vết cấn nhẹ. Mình chờ bạn nhân viên ấy tiếp khách 1 hồi lâu mới thông báo cho bạn ấy được. Bạn cứ tỏ vẻ khó chịu mặc dù mình nói chuyện rất nhỏ nhẹ và mình thật sự không chấp nhận được nên đã bỏ về.
- Chạy xe khoảng 15p mình đắn đo do có mỗi didongviet còn máy 512gb và cũng được pr bằng hình ảnh của các celeb. Cuối cùng mình quyết định chấp nhận máy bị cấn và mua luôn.
- Lần sạc pin đầu tiên máy tụt khá nhanh từ 100% xuống 70% (chắc do pin chưa ổn định). Đến hôm nay là 02/12 và số lần sạc là 22 lần. Pin tụt 5% trong 14p mở máy ạ. Mình từng sd con note 9 và cảm nhận nó không tụt nhanh đến vậy
- Bonus thêm lâu lâu nó báo lỗi error 300 gì ấy
- Mình đã nhắn tin lên page. Ktv gọi và mình đang bận nên không nhấc máy được, mình chủ động gọi lại thì bơ luôn
- Nay đọc kỹ lại mới biết 30 ngày 1 đổi 1 trong đó chỉ có 7 ngày là đổi sp new, còn lại là đổi like new hết. Trả hàng thì mất khoảng 20% giá trị nên mình không muốn do mới sử dụng có vài ngày.
Ae xem giúp mình có phải lỗi không để mình còn xử lý với bên Didongviet ạ