Didongviet bán hàng khá chán.

minhdh1711
2/12/2019 17:18Phản hồi: 11
Didongviet bán hàng khá chán.
Chào các bạn, hôm nay mình sẽ chia sẻ trải nghiệm không mấy hài lòng của mình khi mua hàng tại cửa hàng Didongviet

- Ngày 14/11/2019 mình có ghé cửa hàng didongviet để mua 1 máy điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus 5G 512GB Hàn Quốc mới 100%.

- Khi bước vào bác bảo vệ và bạn nhân viên chào cửa rất nhiệt tình. Tới khi mình yêu cầu cho xem máy và kiểm tra thì bạn nhân viên tư vấn mặt rất khó chịu kiểu có vài khách vào mua xong đưa tiền về mới unbox còn mình thì đòi kiểm tra tại chỗ do là hàng xách tay.

- Sau khi kiểm tra mình phát hiện máy có 1 vết cấn nhẹ. Mình chờ bạn nhân viên ấy tiếp khách 1 hồi lâu mới thông báo cho bạn ấy được. Bạn cứ tỏ vẻ khó chịu mặc dù mình nói chuyện rất nhỏ nhẹ và mình thật sự không chấp nhận được nên đã bỏ về.

- Chạy xe khoảng 15p mình đắn đo do có mỗi didongviet còn máy 512gb và cũng được pr bằng hình ảnh của các celeb. Cuối cùng mình quyết định chấp nhận máy bị cấn và mua luôn.

- Lần sạc pin đầu tiên máy tụt khá nhanh từ 100% xuống 70% (chắc do pin chưa ổn định). Đến hôm nay là 02/12 và số lần sạc là 22 lần. Pin tụt 5% trong 14p mở máy ạ. Mình từng sd con note 9 và cảm nhận nó không tụt nhanh đến vậy

- Bonus thêm lâu lâu nó báo lỗi error 300 gì ấy

- Mình đã nhắn tin lên page. Ktv gọi và mình đang bận nên không nhấc máy được, mình chủ động gọi lại thì bơ luôn

- Nay đọc kỹ lại mới biết 30 ngày 1 đổi 1 trong đó chỉ có 7 ngày là đổi sp new, còn lại là đổi like new hết. Trả hàng thì mất khoảng 20% giá trị nên mình không muốn do mới sử dụng có vài ngày.

Ae xem giúp mình có phải lỗi không để mình còn xử lý với bên Didongviet ạ
received_469161377058158.jpeg
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đây là lúc mình nói chuyện với quản lý và anh ấy kêu note lại. Đáng buồn là không có chính sách hỗ trợ giá khi gặp trường hợp này. Bên Viettel store đợt mình mua iPhone 5s bị trầy và được giảm hẳn 300k cho vết xước viền
20191130_214642.jpg
@minhdh1711 Sao so sánh vơi viettel dc bạn. Mà xước viền bóc em khác cho sướng
@Manhtoan112 dạ em có nhã ý bóc em khác tuy nhiên không còn máy nào nữa, nó chỉ còn 1 máy duy nhất màu bạc mà chênh lệch đâu đó 500k hơn nữa nên em không lấy. Em vét hết ví rồi ạ
Đây là cuộc gọi nhỡ và mình đã gọi lại
Screenshot_20191202-233421_Phone.jpg
Đây là lỗi lâu lâu khi mở app hoặc khi sử dụng bình thường
20191202_234000.jpg
Hugodinuvo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@minhdh1711 Cái đó lỗi phần mềm là lỗi của nhà sản xuất chứ ko liên quan gì đến cửa hàng
Vụ pin con này thì mình không rõ vì chưa dùng, nhưng mình nghĩ rằng 5G thì tuột pin nhanh hơn bình thường là đúbg
@Duy Luân dạ hên quá có anh bình luận.
Ban đầu em cũng nghĩ có 5G nó phải tốn thêm tác vụ chuyển đổi sang 4G hay gì đó nên mới tốn pin.
Tuy nhiên trong phần setting em đã tắt phần nhận diện 5G và chuyển sang only LTE/3G thôi anh ạ 😔(. Giờ em chả biết sao.
Rồi thêm vụ error:300 gì đó em search google vẫn không biết là lỗi gì luôn ạ
Hugodinuvo
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cuối năm mình nhận lương khá khá, định ra didongviet mua 1 iphone Xr like new mà thấy cái này đang bâng khuân quá, mua tại thế giới di động với fpt thì sạch tiền ăn tết, mua trả góp thì ko có được mặc dù mình trả đến 80% chiếc điện thoại, nhưng do mấy năm trước đã từng trả chậm đến 1 tháng. Giờ chán quá, ko biết chuyển sang xài hãng nào. Chắc Huawei quá
nhanthao
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đừng tin didongviet.
Ra chương trình đổi máy củ lấy máy mới bù thêm tiền nhưng khi mình đến đổi,họ kiểm tra máy rồi bảo máy mình bị ép màng hình? Trong khi đó mình trực tiếp mua máy tại Mỹ và chưa bao giờ sửa chữa bất cứ lỗi gì?
vantung_h
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hàng đẹp ấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019