Laptop đẳng cấp doanh nhân

Yanjack
28/11/2019 7:10Phản hồi: 10
Laptop đẳng cấp doanh nhân
HP EliteBook x360 1040 G5 là máy tính xách tay dành cho doanh nhân 2 trong 1 với các tính năng tuyệt vời. Với giá 45.99 triệu đồng, bạn sẽ có được hiệu năng Core i7 mạnh mẽ, bàn phím cho trải nghiệm gõ tuyệt vời, loa ấn tượng, tuổi thọ pin tốt, và bảo mật cực cao, hứa hẹn hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày lẫn giải trí của người dùng doanh nghiệp.
Thiết kế mỏng nhẹ, tinh xảo nhưng vẫn rất bền bỉ
Tương tự như phiên bản trước, EliteBook x360 1040 G5 vẫn giữ được nét hấp dẫn của dòng doanh nghiệp với thiết kế nhôm nguyên khối mỏng nhẹ. Cụ thể, phần thân laptop này được gia công CNC từ nhôm nguyên khối – unibody, các đường cắt kim cương tinh xảo thể hiện một sản phẩm cao cấp với các góc cắt chuẩn. Phần nắp cũng được HP chế tạo từ nhôm nguyên khối, kết hợp màn hình cảm ứng nhưng vẫn rất mỏng. Giúp giảm độ dày và cân nặng của máy.
Ngoài ra, đúng như tên gọi thì HP Elitebook x360 1040 G5 còn sở hữu phần bản lề đặc biệt cho phép xoay gập màn hình 360 độ. Nhờ đó mà ngoài việc sử dụng máy như một chiếc laptop thông thường thì người dùng có thể lật ngược màn hình để sử dụng như một chiếc máy tính bảng hay sử dụng đứng hay dạng lều để trình chiếu, xem phim.
Đó là chưa kể, chiếc laptop này còn trải qua 12 tiêu chuẩn MIL-STD 810G khắc nghiệt nhất. Màn hình của sản phẩm cũng được trang bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass có khả năng chịu lực và chống trầy xước cao.
Màn hình hiển thị sắc nét
Elitebook x360 1040 G5 được trang bị màn hình kích thước 14 inch với độ phân giải Full-HD (1.920 x 1.080 pixel) và sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao. Trải nghiệm thực tế thì màn hình này có độ sắc nét và chi tiết khá cao. Độ sáng và góc nhìn của màn hình này cũng rất tốt nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng và góc nhìn khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.
Hiệu năng ấn tượng
Phiên bản HP Elitebook x360 1040 G5 (5XD44PA) sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7-8550U thế hệ thứ 8 xung nhịp 1.8 GHz và có thể đạt tốc độ lý tưởng lên tới 4.0 GHz kết hợp với bộ nhớ RAM có dung lượng 8GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620.
Với cấu hình này thì hiệu năng của Elitebook x360 1040 G5 dư sức đáp ứng tốt các tác vụ thường ngày của người dùng doanh nhân. Máy có thể chạy trơn tru, mượt mà các ứng dụng văn phòng, xem phim hay nghe nhạc đến xử lý tốt các phần mềm đồ họa như photoshop, autocad... hay người dùng có thể giải trí với những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà vẫn mượt mà.
Thời lượng pin cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt trên HP Elitebook x360 1040 G5. Cụ thể, máy được trang bị viên pin 4 cell mà theo HP cho biết Elitebook x360 có thể hoạt động liên tục hơn 16 tiếng chỉ với một lần sạc đầy ở điều kiện sử dụng thông thường. Đây thực sự là một con số rất ấn tượng với một chiếc laptop lai hai trong một, đáp ứng tốt được một ngày dài của người dùng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.
Bảo mật dữ liệu cao cấp
Là sản phẩm hướng đến người dùng doanh nhân, thế nên bảo mật là yếu tố không thể thiếu trên HP Elitebook x360 1040 G5. Bên cạnh cơ chế bảo mật dựa trên vân tay, camera hồng ngoại, chip TPM xác thực phần cứng và chứng thực thẻ thông minh. EliteBook x360 1040 G5 còn được HP trang bị một số công nghệ đặc trưng như HP Sure Start có khả năng bảo vệ BIOS theo thời gian thực sẽ quét kiểm tra và phục hồi về trạng thái ban đầu nếu phát hiện bất kỳ sự thay đổi trái phép nào đó.
Đi kèm theo đó là công nghệ HP Client Security Suite hỗ trợ cơ chế xác thực đa yếu tố, tăng cường tính an toàn của tài khoản người dùng khi đăng nhập gấp nhiều lần so với chỉ dùng một yếu tố duy nhất.
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

46 triệu? HP chắc bị ngáo đá chưa tỉnh quá? Với giá đó người ta chơi con Surface Pro 7 core I7 thế hệ 10 cho nó oách nhé
NaoThiLen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhtuan1066 Thật. Mấy con máy x360 ẽo ợt này hay dính lỗi bản lề với vỡ màn cảm ứng lắm.
Nhìn thì đẹp thôi dùng mà k giữ thì khổ công đi sửa
Yanjack
TÍCH CỰC
4 năm
@NaoThiLen Elite thuộc phân khúc doanh nhân bền bỉ nên bạn có thể yên tâm về bản lề , với dòng này HP thiết kế chống hết rồi khó vỡ lắm bạn kể cả rớt máy cũng không xi nhê đâu, Dòng Elite thiết kế bền với bảo mật cao nên sẽ mắc hơn các dòng máy thông thường
NaoThiLen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Yanjack E nhận sửa bản lề, vỡ màn em x360 nhiều lắm bác ạ. Dòng này vào tay giữ thì k sao chứ gặp thánh phá thì dễ toang lắm
WTF100
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhìn đẹp phết nhỉ. Thích mấy dòng máy như thế này, xài với bút là cực ngon luôn
Nammylove
ĐẠI BÀNG
4 năm
@WTF100 Đúng rồi bác, thiết kế của dòng elitebook đơn giản mà đẹp, x360 bản lề cũng ngon lành
@Nammylove Mình hì chưa xài x360 bh nhưng mà đợt đi trải nghiệm máy ra mắt công nhận dòng elitebook bền thật
Nammylove
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Ke_lang_thang_culy Dòng elitebook thì độ bền khỏi phải bàn rồi bác. Đat chuẩn quân đội Mỹ mà 😁
WTF100
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nammylove Mình thì kết bảo mật của Elitebook. Dòng này nó tích hợp chip tpm bảo mật bằng phần cứng luôn
Nammylove
ĐẠI BÀNG
4 năm
@WTF100 ờ nói về bảo mật thì elitebook chuyên luôn rồi. vậy nên mới dành cho doanh nhân chứ, mà doanh nhân thì ai cũng nhiều tiền cả 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019