Trải nghiệm chương trình Bông sen vàng của Vietnamairlines, phòng chờ và bay hạng thương gia

Azumy
7/9/2019 4:27Phản hồi: 144
Trải nghiệm chương trình Bông sen vàng của Vietnamairlines, phòng chờ và bay hạng thương gia
Chào các bạn, trước đây tôi có đọc một số bài viết về du lịch và trải nghiệm bay của một số hãng bay, tuy nhiên lại chưa có thông tin nhiều về trải nghiệm bay hạng thương gia, vào phòng chờ hạng thương gia và chương trình ưu đãi bông sen vàng của Vietnam Airlines. Do đó được một vài bạn ủng hộ, tôi viết bài này với mục đích chia sẻ một vài thông tin trải nghiệm để các bạn có cái nhìn rõ hơn về các chương trình này.

Bài viết đa số sử dụng hình ảnh cá nhân của tôi chụp. Nếu chẳng may trong hình minh họa có lẫn ảnh của các bạn thì mong các bạn thứ lỗi cho. Cá nhân tôi cảm thấy không được thoải mái khi ở chỗ công cộng mà cứ cầm điện thoại hoặc máy ảnh lên chụp vì có thể trong bức hình đó có hình ảnh của người khác mà tôi biết rằng có thể họ cũng khó chịu khi bạn vô tình chụp họ khi chưa được sự đồng ý.


Phần 1: Chương trình Bông sen vàng là gì?


Như các bạn đã biết, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là hãng hàng không lớn nhất việt nam, được xếp hạng hãng hàng không 4 sao và là thành viên của liên minh hàng không SkyTeam. Nói về liên minh hàng không hiện nay trên thế giới có 03 liên minh hàng không là Star Alliance, SkyTeam và OneWorld. Để ưu đãi các hành khách thường xuyên của mình, Vietnam Airlines đã đưa ra chương trình hội viên bông sen vàng, trong đó có 04 cấp tương ứng với màu thẻ bao gồm: hạng bạc, hạng titan, hạng vàng và hạng platinum (màu đen).

IMG_2280.jpg

Đây là hình ảnh thẻ bạch kim của chương trình Bông sen vàng

Như các bạn thấy thẻ của tôi là thẻ hạng cao nhất Platinum, để đạt được thẻ này các bạn phải bay 50 chuyến bay trong vòng 01 năm hoặc đạt 50.000 dặm bay và để duy trì thẻ thì phải bay ngần ấy trong năm tiếp theo. Nếu như bạn đi công tác ở Châu Âu thì chỉ vần vài chặng là có thể đủ dặm bay để nâng thẻ mà không cần tính chặng bay, còn không như mình hay đi chặng SGN-HAN-SGN thì tương ứng với 50 chặng bay. Còn nếu ko nếu bạn đủ tiền chỉ cần lên website của hãng và mua 50 chặng bay giá hơn 100tr là được (đúng là có tiền mua gì cũng được các bạn ạ).

Khó như thế nên ưu đãi của thẻ này rất đáng để bạn nhận được như sau:
- Ưu tiên làm thủ tục ở quầy có chữ màu đỏ Sky Priority.
- Được ký gửi tới 3 kiện hành lý, khi đến nơi thì hành lý sẽ ra đầu tiên, hành lý sẽ được gắn thẻ ưu tiên sky priority.
- Ưu tiên qua quầy soi chiếu an ninh.
- Vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội bài, Tân sơn nhất hoặc sân bay cùng liên minh hàng không skyteam
- Ưu tiên hàng ghế đầu trên máy bay thường là từ hàng 10-15 (hàng 1 đến 10 là hàng thương gia)

IMG_2283.jpg
Hình ảnh khu vực ưu tiên làm thủ tục cho khách hạng thương gia, khách có thẻ Bông Sen Vàng và khách hạng premium eco.

IMG_2284.jpg
Hình ảnh khu vực ưu tiên soi chiếu an ninh của sân bay Nội Bài

Quảng cáo



Cá nhân tôi thấy ưu đãi lớn nhất và quan trọng nhất là ưu tiên làm thủ tục và ưu tiêu ở soi chiếu an ninh vì các bạn thấy đấy, đây là hai khâu chờ đợi lâu nhất và sốt ruột nhất nếu bạn bị chậm, trễ chuyến. Sân bay nội bài thì đã được nâng cấp, rộng rãi nên tình trạng chờ ít nhưng Tân Sơn Nhất thì khác, nếu các bạn bay vào sáng thứ 7 như tôi thì ôi thôi, hàng dài chờ xếp hàng đến nao lòng và mòn mỏi.

Hạng vàng thua hạng Platinum ở chỗ là vẫn phải xếp hàng để soi chiếu an ninh và chỉ được phép một mình bạn vào phòng chờ, còn hạng Platinum thì ưu tiên soi chiếu an ninh riêng và mời được thêm 01 người vào phòng chờ thương gia. Đối với dòng máy bay thân rộng A350 và B787 thì sau dãy ghế thương gia là hàng ghế khá rộng rãi từ 10 đến 15, nếu bạn là thành viên Platinum thì sẽ được ưu tiên xếp vào hàng ghế này.

Ngoài những ưu đãi trên thì một trong những ưu đãi khiến tôi khá hài lòng là ưu tiên đổi chuyến. Khi tôi đi công tác ở chặng về nếu chẳng may trễ chuyến bay trên vé, tôi khá là yên tâm vì khi đến sân bay bạn chỉ cần yêu cầu nhân viên check chỗ nếu còn trống trên chuyến bay kế tiếp và nhét bạn vào đó với thứ tự ưu tiên là thương gia-platinum-vàng-titan.

IMG_2221.jpg
Hình ảnh vé thương gia có kết hợp thẻ Platinum của chương trình Bông Sen Vàng

Như các bạn thấy, trên thẻ của tôi khi ưu tiên với thẻ platinum sẽ có dòng chữ Sky Priority bên phải vé và dòng chữ platinum Elite Plus phía dưới tên bên trái vé. Và khi các bạn mua vé hạng thương gia, hiển nhiên tất cả các ưu đãi trên sẽ là của bạn và ngoài ra đó là chỗ ngồi và phục vụ tiêu chuẩn thương gia trên máy bay, rất đáng để trải nghiệm với dòng máy bay thân rộng A350 và B787

Quảng cáo



Phần 2: Trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia


Rồi, bây giờ đến trải nghiệm phòng chờ thương gia: hiện nay ở Tân Sơn Nhất có 02 phòng chờ thương gia là phòng chờ Lotus Lounge và phòng chờ Le Saigonnais và sân bay Nội Bài có 01 phòng chờ Lotus Lounge.

Nói về phòng chờ Lotus Louge thì đây là phòng chờ truyền thống của các hãng bay, đặc điểm chung của các phòng chờ này là rất rộng rãi, thoải mái, nhiều chỗ ngồi, đầy đủ tiện nghi nhưng điểm yếu là không đặc sắc, lạc lõng, ít không gian riêng tư, không mang nét đặc trưng.

Dưới đây là hình minh họa của phòng chờ Lotus lounge tại Tân Sơn Nhất: rất sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái nhưng khá lạnh lẽo, không ấm cúng, không gian mở nên ít không gian riêng tư:

IMG_2279.jpg IMG_2277.jpg IMG_2276.jpg IMG_2272.jpg IMG_2271.jpg IMG_2270.jpg


Dưới đây là hình ảnh của phòng chờ Lotus Lounge tại Nội Bài: đặc điểm là dành nguyên tầng 2 diện tích rất lớn nên không gian rộng rãi, không thiếu chức năng gì từ khu vực làm việc, máy tính, mát xa, nghỉ ngơi, ăn uống, hút thuốc,…Ngay cửa ra vào phòng chờ có sơ đồ hướng dẫn các khu vực nên các bạn nên ngó qua để xác định khu vực cần sử dụng. Mặc dù rộng nhưng do có thảm trải và gam màu tối nên có cảm giác ấm cúng hơn của Tân Sơn Nhất:

IMG_1477.jpg IMG_1677.jpg
IMG_2287.jpg IMG_2288.jpg
IMG_2485.jpg


Ngoài phòng chờ truyền thống Lotus Lounge thì ở Tân Sơn Nhất còn có một phòng chờ rất hay mang tên Le Saigonnas, đây là phòng chờ có sau các phòng chờ truyền thống. Đặc điểm chung của các phòng chờ này là mang hơi hướng Sài Gòn xưa, nếu các bạn đã xem qua phim “Cô Ba Sài Gòn” thì phòng chờ này chính là nơi mang trong mình phong cách thiết kế, đường nét của Sài Gòn cổ xưa. Tất cả từ trang phục nhân viên, bộ chén bát dĩa cho đến nội thất đều mang hơi thở của nét xưa. Ở đây, tất cả nhân viên đều trang phục áo dài tím than hoa văn trắng rất tinh tế, xua tan đi sự nhàm chán của bộ đồng phục vàng xanh các bạn hay thấy trên các chuyến bay, các bạn nữ vấn và búi tóc cao rất nhẹ nhàng. Chỗ ngồi tuy không rộng rãi nhưng nhà thiết kế đã biết cách tạo những điểm nhấn trên tường khá độc đáo, vị trí ngồi thiết kế vừa riêng tư vừa xen kẽ để bạn vừa có không gian thoải mái làm việc thư giãn cũng như thưởng thức các món ăn của phòng chờ.

Dưới đây là hình ảnh của phòng chờ Le Saigonnais tại Tân Sơn Nhất:
IMG_2452.jpg IMG_2451.jpg IMG_2450.jpg IMG_2449.jpg IMG_2448.jpg IMG_2447.jpg


Vậy để vào phòng chờ thì làm thế nào, hiện nay có các cách sau:
  • Đi vé hạng thương gia: dĩ nhiên rồi phải ưu tiên những vị khách này vì họ là kinh tế của quốc gia mà
  • Bạn là khách hàng vip của các chương trình liên kết với sân bay, các bạn để ý tấm hình số 1 thì là khách vip của các hãng viễn thông, khách cao cấp của VietJet hay Bamboo Airways,…
  • Bạn trả tiền để vào phòng chờ, một lượt là hơn 200k-300k/người nhưng lưu ý là dạo này phòng chờ Le Saigonnais không nhận vé mua, chỉ có Lotus lounge thôi và chỉ thanh toán thẻ, không nhận tiền mặt nhé các bạn.
Đây là hình minh hoạ thẻ vào phòng chờ:
IMG_2483.jpg IMG_2484.jpg


Món ăn của phòng chờ là gì: thường thì thực đơn của phòng chờ thường fix và không thay đổi đâu các bạn, đặc trưng của phòng chờ Nội Bài là phở gà, bánh cuốn, còn đặc trưng của phòng chờ Tân Sơn Nhất là phở, các bạn xem một số hình minh họa nè:
IMG_2486.jpg IMG_2454.jpg IMG_2275.jpg IMG_2274.jpg


Phần 3: Bay hạng thương gia:


Vâng, đây là nội dung cuối mình muốn chia sẻ với các bạn, bay hạng thương gia tốn tiền nhưng có rất nhiều cái lợi, những lợi ích ở đây là gì?
  • Được ưu tiên tất cả những lợi ích của hội viên thẻ bạch kim platinum ở trên bao gồm ưu tiên làm thủ tục, so chiếu an ninh, lên máy bay, hành lý ký gửi, phòng chờ.
  • Điểm nổi trội hơn thẻ platinum của Bông sen vàng: có xe đưa đón riêng hoặc lối đi riêng lên máy bay tách biệt với vé eco và trải nghiệm trong suốt quá trình bay..
Trải nghiệm trong suốt quá trình bay là gì: sau khi lên máy bay, bạn sẽ được phục vụ khăn lạnh và nước uống. Đối với máy bay thân rộng như B787 hoặc A350 thì điều thoải mái nhất có lẽ là ghế ngả lưng nằm phẳng

IMG_2459.jpg IMG_2473.jpg


Như vậy bạn sẽ có tai nghe, cổng sạc USB, cổng cắm sạc 2-3 chân, đèn đọc sách chiếu xéo, đèn ăn rọi từ trên xuống, nút ẩn điều khiển và bảng điều khiển ghế. Bảng điều khiển ghế sẽ có các 3 nút cơ bản là nút đưa ghế về vị trí khi lăn cất hạ cánh, nút ngủ và nút dựng đứng lưng, ngoài ra có thể tùy chọn theo ý thích.

Bữa ăn của thương gia có gì: sau khi lên độ cao ổn định bạn sẽ được phát menu, tùy vào giờ bay bạn sẽ được thưởng thức các bữa ăn:sáng, trưa, chiều, bữa nhẹ.

IMG_2460.jpg IMG_2461.jpg IMG_2462.jpg


Thường thì bữa chính sẽ có 02 món chính là món Âu là món Việt, cá nhận tôi chỉ khoái món Việt chứ tôi cũng có thời gian học ở nước ngoài nhưng thực sự các món khoai tây nghiền, phi lê cá, lườn gà ăn kèm phô mai nướng làm tôi chán ngấy.

Và đây chính là khay ăn bữa chính: các bạn có quyền gọi rượu vang, nước lọc, nước ngọt có ga,…tùy vào sở thích, khá là lịch thiệp vì được các bạn phục vụ trải khăn trải bàn riêng để khay thức ăn vệ sinh và không bị trượt.

IMG_2465.jpg


Ăn xong bạn có thể nghỉ ngơi, làm việc đọc sách tùy ý thích và có thể gọi đồ uống bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu, khi máy bay gần hạ cánh bạn sẽ được phục vụ khăn nóng

Đây là một góc đồ dùng khi đi theo mỗi chuyến bay.
IMG_2470.jpg


Vì bài viết có hạn, khả năng biện tập không được chuyên nghiệp nên tôi chỉ mong muốn giới thiệu cho các bạn biết một số thông tin của chương trình Bông Sen Vàng, phòng chờ hạng thương gia và bay hạng thương gia để các bạn có thêm nhiều thông tin, có cái nhìn sơ bộ. Nếu nội dung bài có gì thiếu sót, mong Mod và các bạn đọc chỉnh sửa, góp ý để hoàn thiện, chân thành cám ơn các bạn.


Update: 03/12/2019

Phần 4: Mẹo nhỏ để được bay hạng thương gia mà tốn ít chi phí


Để bay được hạng thương gia thì cách dễ nhất là mua vé thương gia, dĩ nhiên rồi, nhưng vẫn còn 02 cách mẹo nhỏ sau được mình hay dùng để giảm thiểu chi phí mua vé, chia sẻ với các bạn như sau:

Cách 1: bay máy bay hạng nhỏ A321, B737 để được nâng lên hạng thương gia với vé Eco:

  • Đối với cách này bạn chỉ cần mua vé Eco kết hợp thẻ Platinum nhưng không được áp dụng với máy bay thân rộng như B787 và A350.
  • Đối với máy bay thân nhỏ, ghế thương gia chỉ thường là 4-8 ghế gì đó và thường xuyên trống, khi bạn có thẻ platinum hiển nhiên bạn sẽ được xếp hàng đầu, tuy nhiên, do hạng thương gia máy bay nhỏ thường ít người mua và thường trống nên nếu có thẻ Platinum bạn sẽ được ưu tiên điền vào ghế thương gia và ghế của bạn sẽ nhường cho những người mua vé giờ chót.
  • Khi đó, bạn cầm vé máy báy eco hàng đầu đến quầy kiểm tra trước khi lên máy bay thì các bạn nhân viên sẽ đưa vé vàng hạng thương gia cho bạn và thế là bạn đi thôi.
  • Ưu điểm: không mất chi phí.
  • Nhược điểm: xác suất thấp chỉ thường được 30-50% là nhận được.

Cách 2: nâng hạng vé với optiontown:

  • Optiontown là gì: là dịch vụ nâng hạng vé từ eco lên thương gia cho các bạn có nhu cầu khi máy bay còn trống chỗ hạng thương gia, đặc biệt là các máy bay thân rộng A350 và B787 thường trống rất nhiều.
  • Cách làm: đơn giản bạn vào link sau:
144 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hóng thêm các nhận xét
Azumy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jason Nguyễn 2018 Tôi thấy anh an ninh làm đúng nhiệm vụ, con mẹ Thu Minh tưởng mình là vua à mà, dở hơi.

Ở TSN tôi dắt nguyên vợ và 2 con nhỏ nhưng phải mở lời xin anh an ninh đi gia đình và có con nhỏ họ cho qua, còn ở NB thì dễ hơn hồi còn thẻ vàng xin đi suốt.
Azumy
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Jason Nguyễn 2018 Thì đúng là ai có thẻ người đó đc ưu tiên còn lại đúng quy định an ninh họ thực thi.
hoasen
CAO CẤP
5 năm
Cho mình hỏi, Mấy món trong phòng chờ là miễn phí hả bạn
bb7290deu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoasen Free hết bạn ơi !
Azumy
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hoasen Đã vào phòng chờ là dịch vụ như nhau kể cả bạn có đi vé thương gia hay bạn là khách mời của chương trình bông sen vàng nhé, không phân biệt.
@Azumy Khác. Lotus chỉ phòng chờ & xếp hàng thôi. vé thương gia có xe riêng đón & ghế thương gia, ăn uống trên máy bay #
@wink Bác ấy nói dịch vụ bên trong phòng chờ thôi.
tomkiet
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hoasen Ăn chán thấy bà. Phòng chờ của VP diamont ngon hơn nhiều
Hạng thường cũng nên có tách trà, chén cháo
@Đu Máy Bay chấm com Chỉ có nước lọc tại vòi thôi 😁
rotori
TÍCH CỰC
4 năm
@Đu Máy Bay chấm com Nhà vệ sinh đi không giới hạn =)))))))
Nino_Jen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@rotori like cho bác
Chữ Platinum nó nói lên tất cả cmnr =))
boyhk_206
TÍCH CỰC
4 năm
Mình được Techcombank cấp cho thẻ này, chi tiêu nhiều tự động lên hạng của VietNamAirlines luôn và theo đó được hưởng các ưu đãi trong liên minh Skyteam.
IMG_0394-1.JPG
boyhk_206
TÍCH CỰC
4 năm
@vicktorbui Để lên Credit + Platinum + Priority + Gold của VietNam Airline phải chi tiêu hơn 1 tỷ và số dư hơn 1 tỷ mới được á bạn.
Cái này khác với thẻ Debit vì nó còn liên quan đến hạn mức tín dụng nữa.
@boyhk_206 Mình cũng được cấp thẻ này của Tech mà từ lúc được cấp giờ chả bay lần nào, mà vì nền thẻ đen nên thích thoy
@boyhk_206 À mình nhìn nhầm tưởng debit 😁
@boyhk_206 Mình tiêu ít nên chỉ được cấp thẻ bông sen vàng hạng titan thôi
Trông có vẻ sang xịn mịn và thức ăn ngon và đẹp mắt đó thớt
He he, mình có nên làm bày bay Business với Emirates không nhỉ ^^
@tin_truc22 Cứ làm đi bác ơi, ae sẽ theo dõi bác
có vẻ sang chảnh
Platinum đã nói lên tất cả rồi =))
Ngon nhỉ
yilka
TÍCH CỰC
4 năm
Thẻ VNA chỉ có tác dụng làm mầu hihi đi nội địa mình ko gửi đồ và cũng tới sân bay là vào luôn, nhu cầu phòng chờ zero. Các sân bay QT thì thẻ VN chả nước non gì, dù có liên minh skyteam thì cũng toàn vài chỗ buồn buồn hihi có 2 liên minh HK tiếc là VNA ở cái kém hơn hé. Anyway có thể cảm giác sang, dân ta còn nghèo, cầm miếng nhựa thấy hoành lắm .. mấy năm gần đây thẻ VNA nhạt nhoà nên cấp phát đủ đường, làm thẻ ngân hàng được tặng, mua 1 chặng business là nâng hết hạng, mua online km gấp đôi cộng dặm ... Lâu rồi ko ai còn check in khoe uống cf ăn chuối ở phòng chờ nữa, âu cũng là cái liễn mà thôi hihi

Chia sẻ từ 1 người chán VNA vì hệ thống IT ngu xuẩn - sửa huỷ vé không xong - và đang bay VJ rất nhiều vì ham rẻ hihi
huynhtam4404
ĐẠI BÀNG
4 năm
@yilka Mình cũng có cùng suy nghĩ và đồng cảm với bạn nhưng chấp nhận thui, thời thế nó như vậy, dịch vụ ưu đãi h được phổ cập quá, vậy hãng mới kiếm cơm kiếm cháo được, chứ cạnh tranh quá
yilka
TÍCH CỰC
4 năm
@shinkt Yup, có tiền thì cần gì đi VNA, mua máy bay mà đi cho rồi 😔 ng VN vẫn thích ôm miếng nhựa mà ahihi bạn nhớ đi VNA nhiều để được lên hạng nha hí hí
mazechan
TÍCH CỰC
4 năm
@yilka Có 3 liên minh chứ k phải 2 và Vietnam Airlines đang chung nhà với Korean Air, Air France, KLM, Delta, Garuda .... ko biết kém là kém về gì vậy bạn?

Bạn lấy thẻ thì dễ chứ duy trì không dễ đâu lol
42260652-D9E3-43AE-A4F6-C86B18406D38.jpeg
yilka
TÍCH CỰC
4 năm
@sidaoi Kém Star Alliances chứ gì, bạn ko biết ah 😆 ko sang chảnh bằng, chả phải bài viết này nói về cái đó sao.

24434930-BA08-4175-A4DF-CA604BBAC641.jpeg

Thẻ mình thừa hạng hihi mà còn chả bỏ tiền túi ra cơ 😃)
johnny8384
TÍCH CỰC
4 năm
Mấy năm trước mình bay nhảy nhiều bằng Vietnamairline nên sau 1 năm cũng thăng hạng Gold member, tiện nhất là không phải xếp hàng khi check in, được mang quá cân lên 30kg, bữa nào bay sớm thì không cần ăn sáng ở nhà, đến Vip louge ăn miễn phí, được chọn chỗ ngồi, nhưng chưa được lên hạng thương gia bao giờ với lại tích điểm đổi vé máy bay, hoặc quy đổi ra tiền cho thuê bao mobifone, hoặc VinID. Giờ bay nhảy ít, hết lên voi mà xuống chó rồi!
Còn 1 cách nữa để vào phòng chờ mà không phải mua vé hạng thương gia hoặc thẻ BSV là các bạn mua điện thoại Samsung Galaxy S, Note hoặc Fold nhé ( nhớ đâu chỉ được vài lần thôi ).
giangcj
TÍCH CỰC
4 năm
@NGUYÊN PHÁT BẠC LIÊU 4 lần trong 1 năm là hết bác ơi, nói vậy chứ mấy ai dùng 😆
@giangcj Thì mình cũng phải thử cho biết với nguoiwfta chứ bạn.
😁 các bác Note 10, Note 10+ trải nghiệm phòng chờ chưa?
đẳng cấp nhỉ?
Khoảng cách giữa SG và HN có chút xíu, còn ngắn hơn khoảng cách trong bang Texas ở Mỹ nữa. Ở Mỹ mấy chặng ngắn vậy thường không có business class hay first class
-nHm-
CAO CẤP
4 năm
@harry.pham16 Nhưng ở VN thì đó là chặng bay chính và quan trọng nhất
@nguyenmanh96 Lên ngồi chưa nóng đít nữa
Tối ngày ăn uống.. Có j nữa không....
@Bão Sài Gòn #ịt
tichuot215
TÍCH CỰC
4 năm
Trải nghiệm tinhte app với nhiều post nhiều hình rất tệ
akiralnb
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vậy xài note 10 có phòng chờ thương gia có đc vô đây ko ? :v
Tobie_arc
TÍCH CỰC
4 năm
@akiralnb Được, mình dùng S10, mua vé giá rẻ của AirAsia vào phòng chờ thương gia bình thường
akiralnb
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Tobie_arc Ồ. Vậy à. Để bữa nào vô thử 😆 thank b

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019