Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giai tầng Elite "thượng đẳng" phải khổ thấy này à??? SmartSelect_20191204-212243_Facebook.jpg
@Jack Jades Đã mua máy dỏm còn mua ngay thể loại bán dỏm nữa thì thôi rồi.
@Quăng_Nguyên_Tử Elite thượng đẳng đấy. như cái thằng chim hay kiki Phò ở đây đấy!!!
@Jack Jades Tụi chim cò đi bán áo gió hết rồi bác. Cuối năm ế ẩm, bán áo gió kiếm thêm doanh thu
Hôm nay lần đầu tiên mình thấy có người dùng bphone. Dc nhìn thấy nó ngoài đời
@trungtrung1988 Chúc mừng bạn đã tìm được nước giữa sa mạc
Trọc nổ chuyển sang nghề bán áo gió rồi nha. Đặt hàng trước để có số lượng mới gửi sang chị na đặt hàng và báo giá chống tồn kho như bô. Khôn vãi ai chơi.
https://www.facebook.com/groups/yeuthichBphone/permalink/1408788455963455?sfns=mo
@BachGL Mại zô!
82CF6221-8D50-41F9-B9F9-A93322199FE2.png
7F8B7168-1551-4325-921A-4AA2A868B259.png
@BachGL Làm cò mồi à ?
@Quăng_Nguyên_Tử Cò bô chạy hết rồi tui tranh thủ cò hộ thằng nổ
@BachGL Bán đt cũng ế, bán ốp lưng tàu xã cũng ê bán móc khóa, áo thun cũng ê, giờ chuyển sang bán áo gió mùa đông.

"Mùa đông không lạnh" bán áo gió đaaaaaaaayyyy
@BachGL Mất tiền thì mua cái áo sạch mà mặc, chứ mặc áo để quảng cáo thương hiệu cho nó thì nó phải trả tiền cho mình chứ!
#bphone - phan-bien-chimsedimua
@trimsedimua!
Trong comment này:
https://tinhte.vn/threads/bphone-no-co-the-chua-du-tot-chua-du-re-cho-tat-ca-moi-nguoi-nhung-du-sao-no-cung-duoc-tao-ra.3044906

Đằng ấy lại vừa tự gán một tội danh khác cho anti.

Thế tôi hỏi nhé:
- "Bphone nó có thể chưa đủ tốt, chưa đủ rẻ cho tất cả mọi người". Thế trước đây, ai khăng khăng Bphone là "Chất" và không "Chát"? Có phải là cò Nổ các người không?

- "Nhưng dù sao nó cũng được tạo ra bởi VN". Vậy từ 2015 đến nay, ai luôn lảng tránh việc giải đáp các thắc mắc của mọi người về nguồn gốc xuất xứ của Bphone? Có phải chính nhà họ Nổ không?

- Trước đây, ai bảo rằng anti được 1 "chủ bang tự nhục" thuê để "dìm" Bphone? Có phải chính là cò Nổ các người không?

- Sau đấy, ai gán cho anti là Que, là Sọc, là bợ Tàu? Có phải cũng chính là cò Nổ các người không?

Bây giờ đằng ấy lại phủ định hết tất cả những gì mà cò Nổ các người đã nói trước đây để gán cho anti một "tội danh" mới là "miệt thị/bôi nhọ/dìm hàng" họ Nổ vì "lòng thù hận".

Trong khi anti có đầy đủ bằng chứng khi nói Bphone Dỏm Tệ, nhà họ Nổ nổ to để Lừa người dùng thì có nghĩa là anti nói Sự Thật.

Còn cò Nổ các người không thể đưa ra bằng chứng nào để chứng minh anti là "được thuê", là Que, là Sọc, là "vác tù và cho Khựa" thì chính cò Nổ các người mới là kẻ Bôi Nhọ người khác.

Vì sợ bị buộc phải chứng minh, cụ thể là với trường hợp của tôi, nên đằng ấy mới lái sang "lòng thù hận" để khỏi phải chứng minh gì cả. Đúng không, cò Bôi Nhọ?!

Thông qua lời "kết tội" trên, đằng ấy cũng muốn tạo một hình ảnh nhà họ Nổ "đáng thương" vì đang phải chịu sự "miệt thị/bôi nhọ/dìm hàng" của các anti "đầy thù hận" nhằm tìm kiếm lòng trắc ẩn của nhiều người khác. Đúng không, cò Lì Lợm?

Khi đem "lòng thù hận" để gán cho anti, bản chất Gian Xảo, Lừa Lọc của cò Nổ các người càng lộ rõ. Các người muốn tiếp tục Lừa người dùng bằng trò "xảo ngôn" này ư? Với mặt bằng dân trí như hiện nay, các người không thể nào dụ dỗ người khác tin vào những lời xàm xí này của các người nữa đâu, cò Nổ ạ.

Nếu nhà họ Nổ biết người biết ta, không coi trời bằng vung, không xem thiên hạ là "gà" để thịt thì bây giờ họ Nổ đã không sống vất vưởng, bết bát đến thế này. Đừng có kiếm lý do để đổ tội cho anti mà hãy nhìn thẳng vào Sự Thật là nhà họ Nổ có Lừa cả thiên hạ này qua ngần ấy năm hay không?

Vì Lừa thiên hạ vốn là sở trường của nhà họ Nổ nên tôi lấy 1 ví dụ đơn giản nhất để đằng ấy khỏi cãi như sau: Khi sắp ra Bphone 4 thì nhà họ Nổ mới đánh tiếng thừa nhận Bphone 3 là "chưa tốt", "chưa rẻ"; Ấy thế mà khi Bphone 3 vừa mới lên kệ, mọi người đã bảo nó Dỏm và Giá Cao thì cò Nổ các người một mực khăng khăng Bphone 3 là "Chất" và giá không "Chát". Thế thì những người vì tin vào lời cò Nổ các người mà mua Bphone 3 không phải là đã bị Lừa hay sao? Đấy là chưa kể việc Lừa này là lặp lại vì khi sắp ra Bphone 2 thì mới thừa nhận Bphone 1 là "thất bại". Kinh doanh mà Nổ để Lừa người dùng thế này thì "KHÔNG AI TIN THẰNG NỔ" là phải rồi!

Tham khảo:
- Link bằng chứng Bphone Dỏm Tệ, họ Nổ Lừa người dùng từ 2015 đến nay:
https://tinhte.vn/threads/canh-bao-bphone-1-than-trong-bphone-2-3-vui-long-post-bai-lich-su.2468755/page-1643

- Link tôi cần đằng ấy đưa bằng chứng chứng minh tôi "vác tù và cho Khựa" ở đây:
https://tinhte.vn/android/thao-luan/co-no-phai-chung-minh.3043014
@Nam Sồn Sồn Thay mặt người tiêu dùng Việt Nam cảm ơn bạn
@Nam Sồn Sồn Cảm ơn bạn, chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin này
@Nguoi_Tieu_Dung Cảm ơn bác đã quan tâm đến topic này!

Nhân tiện, mình nhờ bác làm 3 việc sau:
1. Bác hãy cảnh báo cho tất cả mọi người xung quanh bao gồm người trong gia đình, hàng xóm, bạn bè, v.v... nói chung là những người mà bác quen biết, chớ có vội tin lời của nhà họ Nổ cũng như lời của bọn cò Nổ.
2. Bác hãy khuyến khích mọi người vào topic này để tìm hiểu cho tường tận hơn.
3. Nếu ai muốn đóng góp ý kiến để cảnh báo cho những người dùng khác biết mà tránh thì bác hãy mời họ tham gia vào đây luôn nhé.

Một lần nữa, xin cảm ơn bác! 😃
@Nam Sồn Sồn Việc này tất cả những người có lương tâm và chảy trong người dòng máu Việt đều phải mạnh mẽ cảnh báo những hành động sai trái mà những kẻ mượn danh Hàng Việt Nam để hưởng lợi.
Đề xuất Q nổ 1 giải pháp ủng hộ U22 VN tại seagame 30.

Đường nào cũng ế nhệ B3, tồn kho còn 1 mớ hàng lỗi khách trả nữa. Q Nổ gom hết tặng cho CDV Việt Nam để bật sáng sáng màn hình cổ vũ. Hình ảnh Bphone lên truyền hình, youtube ... 90 phút miễn phí.

1 mũi tên bắn 2 con chim.
1. Giải phóng bom phone khỏi kho
2. Được quảng cáo miễn phí 90 phút (gía trị hơn nhiều cả lô hàng dỏm)

P/s : nhớ tặng thêm sạc dự phòng và đề nghị an ninh Philippin cho mang bom phone vào sân
Huubita
CAO CẤP
4 năm
@Quăng_Nguyên_Tử Không khả thi. Nghe nói an ninh của Phi thắt chặt lắm, không dễ gì mang bom vào sân vận động đâu. Hàng cấm đấy!
@Quăng_Nguyên_Tử Bạn đừng vẽ đường cho hươu chạy. Bạn có biết khi CDV cầm Bphone trên tay thì nguy cơ cháy nổ sẽ rất cao ko ?
dungtam235
TÍCH CỰC
4 năm
@tuyen_kientruc2013 Vừa đọc được trên vnexpress 😆 cũng vừa còm phát bên ấy, thế kỷ 21 rồi mà vẫn lừa kiểu như mấy năm 9x, đúng là quen thói "người nhà nước"
@dungtam235 Không biết đây có phải là còm của bác không?
Tay giáo chủ quảng thuốc nổ mà đọc xong chắc tắt điện không dám bốc phét lừa mấy chú Bê fan nữa
Screenshot_2019-12-06-13-18-19_1.jpg
dungtam235
TÍCH CỰC
4 năm
@valkyrie-vt Đây là nói cho người định mua máy chứ nổ thì hắn thừa biết hắn đang làm gì, chưa tìm lại được đĩa bay thì chưa quay đầu đâu
@Quăng_Nguyên_Tử Tôi không tin vào BKAV và N T Quảng
truelegend84
ĐẠI BÀNG
4 năm
Soha này không nhận được tiền hay sao mà cứ phải nói sự thật vậy?
image.jpg
image.jpg
@truelegend84 Q nó vẫn nghĩ xã hội giờ như những năm đầu thập niên năm 2000 hay sao ấy nhỉ. Những thành phần sót lại của đầu thập niên 2000 đều đang nằm trong Bfan cờ lúp hết rồi
dungtam235
TÍCH CỰC
4 năm
@truelegend84 Có máy ảnh kỹ thuật số là có "nhiếp ảnh điện toán" rồi. Từ cái power shot cho đến DSLR hay mirroless nếu mà chụp jpg thì đều phải qua chip xử lý (phần mềm sẽ tính toán ra màu sắc, độ tương phản tối ưu để ra bức ảnh đẹp nhất), kể cả có máy tự làm mịn da mặt. Chỉ có chụp file raw (nikon là nef) thì mới thoát "nhiếp ảnh điện toán". Nói chung anh hói giờ văn hoa ngang nghiện, lươn lẹo thêm chút thu nhập y p.h.ò
@dungtam235 Bạn chỉ dc cái nói đúng. Q bế tắc nên nói bừa thôi
truelegend84
ĐẠI BÀNG
4 năm
@dungtam235 ngôn ngữ vốn được lươn lẹo mà
nhưng mà cơ bản em thích cái dòng cuối cùng ấy bác ạ, cái cam mà đang được thần thánh hóa cũng chỉ được đánh giá là trung bình tệ
@Quăng_Nguyên_Tử Bạn noi đúng hoàn toàn
Thật là đau đớn cho cái tập đoàn an ninh mạng tự nhận tốt hơn các hãng hàng đầu thế giới như Bitdef, Kasper,avast... nhưng ngay trong nước còn không được thừa nhận. Tại cuộc bình chọn giải thưởng an toàn thông tin 2019 mặc dù huy động toàn thể nhân viên, người nhà họ hàng 8 đời nhân viên bình chọn cho các sản phẩm của BKAV nhưng vẫn thua tan nát Viettel, FPT, CMC

May mắn nhờ ...... mãi mới có dc 1/25 sản phẩm dc chọn, chỉ bằng 1/10 viettel, 1/3 CMC và FPT. 1/2 MK

Đau nhỉ BKAV hàng đầu thế giới

2.jpg
3.jpg
4.jpg
1.jpg
1.jpg
@Nevuex Đang bán áo gió đó bác
@Quăng_Nguyên_Tử Người tiêu dùng Việt Nam đã không còn tin vào BKAV từ lâu rồi
@Quăng_Nguyên_Tử Tôi làm trong ngành CNTT và trong ngành anh em cũng không đánh giá tốt về BKAV cũng như Mr Q
@Quăng_Nguyên_Tử Về an ninh mạng giờ BKAV kém xa CMC và nhiều công ty nhỏ khác rồi nhé.
Có thể nhiều người đã quên và chính Mr Nổ cũng quên. Khả năng chụp được những bức ảnh mà mắt thường không nhìn thấy đã xuất hiện từ bphone 1 rồi chứ không phải b4 mới có

IMG_1955.PNG
@Number_Zero3693 Hehehe. Pha chụp 3 ra 4 thần thánh ngày nào của bphone 1 là đây.
@Number_Zero3693 Camera thần thánh là đây. Ngoài chụp ảnh còn biết đẻ nữa
@Number_Zero3693 Thì chụp được hồn ma mắt thường sao thấy được.
@Nevuex thậm chí còn thay cả quần áo luôn 😆)
@Quăng_Nguyên_Tử Và thay quần áo nữa kìa
https://vnexpress.net/so-hoa/nguyen-tu-quang-he-lo-kha-nang-chup-anh-cua-bphone-4-4022638.html

Tao mới đọc bài này, thế là tao kéo xuống xem comment, ôi thật tuyệt vời toàn khen thôi. Thế là tao bấm vào xem ai đang bình luận, và không ngạc nhiên toàn nick mới tạo vào khen. Cuối cùng vẫn rặt 1 bọn vô đạo đức. Fake cả từ comment trở đi chúng mày ạ!
Junwei
TÍCH CỰC
4 năm
@Micron C Cũng trong bài này, một anh cò phán rằng ngày bphone vượt mặt samsung và Apple sắp tới rồi, dường như do lâu quá Mới dịp tung hô kiếm mỳ tôm nên vui quá hoá rồ , đâm ra lú lẫn mất trí rồi, anh Quảng đã tuyên bố vượt cả hai từ đời tống nào rồi, giờ nói có ngày là ngày nào nữa?? Anh cò nói thế chẳng khác nào tát thẳng vào mặt anh Quảng nói đểu ảnh rằng những tuyên bố trước kia toàn là xl?? Coi chừng anh Quảng không những không phát mỳ mà cắt luôn thì khổ, hình như từng đọc qua bài nv than phiền mấy sếp trong bkav hay bắt bẻ cắt thưởng đó.
9744C0CE-C2A5-4A8B-9257-A5E11186E2FE.png
@Junwei Xã hội vẫn còn nhiều kẻ lưu manh giả danh trí thức nhỉ
@Micron C Trò mèo bao năm nay mà thèn Nổ vẫn triển miết.
Vâng! Nó đã trở lại và sức công phá có vẻ còn mạnh hơn xưa,nhưng mà hình như thằng này bị đứt dây thần kinh nhục rồi, không còn nghi ngờ gì nữa.
https://www.techrum.vn/threads/ceo-bkav-bphone-4-se-chup-du-c-anh-ma-mat-khong-th-nhin-thay-may-anh-dslr-con-kho-chup-du-c.267861/
@tuyen_kientruc2013 Bởi vậy mới nói,nó bị đứt dây thần kinh nhục rồi nên mới vậy. Nói không biết ngượng mồm chút nào.
@dungtam235 Miệng tau tau nói kệ tau - Theo Q nổ
X.X.X
TÍCH CỰC
4 năm
@tuyen_kientruc2013 Wall hình bác đẹp đó , nhưng hình bác từ sony chụp macro thua xa con bũm 3 thèn nổ rồi nhưng bác hay vui hơn đến máy cơ canon hay nickon chụp còn không lại với bũm 3 về macro nhé , chúng nó hô hào lên B3 chỉ là camera Á ịa nhé , giờ chuẫn bí bò4 camera nhiếp ảnh điện toán => computer photoraphy ghê chưa
Camera cơ Chuyên dùng Canon hay nickon chụp xong đem vào cumputer edit sữa ảnh cho đẹp hoàn chỉnh hơn
Thế vậy ảnh canon éo bằng thằng Quảng nổ tuyên bố bò 4 siêu đa cấp tiến trở thành mỹ miều tối giản rất tinh tuý Nhiếp ảnh điện toán
@dungtam235 Tui có ống kính rời chụp chân dung còn méo dám nói đây
89E1A75B-4B4C-4953-B93A-2348935494F2.jpeg 7801DCFE-F45B-4C87-9617-AA19096DBE40.jpeg A957B8C5-8C54-4026-8086-0EC7E2BE03EB.jpeg
@Jack Jades bphone chụp được ma để làm giề??? Anh nổ đã vi phạm nguyên tắc của hội kín, mong anh nổ qua khỏi. 😁
@Jack Jades Kiểu này dân đam mê cảm giác mạnh phượt ban đêm nên mua B4 để làm camera hành trình để có thể ghi lại khoảnh khắc rùng rợn khắp mọi nẻo đường
Người ta nói : " mồm miệng đỡ chân tay" , còn với thèn Nổ nài thì : " mồm miệng đỡ linh kiện " 😁. Bê 3 với cam 12mp cùi hủi, thì nó tạo ra cái " Á ị " giả tạo, có mỗi cái chữ ký là chính. Chứ cái phần mềm ăn hại ấy, vẫn cho ra ảnh xấu thảm hại :D. Nên cái kết là Bê 3 ế xưng ế xỉa ♨️✂️, năm nay kinh phí hẻo quá. Nên đặt Chị Na đồ thải trên cả mức tàu thải :D. Vì thế thèn Nổ đành lại dùng chiêu : " mồm miệng đỡ linh kiện " , sau nhiều ngày sống trong ế ẩm, ngồi bóp... :D nghĩ mưu, bóp đến nát cả hai quả " cà pháo " :p. Thì lòi tòi mói ra câu " điện tám" :D để lừa gà.. Chỉ có vậy thôi chứ có gì ghê gớm đâu hị hị :D
@Chị của Bọ Chét Thèn Nổ nghĩ dân trí của VN năm 2020 vẫn như thời 1900.
@Chị của Bọ Chét Mình thì mong nó ra mắt nhiếp ảnh điện toán ra sao:D, các hãng sang năm ra mẫu 5G, Quảng bủm thì quan tâm sâu, bướm, hoa lá, cành:D , Á ị bô 3 lằm ở đâu bảng xếp hạng, sịn sò thế mà ko được Dxomark mượn chụp nhỉ.:D
@tuyen_kientruc2013 Thay mặt Dxomark trả lời bạn nhé:
Toàn bộ khu vực của chúng tôi không có sâu bọ , vi trùng để chụp nên chúng tôi không thể test dc Bphone của Việt Nam.

Kiến nghị: Bphone nên để Viện vi sinh vật học test
@tuyen_kientruc2013 DxoMark làm gì đủ trình mà đòi chấm điểm xếp hạng camera của quảng thuốc nổ nhà ta :D
@Chị của Bọ Chét Trước giờ vẫn khẳng định các đời B 100% hàng tàu xã mà.
@X.X.X mình xin mượn đỡ tấm hình khi nào đủ time sang fb còm 1 bài vào dưới bài thằng quảng. Dạo này đến 10p để nặn óc còm cũng ko có nên ít cmt, cmt mà ko nặn óc lại dễ bị mấy con sịt nó cắn mông...
ae thông cảm cho mình đóng vai người đọc đến tết nhé.
Chúc toàn thể ae ngày càng moi ra được nhiều trò mèo mửa của thằng quảng.
ps: dạo này mình gọi thằng và ko viết hoa chữ quảng thấy khá suôn miệng. Nhớ mới cách đây chừng 1 năm, nếu đã gọi thằng thì mình viết lái ra thành quẳng còn viết quảng thì ghi ông hay viết tắt là AQ. Điều này chứng tỏ mình đã coi thường thằng này đến tận cùng rồi, 4 tuổi hơn mình của thằng này ko đủ sức để giảm sự coi thường nữa rồi.
Triệu hồi nv thực tập bka vô đọc nhắn lại cho thằng quảng lời a.
@HưngGiaLand Cứ gọi thằng cho nó thẳng miệng. Cỡ nó có hơn chục tuổi cũng chỉ đáng chữ đó thôi
@HưngGiaLand Tui gọi nó bằng thằng, ku...như lũ bkave vì nó ko đủ tư cách và ko đủ tuổi
@Quăng_Nguyên_Tử Canon, Nikon, Sony, mời Quảng bủm về phát minh cho họ nhiếp ảnh điện toán, mấy chục năm nghiên cứu cảm biến, phần mềm ko chụp ra ma được.
Trong cuộc họp giao ban của công ty về kế hoạch 2020.
Q Nổ: kế hoạch cho ra mắt smartphone mới như thế nào rồi?
BP SX: em đã đặt hàng 500 cái bên đó ok rồi sếp.
BP Marketting: Đã đủ nhân viên thử việc cho bộ phận lèo lái dư luận rồi sếp. Các trang nhà cũng đã sẵn sàng đầy đủ xe nâng, cẩu thùng, cẩu tháp , vận thăng rồi sếp ạ.
BP truyền thông: Như BP Mar đã nói em đã cho ngoại giao đủ rồi, nhưng còn tinhte thì thua sếp ạ. Lực lượng anti bên đó hùng hậu về số lượng, chất lượng và trí tuệ. Họ bóc phát nào chết phát đó sếp ơi, 99% lỗi của mình bên đó họ biết hết dù có dấu hơn cả mèo dấu .... sếp ơi.
Q Nổ: như thế thì chúng ta áp dụng lại chiêu cũ nhé. Đặt 300 cái , quay vòng và dùng NV của chúng ta làm người đặt , mua , trả nhé.
@Quăng_Nguyên_Tử Cười muốn văng CCC ra luôn. Haha...
#bphone - tro-meo
Thưa các bác!

Qua đợt bỏ bom lần 2 nhằm "củng cố vị thế" cho B4, cái sự "khua môi múa mép" của lão Nổ đã cho chúng ta thấy thế nào là "hết thuốc chữa". Do đã nhiều năm liền giật giải quán quân về Nổ trong nước, có lẽ đây là thời điểm cần đưa lão ra giành giải Nổ quốc tế. Trong các phát ngôn của mình, lão Nổ cũng đã không giấu diếm sự thèm muốn ấy qua các cụm từ như: "tiên phong", "đầu tiên trên thế giới", "lần đầu có mặt", v.v...

Trong đợt nổ 1, bằng việc nhá hàng "nhiếp ảnh điện toán", có lẽ chưa đủ lượng thuốc nổ nên sang đợt 2, lão đã nhồi thêm: Nào là "đầu tiên trên thế giới"; Nào là "ngay cả máy cơ cũng khó làm được"; Nào là "lần đầu có mặt trên smartphone". Ôi!!! Nghe nổ mà điếc cả tai, bung cả đầu!!!

Vậy tại sao càng ngày lão càng Nổ to đến vậy? Không lẽ sau ngần ấy năm bị chê chửi tối tăm mặt mũi, lão vẫn không rút ra được bài học gì cho bản thân hay sao? Thất bại ê chề của cả 3 đời Bphone trước không làm cho lão "tỉnh" ra được hay sao? Theo mình, do hiện tại lão đã "bí lối" nên nếu không Nổ to hơn thì sẽ không thu hút được sự chú ý của người dùng. Bây giờ lão đang ở thế "đến đâu tính đến đấy", cứ thu hút sự chú ý trước, tốt hay xấu không cần biết, rồi sau này hẵng tính. Nghĩa là, lão đã không còn "chiến lược" gì cho B4 cả.

Cái sự "xảo ngôn" trong lời nói khiến người ta đồn đoán, đến B4 này đã không còn tác dụng nữa. Người dùng cứ nhìn 3 đời Bê trước mà suy ra: Nổ từa lưa mà làm như mèo mửa! Không còn một điều gì để người dùng có thể căn cứ vào đấy làm lý do mà hy vọng rằng B4 sẽ khác 3 đời Bê kia.

Chắc hẳn rất nhiều người khi nghe lão Nổ lại nổ, đã cười ngất rồi thốt lên: "Trò Mèo Mửa!!!"
@Nam Sồn Sồn Nhà tui cưng mèo lắm nhé . Mèo biết bắt chuột bắt dán chứ ko nổ và kotex như thằng quảng
@Quăng_Nguyên_Tử Trò mèo mửa thì chắc là hợp bác nhể?. Chẳng ai thích con mèo mửa cả. Hí hí. 😁
@Nevuex Mình đã sửa lại theo ý bác. Cám ơn bác nhé! ;)
@Nam Sồn Sồn Đừng so thằng Nổ với bất cứ giống loài gì, kể cả con giòi... 😔. Vì sẽ mang nhục cho giống loài đó nhé... Nó hem bằng cả con giòi 😁
ÔN CỐ TRI TÂN NÀO!!!
Này thì NHÍP ẢNH ĐIỆN TÓN
Tr
4846270_1E750A9B-8DBA-48DA-987A-B529FFBCC1D2.jpeg 4846272_C8EE1A09-CEC1-45CF-918E-1942BF87C4BD.jpeg 4846273_0B92A57D-4331-4241-B048-550A2E17123F.jpeg 4846266_EC1372AE-811A-489A-814F-A6224A112AFA.jpeg 4846268_9CBD382F-5026-4C97-A3AB-88A5B125055B.jpeg 4846269_113E5630-5936-4C1E-B2C5-F9628CE27E4F.jpeg 4846271_BB7AD5AD-D538-49CA-A156-16D159BB0D3A.jpeg 4846267_87BF0373-D556-4D1C-98C5-4793180ACFBF.jpeg
@Jack Jades Thật không thể tin nổi, chúng tôi gọi đây là Chất ảnh Á Ị camera
@Quăng_Nguyên_Tử "Nhiếp ảnh điện toán" của nhà họ Nổ đấy bác! Kinh khủng chưa nào!!! 😁
@Jack Jades Hình chụp sao xấu quá vậy bạn
@Nguoi_Tieu_Dung Thì nó XẤU TỪ GỐC mà. Bản chất đó là cái BỆNH PHÔN LỖI TÈ LE mà thèn Nổ lại ẳng là ảnh đẹp chấp Iphone XS, S10...
ITnewuser
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ có nhà máy sản xuất smartphone đầu tiên và duy nhất trên thế giới dám đặt bình khí gas ở ngay giữa nhà máy, cho nên sản phẩm phải là "siu phẩm" nhất thế giới, các tính năng phải là "đầu tiên trên thế giới" ! hehehe.....
bk8.jpg
@ITnewuser Quá kinh khủng, sản xuất công nghệ cao là đây sao. Bình gió đá chắc chúng để cắt linh kiện thay mấy cái CNC cũ nát bị hư ?
@lanbupbe Từ điển sống của bên Bủm ko hề có chữ Nhục nhé
Huubita
CAO CẤP
4 năm
@ITnewuser Đó là tài năng nhà bê, làm vỏ sờ-mát-phôn bằng hàn gió đá nhé!
Vua bịp hói ca thì Châu Tinh Trì phải gọi bằng cụ.
X.X.X
TÍCH CỰC
4 năm
@ITnewuser Bác không nhớ em sao , lúc đó em đã nói đây là nơi hợp tác xã cơ khí bkave mà , có bác khác nói quẳn nổ học mô hình nơi những lãnh địa phương hợp tác xã cơ khí smartphone hàng tàu thãi , quá chất coppy y chang tụi tàu khựa
#bphone - ly-giai
Thưa các bác!

Khi mình cùng các bác khác lên đây góp tiếng nói để vạch mặt các chiêu trò bẩn bựa của nhà họ Nổ thì:

- 6/12/2019, bác @Seven-Galaxy đã nói với mình rằng: "Sao mọi người sân si thế nhỉ? Bạn Quảng nói gì kệ bạn í, mình thấy không đáng tiền thì không mua thôi".
- 4/12/2019, tên cò Bôi Nhọ @trimsedimua đã trơ tráo gán cho mình là "làm vì lòng thù hận".
******
- 4/12/2019, nick @tubewar đã hỏi bác @Jack Jades rằng: "Vì sao có người thù bkav như thù cả 3 kiếp vậy? Chuyện gì đã xảy ra? Lợi ích xung đột chăng?"
- 25/11/2019, nick @rockey đã trả lời bác @soibannick2 với ý: "Không mua (Bphone) thì thôi, bới móc làm gì!"
- 11/10/2018, nick @Mrdaamckar đã quy kết bác @thanh binh1 như sau: "Thằng này có thù với Bphone"
- v.v... và v.v...

Vì vậy, nếu có bác nào còn có những suy nghĩ tương tự như trên thì hãy xem lời lý giải qua ví dụ sau:

...
Tôi sẽ lấy một ví dụ thường gặp trong đời sống hằng ngày để @rockey đằng ấy dễ theo dõi như sau:
Giả sử ngoài chợ đang có 2 người bán Táo.
- Người A, bán Táo Mỹ nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.
- Người B, nhập Táo Trung Quốc có ngâm hóa chất dưỡng quả độc hại về dán mác Táo Mỹ để bán.
- Nếu chỉ nhìn bề ngoài, Táo của người B trông có vẻ ngon hơn Táo của người A.
- Cả 2 người đều bán đồng giá là 50.000đ/kg.
Vì một lý do nào đấy, đằng ấy biết rõ "từ trong ra ngoài" về 2 người bán Táo này.

Một hôm, mẹ đằng ấy sắp đi chợ, đằng ấy buột mồm nói:
- Hôm nay mua Táo về ăn đi mẹ!

Mẹ đằng ấy bảo:
- Ừ, để tao ghé bà B tao mua.

Lúc này, đằng ấy có 2 lựa chọn:

Lựa chọn 1:
Đằng ấy ngay lập tức can ngăn:
- Ấy chết! Bà B bán Táo tẩm hóa chất đấy. Mua ăn là bị ung thư đấy. Mẹ đừng có mua của bà ấy!

Lựa chọn 2:
Đằng ấy im lặng không nói gì. Để mẹ mua Táo của bà B về cho cả gia đình ăn dẫn đến bị ung thư cả nhà.

******
Bây giờ đằng ấy vui lòng trả lời cho tôi biết, đằng ấy sẽ chọn "Lựa chọn 1" hay "Lựa chọn 2"???
******
Nếu cũng cùng ví dụ trên, nhưng người mua Táo không phải là mẹ của đằng ấy mà là người hàng xóm. Nghĩa là gia đình đằng ấy không phải ăn Táo do người kia mua về thì đằng ấy sẽ chọn "Lựa chọn 1" hay "Lựa chọn 2"???
******
...

Sau khi xem, các bác hãy tự lựa chọn theo gợi ý có sẵn trong ví dụ và từ đấy suy ra lời lý giải nhé.

Chúc các bác không bị Lừa bởi nhà họ Nổ và luôn sẵn sàng lên tiếng cảnh báo cho nhiều người cùng biết.
@Nam Sồn Sồn Bác đã thấy chưa, chiến thuật mới của bè lũ BKAV khi đuối lý với các dẫn chứng rõ ràng là IM LẶNG , NGẬM BỒ HÒN LÀM NGỌT. Chúng đang thể hiện rõ sự bế tắc của thầy chúng là Mr Q Nổ, không biết phải ra con B4 thế nào để bán được
@Quăng_Nguyên_Tử Bây giờ chỉ còn cách làm ra B4 rồi đem qua Dubai bán tiếp thôi bác ạ! Chứ bít cửa hết rồi! 😁
@Nam Sồn Sồn Ở VN còn cơ hội nổ chứ qua Dubai mà nổ nó ghép cho tội I S thì có mà chết
@trimsedimua Chỗ nào có CCC là nhào vô táp lấy xu mà còn làm màu. đúng là cò tàu thải.
Trong khi bọn sít đờ BKAV luôn mồm nói BKAV liên tục tăng trưởng trong 5 năm qua, tất cả chỉ là tăng trưởng mồm. Theo top VNR 500 từ năm 2015 đến nay BKAV không có mặt dù trong top 500 này vẫn có mặt những công ty tin học không có quy mô lớn như những công bố Nổ từ BKAV về chính mình.
Tham khảo:

http://vnr500.com.vn/


Ngoài ra Top 10 năm 2019 doanh nghiệp công nghệ thông tin và phần mềm cũng ko có mặt BKAV, vậy BKAV đang đứng đâu trên bản đồ doanh nghiệp mạnh của VN trong khi Q nổ đã và đang nói họ đang hàng đầu thế giới.

Tham khảo : https://toptenvietnam.vn/TopTen/Index/59


1-danh-sach-1-top-10-cn-2019.png
2-danh-sach-2-top-10-cn-2019.png
@gacondkh Thằng nổ ko ra bô 4 thì mất vui.
@gacondkh Thì Q nó nổ banh trời để thu hút sự chú ý , đánh bóng tên tuổi nhằm trục lợi nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Nổ mà có lợi cho quốc gia và xã hội thì còn chấp nhận đằng này nó nổ không cần biết mình là ai , mình đứng ở đâu trên mảnh đất hình chữ S này , ko quan tâm đến lợi ích dân tộc thì phải bài trừ triệt để
@Quăng_Nguyên_Tử bạn phãi tìm top 300 doanh nghiệp công nghệ thông tin và phần mềm may ra mới có. Top 10 thì BKAV chưa đủ tuổi
X.X.X
TÍCH CỰC
4 năm
@Trần Trung Tâm Bác nói chưa chuẫn nhé cái bkave nó cũng chẳng có một hop nói gì tới top này top nọ , nhưng nói chủ á ị bkave thỉ đứng đầu xứng danh top đấy , nói thiệt hệ x nhỏ ra đường niếu mà giặp quẳng , chúng nó nói Ê ê tụi bây kìa kìa biếc người đó không...!? Em bào đảm bác luôn chúng nó không gọi cha chú đâu , chúng nó nói thằng quảng nồ khùng kìa tui bây 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019