Để đảm bảo trải nghiệm cho thành viên khi đổi điểm tại Tinhte Rewards, khi gặp vấn đề về Tinhte Rewards từ tháng 8/2022 về sau các bạn gửi yêu cầu hỗ trợ theo 2 cách sau:
1/ Ưu tiên liên lạc ngay với cửa hàng để được hỗ trợ sớm khi gặp vấn đề với mã giảm, vì bạn nhập code giảm trên trang bán hàng của cửa hàng nên chỉ có cửa hàng mới kiểm tra lỗi và hỗ trợ khắc phục ngay được. Mỗi reward đều có mục “Hỗ trợ & liên lạc cửa hàng”, bạn xem ở đó và liên lạc nhé.
2/ Bình luận dưới bài này vấn đề bạn cần hỗ trợ. Tinhte Rewards tiếp nhận thông tin, sau đó gửi sang cửa hàng check và hỗ trợ.
Các yêu cầu hỗ trợ gửi ngoài khung giờ làm việc lúc khuya muộn: thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết sẽ được Tinhte Rewards tiếp nhận và phản hồi lại vào buổi làm việc tiếp theo khi có hồi đáp từ cửa hàng.
Lưu ý:
Một vài thông tin về Tinhte Rewards
1/ Ưu tiên liên lạc ngay với cửa hàng để được hỗ trợ sớm khi gặp vấn đề với mã giảm, vì bạn nhập code giảm trên trang bán hàng của cửa hàng nên chỉ có cửa hàng mới kiểm tra lỗi và hỗ trợ khắc phục ngay được. Mỗi reward đều có mục “Hỗ trợ & liên lạc cửa hàng”, bạn xem ở đó và liên lạc nhé.
2/ Bình luận dưới bài này vấn đề bạn cần hỗ trợ. Tinhte Rewards tiếp nhận thông tin, sau đó gửi sang cửa hàng check và hỗ trợ.
Các yêu cầu hỗ trợ gửi ngoài khung giờ làm việc lúc khuya muộn: thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết sẽ được Tinhte Rewards tiếp nhận và phản hồi lại vào buổi làm việc tiếp theo khi có hồi đáp từ cửa hàng.
Lưu ý:
- Vui lòng không bình luận code, hình ảnh chứa code vào topic này, vì đây là topic công khai người khác có thể nhập code của bạn khi thấy và bạn sẽ ko dùng được code giảm đó nữa.
Một vài thông tin về Tinhte Rewards