Rewound: biến giao diện nghe nhạc của chiếc iPhone thành iPod

AudioPsycho
12/12/2019 2:29Phản hồi: 67
Rewound: biến giao diện nghe nhạc của chiếc iPhone thành iPod
Nếu bạn là fan của thiết kế vòng điều khiển huyền thoại của chiếc iPod và muốn có nó trên giao diện iPhone, app Rewound sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đó. Đây là một phần mềm nghe nhạc có thể tải về dễ dàng từ Apple App Store, cho phép người dùng tải thêm “skin” để tùy biến nó theo sở thích cá nhân. Rewound đồng bộ hoàn hảo với thư viện nhạc Apple Music, ngoài ra còn hỗ trợ cảm biến hồi đáp (haptic feedback) để mô phỏng cảm giác như đang sử dụng một chiếc iPod thực sự.

tinhte_rewound_iphone_ipod.jpg

Louis Anslow, cha đẻ của Rewound, cho biết đã phát triển app này trong khoảng một năm. Ý tưởng chính của app là hồi sinh giao diện điều khiển của máy iPod nhằm phụ vụ cho các “fan cứng” của chiếc máy này. Như nói trên, Rewound cho phép tùy biến giao diện skin đa dạng để người dùng có được giao diện đúng theo ý muốn cá nhân. Louis Anslow không quảng cáo rằng Rewound sẽ biến chiếc iPhone thành iPod để tránh các nhầm lẫn, tuy nhiên những ai tải về app này chắc hẳn chỉ có mỗi mục đích đó mà thôi. Theo đó, các skin của Rewound có thể được truy cập và tải về dễ dàng sau khi bạn tải app về máy.

https://twitter.com/tomwarren/status/1204193994420506626


Rewound hiện tại chỉ mới hỗ trợ duy nhất Apple Music, tuy nhiên app sẽ hỗ trợ cho cả Spotify trong thời gian tới. Louis Anslow cũng đang phát triển thêm một widget cho iOS với công dụng như một mini-player, dự đoán là có thể sở hữu giao diện giống iPod Nano và cho phép chơi nhạc từ lockscreen.

Cách đây không lâu, Elvin Hu, sinh viên khoa thiết kế của trường Đại học Cooper Union (New York), cũng đã đăng tải một app tương tự được thiết kế trên nền Apple Cover Flow. Hu vẫn đang hoàn thành app của mình, tuy nhiên liệu Apple có cho phép nó xuất hiện trên App Store hay không thì chưa biết.

Download tại đây
67 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đổi gió cũng thú vụ
@chickeyone Bạn nào cho mình hỏi mình có tải về chỉ biết xoay phím ipod . Chả biết bấm đâu cho nghe nhạc hết hay bấm đâu để thực hiện lệnh chọn???
Hay đó
Mr. GB
TÍCH CỰC
4 năm
Hay
xàm vãi :p
madafaka
TÍCH CỰC
4 năm
@#JK Xàm mà có tiền
@#JK kaka, cái này thật ảo diệu 😃
Mình đang tính mua 1 cái máy nghe nhạc để tiện nghe trong mùa dịch thì nên mua Ipod hay Samsung mấy bác. Cho em ý kiến nhé!!!
https://chonhangchuan.com/dien-tu-cong-nghe/may-nghe-nhac-tot-nhat-12203.html
Trông đẹp lắm!
umumti
CAO CẤP
4 năm
Hay quá, thích iPod và đang có iPhone
vipkp3
TÍCH CỰC
4 năm
Đẹp quá
ngoisaola9
TÍCH CỰC
4 năm
Một thời gom lúa mua cái iPod mini cong rất thích nghe cái âm thanh click...click....click.... mỗi khi xoay xoay caí vòng...
Ngày xưa lúc cấp 3 lần đầu tiên được rờ vào con ipod mini lấy tay chà mạnh sao cái wheel nó không quay mà không biết nó chỉ là cảm ứng, may mà không hư không lúc đó lấy gì mà đền 😃 lúc đó click wheel là 1 cái gì đó rất thú vị so với các máy mp3 cùng thời, mặc dù chất âm ipod nông toẹt và dở như hạch nhưng vẫn thích kiểu như icon thời trang thời thương ấy.
@quanghung1611 Cái tai nghe trắng đi kèm khá dở, còn nguồn phát là chính cái ipod đấy với dăm ba cái EQ có sẵn trong máy thôi ko cho chỉnh chọt gì thêm ... nghe rất chán đời, thời đó chưa có khái niệm amp iếc gì đâu nhe bác cũng không có dk kinh tế, hãng cho thế nào chỉ biết dùng thế ấy thôi.
MeoMao121
TÍCH CỰC
4 năm
@quanghung1611 vl chất âm ko liên quan đến máy :v
@MeoMao121 máy đóng góp ntn bạn, mời giải thích giúp mình vụ này
MeoMao121
TÍCH CỰC
4 năm
@quanghung1611 Nhạc bác tải về chất lượng cao hay thấp thì cũng phải qua con máy nó đọc => ra tai nghe. h bác tải nhạc chất lượng cao về mà máy nó ko hỗ trợ thì cũng = tải nhạc chất lượng thấp.
Hóng hỗ trợ cho spotify
Porsche_Ngo
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phạm Quang Nhật Vũ Có mà pro. Đăng nhập app có luôn
@Porsche_Ngo Oh cảm ơn bro nhé
Carnage
TÍCH CỰC
4 năm
K thấy haptic feedback
IQ52
TÍCH CỰC
4 năm
thú vị nhưng nửa mùa
hay
Crissevillss
ĐẠI BÀNG
4 năm
hay ha
mặc dù trải nghiệm ko bằng dc em classic
fangzert
ĐẠI BÀNG
4 năm
tải sẵn đợi update cho Spotify
Quá đẹp. Tks mod!
Anhvu14
TÍCH CỰC
4 năm
Fan Walkman cười tủm 😆
Hay quá ta.
Nghi Apple ban quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019