Có nên mua hàng trực tuyến tại Lazada không ?

pham duc quyen
5/3/2015 1:50Phản hồi: 388
388 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zamaco
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mình thấy hàng trên Lazada rất ổn, mình mua khá nhiều hàng điện tử trên đây, nhưng toàn hàng nhỏ nhỏ.
minhasp
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình muốn đổi trả nhưng họ hành mình khủng khiếp

Me: tôi muốn trả lại hàng, do không hoạt động, nhưng trên form của website không cho gửi đi

TVV Phương Khanh: Lazada Việt Nam xin chào, em là Phương Thanh xin phép hỗ trợ anh/chị ạ!
Dạ em xưng hô anh hay chị Minh ạ?

Me: mình là nam

TVV Phương Khanh: Dạ em chào anh Minh ạ!
Lời đầu tiên, em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến anh vì sản phẩm mình nhận được chưa đáp ứng mong đợi của anh Minh ạ!
Anh có thể vui lòng cho em xin mã đơn hàng em kiểm tra được không ạ?

Me: 3792114242
đây là mã đơn hàng của mình

TVV Phương Khanh: Dạ thông tin sản phẩm Pin Laptop Dell Inspiron N5110+Tặng bàn di chuột đúng không anh Minh ạ?

Me: đúng rồi bạn

TVV Phương Khanh: Dạ vâng anh Minh ạ!
Dạ, em rất tiếc về sự bất tiện này ạ! Anh vẫn giữ nguyên sản phẩm và chưa sử dụng đúng không ạ?

Me: "chưa sử dụng", mình đã cắm vào máy, nhưng điện không vào pin
mình thắc mắc là trên form của web lazada sao ko cho trả lại hàng
và thêm 1 chi tiết nữa là các tem nhãn trên sp không giống hoàn toàn so với thông tin trên lazada

TVV Phương Khanh: Dạ vâng ạ.
Dạ đối với sản phẩm này, anh có quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, bể vỡ, hoặc không đúng như cam kết trên website.
Dạ, anh vui lòng đóng gói lại sản phẩm như lúc mới nhận, gồm đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm....) và quà tặng kèm (nếu có) giúp em nha.
Anh vui lòng gửi hàng đổi trả cho Lazada.vn trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng ạ. Sau ngày 26/03 anh nhé vì bên em đang nâng cấp hệ thống anh Minh nhé.

Me: gửi đi đâu và bằng cách nào
có nhân viên đến nơi nhận hàng không bạn

TVV Phương Khanh: Anh mang kiện hàng đến bưu điện VNPost gần nhất và gửi đổi trả theo mã bưu phẩm C:
Đối với các bưu gửi từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra phía Bắc: 10EMSC 1217 - 001TT - Kho Lazada Hà Nội, cạnh trạm thu phí cao tốc Hà Nội-Bắc Giang, xã Phù Chẩn, thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.
Sau khi gửi hàng, anh vui lòng giữ lại biên nhận gửi hàng từ nhân viên bưu điện cung cấp giúp em nhé.
Sau khi bên em nhận được sản phẩm gửi về tại kho, Lazada.vn sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm trong khoảng 2 - 3 ngày làm việc tiếp theo. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, Lazada.vn sẽ gửi thông báo đến anh qua điện thoại, tin nhắn hoặc emil.
Nếu sản phẩm của anh đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, Lazada.vn sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền hoặc thay thế sản phẩm theo yêu cầu của anh. Em hi vọng vấn đề đổi trả của anh sẽ được giải quyết sớm ạ.

Me: trên site rõ ràng là có tùy chọn cho nhân viiên đến nhận

TVV Phương Khanh: Dạ đơn hàng này nếu đủ điều kiện đổi trả anh muốn hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng?

Me: sao lúc mua thì đơn giản mà trả thì phức tạp vậy

TVV Phương Khanh: Anh cung cấp thông tin em cập nhật hệ thống ạ.

Me: Ngân Hàng Tiên Phong, chi nhánh Phạm Hùng
Họ tên: NHUYEN VAN MINH
số TK 00640930001
tôi muốn nhân viên lazada đến địa điểm giao hàng để nhận lại hàng được không

TVV Phương Khanh: Dạ vâng anh ạ, nếu thỏa điều kiện anh nhận được tiền chuyển khoản bên em trong vòng 3 - 5 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật anh nhé.
Mon anh thông cảm sự bất tiện này ạ, bên em chưa hỗ trợ thu hồi, vì như trao đổi bên em đang nâng cấp hệ thống ạ.

Me: tôi thấy các bạn làm vậy là làm khó khách hàng trong việc trả lại hàng
lúc tôi mua vì ko có thời gian để đi mua nên đã tin tưởng lazada
nhưng giờ thêm thủ tục này chắc chẳng bao giờ mình mua lại nữa
nhân viên đến đĩa điểm rồi nhận lại hàng có tốn bao nhiêu thời gian đâu

TVV Phương Khanh: Dạ em xin lỗi anh ạ vì bên em ngưng liên kết với đối tác thu hồi ạ.
Mong anh thông cảm gửi hàng sau ngày 26/03 giúp em ạ.

Me: sao vẫn có nhân viên giao hàng đến tận nơi đó thôi
26 tháng 3 có nghĩa là đã qua thời hạn 7 ngày đổi trar????????????????
mình chưa hiểu các bạn o ép ng mua hàng vậy
minhasp
ĐẠI BÀNG
6 năm
như vậy là ng mua muốn trả hàng phải ra bưu điện và phải thanh toán phí vận chuyển trả về kho,
một điều thắc mắc là mình đặt hàng hôm 19/3
20/3 nhận đc hàng
mà bảo gửi về bưu điện sau ngày 26/3,
trong khi điều kiện đổi trả 7 ngày
ko hiểu họ có suy nghĩ thế nào mà ép dữ vậy
n3.9592
TÍCH CỰC
6 năm
@minhasp Việc có người đến thu nhận thì tùy nơi
Còn việc gửi hàng sau ngày 26/3 thì chắc là có sự nhầm lẫn . tiếc gì 1 cuộc gọi điện tới Lazada để hỏi
Cuối cùng là chất lượng sản phẩm trên lazada gần đây càng ngày càng tệ, toàn bán hàng mã hàng fake, chất lượng cực kỳ kém. Mình khuyên bạn k nên mua hàng ở Lazada, nên chọn Tiki uy tín hơn mua hàng . đắt hơn 1 tý nhưng sản phẩm đc bảo đảm
Mình có đặt mua cái usb trên lazada. Trong ghi nhận nó ghi ngày nhận hàng trong khoảng tgian hơn nửa tháng. Hết tgian ko thấy giao nên mình gọi nó nó nói lúc trước có ng gọi mình hẹn hôm sau nhận, hôm sau gọi mình ko bắt máy nên trả hàng về kho ko giao nữa. Kêu đặt lại rồi chờ tiếp. Ô hay, có ai gọi mình cú nào đâu?
Ghé website mình lấy các chương trình khuyến mãi nha cả nhà khuyenmaihangngay
tùy theo lĩnh vực thôi bác . chứ hàng điện tử không nên , hỏng biết đâu mà bảo hành
các tem nhãn trên sp không giống hoàn toàn so với thông tin trên lazada sao lại nhận hàng?
Germanydn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tuỳ shop bán
Tôi bị Lazada phủi trách nhiệm khi mua hàng.
tôi đặt mua sim 4g gói V90 ở cửa hàng Hoàng Hiếu phone trên Lazada, họ giao cho tôi sim thường. sau khí kích hoạt và nạp 100k, sim bị khóa luôn. tôi gọi cửa hàng không ai thèm trả lời. comment trên Lazada thì bị họ xoá ( toàn thấy comment tốt). gọi lazada thì sau khi bị hành gửi hàng đống bằng chứng họ túm lại hàng anh nhận anh không kiểm tra, nó không giống hàng anh đặt ( mà khi mình nhận Lazada không cho kiểm tra) vậy mới điêu chứ. Sau khi tranh luận cãi vã chán Lazada tóm lại là bọn em xin lỗi sự bất tiện cho anh nhưng bọn em không giúp được. vậy đó, xong phim. đây là trương hợp của mình còn tùy mọi người.
chưa mua hàng trên lazada bao giờ , nay đọc đc các kinh nghiệm mà các bác chia sẻ đúng quả thật là có ích
sunwear
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lazada, shopee đều giống nhau cả, họ không quản lý được chất lượng của bên bán hàng.
Có lẻ là cạnh tranh khốc liệt quá, nên có chính sách dể dàng đối với người bán.
Tuy nghi ngờ nhưng vẫn phải mua trên Shopee hay Lazada
cadilackid
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nếu nói muốn mua hàng chất lượng, nhất là đồ dùng điện tử thì bạn nên lên mạng học cách sử dụng trước rồi mới đặt mua. Nhiều người mua về không biết sử dụng "vọc" cho hư rồi bảo hàng dỏm kiêu đổi trả. Cái thứ 2 là quan niệm tiền nào của đó. Hàng trung quốc. Giá rẻ thì chất lượng thấp
qua fb #dutalighting mua đèn led vừa uy tín lại vừa đang có sale cuối năm đó mn
Mua cũng được, nhưng tùy shop. Shop uy tín thì tốt, còn không uy tín lúc đổi trả rất phiền phức. Mấy đồ rẻ tiền mua không đúng ý thì coi như bỏ. Muốn mua gì thì cứ kiếm Shop nào gần mà thử. Mình hay mua giày thể thao trên lazada thì kiếm Shop gần nhà mà ra thử, ưng thì mua. Vậy cho chắc.
Mọi người tham khảo thêm này: https://bocphot.club/lazada-co-uy-tin-khong/
lnt55
TÍCH CỰC
một năm
Tốt nhất là kiếm cửa hàng (trên sàn) tại địa phương mình. SG mua HN thì khó đổi trả, bảo hành, mà shop cũng biết khách sợ phiền phức nên mạnh dạn ngó lơ. Bị rồi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019