Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Trên tay Honda Air Blade 2020 hoàn toàn mới, 150cc kèm phanh abs, 21/12 bán, từ 41 triệu

thanhtung6868
15/12/2019 3:6Phản hồi: 682
Trên tay Honda Air Blade 2020 hoàn toàn mới, 150cc kèm phanh abs, 21/12 bán, từ 41 triệu
Honda chính thức giới thiệu Air Blade 2020 mới, bổ sung phiên bản dung tích 150cc mạnh mẽ hơn. Đặc biệt với trang bị ABS 1 kênh trước trên phiên bản 150cc. Ngoài ra vẫn có phiên bản 125cc cũng như phiên bản phanh CBS. Trang bị hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED thế hệ mới như một số mẫu xe Honda ra mắt gần đây, cốp xe thêm tiện nghi với cổng cắm sạc dạng tẩu thuốc, màn hình hiển thị LCD, khoá Smart Key thông minh là những trang bị trên tất cả các phiên bản.




Giá bán như ảnh đính kèm bên dưới, phiên bản đặc biệt có sự khác biệt ở màu sắc, cũng như một vài vị trí tem trang trí, ngoài trang bị chống bó cứng phanh trên bản 150cc ra thì tất cả các trang bị khác trên các xe là như nhau.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-0972.jpg Giá bán chính thức cho 4 phiên bản.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7289.jpg Bánh mâm thanh đổi với kiểu dáng 5 chấu đơn, thiết kế thanh mảnh năng động, hy vọng khi lăn bánh trên đường sẽ cho cái nhìn bắt mắt.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7296.jpg Phần bên hông xe ngoài việc loại bớt tem xe cũng như hoạ tiết dán trang trí, quay trở lại với thiết kế chỉ bao gồm chữ nổi trên thân xe, và với góc nhìn ngang thế này khi xe có vụt qua bên đường thì không dễ để có thể nhận ra được sự thay đổi phần thiết kế bên ngoài.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7283.jpg Nâng cấp đáng chú ý đối với mình đó là hệ thống phanh abs, dù chỉ 1 kênh trước. Nhưng đây là hệ thống mang lại sự an toàn cho người điều khiển xe, hệ thống chống bó cứng phanh phía trước mình tin là sẽ giảm thiểu được rất nhiều tai nạn hay té ngã trong quá trình di chuyển.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7302.jpg Trên tất cả các phiên bản đều trang bị màn hình hiển thị dạng LCD hiển thị đa thông tin với 2 phím thiết lập 2 bên

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7305.jpg Và Air Blade 2020 là chiếc xe tiếp theo của Honda không trang bị công tắc bật tắt đèn, mặc định đèn sẽ luôn chiếu sáng. Công tắc tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ khá truyền thống.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7303.jpg Ổ khoá Smar Key cũng là trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe Air Blade 2020, tuy không cao cấp như trên Honda SH, nhưng nhiệm vụ cơ bản là bảo mật và cơ chế hoạt động thông minh. Đối với các xe thế hệ mới này, sử dụng SM Key cần có thêm thao tác bóp phanh nhấn đề mới kích hoạt được ổ khoá.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7308.jpg Bình xăng đặt ở giữa, giúp tiện lợi trong việc đổ xăng cũng như có thêm không gian cho cốp chứa đồ phía sau.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-7309.jpg Đèn chiếu sáng dạng LED, đây là 1 trong nhiều thiết kế chung thế mới của Honda sau này, riêng chỉ đèn Xi-nhan thì vẫn sử dụng bóng dây tóc truyền thống.

Quảng cáo


honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-22.jpg Do bình xăng đặt ở phía trước, nên không gian cốp khá thoải mái với 2 ngăn chia. Ngăn lớn có thể để vừa mũ bảo hiểm 3/4, ngăn ngỏ còn lại thoải mái cho áo mưa, sổ sách hay giấy tờ hoặc túi sách nhỏ cho các bạn nữ.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-29.jpg Một cổng sạc dạng tẩu thuốc, thay vì là usb như nhiều các xe khác thì Honda đã lựa chọn cổng tẩu thuốc, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn bộ sạc cho các thiết bị, có thể là máy tính, điện thoại hay các tẩu sạc với công suất lớn.

honda_Air_blade_150cc_2020_chính_thức-.jpg Bảng tóm tắt nhanh thông số kỹ thuật tất cả các phiên bản.​
682 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vừa mua tháng trước bản 125cc đen mờ 49 triệu, nhọ 😔
hienhpq
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tuangsna Ra hãng mua lại bộ vỏ, đèn mới độ vào, trông như bản 2020 luôn
limann
TÍCH CỰC
4 năm
@tuangsna Sợ ổng thiệt, xinhan mà cũng ko LED luôn nữa trời :eek:
ThaiCaly
TÍCH CỰC
4 năm
@limann bóng dây tóc dể phát hiện hơn. nếu đèn pha là bóng dây tóc cũng cho độ sáng tốt, người đi đối diện cũng kg bị chói mắt
protk2
TÍCH CỰC
4 năm
😁 đợi NVX Ver 2 thôi! ko mê nổi AB!
dino_su
CAO CẤP
4 năm
@hoanglogans Giảm sóc xe ya tệ mà bác, ex vs nvx thụt trc bé tẹo. Ex còn tệ hơn. Qua cái cục gạch cũng cọc cọc, con nvx kia thì hiện tại vẫn phải sống chung vs cái lỗi chết máy, ra hãng reset xoá lỗi, vệ sinh hết kim phun rồi, vẫn ko khắc phục được mà đi đg thi thoảng nó mới lịm, nên vác xe ra hãng thì đếch lzi đx vì nó ksao. Haizzzz
cardinluu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn ko khác gì nhiều so với bản cũ, khác chỉ bản 150 + ABS và tôi không thấy nó đẹp. Thôi chạy vario 2018 tiếp,haha....
@knonlylove Nó chả liên quan gì đến việc chất lượng honda vietnam thua indo hay Thái hiện h cả, điều chú đang nói đó là chất lượng honda nói chung đi xuống, chứ nó ko khẳng định đc hay phủ định honda việt hơn hay thua, ok?
huyenblade
ĐẠI BÀNG
4 năm
@D-K Ăn xin ng ta kiếm đc thế chứ m có kiếm đc đâu mà nói. 50 ko phải là tiền à.
huyenblade
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mirrorsn Chưa biết thằng nào trẻ trâu đâu
Mirrorsn
ĐẠI BÀNG
4 năm
@knonlylove Giờ lợi nhuận phải đi đầu mà bác hãng nào trả thế 😁
Đẹp có ABS 150 phân khối
@MaiVănÂn√ Phuộc sau airblade là dạng phuộc ko chỉnh đc độ cao như Sh. Thích thì bác có thể thay phuộc, hoặc lốp to (ko khuyến khích làm việc này). Mà bác cao quá thì mua con xe khác mà đi bác, ab giành cho người có chiều cao vừa phải thì hợp, to quá ngồi lên nhìn ko đẹp!.
MVA39
CAO CẤP
4 năm
@GreendoglearnsPHD Mình ko rõ nhưng chắc hơn 1m75 gần m8. Mà người gầy lắm chứ ko đô như người ta.. 😔
@Gates Hehe!, mình nghĩ là đời sau cũng ko có. Vì những điều sau: (1) ab là dòng xe tầm trung hướng tới sự tiện dụng nhỏ gọn, thêm đía abs bánh sau, chắc đội giá lên gần bằng sh mode (ý là giá đề xuất); (2) dòng xe bánh nhỏ, lắp bánh đĩa sau mà ko abs là cực kỳ nguy hiểm, dễ xoè, đĩa sẽ mau mòn hơn vì vòng tua bánh cao hơn bánh to nhiều => Bảo trì thay thế má phanh và đĩa phanh bánh sau sẽ rất thường xuyên nếu đi nhiều. Kết, nếu có đĩa bánh sau nữa thì vấn đề cốt lõi vẫn là giá bán sẽ cao thêm lên hơn 60 triệu, như thế thì quá chát cho ab. Hiện h 56 triệu thì cũng gọi là cao rồi.
ThaiCaly
TÍCH CỰC
4 năm
@Gates chak cở 10 đời nữa mới có abs cho bánh sau. cả đống loại xe cao cấp hơn còn chưa trang bị bánh sau nói gì ab cho đại trà
Đang lăn tăn giữa con này vs vario !cao nhân cho e ý kiến ạ !
trungy2k
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinh quang 123 Ha ha ai thích vario thì cứ mua đi. Hối hận éo kịp đâu
Xe cốp nhỏ bằng 1/2 AB; đít xe cao bắn bùn; đèn xi nhan tách ra 2 bên dễ và quẹt; đổ xăng phải mở cốp sau; chỗ để chân trước chỉ để được mấy thứ nhỏ lặt vặt, phuộc đơn nhìn mỏng manh Vl.
Mình cũng đang chạy PCX và công nhận nó đáng đồng tiền Vl.
@trungy2k Ai mua ab cũng hối hận éo kịp đâu.
@vinh quang 123 Bữa cũng định pcx mà cuối cùng lại hốt sh.
@ngoisaobangxanh Mình thì ko thích con vario. Mấy năm nữa có mua xe,mấy thì cũng mua pcx hoặc ab125 nếu ab 150 làm giá quá. Có thể lắp giá chở con nhỏ phía trước..
zoromon
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thấy đẹp vãi
2 cù nèo
TÍCH CỰC
4 năm
@HD6969 Cái ngăn đó mình hạ nó nằm xuống được. Ghét cái đèn chiếu biển số. Cố nhét vào làm chi k biết
tuan_lua
ĐẠI BÀNG
4 năm
@HD6969 Cái vách ngăn đó tháo hạ xuống được, xong để vào được 2 nón bảo hiểm thường luôn 😁
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@HD6969 cái ngăn đó hạ nằm xuống được, cực dễ luôn
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@tuan_lua Con AB16 của mình hạ vách ngăn là để được 3 nón 1/2 luôn (vừa khít)
Nghe từ hoàn toàn mới không lọt tai
@tanvietbt83 bác nói đúng, nhìn không khác gì mấy so với bản trước
@tanvietbt83 Facelift chính xác hơn
lordzedo
TÍCH CỰC
4 năm
@Sir_Nguyen_1610 khác hoàn toàn từ đầu đến đuôi vậy mà kêu không khác gì mấy đúng bó tay,.khám lại mắt đi mấy ông..khác là khác về thiết kế chứ còn kiểu dáng xe thì đương nhiên nó vẫn như vậy rồi, nó là đặc trưng của dòng xe, con xe nào chả thế, SH nó cũng thế thôi,..
doquynh tay
ĐẠI BÀNG
4 năm
Quá tuyệt vời !!!!
@Trungsao1987 Thế xe máy Honda bên Ấn Độ không phải của nhật à? Nhưng tôi thấy bên đó Honda bán rẻ cực.
doquynh tay
ĐẠI BÀNG
4 năm
@phamhuan2512 Mình để viết tắt thôi bạn
image.jpg
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@phamhuan2512 Đắt do thuế chứ do gì, vn có hàng nghìn thứ thuế ập lên đầu ng dân, thuế chồng thuế, thuế đẻ thuế thì bảo sao chi phí, giá cả ko max cao cho được
Tad Upin
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không đẹp, nhưng chắc vẫn đầy đường vì không có thằng nào cạnh tranh được
@PhuongCrab Vì honda nó vào thị trường VN đầu tiên và nó đã gây ấn tượng và ăn sâu vào đầu người VN về tiết kiệm xăng và bền. Vì thời đó những thằng như su và ya đều dùng công nghệ 2 thì. Mạnh nhưng điểm yếu là tốn xăng và độ bền kém. Nhưng... Đến bây giờ
người ta vẫn còn suy nghĩ xe honda bền và tiết kiệm 😆 thậm chí suy nghĩ truyền qua tới cả thế hệ bây giờ. Đó là 1 phần lý do chính khiến honda coa thị phần mạnh ở VN.
Lakshmi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Huy †rần Với cả, nói đúng ra nó đứng đầu đa số nhiều dòng xe thôi chứ không phải tất cả. T có con Jupiter gần 10 năm rồi. Bảo dưỡng đầy đủ mà nó chả hỏng gì, ăn đứt wave cùng tuổi. Honda tiết kiệm lý do gì duy nhất là động cơ yếu chứ cđg đâu. Nói về bền phải là suzuki mới đúng.
@Lakshmi Bởi vậy mình mới nói honda bền và tiết kiệm xăng nó đã đi sâu vào tâm lý người VN. Thậm chí tới đời con người lớn vẫn tư vấn kiểu suy nghĩ đó còn gì . Nhưng 1 sự thật là chất lượng xe honda ở thời điểm hiện tại đang xuống cấp rất nhanh. Còn bền mình đang đi yamaha nhưng cũng công nhận suzuki đứng top.
[QUOTE="PhuongCraby trong vòng 5 năm, có lẽ t cũng sẽ suy nghĩ như b. Nhưng khổ cái nó duy trì vị trí này quá lâu rồi. Không chỉ riêng VN mình đâu, t có dịp sang Thái Lan 2 đợt, đường của họ chẳng kém gì VN, toàn honda là honda. Như thằng SS, khi nó nhận ra điện thoại của nó ko tốt, và bị các hãng giá rẻ của TQ bắt kịp, nó phải thay đổi để theo thị trường, và nắm lấy cái thị phần mình có đc. Điện thoại của SS bây giờ mà bán theo cách họ làm cách đây 2 năm trở lại trước, mình đảm bảo tụt ko thấy đáy.[/QUOTE]
Bạn có đang sử dụng đời xe nào của Ya hay Su không, hay chỉ mình Honda? Honda nó in sâu vào tiềm thức người VN từ thời những chiếc 67,Cup,Chali, Dream,...hồi ấy chưa mấy ai biết Ya hay Su là gì,còn xe máy thời đó là 1 tài sản cực kỳ kinh khủng nên ngta chăm sóc nó còn hơn chăm con (nhà t có chiếc Dream mua năm 95 giờ vẫn chạy phà phà) cộng thêm xe nhập có tiêu chuẩn chất lượng cao hơn nên càng làm tăng độ bền xe, rồi người ta nghĩ nó là vô địch và mãng truyền thông, hậu mãi sau bán hàng của Honda cũng khá tốt.Còn về hao xăng thì công nghệ bây giờ nó gần như bảo hoà rồi không có chênh lệch đâu chủ yếu phụ thuộc vào cách chạy. Nếu bây giờ lấy xe của 3 hãng Ho,Ya,Su cùng đời hiện tại tương đương về dung tích, công suất, trọng lượng xe, kích thước bánh xe, cùng 1 cách sử dụng thì nói về độ bền Su>Ya>Ho ,về hao xăng Ya>Ho>Su, về độ bốc và đầm Su>Ya>Ho, về chế độ sau bán Ho>Ya>Su. Mình nói thế vì nhà mình có xe và qua thời gian sử dụng một số xe đưa ra kết luận, nói riêng về con Ab t mua 2018 so với con Nvx thì con Ab chẳng có gì để so được Nvx ngoài kiểu dáng nhỏ gọn.
image.jpg
Tranh nhau lên bài à mấy thím ?
19E6348A-FC78-44CB-97E9-B27F3A23BBC4.png
@n.a.v.i.p Tinhte chém gió về AI, về data nhưng mỗi việc làm sao lọc nội dung trùng lặp cũng k làm đc. Hôm bữa có vụ Apple gỡ hình Ive ra khỏi trang web mà 2 ông cùng tranh nhau lên trang chủ.
@from team b with love Nói cho thoáng thì chắc là mod đi cùng nhau, sự kiện hot nên soạn vội rồi lên luôn mà không check. Còn vụ Ive thì lỗi rõ ràng rồi
@n.a.v.i.p Ơ. 2 xe khác nhau mà. 1 là Balde, 2 là Blade 😃
@from team b with love " chém gió về AI, về Data " Shark Bình .
nhìn vẫn hơi gầy
@Your Life By My Side Không liên quan nhưng các bác cho em hỏi chút về cái vụ không có công tắc tắt đèn ?
Ở VN mà đèn lúc nào cũng bật cảm giác cũng kỳ kỳ, mà có công tắc tắt nó đi thì cũng có sao đâu, tại sao nó lại thiết kiế luôn bật nhỉ, em nghĩ mãi không ra ?
@Vuducanh0909 đây là quy định mới về an toàn, như nước khác họ cũng k có công tắc đèn, vì VN mình giờ mới bỏ nên thấy lạ thôi
lawlietle
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đối với các dòng xe máy mình chưa bao giờ có cảm hứng với mấy dòng cận đại gần đây. Hầu như tìm những xe đã dừng sản xuất từ những năm 2000s hay xa hơn thì cứ 67, 68, CD mà đi. Chắc cảm giác đang sử dụng mà nó ra bản mới lại thấy ghét bản cũ, dừng hẳn thì không còn gì mới nữa. 🆒🆒
Kiếm Ca
TÍCH CỰC
4 năm
@vuminhquan2011 Cái này thì đúng nè
@vuminhquan2011 Nội địa hóa thì thụ lùi ? Thế ya với su nó không nội địa à ?? Đừng lấy lý do nội địa cho cái cớ đó 😃
lawlietle
ĐẠI BÀNG
4 năm
@shinichi_11_11 Mạnh tay mua một con xe Cam đã được khai sinh ở đây thì bằng một con AB này đấy bác, bác cứ lên mấy hội chơi CL, CD là thấy, xe không giấy thì giá mềm hơn, quan trọng là nó cũng còn nguyên bản nhiều và phụ tùng có mặc dù hơi mắc.
lawlietle
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vuminhquan2011 Honda ngày xưa thật tìm ra chỗ chê còn khó, nhất là những dòng backbone kiểu classic như CB400ss, mình đang chết mê em này nhưng giá chơi em nó cũng hơn con SH nhập nhiều rồi.
viết sai chính tả kìa bác 😁
manhtuan1712
ĐẠI BÀNG
4 năm
phiên bản winner X tay ga à 😁
Ngắn lùn xấu kèm cái giá chát chúa + head đội giá
@satthuvip777 Nvx 155 nó tới 15 ngựa, ai như con ab 150 có 13 ngựa 😃
@NongDanChanDat Đời trước cũng ngắn củn mà
That Broly
TÍCH CỰC
4 năm
@DuyHuynh1177 đời 1 2 3 là 1890mm, đời 4 là 1881, đời 5 có 1870 à
Mã lực thì chả hiểu sao AB150 nó chỉ có 13 @@!
@That Broly Chắc càng già càng rút hàng và yếu đó heheh
Giá tiêu chuẩn với gía đặc biệt không chênh nhau mấy. Đi đời 2017 giờ tã quá, nhựa kêu ọp ẹp khó chịu thật.
Kiểu dáng cũ rích cộng với giá trên trời này thà mua vario clik thái ngon hơn.
hoanlkpr
TÍCH CỰC
4 năm
@vinh quang 123 đã vậy ko nâng cấp thêm thắng sau là dĩa nữa...
Ongnoi15
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vinh quang 123 Ko nên mua click thái nhá, nếu ko mua AB thì nên chuyển qua mua NVX, người VN nên mua hàng sản xuất ở VN để ủng hộ người việt.
sakuza199x
TÍCH CỰC
4 năm
@Ongnoi15 Dẹp cái tư tưởng đó đi nhé. Chúng tôi yêu nước chứ không yêu bè lũ tư bản đội lốt cơm sườn. Giá là do thị trường quy định, bán ế tự khắc giảm. Còn người mua càng nhiềubthif càng bị làm giá. Vậy thôi, sao ông không bảo mấy NSX bán sản phẩm của mình theo kiểu “người việt bán cho người việt”???.
MoNoJi
CAO CẤP
4 năm
Chắc còn xài IE 😆 so sánh với AB 2010 mới bảo hoàn toàn mới 😃
sakuza199x
TÍCH CỰC
4 năm
@MoNoJi Mới ở mỗi cái tên. Hết. Haha
adb lai winnerx lai vario 2017 😆
quyit84
TÍCH CỰC
4 năm
@Your Life By My Side Hông xe lai future nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019