Tháo TV Vsmart 4K 55 KE85000: xài tấm nền LG

ND Minh Đức
16/12/2019 11:38Phản hồi: 488
488 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc đến đoạn tản này bắn gần như chết vào bo và tháo ra không gắn lại được mà buồn cười! Trình kiểu như mấy đứa con nít tò mò tháo đồ chơi vậy!
có vẻ ngon lành nhỉ.nhà mình đang xài lg
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
Đang đợi cái thằng ko mặc đồ vô trả bài Samsung mà chưa thấy, chắc nay chưa có lương
Lg là ngon rồi
Nhật có Sony, panasonic, Hàn có Sam, LG. Tung của có TCL, giờ thêm Huawei.
Muốn cho thế giới không chỉ nhớ đến vnam là chiến tranh, nghèo, lạc hậu. Thì phải có ai đó dám làm và làm lớn, làm khác biệt.
vẫn một câu kinh điển các con dời anh hùng bàn phím nên nhớ" đừng dậy người giầu cách tiêu tiền và đầu tư ".
Và một câu của cha gì huyền thoại bên quản trị Jack gì đó " đăng sau tất cả các thành công, luôn có một quyết định dũng cảm của một ai đó " .
@mobile_tuonglai thím ơi, nhật hay hàn hay trung cũng tự sản xuất panel còn sứt đầu mẻ trán kìa. vn mua panel lại thì cạnh tranh bằng niềm tin?
xuankienbui
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ragefighter Cạnh tranh được hay không thì là cả một chiến lược và có cái đầu của những kẻ IQ rất cao bạn ạ, Không cần bạn lo cho họ đâu
@xuankienbui ờ iq cao lắm mà mới đóng mấy cái vinpro thì khi thấy người ta ra tmđt cũng ra theo xong giờ bán lại. cao ghê.
xuankienbui
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ragefighter Đó là chuyện quá bình thường trong kinh doanh, Apple, Microsoft, Google, Amazon... các ông lớn còn phải đóng cửa các sản phẩm không hiệu quả đầy kia kìa nhưng không vì thế mà bạn bảo họ ngu dốt được. Vì đơn giản họ có thừa tiền để thuê những người giỏi hơn gấp trăm lần bạn và tôi ở đây.
super.qa
ĐẠI BÀNG
4 năm
Công nhận trang tinh tế này nhìu ô xl thật.. màn lg nó cũng 5,7 loại tùy thuộc vào giá tiền cũng như đơn đặt hàng.. quan trọng là ngon bổ rẻ hậu mãi tốt phù hợp là chơi chứ đừng lôi cái mác yêu nc ra doạ nhau làm gì.. vì mua hàng hãng nào chẳng đóng thuế rồi..
Coi cũng xịn sò ấy chứ
Mr Link
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mua con này hay con Xiaomi 65' ?
danceofdeath
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chuẩn bị tiền để yêu nước thôi chứ còn gì nữa
thuhp_89
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ủng hộ Vin, làm khá nghiêm túc. Linh kiện tương đối ngon, android TV là một điểm cộng nữa. Nể mấy bác chưa dùng mà ngồi chê lên chê xuống. Sony cũng đặt hàng màn hình oled của LG mà. Đây là điều bình thường với những hãng sản xuất không chỉ riêng vinsmart.
ờ apple ko đại diện cho toàn cầu, nhưng giờ ngoài dòng giá 700usd của apple xài lcd rs thì toàn bộ xài oled rồi. nên bị ra rìa đó.
lại chém gió nữa ah? 36 chứ 39 gì? nhưng sau boe kìa.
1936267.png
@*Dương* boe nó sản xuất bán lại chứ gia công gì? bớt xàm đi thím. mấy thằng kia phải đóng bớt nhà máy dpi mua của boe chứ gia công gì? shipment to customer mà bảo gia công?
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ragefighter Thôi. T đóng tiền mang tháng này như vậy hết data rồi k nói nữa =)). Thế này nhé đến tháng 5/2018 BOE mới bắt đầu tự sản xuất đc tấm nền 75" và hiện tại nó đang gia công màn Oled cho Samsung TRÊN MOBILE VÀ OLED TIVI luôn kia kìa chứ Samsung và LG nó k thể đủ sản lượng nếu tự làm hiểu không. Và cái Chart kia là cái sản lượng mà nó assem cho các vendor hiểu k =))
xuankienbui
ĐẠI BÀNG
4 năm
@*Dương* Cãi nhau với ông này làm gì cho Mệt, ông ấy vẫn nghĩ là IPS là công nghệ của Nhật Bổn đấy
*Dương*
ĐẠI BÀNG
4 năm
@xuankienbui Mệt vl =))
Con này đánh giá về hình ảnh và trải nhiệm như nào a nhỉ. Em cũng đang có ý định mua đang trong đợt có khuyến mại mà chẳng thấy Vin đề cập gì đến công nghệ xử lý hình ảnh gì chỉ thấy mỗi Doltby Atmos mà nhà dùng dàn loa rời chẳng quan tâm đến cái ấy lắm. Với cả thấy bảo dùng màn DLED thì có phải là loại led nền nên tốt hơn loại led viền đúng không ạ
@*Dương* Cảm ơn 2 bác. 2 Bác cảm phiền cho e hỏi nếu để so sánh con này với 1 con 50 55inch gì đó tầm giá 12-15tr của samsung/sony/lg thì liệu có cửa bật không nhỉ. Mấy con các hãng có tiếng thấy nhiều công nghệ xử lý quá nghe vẻ con này đuối mà chưa thấy ai review chi tiết gì 😔
@ragefighter Cảm ơn 2 bác. 2 Bác cảm phiền cho e hỏi nếu để so sánh con này với 1 con 50 55inch gì đó tầm giá 12-15tr của samsung/sony/lg thì liệu có cửa bật không nhỉ. Mấy con các hãng có tiếng thấy nhiều công nghệ xử lý quá nghe vẻ con này đuối mà chưa thấy ai review chi tiết gì 😔
@Dương. Lê Hoàng con này chưa review nhưng thấy 1 số người xem rùi chê màu sắc nhợt nhạt. để chừng nào có dịp ra xem thử thì rõ thui.
@ragefighter Thế thì buồn quá bác ạ chả là đang có chương trình khuyến mãi mua mấy con tv vinsmart nên e cũng có định mua mà 31.12 chốt rồi đợi lúc lên kệ hay có review không biết có kịp không 😔
incondesign
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vui roài, mã panel giống y hệt mấy cái Toshiba UHD và Skyworth 55 inch. Bao xài bền bỉ và không nịnh màu
todaituong69
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thôi giá này thì cứ phang luôn hàng chính hãng LG cho yên tâm. 1 tập đoàn tầm cỡ thế giới chuyên về TV như LG chắc chắn là tốt& nhiều kinh nghiệm gấp trăm lần 1 hãng TV vô danh vừa ra đời.
Còn ko thì mua TV Xiaomi cho nó rẻ. Cùng tấm nền LG cả nhưng đảm bảo ngon& rẻ hơn Vin nhiều. Ae nào ko tin có thể gúc gồ những nơi bán TV xiaomi ở VN để so sánh với giá của VinTV

Cứ hô hào người dân phải yêu nước như Hàn với Nhật.
Nhưng khổ nỗi lúc mới ra sản phẩm bọn Hàn với Nhật có bán giá cắt cổ cho người dân nước nó đâu, mà sao Vin cứ cắt cổ ae xong lại bảo phải yêu nước?
Tôi yêu tiền tôi làm ra, chứ ko "yêu nước" bằng tiền người khác đc!
phong006
ĐẠI BÀNG
4 năm
@todaituong69 Huy vọng không như vụ asanzo
Nhìn quả anten dọc thân bảo sao mấy con tv bắt wifi tốt vỡi 😁.
kataro92
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có vẻ phần bo mạch tín hiệu là phần Vsmart có in (hoặc đặt in có logo vsmart) thì lại chưa ngon lắm. Mong là dòng sau sẽ ngon dần lên, hiện hiển thị màu chưa đẹp.
nnquangit
TÍCH CỰC
4 năm
@kataro92 2 cái board em nghĩ tự làm đấy bác. Bên nhà máy tỉ đô thấy có cả trăm con máy SMT xịn đâu chỉ để chụp hình.
SonAmpe
CAO CẤP
4 năm
Thời gian sẽ trả lời liệu sản phẩm của V có thực sự là hàng Việt hay không
buonban2u
TÍCH CỰC
4 năm
no money no buy
SeekerT
TÍCH CỰC
4 năm
Còn 3 dòng khác nữa thế nào? Lỡ rồi cho tháo hết cho ae an tâm còn ủng hộ hàng Việt 😃
Đợi so sánh hình ảnh xem thế nào. Ngon thì ung ho đội vn củng tốt thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019