Nikon, Olympus, Leica và Fujifilm rút lui khỏi Photokina 2020 sắp tới

vitaminSea
18/12/2019 1:17Phản hồi: 25
Nikon, Olympus, Leica và Fujifilm rút lui khỏi Photokina 2020 sắp tới
Tiếp bước Nikon, Olympus và Leica, mới đây Fujifilm cũng đã xác nhận rằng họ sẽ không tham gia hội chợ thiết bị ngành ảnh lớn nhất thế giới - Photokina 2020. Lý do chính khiến Fujifilm rút lui không tham dự có thể nằm ở mức độ hiệu quả đem lại so với chi phí đầu tư cho sự kiện, hoặc có thể bị giới hạn thời gian ra mắt sản phẩm mới nếu theo lịch trình phụ thuộc vào 2 năm tổ chức một lần của Photokina.

"Sau khi xem xét triển lãm một cách tổng thể, bao gồm thời gian ra mắt một số sản phẩm mới vào năm tới, kế hoạch cho chương trình bán hàng và mức độ hiệu quả của chi phí đầu tư, chúng tôi đã quyết định không tham gia photokina 2020. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với khách hàng của mình thông qua các con đường khác bao gồm sự kiện trên tay và tương tác sản phẩm, tăng cơ hội thể hiện giá trị, khả năng vượt trội của các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp cho người dùng. Ưu tiên số một của Fujifilm luôn luôn là khách hàng và chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra những quyết định tốt nhất để giữ lời hứa ấy." Đại diện của Fujifilm đã có xác nhận chính thức với trang PetaPixel

Nguồn: Petapixel.com

* Photokina là gì?
Photokina là hội chợ thiết bị ngành ảnh lớn nhất thế giới kể từ khi ra đời vào năm 1950 tại Cologna, Đức. Đến năm 1966, ban tổ chức quyết định tổ chức 2 năm một lần. Anh em có thể xem thêm thông tin về Photokina, những máy ảnh đã được giới thiệu và thành công trong lịch sử Photokina các năm trước ở Link .
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đói kém thì phải thắt lưng buộc bụng chứ sao =]] Nguyên bầu đoàn thê tử đi tốn chắc cả mấy trăm nghìn đô.
Tổ chức Event của công ty rồi dùng tiền thuê các trang công nghệ, vlog quảng cáo sẽ hiệu quả hơn. Hội chợ hay chạy quảng cáo trên báo đã không còn hiệu quả.
không thể phủ nhận ảnh hưởng của các thiết bị smart đến ngành máy ảnh. khi các thiết bị di động ngày càng hoàn thiện hơn để đủ dáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng
@gabeohp91 tìm hộ con máy điện thoại nào xịn với, đang xài con 5d ghẻ từ 2005 mà vẫn chưa đập được :rolleyes:
gabeohp91
TÍCH CỰC
4 năm
@fr3nzjpl4nt nhiều bác thấy hình như ko hiểu vấn đề của sự ảnh hưởng ở đây nhỉ?. ở đây ko so sánh là thằng nào tốt hơn mà là do các máy điện thoại đã có chất lượng ngày càng tốt lên, nên nhu cầu sử dụng các loại máy ảnh phổ thông (không phải mỗi compact mà là cả các combo máy giá rẻ) đang ngày càng thu hẹp dần. Đố là sức ép của thị phần. Trước kia các hội chợ này nơi trình diễn các máy và các lens để người dùng đến tham quan và trải nghiệm, tuy nhiên xu thế này ngày càng giảm dần. Các hãng sản xuất máy ảnh sẽ phải đi thị trường cao cấp hơn, thị phần ít hơn. Mà những cái đó thì với thời đại này họ đều truyền bá qua 2 kênh lớn là tự tổ chức buổi công bố riêng hoặc các reviewer. đó là cách tiếp cận mới để định hướng máy ảnh đến đúng người có nhu cầu cao thay vì quảng cáo qua những kênh phổ thông như hội chợ hoặc phổ thông khác vì các kênh truyền thống ko còn mang lại hiệu quảng tiếp thị cao như trước.
@gabeohp91 Lại đùa, dây là Photokina. Có phải là 1 cái hội chợ vớ vẩn nào đó đâu mà ko hiệu quả 😃 !!!! Vấn đề ở đây là cái bạn nói là do bạn nghĩ trong đầu. Còn thực tế các hãng không thấy hiệu quả hoặc kinh phí bỏ ra quá cao so với những gì thu lại thì họ ko tham gia. Đơn giản vậy thôi. Chả phải do dt hay gì gì cả 😃 !!!!
cafuniso
ĐẠI BÀNG
4 năm
@fr3nzjpl4nt Công thức văn mẫu đó mà 😃) Giả dụ như bây giờ hãng làm phần cứng máy tính hoặc gaming console rút khỏi 1 event nào đó => sMArT pHOne đANG tHốNg lĨnH =]]
hoan999999
TÍCH CỰC
4 năm
<(") nghỉ chắc là để ủ miu đây mà <(")
Chuẩn
giangcj
TÍCH CỰC
4 năm
Tới Leica còn rút thì mình tham dự làm gì, Fuji said 😆
King_North
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khổ, chắc chả ra đc sản phẩm nào nổi bật nên chả hãng nào dám tham gia mấy Hội chợ này.

Ngành công nghiệp máy ảnh (DSLR, Mirroless,...) xem ra sắp tới ngày tận thế rồi, bán thì giá cao ngất ngưởng mà tính năng chả có gì nổi trội. Len thì bán đắt tới mức phi lý.
Qualcomm nó cười đểu "10 năm qua máy ảnh chả tiến bộ đc tí gì, dậm chân tại chỗ" cũng là điều hoàn toàn đúng.
http://genk.vn/qualcomm-khoe-snapdragon-865-tien-the-ca-khia-may-anh-10-nam-nay-dam-chan-mai-mot-cho-20191208104134113.chn
Sắp 2020 rồi, các thiết bị điện tử đang theo xu thế mỏng nhẹ đút túi thì ông Máy ảnh vẫn to tổ bố như cách đây 80 năm, cái máy ảnh 80 năm trước so với máy ảnh 2019 kích thước ko nhỏ hơn là bao. Bảo sao máy ảnh ko chết.
@King_North Thì máy ảnh chấp dt cả 100 năm luôn mà. 10 năm xi nhê gì mà gáy :V !!! Ah mà biết chụp ảnh ko mà bàn máy ảnh đồ ? Mà nghe giọng điệu " mỏng nhẹ đút túi " thì bạn cứ ở thế giới của bạn, đừng cà khịa vào thế giới của chúng tôi nhé :V :V !!!!
@King_North Với tốc độ công nghệ hiện nay thì chỉ cần 5 năm nữa. Sẽ có những máy ảnh Mirroless chạy Android. Cho đến hiện tại các điện thoại chỉ còn so sánh điện thoại nào chụp đẹp hơn. Bạn nghĩ sao nếu những thương hiệu Camera chạy Anroid thì các thương hiệu điện thoại có đấu lại ?
halo_283
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Masterbee Mrl Sony chạy Android lâu rồi bác ạ, nhưng thú vị là ng ta lại chả thèm mó đến tính năng đó. Người dùng máy ảnh không muốn bị đánh đồng với Smp
halo_283
ĐẠI BÀNG
4 năm
@fr3nzjpl4nt Thôi nhường tý bác ạ, dù sao tinhte cũng là ổ smartphone, nơi những dòng code bẻ cong đc các định luật vật lý 😁
fuji chừng nào làm FF rồi quay lại hội chợ cũng không muộn :rolleyes:
DrHou07
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sao lại rút vậy ta

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019