Tổng đài di động trả trước

minhanh1812
10/7/2019 4:25Phản hồi: 5
Hiện nay, đa số doanh nghiệp còn lúng túng trong việc lựa chọn lắp đặt tổng đài nào vừa nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng vừa đảm bảo ngân sách. Nếu sử dụng tổng đài cố định như trước đây, chi phí lắp đặt sẽ cao, bảo trì, bảo dưỡng, không đáp ứng kịp nhu cầu căn bản của doanh nghiệp. Mỗi khi doanh nghiệp có nhu cầu thêm, bớt số máy lẻ, di chuyển vị trí hay thay đổi đường dây luôn cần phải tới sự hỗ trợ từ bộ phậm kỹ thuật và tốn rất nhiều thời gian gây ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp. Ngoài ra những doanh nghiệp còn hay thay đổi văn phòng, những nơi mạng wifi hay 3G kém việc sử dụng tổng đài cố định sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến dịch vụ. Chưa kể đến theo khảo sát hiện nay, nếu để các số hotline là số cố định và số di động, đa số khách hàng sẽ gọi điện vào số di động, và khi nhiều khách hàng cùng gọi vào số di động, sẽ không thể đáp ứng được nhiều cuộc gọi cùng lúc.

Để giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên, hệ thống Tổng đài di động trả trước đã được nhiều doanh nghiệp chọn lựa đưa vào vận hành. Tổng đài di động trả trước được hoạt động trên nền tảng mạng lưới của nhà mạng. Khi sử dụng giải pháp này, doanh nghiệp không lo vấn đề đường truyền hay yêu cầu trang thiết bị điện thoại thông minh có kết nối Internet, 3G. Mọi thao tác đều thực hiện dễ dàng qua tin nhắn. Doanh nghiệp chỉ cần 1 số di động trả trước của Mobifone làm số hotline, các số di động khác của Mobifone làm máy lẻ. Số hotline chỉ cần soạn tin: DK 88 gửi 1565 để làm số hotline. Sau khi đăng ký thành công số hotline soạn tin: SML songan SĐT gửi 1565 (songan gồm 3 chữ số). Ví dụ: SML 001 0903459871 gửi 1565. Sau đó số máy lẻ sẽ soạn: Y gửi 1565 để xác nhận làm số máy lẻ của tổng đài. Chỉ với một vài thao tác nêu trên, doanh nghiệp sẽ có 1 tổng đài di động, khi khách hàng gọi vào số di động hệ thống sẽ tự động trượt đến các số máy lẻ trong tổng đài và như vậy doanh nghiệp sẽ không lo mất khách khi không nghe được hết cuộc gọi của khách hàng.

Được hình thành trên nền tảng di động, tổng đài không bị ảnh hưởng quy định gọi ra và quan trọng hơn hết là có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn số cuộc gọi đồng thời. Chính vì vậy, Tổng đài di động trả trước sẽ đem lại cho doanh nghiệp những giá trị:

· Một hệ thống thực sự mạnh hơn so với hệ thống tổng đài cố định

· Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không chi phí bảo trì hệ thống


· Sử dụng ngay số di động có sẵn làm số hotline và máy lẻ

· Sử dụng sóng di động để thực hiện thoại

· Cước phí 99.000/tháng/hotline

· Miễn phí tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ

· Miễn phí 500 phút gọi nội bộ cho mỗi số máy lẻ

· Các tính năng vượt trội như: tạo lời chào, bấm phím rẽ nhánh, cài đặt thời gian làm việc của tổng đài, nhớ số khách hàng, chuyển cuộc gọi, lời nhắn thoại, ghi âm cuộc gọi, hệ thống CRM…

Hệ thống tổng đài di động trả trước thuộc nhà mạng Mobifone, hiện nay đã có thêm chính sách chuyển mạng giữ số, doanh nghiệp nếu không có số Mobifone có thể chuyển mạng sang Mobifone và vẫn giữ được số điện thoại của doanh nghiệp. Hệ thống đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả các đối tượng kinh doanh online, cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ, lớn đều có thể sử dụng.

Để biết thêm thống tin chi tiết vui lòng liên hệ: 19004750 hoặc truy cập website: https://tddn.vn.

Quảng cáo

5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

VoHoangPhong
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đối với số máy lẽ thì có tính cước không chủ thớt ?
Angle.Ghost
ĐẠI BÀNG
4 năm
25.000đ/tháng bác nhé, được cái là gọi rất rẽ
VoHoangPhong
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vậy mình dùng trả sau được không ạ ?
Angle.Ghost
ĐẠI BÀNG
4 năm
Số hotline thì phải là trả trước bác nhé, còn số máy lẽ thì chỉ cần là thuê bao của mobi là ok
Chủ tus inbox giúp mình có chút việc ạ!
Xin cảm ơn.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019