Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mở hộp BlackBerry KEYone giá 4,9 triệu, cảm xúc bồi hồi như năm nào mở hộp chiếc Bold 9780

Kính Cận 0_0
24/12/2019 15:19Phản hồi: 38
Mở hộp BlackBerry KEYone giá 4,9 triệu, cảm xúc bồi hồi như năm nào mở hộp chiếc Bold 9780
Chúc anh em một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành! Chiếc BlackBerry (BB) mình từng mong ước đêm Giáng sinh năm xưa được ông Già Noel bất ngờ mang đến là PassPort Silver, đến giờ mình vẫn mong, nhưng có lẽ bao mùa Noel qua đi đường xá đều kẹt xe, khói bụi...cho nên Ông vẫn không đến kịp, không sao mình sẽ vẫn chờ tiếp vậy, đó là chiếc máy thiết kế vuông đầy mạnh mẽ không giống bất kỳ một chiếc smartphone nào khác và đậm chất BlackBerry mà mình yêu thích nhất và đến giờ cũng vẫn vậy.

Xem thêm bài chia sẻ trải nghiệm nhanh camera BlackBerry KEYone cuối năm 2019.


Trong bài này mình chia sẻ cùng anh em một chiếc BlackBerry khác cũng có bàn phím cứng QWERTY và đang có mức khuyến mại giảm hấp dẫn chỉ còn 4,9 triệu tại Dâu Đen, đây có thể nói là một mức giá tốt để anh em yêu thích BB có thể trải nghiệm, hay những anh em yêu thích công nghệ nhưng chưa lần dùng qua bàn phím cứng QWERTY làm nên tên tuổi BlackBerry có thể vọc vạch, trải nghiệm. So với mức giá thời điểm mới lên kệ 14.9 triệu (mức giá không hề dễ thở nếu đặt lên bàn so sánh với các đối thủ khác), thì đây có thể nói là một mức giá dễ yêu hơn rất nhiều, vậy liệu cuối năm 2019 sắp qua năm mới 2020 mở hộp một chiếc BlackBerry bàn phím cứng cảm giác như thế nào và sử dụng trong thực tế sẽ ra sao, mời anh em cùng mình tìm hiểu chi tiết trong bài mở hộp này nhé.

BlackBerry KEYone-27.jpg


Video mở hộp BlackBerry KEYone
Mình vẫn còn nhớ như in cảm giác năm đã qua rất lâu rồi, cái lần mà mình bị nghiện bàn phím BlackBerry, hôm đó làm ra rất tối, nhưng không thể chờ được sáng mai, chạy ngay đi ra cửa hàng dù lúc đó rất muộn vẫn không quên gọi nhờ cô nhân viên nhớ đừng đóng cửa hãy chờ anh sẽ tới...đó là lần mình mua chiếc BB Bold 9780 lần đầu trong đời...

Điện thoại màn hình cảm ứng đang là xu hướng hiện tại và tương lai sắp tới, nhưng ngược về quá khứ khi mà điện thoại bàn phím cứng hay điện thoại nắp gập từng là xu hướng một thời được nhiều người sử dụng và yêu thích, nhưng liệu những chiếc điện thoại bàn phím cứng sẽ rơi vào mai một và dần mất khỏi thế giới công nghệ, hay một lúc nào đó xu hướng ấy lại dậy sóng và trở lại mạnh mẽ như xưa?

Mở hộp BlackBerry KEYone cv.jpg Hộp máy BlackBerry KEYone vẫn là một màu đen đầy huyền bí, phía trước có in hình chiếc bàn phím cứng, điểm khác biệt và rất riêng so với thế giới smartphone Android khác hiện nay.

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-2.jpg
Những thông số kỹ thuật chính trên KEYone được liệt kê chi tiết ở sau hộp máy.​

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-3.jpg Chiếc KEYone thời điểm ra mắt cài sẵn Android 7.1, hiện tại đã có bản cập nhật lên Android 8.1, nên khi anh em mua về nhớ kiểm tra cập nhật phần mềm mới nhé.​

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-7.jpg Mở hộp BlackBerry KEYone cv-10.jpg
Toàn bộ phụ kiện đi kèm theo hộp máy KEYone, bao gồm: máy, sách hướng dẫn, cây lấy sim, củ sạc, cáp, tai nghe và bộ núm tai thay thế.​

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-13.jpg Chiếc KEYone có dung lượng pin là 3.505 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, cục sạc đi kèm có đầu ra là 5V-2A/9V-1.67A.​

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-14.jpg Cáp kết nối USB-C

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-15.jpg Đi kèm theo máy anh em còn có một chiếc tai nghe, đây là một phụ kiện khá hữu ích để anh em có thể dùng nghe nhạc, kết nối nghe đài Radio, không chỉ là chiếc tai nghe đi kèm cho có, mà chất âm tai nghe mang lại mình khá hài lòng.​

Quảng cáo


BlackBerry KEYone-20.jpg
Cảm giác đầu tiên mình cầm trên tay chiếc BlackBerry KEYone là máy có thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ, vẫn mang lối thiết kế rất riêng của BlackBerry với bàn phím cứng QWERTY quen thuộc. Máy có thiết kế với phần khung kim loại màu bạc sang trọng, tạo điểm nhấn bao quanh thân máy, tuy nhiên nếu so với bản màu đen thì anh em sẽ thấy màu đồng nhất hơn màu bạc.

BlackBerry KEYone-19.jpg
Giữa một rừng smartphone màn hình full cảm ứng hiện nay thì một chiếc BlackBerry với bàn phím cứng QWERTY luôn khác biệt, nổi bật mà ai cũng phải ngắm nhìn, còn để dùng quen hay không là một câu chuyện khác. Điểm mình nghiện và thích nhất trên BB cũng chính là bàn phím cứng, Nokia cũng có rất nhiều chiếc máy bàn phím cứng QWERTY trong dòng Nokia E-series, nhưng nếu xét về bàn phím cứng cảm giác bấm ngon, độ nảy phím tốt...thì rõ là BlackBerry có thế mạnh hơn.

BlackBerry KEYone-10.jpg So với nhiều dòng máy khác cũng trang bị bàn phím cứng QWERTY thì bàn phím trên BlackBerry có thiết kế đặc biệt, với các góc cạnh vát rất riêng, chính điều này mà góp phần giúp việc gõ phím dễ dàng và nhanh hơn, kết hợp với độ nảy phím tốt cho cảm giác rõ rất thích thú. Ngoài ra khi nhắc đến bàn phím cứng BB thì không thể không nói đến phím tắt, mỗi phím cứng người dùng có thể gắn cho nó một phím tắt để truy cập nhanh một tính năng nào đó, ngoài ra bàn phím BB có thể đoán từ thông minh.

Bàn phím trên KEYone là phím bóng nhìn rực rỡ, nhưng cũng là điểm trừ vì dễ bám mồ hôi dấu vân tay, cũng như dễ trầy xước trong quá trình sử dụng, nếu thiết kế dạng dần như phím cách ngay vị trí cảm biến vân tay thì mình sẽ thích hơn.

BlackBerry KEYone-7.jpg
Bàn phím cứng là điểm nổi bật và đặc biệt trên điện thoại BlackBerry tạo điểm nhấn riêng khác biệt cho người sử dụng, nhưng đây đồng thời cũng là điểm trở ngại cho những anh em mới lần đầu sử dụng. Bởi hiện tại hầu như anh em đều đã rất quen thuộc với việc sử dụng bàn phím ảo trên smartphone màn hình Full cảm ứng, cho nên dù là anh em từng dùng qua bàn phím cứng hay chỉ là lần đầu tiếp xúc sẽ cảm thấy rất khó để gõ chữ, ngay cả mình dù dùng bàn phím cứng rất lâu trước đây từ thời Nokia E71 hay Bold 9780...nhưng sau thời gian dài dùng điện thoại màn hình full cảm ứng gõ quen trên phím ảo, mà quay trở lại gõ phím cứng mình cũng phải cần tập làm quen dần, dù mình gõ chính xác từng phím một, nhưng gõ tốc độ khá chậm không nhanh như bàn phím ảo đã quen thuộc lâu nay. Cho nên với anh em lần đầu mới vọc vạch qua bàn phím cứng có lẽ cần nhiều thời gian để làm quen, có thể là 2 hay 3 tuần...nhưng cũng không phải là vấn đề quá lớn, bởi lúc nào cần gõ gấp và nhanh thì bên cạnh bàn phím cứng anh em cũng có thể gõ chữ trên bàn phím ảo, những lúc có thời gian thì tập gõ phím cứng cho quen dần.

Quảng cáo



BlackBerry KEYone-26.jpg
Màn hình là điểm tiếp theo mình rất thích trên các dòng điện thoại BlackBerry xưa giờ bởi màu sắc hiển thị rõ, đẹp, đặc biệt là việc hiển thị tốt ngay cả ngoài nắng mạnh. Nhưng đây cũng là điểm anh em lưu ý, bởi màn hình phía trước KEYone thì bàn phím cứng đã chiếm một phần diện tích, nên phần màn hình hiển thị trên KEYone không quá lớn như nhiều smartphone Android khác hiện nay, nhưng với mình thì diện tích đó đủ để sử dụng, anh em có thể dễ dàng lướt web đọc thông tin bằng cách cầm máy dọc hay ngang đều dễ dàng. Thú vị hơn là anh em có thể lướt trên bàn phím cứng KEYone để cuộn trang web rất lạ, rất riêng của BlackBerry, thay vì cần chạm vào màn hình cảm ứng như các smartphone khác.

BlackBerry KEYone-31.jpg Về giải trí xem video thì màu sắc, độ chi tiết KEYone thể hiện tốt, tuy nhiên màn hình máy nhỏ cho nên không gian hiển thị không quá rộng, phù hợp với anh em hay cầm máy dọc để xem video trên YouTube mà vừa có thể lướt đọc bình luận bên dưới, với cách sử dụng này KEYone thể hiện ổn.

BlackBerry KEYone-39.jpg
Điểm độc đáo trên KEYone là ngay bàn phím cứng, phím cách đồng thời cũng là phím tích hợp cảm biến vân tay một chạm, tốc độ nhận rất nhanh, gần như mình chạm tay vào là màn hình máy mở lên ngay.

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-66.jpg Mở hộp BlackBerry KEYone cv-67.jpg
Anh em cũng có thể chia đôi màn hình trên KEYone để có thể chạy đa nhiệm cùng lúc 2 ứng dụng.

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-65.jpg
Điểm khác biệt khi xem video trên YouTube khi quay ngang trên BlackBerry KEYone là màn hình sẽ có phần trống ở trên cũng như dưới video, không full như các smartphone Android khác.

BlackBerry KEYone-3.jpg BlackBerry KEYone trang bị camera sau 12MP, cùng đèn flash LED kép với 2 tông màu, khả năng quay video lên đến 4K-30fps và 1080/60fps, nhưng anh em lưu ý khả năng chống rung khi quay video chỉ ở mức 1080-30fps. Bên dưới camera là logo BlackBerry, phần lưng phía sau thiết kế với những ô đường chéo nhỏ, cảm giác sờ tay vào mềm mại như chạm vào lớp cao su mềm vậy, nhưng phần mặt lưng này cũng bám mồi hôi dấu vân tay trong quá trình anh em dùng.

Mình có chụp cũng như quay video trải nghiệm nhanh qua camera KEYone thì trong điều kiện ánh sáng ngày chất lượng ảnh cũng như video thể hiện khá, màu sắc gần với thực tế, không đẩy lên quá ảo.


Video test nhanh camera BlackBerry KEYone​

BlackBerry KEYone-29.jpg
Cảm giác cầm BlackBerry KEYone rất sang trọng vì rõ ràng tuy mức giá giảm chỉ còn 4,9 triệu, nhưng KEYone không phải chiếc smartphone tầm trung, mà nó ở phân khúc cao cấp, khi mà mức giá thời điểm mới bán lên đến 14,9 triệu.

BlackBerry KEYone-5.jpg
Cạnh phải là nơi bố trị khe cắm sim và thẻ nhớ, kế đến là nút tăng giảm âm lượng và bên dưới cùng là phím tùy chọn, phím này anh em có thể gắn một tính năng nào đó mà anh em hay sử dụng, như mình thì sẽ là ứng dụng mở nhanh Facebook.

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-48.jpg
Khe cắm trên KEYone bao gồm một khe cắm Nano SIM và một khe cắm thẻ nhớ MicroSD mở rộng lưu trữ lên đến 256GB, bên cạnh bộ nhớ trong máy là 32GB.​

Mở hộp BlackBerry KEYone cv-17.jpg
Về ứng dụng cài sẵn trên BlackBerry KEYone khá ít, không có những ứng dụng dư thừa được cài sẵn, điểm này giống các dòng điện thoại chạy Android One vậy, đơn giản khi anh em cần dùng ứng dụng nào thì mới tải về máy.

BlackBerry KEYone-40.jpg Ngoài ra trên máy cũng có tùy chọn bật Tab năng suất cho phép truy cập nhanh các thông tin quan trọng, điểm này gần giống như các máy Samsung.

BlackBerry KEYone-21.jpg
BlackBerry KEYone trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 4,5 inch, sử dụng kính cường lực chống trầy Gorilla Glass 3. Camera trước của máy 8MP, quay video 1080/60fps và 1080/30fps, không có tùy chọn chống rung như camera sau. Ở giữa là loa thoại thiết kế rất tinh tế, kế đến là vị trí đèn LED thông báo, cảm biến và bên dưới màn hình là vị trí 3 phím điều hướng ảo Android. Đèn 3 phím điều hướng Android cũng như bàn phím anh em có thể tùy chỉnh độ sáng được bên trong cài đặt.
BlackBerry KEYone-28.jpg
Cạnh trái KEYone là nút nguồn​

BlackBerry KEYone-6.jpg Trên đỉnh máy là vị trí micro và cổng kết nối tai nghe 3.5mm, nếu không để ý có lẽ nhiều anh em sẽ nhầm vị trí micro này là nơi để chọt lấy khe sim, đừng chọt nhầm lỗ là hỏng máy nhé, khe sim bên cạnh phải máy cơ mà 😁

BlackBerry KEYone-4.jpg
Bên dưới là cổng sạc USB-C và 2 dải loa thiết kế ở giữa thẳng một trục rất tinh tế, anh em lưu ý bên phải sẽ là loa ngoài, còn bên trái chỉ là cổng micro còn lại chứ đây không phải là loa thứ 2 nhé.

BlackBerry KEYone-2.jpg

Về hiệu năng thì BlackBerry KEYone trang bị chip xử lý Snapdragon 625, với RAM là 3GB, đây chỉ là mức cấu hình vừa phải, nếu máy được trang bị chip Snapdragon 660 có lẽ hiệu năng sẽ mượt mà hơn nhiều. Trong trải nghiệm thực tế máy vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu như lướt web, Facebook, mail hay xem video trên YouTube, tuy nhiên có đôi lúc vẫn có độ chậm nhẹ, cho nên mình nghĩ anh em cũng không thể đòi hỏi máy thực thi mọi thao tác nhanh như những máy trang bị chip cao cấp được mà mọi việc phải diễn ra chậm rãi sẽ ổn hơn trên KEYone.

Về khả năng giải trí như chơi game thì máy vẫn chơi được những tựa game nhẹ vui vẻ, với những game khi chơi mà cần cầm máy ngang như Liên Quân thì việc thao tác chơi sẽ rất khó hơn những máy full màn hình cảm ứng khác, bởi bên phải bàn phím cứng chiếm một phần diện tích trong lúc thao tác.

Về pin sử dụng thì tạm thời mới test thì hài lòng, máy vẫn khỏe sử dụng từ sáng đến tối về nhà mình mới cần sạc lại, chi tiết cần phải dùng lâu hơn và chia sẻ anh em sau. Ngoài những chia sẻ ở trên KEYone còn tích hợp rất nhiều những tính năng hay ho khác của BlackBerry cũng như phần bảo mật...mình sẽ dành một bài viết riêng để chia sẻ cùng anh em những tính năng hay ho đó nhé.
Thông số kỹ thuật BlackBerry KEYone:
  • Màn hình: IPS LCD 4,5 inch, sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, độ phân giải 1620 x 1080p, 433 PPI, trang bị bàn phím cứng QWERTY.
  • Camera sau: 12MP, đèn flash LED kép với 2 tông màu. Quay video lên đến 4K-30fps, 1080/60fps, lưu ý khả năng chống rung khi quay video chỉ ở 1080-30fps.
  • Camera trước: 8MP, quay video 1080/60fps và 1080/30fps, không có chống rung.
  • Chip xử lý: Snapdragon 625
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 256GB).
  • Cổng kết nối: USB-C, USB 3.1
  • Khe SIM: 1 khe cắm Nano SIM và 1 khe thẻ nhớ MicroSD
  • Hệ điều hành: Android 8.1
  • Dung lượng pin: 3.505 mAh, sạc nhanh Quick Charge 3.0
Đây chỉ là bài mở hộp và chia sẻ những xúc cảm của riêng mình với anh em, không khuyến khích anh em mua hay không, vì BlackBerry không dành cho số đông, có anh em dùng vài hôm lại đâm chán vì bao năm đã quá quen thuộc với việc gõ chữ trên chiếc bàn phím smartphone màn hình full cảm ứng, thì nay mới quay về với bàn phím cứng sẽ rất khó và cần thời gian làm quen, nhưng không phải ai cũng làm quen và hòa nhập cộng đồng BB được. Cũng có anh em khác dùng và biết đâu thế giới nghiện BB lại đón nhận thêm con nghiện mới, thì nhiều khi anh em lại trách mình đưa anh em vào còn đường nghiện ngập. Nghiện gì cũng có thể bỏ, nhưng một khi đã thật sự nghiện bàn phím BlackBerry thì cả đời chẳng bỏ được, âm thanh tí tách mỗi khi gõ phím sẽ đi vào tiềm thức, cho nên cũng có nhiều anh em dù giờ đã qua dùng iPhone hay điện thoại màn hình full cảm ứng nhưng vẫn giữ mang bên mình một chiếc BlackBerry cũ là vậy...

Nhìn chung ở mức giá 14,9 triệu như thời điểm mới ra mắt thì sẽ có nhiều lựa chọn khác để anh em cân nhắc, nhưng với tầm giá khuyến mại 4,9 triệu thì đây cũng là một lựa chọn hấp dẫn cho anh em yêu thích công nghệ thích vọc vạch những tính năng hay ho trên điện thoại BlackBerry... :D
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá giảm sâu quá nên dễ rước được ẻm nó
@chickeyone Giá nó hạ nhiệt và giữ 6,9tr lâu nay thôi, còn giá trên là khuyến mại thì có thời gian ngắn rồi vẫn trở về như cũ 😁
dungpvbk
ĐẠI BÀNG
4 năm
Key2 k thấy giảm bác nhỉ, giá vẫn mặn quớ 😁
@pvdbk92 KEY2 coi bộ còn lâu, KEY1 đang giảm trải nghiệm trước đi :D
@pvdbk92 Mình cần bán k2 quốc tế như mới bạn mua ko? Giá đẹp hcm nhé
dungpvbk
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Kính Cận 0_0 Key1 em đang dùng bản silver, về căn bản là ổn, tuy nhiên hơi giật lag so với nhu cầu :D
@pvdbk92 Đồng ý, cấu hình em nó mà lên 660 thì ổn quá, có điều kiện thì lên luôn KEY2 cho nóng :D
một chiếc máy đáng để trải nghiệm. còn hiện tại em dừng lại ở BBOS rồi.
htran282
TÍCH CỰC
4 năm
bản giảm giá này có 1 sim thôi, nếu 2 sim thì tốt.
@htran282 Có anh em lại thích 1 sim, bản này chỉ 1 sim và 1 thẻ nhớ 😁
Vẫn còn ngon chán
mình bỏ BB cũng gọi là 4-5 năm rồi, năm trước có xài thử con BB KeyOne 1-2 ngày kết quả mỏi tay quá không chịu nổi đành trả về cho khổ chủ. Cộng thêm việc con BB này nó lag kinh dị (chắc tại mình đang xài Snap 835-845 quen rồi) nên không còn lí do gì để yêu BB nữa hết. Chấm dứt thật rồi ông giáo ạ. =))))
@vinhphucng25 Chip này trên Android One dùng cũng thao tác vừa phải, không thể nhanh như chip đầu 83 hay 84 được, kiểu anh em dùng máy dòng cao mà quay xuống dòng tầm trung thì đôi khi sẽ không quen, cho nên cũng cùng chiếc máy nhưng có anh em dùng thấy ổn, anh em khác lại thấy chậm...vì nhu cầu sử dụng mỗi anh em khác nhau 😁
Khí tài này có giúp tăng tốc độ cào phím trong khi tác chiến không đồng chí?
@Nhựt đây 😁
"Bold" chứ ko fải "Blod" hay "Blood" nhé cựu mod Chớp mắt.gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |

Screen Shot 2019-12-30 at 12.41.35.png
@crazysexycool1981 Vậy là anh chưa thử qua cách em đang test rồi, nếu trước đó anh có cài khóa bằng vân tay và pass thì trước khi thử mở khóa khuôn mặt và trước khi máy mở quét khuôn mặt để lưu thì nó phải yêu cầu nhập pass, nhập đúng thì mới tiếp theo bước quét khuôn mặt mà, em đã thử đi thử lại nhiều lần như thế 😁
@Kính Cận 0_0 À, đấy là thao tác lần đầu cài đặt nhận diện khuôn mặt thì đương nhiên fải nhập Pass, sau khi cài thành công tính năng khuôn mặt thì mở máy ko cần nhập Pass, chỉ cần chạm vào màn hình cho sáng lên, sau đó máy sẽ quét khuôn mặt, sau đó nữa làm thao tác gạt từ dưới màn hình lên như A nói ở trên là vào được Home của máy Chiến thắng.gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Dạ thì đúng rồi anh, ở trên em có chia sẻ rõ mà, nhưng chả hiểu sao hay máy nó phát hiện có gì độc hại nên nhập pass xong là nó đặt lại máy như mới, mất hết file dữ liệu, hình ảnh test camera mới chụp luôn 😔
Sau khi khởi động lại máy mới thì em thử lại nhiều lần thì bình thường không gặp trường hợp trên nữa, buồn thiệt chớ.
@Kính Cận 0_0 Giờ fải test lại camera thôi, tình huống tự reset A chưa gặp lần nào Thẫn thờ.gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Rồi bác sẽ chia tay em nó sớm thôi. Nguyên nhân “do bàn phím”
Nói thật mình là fan của BB nhưng ko thích nổi bàn phím của K1 (mình dùng K1 tầm nửa năm). Nó ọp ẹp và bấm ko sướng được như Q10 hay Passport. Tệ nhất trong những điện thoại BB mà mình dùng
Điểm cộng đc cái là chạy Android với pin trâu, Camera cũng ổn so với mặt bằng chung của Blackberry
@tiendung.exe Mình thì dùng bàn phím KEYone đến giờ vẫn thấy ổn, khó mà so với các đời khác như Q10, bởi mỗi máy có kiểu thiết kết cách cầm cũng khác, mình cũng từng yêu và dùng Q10. Nhưng nhìn chung bàn phím BB đến giờ vẫn không làm mình thất vọng và bàn phím cũng là điều mình nhớ nhất khi dùng BB 😁
Đọc bài bác thấy 4tr9 mà em mò mãi ko thấy link mua :d .
Bác mua ở đâu cho em biết với
@htphj Trong video mở hộp mình có nói link mình để bên dưới phần mô tả video ấy 😔
TyT
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vẫn thích nhất các dòng os 7. Ăn mày quá khứ 1 chút 😃
@TyT cá nhân em vẫn thích 99 nhất/ cả về bàn phím và thiết kế,
Công nhận bb lên ảnh khét thật, mình dùng thấy nó có đẹp lắm đâu. Sống ảo với bb là nhất
@Arsenal_Bber đẹp vậy nên mới lận đận anh ơi . chân dài và ko kẹp đc với đại gia thì ...........
vvy181106
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bài đánh giá khábchi tiết. Cảm ơn chủ thớt.
CylNguyen
TÍCH CỰC
3 năm
Hoài niệm 1 thời
Vẫn ngon trong năm 2021
Quang8.3
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình vẫn dùng keyone black thấy ổn với nhu cầu.Nhưng dạo này thấy cái nắp lưng nó phồng lên và hở quá trời,pin vẫn xài cả ngày thoải mái.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019