Những chuyện điên rồ nhất trên máy bay trong năm qua: nude để tăng khí động học, thả đồng xu cầu may

bk9sw
25/12/2019 9:51Phản hồi: 55
Những chuyện điên rồ nhất trên máy bay trong năm qua: nude để tăng khí động học, thả đồng xu cầu may
Có rất nhiều chuyện dở khóc dở cười khi đi máy bay và dưới đây là những chuyện lạ đời nhất xảy ra đối với các hãng hàng không trong năm qua. Từ đem chim ưng lên máy bay, đi lậu vé mém thành công cho đến thả đồng xu cầu may vào động cơ hay mở cửa thoát hiểm cho … thoáng.

1. Hành khách đem chim ưng lên máy bay:


https://twitter.com/i/status/1111771752538038274


Một đoạn video gây bão trên Twitter cho thấy 2 người đàn ông Ả Rập đem theo 2 chú chim ưng - loại được họ gọi là "chim ưng hỗ trợ tinh thần" lên cabin. Thực tế điều này không lạ trên những chuyến bay tại Trung Đông nơi chim ưng được nuôi phổ biến như thú cưng. Nhiều hãng hàng không tại Trung Đông có chính sách đặc biệt cho phép hành khách đưa loài chim săn mồi này lên máy bay.

2. Ném đồng xu vào máy bay để cầu may:


coin.jpg

Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Vũ Hán Thiên Hà, một nam hành khách đã ném vài đồng xu vào máy bay để cầu may. Đoạn clip trích xuất từ CCTV camera cho thấy người đàn ông 31 tuổi này đã thả các đồng xung vào khoảng trống giữa máy bay và cầu thang lên cabin. Chuyến bay đến Urumqi, Tân Cương sau đó bị hoãn và lực lượng an ninh sân bay đã tìm thấy 3 đồng 1 tệ nằm trên mặt đất gần động cơ.

Qua thẩm vấn, nam hành khách cho biết mẹ vợ của anh ta đã buộc anh ta thực hiện hành động mê tín này để có một chuyến bay tốt vì đây là lần đâu tiên đứa con gái 4 tuổi của anh ta được bay. Anh này sau đó bị giam giữ 10 ngày vì hành động uy hiếp an toàn bay, vợ con anh ta vẫn tiếp tục hành trình dù chuyến bay hoãn 40 phút.

Hành động thả đồng xu cầu may vào máy bay thực tế đã diễn ra nhiều lần tại Trung Quốc. Hồi tháng 2, một hành khách đã thả một đồng 1 tệ vào động cơ, gây thiệt hại cho hãng hàng không Lucky Air 21.000 USD và khiến toàn bộ 162 hành khách còn lại bị trễ chuyến.

3. Tranh thủ cạo đầu trên máy bay:


https://www.instagram.com/p/Bwb690DnWWr/?utm_source=ig_web_copy_link

Passenger Shaming on Instagram: "Getting ready for the weekend like... ✈️💈💇🏻‍♂️✂️👴🏻😳 #personalgroomingisPERSONAL #firstclassy 😂🙏🏼 • • • #passengershaming #hairysituation #NOPE #instagramaviation #airplaneetiquette #frequentflyer #crewlife #sassystew #aviation #cabincrew #avgeek #cabincrewlife #flightattendant #flightattendantlife #stewardess #flightattendantproblems #travel #flightattendants #instapassport #aviationgeek #FAlife #airtravel #travelgram #traveltips #pilot #pilotlife #travelling #frequentflier"

6,552 likes, 717 comments - passengershamingApril 19, 2019 on : "Getting ready for the weekend like... ✈️💈💇🏻‍♂️✂️👴🏻😳 #personalgroomingisPERSONAL #firstclassy 😂🙏�..."
instagram.com


Một hành khách trên chuyến bay của United Airlines đã khiến những người xung quanh ngỡ ngàng khi dùng máy cạo để chuốt lại quả đầu bóng loáng của mình. Anh này ngồi ghế hạng thương gia và tỏ ra thoải mái thái quá.

4. Người ngồi sau gác chân trần lên ghế trước, ngay mặt em bé:


foot-babys-face.jpg
Hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Instagram @Passengershaming gây ra làn sóng chỉ trích khi một hành khách khiếm nhã ngồi ghế sau đã nhét cả bàn chân trần vào khoảng trống giữa 2 ghế trước, ngay trên đầu một em bé đang say giấc.

Nhiều tài khoản phản ứng rằng: "Đổ nước vào cái chân thối đó đi!" hay có người dọa: "Thằng này sẽ mất ngón chân nếu bàn chân của hắn để gần khuôn mặt bé bỏng của con tao."

Quảng cáo



Trẻ nít và chân trần thường gây khó chịu trên máy bay. Dù biết là chật chội nhưng chúng ta hãy ý tứ giữ vệ sinh chung và cả thể diện của bản thân khi đi máy bay nhé bởi xung quanh ai cũng đồng cảnh ngộ chật chội như chúng ta.

5. Phải chăng đôi nam nữ này vừa "xoạc" trong buồng vệ sinh trên máy bay?


https://www.instagram.com/p/B2ML7o6F3Nf/?utm_source=ig_web_copy_link

Passenger Shaming on Instagram: "Happy #MILEHIGHCLUBMONDAY! ✈️😂💁🏼‍♀️📸 • • • #passengershaming #NOPE #milehighclub #instagramaviation #planesofinstagram #comeflywithme #airlinelife #ramplife #airplaneetiquette #frequentflyer #crewlife #aviation #cabincrew #avgeek #cabincrewlife #flightattendant #flightattendantlife #flightattendantproblems #travel #flightattendants #instapassport #aviationgeek #FAlife #airtravel #travelgram #traveltips #pilotlife #travelling #frequentflier"

19K likes, 1,178 comments - passengershamingSeptember 9, 2019 on : "Happy #MILEHIGHCLUBMONDAY! ✈️😂💁🏼‍♀️📸 • • • #passengershaming #NOPE #milehighclub #instagramaviation #planesof..."
instagram.com


Lại một clip được chia sẻ bởi tài khoản @PassengerShaming cho thấy một cặp đôi bước ra khỏi buồng vệ sinh máy bay cùng nhau, xung quanh nhiều hành khách khác đang đứng chờ. Dựa trên phản ứng của những người đang đợi thì không ai vui vẻ gì khi biết được lý do tại sao họ phải đợi lâu như vậy.

Đoạn clip được ghi lại bởi vận động viên bóng chuyền bãi biển Stafford Slick và anh này nói: "Tôi không thể tin vào mắt mình … Tôi đã nghe đến huyền thoại đó nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ thấy ngoài đời thực." Huyền thoại mà anh này nhắc đến là "Mile-High Club" - một từ lóng nói về những người có sở thích quan hệ tình dục trên máy bay khi đang bay.

6. Vỡ mụn rộp dưới chân, máu bắn khắp nơi:


https://pbs.twimg.com/media/EExu-YoXkAIXHuY?format=jpg&name=small

Quảng cáo



Tài khoản Andy Slater trên Twitter đã chia sẻ về trải nghiệm khó quên trên chuyến bay đi Miami của hãng hàng không American Airlines. Anh nói một vị hành khách ngồi ghế kế lối đi có một vết phồng rộp trên chân. Cô này lại đi dép lào và bất ngờ mụn rộp vỡ ra, máu bắn ra lối đi, bắn lên 2 anh chàng tội nghiệp ngồi trước Andy trong đó một anh đang đọc sách thì cuốn sách đầy vết máu như hình, ngoài ra máu còn bắn lên cửa sổ máy bay.

https://twitter.com/i/status/1174473094922153985


Sau khi hạ cánh, một nam tiếp viên hàng không của American Airlines đã xử lý tình huống rất chuyên nghiệp bằng cách giải thích cho những người liên quan các bước cần làm tiếp theo. Cả 3 người gồm thủ phạm và nạn nhân được yêu cầu gặp nhân viên y tế vì vết máu.

7. Hành khách tự mở cửa thoát hiểm khẩn cấp để "hít không khí trong lành".




Chuyện này có lẽ không lạ nữa, ở Việt Nam cũng đã có những vụ việc tương tự. Một nữ hành khách trên chuyến bay của Xiamen Airlines đã khiến cả chuyến bay bị trễ 1 tiếng sau khi tự ý mở cửa thoát hiểm vì cho rằng cabin "quá ngột ngạt" và muốn được "hít thở không khí trong lành".

8. Ca sĩ Aubrey O'Day bị yêu cầu phải cởi áo trước mọi người:


Aubrey_O'Day.jpg
Hồi tháng 9, nữ ca sĩ Aubrey O'Day đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tố tiếp viên hàng không của American Airlines đã buộc cô phải cởi áo ngay trước mặt nhiều hành khách khác trên máy bay. Cô kể: "Tôi lúc đó ở Bahamas. Tôi đang làm việc với một số cô nhi viện tại đây và cũng vừa mua chiếc áo này ở đây."

Chiếc áo mà Aubrey O'Day mặc có dòng chữ "f--k" và nó được sản xuất bởi một thương hiệu tại Los Angeles. Cô đã rất sốc và nói: "Tôi đã phải để lộ bộ ngực với áo lót trước mặt mọi người để không bị đuổi khỏi máy bay. Cô gái ngồi cạnh đã giúp tôi che chắn bằng một chiếc chăn vì cô ấy cảm thấy tồi tệ."

9. Một người phụ nữ lên máy bay thành công mà không có ID hay thẻ lên máy bay (boarding pass):


Delta_noID.jpg
Vụ việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Delta Air Lines từ Orlando đi Atlanta. Một nữ hành khách đã lên máy bay mà không có thẻ ID hay thẻ lên máy bay. Chỉ đến khi người này ngồi xuống ghế thì mới bị một hành khách khác phát hiện. Khâu an ninh của sân bay lẫn hãng hàng không Delta Air Lines rõ ràng có vấn đề khi để lọt hành khách như vậy!

10. Hành khách say xỉn "hò" lên đầu người khác:


https://twitter.com/i/status/1181720319226253314


Một nam hành khách được cho là say rượu đã nôn lên tóc của một nữ hành khách trên chuyến bay của Spirit Airlines từ Chicago đến Baltimore. Theo một nhân chứng thì người đàn ông này đã nôn vào tóc cô gái tội nghiệp kia ngay khi lên cabin, cả 2 không quen biết nhau. Đoạn clip trên ghi lại cảnh một nữ tiếp viên đang giúp cô gái làm sạch đầu tóc.

Người đàn ông say xỉn kia sau đó được hộ tống ra khỏi máy bay nhưng không may là toàn bộ hành khách cũng phải ra ra theo để các nhân viên dọn dẹp bãi chiến trường của hắn ta.

11. Khỏa thân để "tăng tính khí động học":




Tại sân bay Domodedovo, Moscow, một người đàn ông đã xuất hiện ở cổng ra máy bay ở trạng thái trần như nhộng. Người này trước đó vẫn mặc đồ bình thường khi đi qua chốt kiểm soát an ninh. Lực lượng an ninh sân bay đã nhanh chóng can thiệp và bắt giữ người đàn ông này. Khi được hỏi thì anh ta cho biết cảm thấy "khí động học hơn" khi khỏa thân.

Theo: Foxnews
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Điên rồ hết mức :Y
Hãng thì bắt người ta phải cởi.
Hãng thì người ta cởi lại bắt. 😁
halt1406
TÍCH CỰC
4 năm
Ko có gì là ko thể
goku144
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tất cả đều có bằng chứng chỉ có mục số 8 là không có bằng chứng là sao Ad?
xversion1
TÍCH CỰC
4 năm
Hóng link chi tiết số 8, ít ra cũng phải có clip hay ảnh cụ tỉ chứ thế này ko tin được.
Loạn cmnr :eek:
duythanhny
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ấy nhau trên máy bay thật ah ? Tưởng chỉ có trong clip hài thôi chứ 😆
duythanhny
ĐẠI BÀNG
4 năm
@nguoila_87 Xin 1 ít dẫn chứng 😆
nguoila_87
TÍCH CỰC
4 năm
@duythanhny "Vi en uỵch pét" hẳn hoi nhé ko lại bảo lá cải : ))
Còn cái link nữa khai nhận uỵch trên máy bay mà để tí nữa tìm lại coi. Đang ăn cơm

https://www.google.com/amp/s/amp.vnexpress.net/the-gioi/nu-tiep-vien-thua-nhan-quan-he-voi-phi-cong-sau-chuyen-bay-3455441.html
minhhq1980
TÍCH CỰC
4 năm
@nguoila_87 Dẫn chứng trớt quớt vậy ông thần. Trên báo ng ta nói sau chuyến bay mới xxx mà.
@tayeutl giờ giường nằm có rèm rồi, uỵch được 😁
trên wc máy bay mới là nhỏ xíu, lại còn đứng nữa
Những ý tưởng tồi tệ của năm 2019
đúng là khác đời khác người thật.
đúng là mọi chuyện đểu có thể xảy ra.lộn ruột với các thánh
Crazy quá
Vớ vẩn, buồn cười nhất là đoạn vừa xoạc xong.
Sao chuyện chị Hiền "đại náo thiên cung" ko đưa vào???
VN có thua chị thua anh với ai đâu?
Còn vụ bánh trung thu siêu to khổng lồ, nên đưa vào chung với hành khách đem chim ưng cho có cặp.
IPAD II
TÍCH CỰC
4 năm
@samsung focus chìm xuồng rùi, tạo scandal nhưng ko thành công
khoanhotn
TÍCH CỰC
4 năm
Nhiều cái ngộ đời nhỉ 😁
Vụ đi ké chuyên cơ nữa nè
@annaphuong Vụ đó rơ mặt với nước bạn lắm, thôi thay bằng vụ mấy anh cơ trưởng cơ phó cho chân dài vào buồng lái selfie đi.
hoanbnhbg
TÍCH CỰC
4 năm
@annaphuong Tính ra vụ đó mới là đỉnh
Hố đen thì chưa gặp. Nhưng độ ngu vô cực của con người thì đã thấy.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019