#TT19: Top những tai nghe chống ồn nổi bật năm 2019

AudioPsycho
27/12/2019 2:37Phản hồi: 339
#TT19: Top những tai nghe chống ồn nổi bật năm 2019
Bên cạnh xu hướng tai nghe true wireless thì 2019 cũng là năm mà các tai nghe chống ồn lên ngôi trở lại. Khác với true wireless, tai nghe chống ồn không mới, tuy nhiên mãi đến 2019, sự phát triển của các tai nghe true wireless vô tình thúc đẩy nhóm sản phẩm này được quan tâm hơn và được các hãng tập trung phát triển trở lại. Không chỉ có các thương hiệu quen thuộc, năm 2019 cũng đánh dấu cột mốc có nhiều hãng nhảy vào mảng chống ồn này như: Jabra, Beyerdynamic, Huawei, FiiO,... Vậy, đâu là chiếc tai nghe chống ồn đáng để sở hữu nhất của năm nay.



1/ Sony WI-1000XM2 - 6.990.000


Tinhte_SONY_WI-1000XM2_DSC00567.png

WI-1000XM2, chiếc tai nghe chống ồn vừa được Sony tung ra dịp cuối năm nay là sản phẩm mà mình muốn giới thiệu với ae đầu tiên. Mặc dù ra mắt hơi trễ, tuy nhiên WI-1000XM2 thực sự là một trong những chiếc tai nghe chống ồn mà ae không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng chống ồn tuyệt đối cùng chất âm tuyệt vời.

Nhờ vào thiết kế in-ear của mình cùng bộ xử lý chống ồn HD Q1N có thể nói WI-1000XM2 là chiếc tai nghe có khả năng chống ồn tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, việc trang bị driver hybrid bao gồm 1 dynamic 9mm và 1 driver BA, WI-1000XM2 cho dải tầng đáp tuyến rộng từ 3Hz-40kHz với khả năng tái tạo âm thanh chi tiết, mạnh mẽ. Sony cũng trang bị cho WI-1000XM2 một chiếc gọng có thể uốn được, giúp người dùng có thể yên sử dụng em nó cả ngày một cách tiện lợi, thoải mái.

Xem thêm

1/ AirPods Pro - 6.590.000


tinhte_airpods_pro.jpg

Mình để AirPod Pro lên những vị trí đầu có lẽ hơi bất công với mấy anh lớn sản xuất tai nghe chống ồn lâu năm như Bose, Sennheiser,... Tuy nhiên cái j cũng có nguyên nhân của nó, nếu đã trải nghiệm qua các tai nghe chống ồn của những hãng khác rồi sau đó chuyển qua AirPods Pro, chắc chắn nhiều ae cũng sẽ đồng ý giống như mình.

Mặt bằng chung khả năng chống ồn của các mẫu tai nghe trên thị trường hiện nay gần như gần tương đương nhau từ cách thức hoạt động cho đến khả năng chặn tiếng ồn. Trc khi AirPods Pro ra mắt mình cũng chỉ nghỉ tính năng này sẽ giống như bao tai nghe chống ồn khác cho đến khi thực sự trải nghiệm và phát hiện ra mình đã sai. Cái cách Apple họ quét và xử lý tín hiệu 200 lần/s để chống ồn giúp mang lại trải nghiệm chống ồn hoàn toàn khác so với các hãng trước đây đã từng làm. Vì lẽ đó nếu ae đang cần một tai nghe chống ồn ngon lành, lời khuyên của mình cho ae trong năm nay là hãy chọn ngay AirPods Pro.

Xem thêm


3/ Sony WF-1000XM3 - 5.490.000


tinhte_sony_wf-1000xm3.jpg

Quảng cáo


Có đến 2 đại diện true wireless trong bảng xếp hạng này phần nào cũng chứng minh được sự trỗi dậy manh mẽ của nhóm sản phẩm này. Có thể năm sau mình sẽ phải thêm hạn mục tai nghe true wireless chống ồn vì các hãng đều manh mún trang bị tính năng này cho các tai nghe true wireless thế hệ kế tiếp của mình.

Quay trở lại với WF-1000XM3, được trang bị bộ xử lý Q1Ne - phiên bản thu nhỏ của Q1N đã làm nên tên tuổi của WH-1000XM3 - chiếc tai nghe chống ồn tốt nhất hiện nay, không lạ gì WF-1000XM3 có khả năng xử lý tiếng ồn cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, chất âm đầy đặn, ấm áp cũng là thế mạnh của Sony, do đó nếu so với AirPods Pro, WF-1000XM3 vẫn có những ưu điểm nổi trội trong đó có thể kể đến là khả năng tương thích tốt với người dùng sử dụng bất kỳ nền tảng hệ điều hành điện thoại nào.

Xem thêm

4/ Sennheiser Momentum Wireless - 10.990.000


tinhte_sennheiser_momentum_wireless_6.jpg

Đây là sản phẩm khiến mình ngạc nhiên nhất của Sennheiser trong năm nay, vì sao ư, vì chất âm miễn chê của em nó chứ không phải vì khả năng chống ồn đâu. Nói vậy không có nghĩa là Momentum Wireless chống ồn dở tệ, chỉ là nó không xuất sắc như người anh em PXC550II hay so với Sony WH-1000XM3, QC35II, tuy nhiên khả năng chống ồn của em nó vẫn đủ tốt để ae có thể dùng trong các điều kiện hằng ngày.

Tuy nhiên nếu chống ồn không phải là tất cả với ae mà là âm thanh mới là thứ quan trọng thì Momentum Wireless chắc chắn sẽ khiến ae mồm chữ A mắt chỗ O khi nghe thử. Bên cạnh âm thanh, Sennheiser còn tỉ mỉ chăm chút cho sản phẩm của mình từ những chi tiết nhỏ nhất, giúp mang đến một sản phẩm cao cấp hoàn thiện cao từ da và kim loại và đặc biệt là Made in Romania.

Quảng cáo



Xem thêm


5/ Bose NC700 - 10.990.000


4853163_4720294_tinhte_bose_nc700_25.jpg

Bose mặc dù kiên trì với mẫu tai nghe chống ồn QC35 nhưng năm nay cũng đã không thể ngồi yên vì Sony WH-1000XM3 ra mắt năm ngoái gần như đè bẹp tất cả. Năm nay họ ra mắt NC700 với thiết kế hoàn toàn mới lạ, trang bị cảm ứng cùng khả năng chống ồn với nhiều mức độ khác nhau.

Mình đã có bài đánh giá chi tiết em này ở đây để ae tham khảo. Mặc dù tồn tại khá nhiều hạn chế tuy nhiên xét mặt bằng chung các sản phẩm được ra mắt trong năm nay thì em nó vẫn xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Xem thêm

6/ FiiO EH3NC - 4.900.000


Tinhte_FiiO_EH3_NC_IMG_1776.png

EH3NC là tân binh hoàn toàn mới trong loạt các tai nghe chống ồn. Đơn giản vì đây là tai nghe fullsize đầu tiên đồng thời cũng là tai nghe chống ồn đầu tiên của FiiO. Sinh sau đẻ muộn nên FiiO đã rất chăm chút cho sản phẩm của mình, EH3NC không chỉ build quality thuộc hàng ngon lành bậc nhất trong phân khúc 5tr mà còn sở hữu chất âm cùng khả năng chống ồn ngon lành.

Điểm mạnh của EH3NC đến từ việc trang bị bluetooth 5.0 và hỗ trợ toàn bộ các codec bluetooth lossless hiện nay như: HWA, LDAC, aptX HD. FiiO còn trang bị cụm driver 45mm được phủ titanium nhằm cho chất lượng âm thanh tốt nhất cho sản phẩm của mình. Có thể nói sau nếu không đủ tài chính để sở hữu Sennheiser Momentum Wireless thì FiiO EH3NC sẽ là một lựa chọn không tồi với mức giá rẻ hơn 1/2.

Xem thêm
339 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tyhls
ĐẠI BÀNG
4 năm
Apple thật sự là đã thành công với airpod pro.
unsigup
TÍCH CỰC
4 năm
@vuvuzezelala Nghe nhạc ổn không bác? Mình hay nghe ballad và R&B
@tyhls Đúng luôn, mà vẫn thích sony hơn. Nhưng chắc qua tết cũng làm con pro để thử coi sao.
@unsigup Quá ổn bạn. Nhưng dân chuyên thì tạm thôi nhé.
@zz jj zz jj Ưu điểm không thể so được là đàm thoại và sự tự nhiên khi chuyển các chế độ của pro. Xm3 thì chỉ ngồi im nghe nhạc xem film thôi.
Tuanhai14
ĐẠI BÀNG
4 năm
WF-1000XM3 nổ bật nhất rồi
@Tuanhai14 Vậy bác lên coi lại nhé, mình đi gym vẫn dùng con này nghe nhạc, volume tầm 60-70̀% thì bên ngoài có mở loa ầm ầm cỡ nào cũng ko ảnh hưởng tới mình, gần như ko nghe thấy j cả
kinglucky95
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Tuanhai14 Vì xem review nói hầu như chẳng nghe gì nên mình mới hỏi lại cho chắc. Sợ tai nghe mình lỗi. Chứ bật chống ồn rồi nếu bật nhạc nhỏ vẫn có thể nói chuyện được. Nói chung bật chống ồn lên thì hơn con JBL Free không có chống ồn 1 chút. Để hôm nào thay loại mút xem sao.
@traduy1998 Nếu không cần đàm thoại thì con này quá tuyệt so vs pro.
@traduy1998 Nghe nhạc thì ổn. Tiện dụng thì không.
Power beats prooo
@Ngothien123 Chỉ được bụp bụp chát chát chứ âm thanh không hề có sự tinh tế nào cả.
Congcu
CAO CẤP
4 năm
@Ngothien123 Sản phẩm thuần tuý của marketing, chứ chất âm như hạch. Trầm, trung, cao chẳng có cái nào ra hồn. Apple hố nhất là mua Beats.
QuangAK
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Congcu Mình cũng là một nạn nhân của Marketing và Vẻ đẹp thiết kế đây. Hồi trước mua Power Beats wireless 200$ nghe lụp bụp ko đáng giá tiền. Chỉ đc cái thiết kế công nhận đẹp
Congcu
CAO CẤP
4 năm
@QuangAK Chia buồn với bác. Phải nói là nó oánh trống “phẹt phẹt” =))
hainoc
ĐẠI BÀNG
4 năm
thích nhọ gọn như airpod or mx3 thôi
@hainoc Bạn cứ để ý là review xm3 không bao giờ ai nhắc về đàm thoại không? Trong khi airpod pro cứ hay nhắc tới là chuẩn và con chuẩn hơn cả airpod2 tuy vị trí mic không bằng airpod2.
@Hưng Văn Thanh Xm3 cũng to lắm á không nhỏ đâu. Đeo vào nhảy tưng tưng thử rớt luôn á. Mình thì đang kết con wi 1000xm2.
3 con Sony nắm top cmnr.
Cơ bản làm tai chống ồn ít hãng làm.
Nhưng để chọn cân đối thì chọn Airpods pro là chuẩn rồi.
Chiến đc đủ thể loại và hoàn cảnh.
Bỏ qua chống ồn thì chọn Sen vì nhỏ gọn, âm tốt.
@Hưng Văn Thanh Tập thể thao mấy món xuống nước it khi đeo tai nghe nên chống hay ko ko ảnh hưởng nhiều. Còn nói airpod chắc chắn hơn mx3 là bạn quá sai, mx3 đep mút vừa tai ko rớt còn airpod thì rớt mà có rớt thì cũng ko biết. Tập gym nghe nhạc bằng con airpod thì quẳng mn đi còn hơn. Phòng gym nào cũng mở nhạc nếu đeo airpod thì nghe 2 cái nhạc cãi nhau cùng lúc à
@samsunggalaxy Ý là đổ mồ hôi thôi. Với xm3 ai gọi tới bắt máy cũng không chuẩn lắm.
@Hưng Văn Thanh Mình chưa thấy có vấn đề j về bắt máy, chỉ khi ồn thì bên kia nghe ko rõ. Độ tương thích với ios chắc ko cao như android
@samsunggalaxy Mình thì bán xe 2 bánh. Nghe dt nhiều và chạy xe ngoài đường nhiều. Mỗi lần bắt máy chạm vô nó không bắt máy liền được.
Kiểu true wriless trông sẽ nhỏ gọn thoải mái hơn mấy kiểu to
Mình thích con Sony Wf1000m3 quá
@hoangtrinh8282 Thích thì nhích thôi bác😆
@hoangtrinh8282 Cân nhắc nha. Con đó không thể đàm thoại được nha. Chỉ ngồi im và nghe mới là đỉnh.
Thik Sony, nhưng ko thik thiết kế của Sony! =.=
Đã xơi AirPods Pro, đã thật nhá
@minhdoduc đã đối vs fanboy , chứ dân cần chất âm thì nó quá tầm thường
@vuminhquan2011 Đúng rồi bạn. Nhưng mình thấy nó tiện dụng vô cùng. Dù chất âm ko thể so với các dòng chuyên khác.
@minhdoduc Đeo có cảm giác chật chột ko bác
@vuminhquan2011 Tuỳ nhu cầu thôi bạn..người dùng phổ thông thì cần tiện dụng còn chất âm thì tương đối là được..dân chuyên thì đối tượng đó ko nhiều..chứ ko phải ai mua tai nghe cũg vì chất âm đâu ^^
@AnhKhoa29031990 Không nhé. Chắc cú hơn xm3 nhiều. Không đau hay gì hết.
Ấn tượng nhất vẫn là Sony WF-1000XM3 và Airpod Pro.
• Ai thích sự tiện dụng và đồng bộ hoá hệ sinh thái Apple thì chọn Airpod Pro. Chất âm được, để nói hay thì không được hay
• Còn ai muốn try hard với âm thanh và thích sự chi tiết mạnh mẽ thể thao thì cứ Sony
@Anthonie Le Sony vs Sennheiser nếu cần chất âm khi nghe nhạc
Có tiền quất con sen. Mà mắc quá
ruanyoufu
TÍCH CỰC
4 năm
Thích con Sony mà giá cao quá
Tính quất em sony 1000 mà vẫn lăn tăn. Chắc qua tết ta quất. Hoặc chờ mẫu mới của sony cùng tầm giá.
QuocBaoIT13
ĐẠI BÀNG
4 năm
Có cái nào không delay để chơi pubg không mọi người? Máy mình không có jack cắm tai nghe 😔
QuocBaoIT13
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Nguyễn Tuấn 2504 Dạ em có cái cáp chuyển, mà type c nó lỏng lẻo quá, nên chạm sợi dây là nó đứng rồi
QuocBaoIT13
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Hưng Văn Thanh Em nó đắt quá anh :v
@QuocBaoIT13 Mấy dòng sony wi400 cũng ngon.
@QuocBaoIT13 Đổi cáp khác xem. Hoặc mua luôn tai có đầu type-C ấy.
Đeo airpods pro, đị.t kêu to mà không nghe luôn
@shinichi_11_11 Ka ka. Chưa mở âm nó cũng đã bít rồi.
Cứ sony mà quất bao ngon
@trainoitrull Dùng ip không khoái + sony

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019