Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Anh em nghĩ gì về việc các cửa hàng gọi điện nhờ hủy đơn hàng sau khi đặt mua online

Nam Air
1/1/2020 8:32Phản hồi: 440
440 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhutfxmen
ĐẠI BÀNG
4 năm
đã từng bị trên lazada cách đây 2 năm mua cái ghế 9tr. mình ko hủy cửa hàng nó tự alo hủy đơn.
l0v31
TÍCH CỰC
4 năm
@nhutfxmen Nó là SHOP "mồn" , nghĩa là cứ đăng ảnh và giá trên sàn, khi người mua đặt thì nó đi gom từ những chỗ nó đặt, chứ thực tế bản thân và tại nhà không có hàng, dẫn đến khi không có hàng nó cứ để mặc đơn đó cho sàn tự hủy, hoặc nó tích cực hơn thì gọi bảo người đặt hủy để nó tránh bị sàn điều tra về tính xác thực của mặt hàng nó đăng ký.
nickez
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tất cả đều là khôn lỏi, tranh thủ tiết kiệm chi phí tiện ích của shop cả thôi. Cá nhân mình không đem hàng lên mạng TMDT để bán, vì mình không thích tự dưng share toàn bộ thông tin khách hàng của mình cho bên thứ 3, chưa kể sàn TMDT có thể dựa trên data khách hàng để xem ngành tiềm năng. Không có gì là free cả, đã lên sàn bán thì nên tôn trọng luật của sàn, khôn lỏi tiết kiệm chi phí để làm gì 😁, gây mất lòng tin ở khách hàng.

Người dùng thì chỉ thấy lợi là mua, không biết rằng data của họ đang được bên thứ 3 giữ.
có vụ này nữa hả các bác.e ít mua nên k biết ak
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
Kệ thôi. Chưa thanh toán thì lo gì
Khỏi nói sendo đi. Làm ăn bết bát, bê tha lắm. Lại còn mập mờ thiếu minh bạch.
traisau_ht
TÍCH CỰC
4 năm
m chưa gặp bao giờ luôn. liệu hủy xong mình có nhận được hàng đảm bảo chất lượng không hay lại hàng lởm thì toi
PTTL792012
ĐẠI BÀNG
4 năm
Khôn lỏi vl
Tùy Bác
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đi xe cũng vậy, mấy a cứ bảo hủy trên app, khỏi trả tiền % cho bên cty
Giống grab car
ThTrà
TÍCH CỰC
4 năm
Mình đã và sẽ không bao giờ làm như vậy, vì khi có khiếu nại thì không ai đứng ra bảo vệ mình, thậm chí mình còn không đc cmt trên shop đó, do không mua hàng không đc cmt
SPINEL40
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình nghĩ nên mua từ trang TMĐT luôn cho lành, dù gì cộng sinh sẽ sống lâu dàu hơn và người dùng cũng được mua hàng đảm bảo hơn.
mrt1212
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chưa từng bị, nhưng nếu có thì mình sẽ từ chối thẳng và còn hủy k mua nữa luôn
Hieucronc024
ĐẠI BÀNG
4 năm
mua hàng online nhiều lắm rồi nhưng chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này, chắc tại mình ở tỉnh lẻ nên người ta không tự ship được 😁 nên phải nhờ đơn vị vận chuyển :D
người VN toàn tìm cách "đạp chính bát cơm" của chính mình chỉ để ăn thêm được chút "thịt, cá" mà quên mất là nhờ "bát cơm" đó, mình mới có "1 bữa ăn đàng hoàng".

Mình cũng kô chấp nhận việc các shop yêu cầu hủy đơn hàng trên các trang TMĐT, vì nhờ các trang đó, mình mới dám mua hàng online.
l0ngku
TÍCH CỰC
4 năm
theo mình cứ đặt sao thì vậy chứ ko có hủy, quyền lợi của mình cũng mất theo
Về việc sàn nó sập thì thật sự mình cũng ko quan tâm mấy, quan tâm là thằng kia nó giao hàng lỏm thì bắt đền ai đây. Mình hay mua đồ điện tử nên sợ cái vụ hàng lỏm lắm.
Tốt nhất là vẫn để đó ko hủy cho an toàn.
akabela
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình cũng từ chối ngay nếu nhận được yêu cầu đó vì mua trực tiếp thì phải đến tận nơi xem hàng, còn online thì rất thiếu an toàn, mua qua sàn TMĐT có họ bảo vệ mình.
MrNghiaIT
TÍCH CỰC
4 năm
Làm ăn linh tinh nên mới thế
"Người dùng không được các sàn TMĐT bảo vệ khi mua hàng trực tiếp với người bán" Bảo vệ cái quần khi có chuyện liên hệ cứ ầm ờ làm khó người mua có . Còn gọi bảo người mua hủy đơn chắc cũng chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi
Ủng hộ quan điểm của mod

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019