Bốn TV dành cho Google TV của Sony lộ giá bán

Didu
7/10/2010 16:51Phản hồi: 17
Bốn TV dành cho Google TV của Sony lộ giá bán
[​IMG]

Phải tới ngày 12/10 thì chúng ta mới biết chi tiết về các TV mới của Sony cho nền tảng Google TV thế nhưng Sony Insider mới đây đã có một chút thông tin về bốn mẫu TV được cho nằm trong dự án hợp tác với Google và Logitech. Có thể cả bốn sẽ được Sony giới thiệu vào ngày 12 tới.

Những mẫu TV này thuộc dòng máy NSX của Sony với các kích cỡ về màn hình khác nhau gồm 24" (model NSX-24GT1); 32" (model NSX-32GT1); 40" (model NSX-40GT1) và to nhất là 46" (model NSX-46GT1). Về giá bán, Sony Insider hiện chỉ có thông tin giá bán của ba model 32", 40" và 46" lần lượt là 1299USD, 1499USD và 1899USD. Nguồn tin này còn cung cấp cho chúng ta một bức hình rõ nét và đầy đủ hơn về TV Internet của Sony. Xin mời xem qua.


Nguồn SonyInsider
17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mackiller
TÍCH CỰC
14 năm
Google đã trở thành con đại cá mập khũng khiếp rồi, nó không cần thôn tính cty khác, mà nó điều khiển Cty khác làm lợi cho mình. Đem mồi về cho mình. Ai muốn có lợi thì dựa vào nó đẻ cùng chai miếng bánh thị phần.
trex
TÍCH CỰC
14 năm
đt và những mẫu tivi , mt bảng của google kiẻu vầy đúng là đỉnh cao vô đối nếu như apple o tiếp tục sx ip,ipad...tivi kiểu vậy nữa
jing
CAO CẤP
14 năm
black hole google đang nuốt mọi thứ ... :cold:
Đẹp Quá,Nhìn Pro quá,Giá cũng Pro quá
lowt3ch
TÍCH CỰC
14 năm
Apple không phải đối thủ của Gúc Gồ, hiện giờ có thể có thể gọi một cái tên rõ ràng hơn thì là Gúc gồ và những người bạn. Còn Apple........ Đơn thương độc mã. May ra lôi kéo kẻ thù truyền kiếp Microsoft về phía mình nữa mới thành đối trọng của Gúc gồ. Điều này thì chỉ có trong mơ.
ông lại gây ngòi nổ chiến tranh rồi đấy. đời không ai muốn mình thua thiệt trước kẻ khác,đừng nói ai kém hơn ai ko tín ngưỡng 2 bên lại xông vào nhau mà cắn xé nhau^^.
mấy cái đồ công nghệ này lúc mới ra cái nào chẳng đắt, nhất là nó là tiên phong nữa. cứ đợi vài năm nữa, tivi kiểu này chỉ giá vài triệu ah ^^( theo mình là thế)
Nhưng chưa có dấu hiệu gì là Google hơn Apple cả =))
bác chỉ đc cái nói đúng 😁 .. bác kia châm ngòi, mún đốt thì e sẵn sàng cháy hết mình theo thôi 😆 :bounce:
mackiller
TÍCH CỰC
14 năm
Nhưng ở VN fan-Goo chưa có nhiều, ở diễn đàn tinh thì hình như chưa có ai... Hi hi, châm ngồi nổ chơi như pháo thôi, chứ ai mà chịu nhảy vô lãnh bom. :running:
kennho123
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thiết kế đẹp quá,cái giá cũng khủng quá đi
ufdb
CAO CẤP
14 năm
đúng là đồ sony cái gì cũng mắc
p/s: mạnh được yếu thua, thương trường vốn có quy luật đào thải của nó, nên các công ty phải biết tự giữ lấy mình và ko ngừng cố gắng, về phía người tiêu dùng như chúng ta tất nhiên được hưởng lợi từ tính cạnh tranh đó, việc gì phải cãi nhau vì mấy chuyện ko đâu
X-one
TÍCH CỰC
14 năm
Giá 1890 cho 42" tương đương với 1 em Sony 42" đơn thân thì chỉ vài tháng sau là giá sẽ thấp như những sản phẩm của Sony đã từng thôi!
yugotran
ĐẠI BÀNG
14 năm
Gái thi hợp lí, ko quá cao,..mà có điều cứ ngồi tren máy vi tinh suốt, xem flim, nghe nhac, lam bát cứ moi chuyện điều tren PC, đâu co thời gian ngoi xem flim đâu ta, hahaha, mua cho người nhà thuu giản thì dc.
ducpham88
TÍCH CỰC
14 năm
Tháy màn hình chụp gióng gióng cái màn hình laptop macbook pro uni 😁 phải nói quá đẹp :D
bvd
ĐẠI BÀNG
14 năm
cứ tranh đấu để nhiều sản phẩm tốt đền với mọi người----> cuộc sống nâng cao-----> ra nhiều sản phẩm--->hạ giá----> tốt cho những kẻ nghèo ít tiền như mình:bounce:
sonyclie
TÍCH CỰC
14 năm
cái này mà cảm ứng đc nữa thì...hic....vô đối
đẹp thật, khi nào có ở việt nam phai làm 1 con mới đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019