[Tổng hợp] Những chiếc xe ô tô hấp dẫn nhất sẽ chính thức được bán ra vào năm 2020

Enzo Le
3/1/2020 10:45Phản hồi: 130
[Tổng hợp] Những chiếc xe ô tô hấp dẫn nhất sẽ chính thức được bán ra vào năm 2020
Năm 2020 sẽ là năm mà nhiều mẫu xe ô tô mới hấp dẫn và thú vị chính thức tham gia vào thị trường, từ SUV cho đến siêu xe thể thao hay ô tô điện. Chúng ta đã vẫy tay tạm biệt năm 2019 vừa qua, và giờ đây anh em đã có thể chào đón những điều mới mẻ hơn năm cũ. Dưới đây là danh sách những chiếc xe hơi ấn tượng nhất sẽ chính thức được bán ra trong năm 2020.

Car-Cover.jpg

Honda E


Honda từ lâu đã được biết đến với thế mạnh chế tạo những chiếc xe cỡ nhỏ dùng để di chuyển hàng ngày và họ đã cách mạng hóa dòng xe này, ví dụ như các dòng xe đã mang tính biểu tượng của hãng như Honda Civic, Honda Fit... Và với chiếc Honda E hoàn toàn mới này, hãng xe Nhật Bản sẽ đánh dấu cột mốc chính thức tham gia vào thị trường xe điện trên toàn cầu.

4779107_Cover_Honda-e_IAA-2019.jpg


Một số chi tiết đáng chú ý của Honda E:
  • Thiết kế hiện đại và tinh tế từ ngoại thất bên ngoài cho đến nội thất bên trong
  • Trang bị 2 màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 12.3 inch, 1 màn hình thông tin cho người lái kích thước 8.8 inch.
  • Động cơ điện với mức công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm.
  • Bộ pin 36kWh, có thể di chuyển được quãng đường 205km, sạc nhanh từ 0% đến 80% chỉ trong vòng 30 phút. Tốc độ tối đa của xe là 145 km/h.
  • Sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè năm 2020. Giá khởi điểm tại Đức là 33.850 Euro.
>> Xem bài trên tay Honda E



Polestar 2


Tesla Model 3 đã chứng minh thực lực của nó bằng doanh số kỷ lục trong năm 2019 vừa qua, và bây giờ Polestar 2 sẽ chính thức bước vào phân khúc này để cạnh tranh với Tesla. Polestar là một công ty con của Volvo, Polestar là thương hiệu đại điện trong phân khúc hiệu suất cao và xe điện tập đoàn xe ô tô Thụy Điển.



Chiếc xe điện Polestar 2 được xây dựng dựa trên nền tảng CMA của Volvo với bộ pin 78 kWh đặt dưới sàn xe sẽ cung cấp năng lượng cho 2 động cơ điện, phạm vi hoạt động khá ấn tượng khoảng 450km mỗi lần sạc. Cặp động cơ điện này cho tổng công suất 408 mã lực và mô-men xoắn 660Nm, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h của Polestar 2 vào khoảng 5 giây.

4591428_tinhte_polestar_2_gms19_8.jpg

Quảng cáo



Polestar 2 có giá bán khởi điểm từ 45.000 USD, cao hơn khoảng 6.000 USD so với Tesla Model 3. Tuy nhiên, Model 3 sẽ đi kèm với trang thiết bị cơ bản hơn, thiết kế nội ngoại thất của nó cũng không cao cấp bằng. Polestar 2 hứa hẹn sẽ là một đối thủ không tồi của Tesla Model 3 trong năm nay. Mẫu xe điện này sẽ chính thức được bán ra vào tháng 06/2020.

>> Xem bài trên tay Polestar 2



Mustang Mach-E


Đây là chiếc xe gây tranh cãi nhất trong năm qua, Mach-E đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Ford vào thị trường SUV chạy điện sau khi đầu tư mạnh mẽ vào Rivian - một startup nổi tiếng về xe điện. Với việc sử dụng thương hiệu đình đám Mustang, Ford đã đặt kỳ vọng rất lớn lên mẫu xe này!

mach-e-0.png

Quảng cáo


Mustang Mach-E sẽ ra mắt với 5 phiên bản khác nhau, giá bán từ 43.895 USD cho tới cao nhất là hơn 60.000 USD. Mustang Mach-E sẽ có những bản dẫn động 4 bánh (AWD) hoặc cầu sau (RWD), nếu là loại AWD thì sẽ có hai mô tơ điện, trong khi tùy chọn dẫn động cầu sau là một mô tơ điện. Công suất của những phiên bản này sẽ từ 255 mã lực cho tới 459 mã lực, với thời gian tăng tốc từ 0 - 100km/h là chưa tới 4 giây.
  • Mustang Mach-E First Edition: di chuyển 434km, giá 59.900 USD
  • Mustang Mach-E Premium: di chuyển 482km, giá 50.600 USD
  • Mustang Mach-E GT: di chuyển 378km, giá 60.500 USD
  • Mustang Mach-E California Route: di chuyển 482km, giá 52.400 USD
  • Mustang Mach-E Select: di chuyển 370km, giá 43.895 USD
mach-e.jpg


Nội thất của Mustang Mach-E được làm tối giản và nổi bật là màn hình rất lớn 15.5 inch ở chính giữa taplo, giống như những chiếc Tesla. Màn hình này là nơi giao tiếp chính với chiếc xe cũng như toàn bộ hệ thống thông tin giải trí Sync 4 mới nhất. Ngay bên dưới là một đế sạc không dây cho điện thoại, chiếc xe hỗ trợ CarPlay và Android Auto không dây. Ford Mustang Mach-E sẽ được chính thức bán ra vào cuối năm 2020.

>> Mustang Mach-E lộ diện vào tháng 11/2019



Aston Martin DBX


Tham gia vào xu hướng SUV đang thịnh hành, DBX đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Aston Martin vào thị trường SUV hạng sang trên toàn cầu. Bất chấp những giá trị xuất phát từ truyền thống, hãng xe sang của Anh quốc khẳng định rằng DBX sẽ là một chiếc Aston Martin mang lại nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay, một phần nhờ vào động cơ V8 tăng áp kép và V12 hút khí tự nhiên, biến nó thành một trong những chiếc xe có động cơ mạnh mẽ nhất mà Aston Martin từng đưa vào một chiếc xe thương mại.

Aston-Martin-DBX_1.jpg

Aston Martin DBX vẫn thừa hưởng phong cách thiết kế đặc trưng từ những dòng xe khác của nhà sản xuất siêu xe nước Anh, đặc biệt là ở phần lưới tản nhiệt phía trước. Thân xe vuốt dần về phía sau giúp nó trông giống như một chiếc coupe, đèn hậu ấn tượng với dải LED uốn lượt sắc nét.

Aston-Martin-DBX_2.jpg


DBX dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng V8 4.0L do Mercedes AMG cung cấp và động cơ V12 5.2L do hãng tự nghiên cứu phát triển. Sau khi mọi thứ đi vào guồng, Aston Martin có thể sẽ tung ra thêm một phiên bản hybrid. Mẫu xe này sẽ chính thức được bán ra vào mùa hè 2020.

>> Aston Martin lộ diện vào tháng 12/2019



Audi e-Tron GT


Với thiết kế là sự hoà quyện của một chiếc Audi R8 và một chiếc Porsche Taycan, chiếc Audi e-Tron GT đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Audi vào thị trường xe điện cao cấp. Với công nghệ thửa từ Porsche Taycan Turbo S, nó hứa hẹn sẽ là một chiếc xe rất nhanh, rất thể thao!

audi-e-tron-gt-1.jpg


Được phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia tại Audi Sport, e-Tron GT có thể đạt được mức công suất lên đến 582 mã lực nhờ 2 động cơ điện được trang bị ở trục trước và sau, truyền sức mạnh đồng thời đến cả 4 bánh của xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro. Động cơ điện giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 240 km/h.

audi-e-tron-gt.jpg


Bộ pin Li-ion 90 kWh sẽ giúp xe chạy được gần 400km sau mỗi lần sạc đầy. Hệ thống truyền động và công nghệ pin trang bị trên Audi E-Tron GT vốn được chia sẻ từ Porsche Taycan - chiếc xe điện thương mại đầu tiên của Porsche. Theo Audi, phạm vi hoạt động của Audi E-Tron có thể được cộng thêm đến 30%, nhờ năng lượng lưu trữ từ các hệ thống phục hồi năng lượng khác nhau. Audi E-Tron GT sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm 2020.

>> Audi e-Tron GT lộ diện vào tháng 11/2018



Land Rover Defender


Sau một vài năm gián đoạn, Land Rover đã tái sinh dòng xe mang tính biểu tượng của họ - Defender. Land Rover Defender 2020 có kiểu dáng mang phong cách pha lẫn giữa retro và hiện đại. Defender thế hệ mới được trang bị hệ thống truyền động hoàn toàn mới và lần đầu tiên trong một chiếc Defender có trang các tính năng xa xỉ. Một số trang bị tiện nghi cao cấp mới trong xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, camera đỗ xe và hệ thống âm thanh cao cấp 14 loa. Tuy nhiên, Land Rover khẳng định rằng Defender thế hệ mới vẫn là một chiếc xe có khả năng chinh phục mọi địa hình khó nhằn.

Land_Rover_Defender_2020_IAA_tinhte.jpg


Những chi tiết nổi bật của Land Rover Defender 2020:
  • Thiết kế hoàn toàn mới, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại
  • Defender với 2 kiểu dáng xe: 3 cửa và 5 cửa
  • 3 loại động cơ Diesel, xăng, và PHEV
  • 2 phiên bản máy dầu, 2 phiên bản máy xăng
  • Bán ra vào đầu năm 2020

>> Bài trên tay Land Rover Defender 2020



Ferrari Roma


Ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc siêu xe Ferrari Roma đã thể hiện nỗ lực của Ferrari trong việc thu hút khách hàng trẻ. Ra mắt thị trường dưới dạng siêu xe GT thể thao, Ferrari Roma "vay mượn" khá nhiều phong cách thiết kế từ chiếc Aston Martin Vantage với các đường cong lịch lãm, bắt mắt. Giá bán khởi điểm của nó là vào khoảng 225.000 USD, mẫu xe này sẽ được chính thức bán ra vào cuối năm 2020.

Ferrari-Roma-5.jpg


Ferrari Roma được trang bị động cơ V8 đặt giữa, dung tích 3.855 cc, sản sinh công suất tối đa 620 mã lực và mô men xoắn cực đại 760Nm. Xe được trang bị hộp số 8 cấp ly hợp kép và có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,4 giây và 0-200km/h trong vòng 9,3 giây. Tốc độ tối đa của xe được giới hạn ở mức 320km/h.



Tesla Roadster


Đây là một chiếc Tesla vô cùng đặc biệt, khi được bán ra, Tesla Roadster sẽ đại diện cho một cuộc cách mạng thực sự trong phân khúc xe hiệu suất cao. Với thời gian tăng tốc 0-100km/h được tuyên bố chỉ là 1.9 giây, cùng với phạm vi hoạt động 1.000km và khối pin 200 kWh, Tesla Roadster đã chính thức đánh bại mọi đối thủ về mặt thông số. Hơn nữa, Giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk đã khoe rằng Tesla Roadster sẽ có sẵn với một gói tuỳ chọn tên "SpaceX", gói tuỳ chọn này thậm chí có thể làm chiếc xe bay được. Tất cả tạo nên một mẫu xe thể thao chạy điện vô cùng hấp dẫn, đáng chờ đợi nhất trong năm nay.

Tesla-Roadster.jpg


Tesla Roadster được dự đoán sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm 2020, chúng ta sẽ cùng chờ xem. Tesla cho biết họ đã bắt đầu để từng bước sản xuất mẫu xe này, nó có giá bán khởi điểm là 250.000 USD và Tesla nhận đặt cọc 50.000 USD cho những ai muốn đặt trước để sở hữu nó.

>> Thông tin chi tiết về Tesla Roadster



Theo DriveTribe
130 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kool boy 8x
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chỉ tiếc e không có tiền mua thôi !
@Đông Lào Ngu Tăng 10 lần GDP được thì lúc đi thiên hạ đi máy bay hết rồi thí chủ ơi! Giảm 1/2 thuế cho xe ô tô thì chỉ cần 1 chữ ký!
@Vô Danh Thần Tăng giảm thuế 1/2 thì biết đánh mất bao nhiêu tiền thuế không hả :v theo t đánh giá tăng 10 lần GDP vẫn khả thi hơn là 1 chữ kí :v
@Đông Lào Ngu Giảm thuế ô tô chứ ko phải toàn bộ các loại thuế, giảm cái này, tăng thuế thuốc lá, rượu bia.
SVTRaptor
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Đông Lào Ngu Tăng 10 lần GDP sao có thể dễ dàng được với số lượng mấy ku như này quá đông?
tranvinh4u
TÍCH CỰC
4 năm
Thấy con Honda nhìn hay hay, thích hợp với đô thị
Chắc phải tích cực vietlott thôi. 😁
@xuantruong1992 Vietllot nhiều vô 😆
ntherol
TÍCH CỰC
4 năm
Khi nào thì Việt Nam nhập xe này với 10% Import duty như những mặt hàng khác?
@ntherol Khi dân nước khác bỏ oto đi mb và du thuyền cá nhân
Congcu
CAO CẤP
4 năm
@ntherol Muốn hay ko thôi. Những kẻ muốn thu nhiều còn tồn tại thì ko thể có gì thay đổi 😁
SVTRaptor
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ntherol Quan trọng là mấy người có quyền quyết định nghĩ như thế nào...
@Congcu Nói chánh xác hơn là nếu có nhóm lợi ích gì gì đó còn tồn tại thì... hơi khó! :D
Chiếc Tesla roadster đẹp vl
anhđtr
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con honda giá có cao quá k, trong khi chỉ chạy 200km đã sạc
BT50
ĐẠI BÀNG
4 năm
@anhđtr Đúng là giá hơi cao so với mấy em khác, giá này múc Model 3 hay Polestar 2 ngon hơn!
@anhđtr Chạy 200km chỉ là lý thuyết, thực tế sẽ còn thấp hơn!
Dzô xem cho vuiii ^^
Ko thích xe nào hết .. đi ra
Anhdt162
ĐẠI BÀNG
4 năm
Càng về cuối xe càng đẹp và đắt
mrzigzag
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con ferrari Roma dòm thấy chảy nước 😔
Em mustang đẹp quá 😁
Mấy con này cũng thường thôi, mình đã có đủ cả bộ sưu tập..........
hình nền cả rồi
steals1988
TÍCH CỰC
4 năm
Con tesla ko có gì đặt biệt cho tới khi nghe câu Elon Musk nói tùy chọn "bay được" ^^
@steals1988 Đang hóng xem có tesla k đọc đến cuối bài mới thấy,
SVTRaptor
ĐẠI BÀNG
4 năm
@steals1988 Có tuỳ chọn "SpaceX" đó bạn!
Ngọ Khán
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con xe audi đẹp thật
LuuNV
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tesla Roadster có Option bay được. quá kinh khủng. 😆
Pop-up
TÍCH CỰC
4 năm
ôi roadter, nàng thơ của tôi nhìn thôi là thấy mê mẩn hơ hơ
Catbui_mu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mê dòng tesla quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019