[QC] 3 mẫu TV hot để đón kỷ nguyên OLED siêu mỏng

TTKM
4/1/2020 4:55Phản hồi: 70
[QC] 3 mẫu TV hot để đón kỷ nguyên OLED siêu mỏng
Dịp mua sắm đón Tết Canh Tý 2020, 3 mẫu TV OLED dưới đây được xem là lựa chọn xứng đáng để đầu tư đón đầu kỷ nguyên OLED siêu mỏng.

Đón đầu kỷ nguyên OLED


Cách đây vài năm, tấm nền LCD/LED vẫn chiếm ưu thế trên thị trường TV. Nhưng mọi chuyện đã dần thay đổi. Sự xuất hiện của những mẫu TV OLED với màn hình siêu mỏng cùng những thiết kế độc đáo đẳng cấp và chất lượng hình ảnh vượt trội đã tác động không nhỏ tới thị trường.

LG-OLED-8K-88.jpg
Trong cuộc bình chọn của tạp chí Time (Mỹ), TV OLED 8K của LG lọt top “100 phát minh tốt nhất trong năm 2019”

Việc TV OLED 8K của LG lọt top “100 phát minh tốt nhất trong năm 2019 là minh chứng rõ ràng khẳng định những ưu điểm vượt trội của công nghệ TV OLED mà các dòng TV khác không thể vươn tới. Hoàn toàn khác biệt so với TV LCD/LED, TV OLED không sử dụng đèn nền LED, nên mỏng hơn rất nhiều, có màu đen sâu hơn, góc nhìn rộng hơn, chất lượng hình ảnh tốt hơn, và mức tiêu thụ điện năng giảm đi đáng kể. Những ưu điểm vượt trội này giúp TV OLED ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là ở Mỹ và các nước châu Âu.

Đáng chú ý, TV OLED là một trong những sản phẩm nằm trong chuỗi vật liệu hữu cơ “Organic”. Theo báo cáo từ tổ chức kiểm soát an toàn quốc tế TÜV Rheinland, hơn 64% ánh sáng phát từ TV LCD LED là ánh sáng xanh so với mức an toàn cho phép là 50%, còn với TV OLED chỉ là 34%. Ánh sáng xanh được xem là nguyên nhân gây ra các bệnh về mắt và trí nhớ. Tại một số nước phát triển như Đài Loan và Pháp, cuộc chiến chống lại “ô nhiễm” ánh sáng xanh từ đèn LED đã được khởi động. Sở hữu TV OLED tức là bạn đang sở hữu công nghệ dành cho tương lai, với mục tiêu tạo ra môi trường sống lành mạnh, thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng.

Quan ao da tiec 24.jpg
TV OLED sử dụng vật liệu hữu cơ thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng

Không chỉ thay đổi cái nhìn của người dùng, công nghệ OLED còn định hình lại nền công nghiệp TV. Ban đầu, OLED vốn là “sân chơi riêng” của hãng điện tử LG. Khi thị phần TV OLED của LG tăng nhanh, các sản phẩm TV OLED của hãng liên tục đánh chiếm bảng xếp hạng TV tốt nhất thế giới của các chuyên trang công nghệ trong nhiều năm liền, 15 hãng sản xuất TV lớn khác phải chọn giải pháp nhập lại tấm nền OLED của LG để sử dụng trên các sản phẩm của mình. Cuộc đua trên thị trường OLED trở nên sôi động hơn, nhưng TV OLED của LG vẫn có sức cạnh tranh mạnh mẽ. Nhờ ưu thế nắm bản quyền sản xuất tấm nền, TV OLED của LG có nhiều thiết kế vượt bậc, vượt khỏi khuôn khổ của TV thông thường như TV dán tường, TV cuộn… Dòng TV OLED lại được LG trang bị những công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất. Mức giá TV OLED của LG cũng cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đối thủ trên thị trường.

Sieu thi 15.jpg
Người dùng lựa chọn TV OLED của LG để đón đầu xu hướng và không bị lỗi thời trong vài năm tới

Tết này, sở hữu một chiếc TV OLED không chỉ làm gia tăng trải nghiệm mà còn nâng tầm đẳng cấp phòng khách nhà bạn. Tùy vào mức hầu bao, bạn có thể lựa chọn các mẫu TV LG OLED đang được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao dưới đây.

LG OLED C9 - “ông hoàng” của những giải thưởng


Xuất sắc ở mọi khía cạnh, từ thiết kế cho tới chất lượng hình ảnh và mức giá phải chăng, LG OLED C9 luôn chiếm vị trí số 1 trong danh sách TV tốt nhất thế giới do các chuyên trang công nghệ uy tín như CNET, Digital Trends, Rtings… bầu chọn, biến nó trở thành “ông hoàng” của những giải thưởng.

Biên tập viên của Rtings ca ngợi: “TV LG OLED C9 là chiếc TV tuyệt vời, mang tới màu sắc hoàn hảo, chiếc TV còn đặc biệt gây ấn tượng với thời gian phản hồi gần như tức thời”. Điều này mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng khi xem phim hành động, các môn thể thao hay chơi game…

Hiện đại-C9-1.jpg
LG OLED C9 đang được bán với mức giá khoảng 68 triệu cho kích thước 65 inch và 59 triệu cho kích thước 55 inch

LG OLED C9 sở hữu chất lượng hình ảnh trứ danh của công nghệ OLED cùng các công nghệ hình ảnh, âm thanh cao cấp từ LG như bộ xử lý hình ảnh thông minh Alpha 9 thế hệ 2, chuẩn hình ảnh Dolby Vision, chuẩn âm thanh Dolby Atmos, công nghệ HFR 120 hình/giây tối ưu hóa hình ảnh chuyển động nhanh…

LG OLED E9 – Vua chất lượng hình ảnh


Thuộc phân khúc TV OLED cao cấp, E9 sở hữu thiết kế phẳng sang trọng với mặt kính tràn viền phía trước và không lộ chân đế. Thiết kế này khiến chiếc TV như đang lơ lửng trong không trung, trở thành một bức tranh tuyệt mỹ trong các không gian phòng khách theo nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Penhouse-E9-1.jpg
LG OLED E9 có giá 59 triệu cho kích thước 55 inch, 85 triệu cho kích thước 65 inch

Ngoài thiết kế đẳng cấp, người dùng LG OLED E9 vẫn được tận hưởng đầy đủ những công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến nhất mà LG trang bị cho dòng TV OLED của mình. Bộ vi xử lý Alpha 9 thế hệ thứ 2 kết hợp cùng thuật toán trí tuệ nhân tạo tự động cải thiện chất lượng hình ảnh theo độ sáng của môi trường xung quanh, đưa ra những khung hình sắc nét đến từng điểm ảnh và màu sắc chân thực. Người dùng còn có thể điều khiển TV bằng giọng nói.

Đẳng cấp OLED – TV LG W9 300 triệu


Tân cổ điển-W9-2.jpg
Mẫu TV dán tường đẳng cấp LG OLED W9 có giá 650 triệu đồng cho phiên bản 77 inch và 300 triệu đồng cho bản 65 inch

Là mẫu TV OLED cao cấp nhất trên thị trường, LG OLED W9 là kết tinh những gì tinh hoa nhất của thế giới nghe nhìn. Đây là một trong những chiếc TV có thiết kế độc đáo nhất, vượt ra khỏi khuôn khổ của TV thông thường. Với kích thước màn hình lớn 65 - 77 inch, cùng thiết kế siêu mỏng như giấy chỉ 2,57mm và màn hình gần như tràn viền, chiếc TV như mở ra rạp chiếu tại gia cho những trải nghiệm mãn nhãn. Trang bị đầy đủ các công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến trên dòng OLED Signature của LG, LG OLED W9 mang đến giúp người xem đắm chìm trong những trải nghiệm điện ảnh, thể thao.
70 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lnt55
TÍCH CỰC
4 năm
Nhớ ngày nào tv led samsung 32” ra mắt giá 3x triệu. Giờ oled giả thiệt gì cũng đang hạ giá
Minh mua lg oled e7 tu nam 2017 , đến bây giờ mỗi lần bật tv vẫn có cảm giác phấn khích như ngày đầu, đẹp mỏng đến mê hoặt. Vợ vẫn khen mình đây là sự đầu tư giải trí đáng nhất
akb48
TÍCH CỰC
4 năm
Ít tiền thì mua con B8 cũng quá ngon r, tầm 23tr quá rẻ
ken1435
TÍCH CỰC
4 năm
@akb48 Tưởng bỏ mẫu rồi ai dè vẫn bán. Mấy tháng trước giảm rồi vẫn 29tr
Thai_Vision
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình chưa mua bất cứ gì của LG cả
luis2165
ĐẠI BÀNG
4 năm
@mrac9x sony ? nó chỉ nhược điểm duy nhất là đắt thôi chứ về oled nó chả kém gì lg đâu
dhaonline
TÍCH CỰC
4 năm
@luis2165 Thêm cái lỗi hết bảo hành là lăn ra chết màn hình ^.^
Ah sony mua panel màn của lg nữa chứ ^.^
mrac9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
@luis2165 Về công nghệ nào thì không biết chứ tấm nền (Panel) mới là trái tim của tivi, về khoản này thì lg số 1 hiện tại rồi b.
bad_boy174
TÍCH CỰC
4 năm
@dhaonline Lg thì ngon nhưng Android Tv cũng ko lag đâu nhé bro. Đag xài Sony Android tv đây. Vẫn rất ngon nhé bạn 😃))
LG trùm
Đang dùng tv lg oled C8 quá ngon
lordgon
TÍCH CỰC
4 năm
Đang dùng OLED đời đầu của LG mua hết 25 củ, công nhận màu sắc hình ảnh đúng là ngon thật =)) chua cái là sau khi mua thì mấy dòng OLED bắt đầu giảm giá, công nhận nhọ
sillyman106
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nghe đâu đang cố gắng sử dụng MicroLed thay thế cho OLED hả mọi ng, tại vì rẻ và bền hơn OLED, đúng ko ta
hnth2011
ĐẠI BÀNG
4 năm
@sillyman106 Uhm . Nghe nói microLed bền hơn .
Xem đã hết con mắt nhưng mỗi tội đắt quá
Catbui_mu
ĐẠI BÀNG
4 năm
K lẽ đổi sang oled dùng àh ta
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sony A1E; 3 năm chưa thấy nó burn in gì hết, không biết bọn sịt đơ tuyên truyền bậy bạ hay là do mình hên 😆
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
@Mr. Drill Mai nó burn
gamebit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Mr. Drill Bọn sam ghen ăn tức ở á mà bác chứ thấy ai la mấy
nhatjustin
ĐẠI BÀNG
4 năm
đây là quảng cáo mà các bro
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
Đậm chất quảng cáo
@Tuanpht ủa bài ng ta viết QC ngay tiêu đề mà má!!!
Tuanpht
TÍCH CỰC
4 năm
@nguyenphu0802 Thì đang khen mà má
Éo liên quan nghĩ đến mấy chục triệu năm hơn năm burn in thì phí nhỉ
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
@Bơm Lốp Tàu Hỏa Bạn nên hỏi mấy ng đã từng xài thay vì đọc báo của ss viết
Technics
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tivi giờ LG là đỉnh của đỉnh
55 lên 77 wả là..
Hóng C10
LG chắc là đứng đầu mảng OLED rồi nhỉ, giá cũng khá ngon
Giá giờ còn cao quá, chắc tầm 3 năm nữa mới về hàng bình dân.
Vote a9f 65 inch

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019