#CES20: Legion Y740s - laptop chơi game mỏng nhẹ nhất của Lenovo, dùng GPU rời

Duy Luân
6/1/2020 0:36Phản hồi: 140
140 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Những ai thích sự đơn giản cho bàn làm việc nhưng vẫn thích game gủng try hard thì đây đúng là sự lựa chọn quá hoàn hảo để thay thế PC rồi. eGPU rời thì chiến mọi game trên trời dưới đất luôn. chẳng ngán tựa game nào trong vòng 3-4 năm tới.
nhìn bàn phím chắc gõ êm lắm
tanle306
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon và xịn nhỉ
danluu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đẹp
Các bác cứ cãi nhau nhiều, bác ko có balo thì chê cái cục kia. nhiều bác thì cứ muốn GPU liền. Quan điểm của em là lenovo chiều đc hết đấy. trên đây là dòng S sẽ phù hợp với những ai mê game nhưng vẫn phải làm việc, sáng vác lên công ty làm, có GPU của chip intel mà bật game cắm nhẹ nhàng, chip mạnh đủ tải nhiều tab chuyên về báo cáo, vẽ biểu đồ, trình chiếu.... chủ yếu vẫn làm việc, tối về nhà giải trí thì cắm cái cục kia, Tiện ích là không phải sài 2 cái laptop 1 mỏng nhẹ và sang trọng cho công việc, 1 laptop có thể bê lên giường cày game. Nên con này tích hợp 2 trong 1 sẽ phù với những người như thế, và có thể sẽ còn dòng Y750, Y760 sẽ có card trong máy phù hợp cho các bác trên kia 😃 nhưng đổi lại sẽ bị dày lên
Ngon
Linhbi001
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình chỉ hơi ngại hiệu năng của card đồ họa rời thôi. Chứ ý tưởng này khá hay. Bình thường đi làm thì cần laptop mỏng nhẹ để đi làm. Chơi game thì khi nào về nhà mới mở game lên thư giãn, lúc đó gắn eGPU này vào chơi. Mà không biết ai dùng qua những con laptop dạng này chưa, không biết hiệu năng có ổn định không, và hiệu suất bằng bao nhiêu phần trăm so với GPU gắn trong.
vohuuchinh
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Linhbi001 Giảm trung bình 20-30%, nếu dùng Graphics amplifier của Alienware thì giảm 10-15% (chỉ dành cho máy Alienware)
Linhbi001
ĐẠI BÀNG
4 năm
@vohuuchinh Thế thì chưa thực sự ngon lắm. Combo mình hiện giờ là một laptop mỏng nhẹ đi làm và máy bàn chơi game hay xem phim nghe nhạc
Thật sự là với mình trải nghiệm chơi game trên laptop chỉ là giải pháp chống cháy. Chơi trên laptop dùng phím cứ thấy ngượng ngượng. Bấm mạnh thì xót mà chơi game thì ko bấm nhẹ đc.
protk2
TÍCH CỰC
4 năm
@Nụ cười đôi mắt gamer mà ngại gì ko mua phím cơ?
@protk2 Ngại thì không ngại, nhưng đi làm thì cầm theo laptop thi thoảng làm trận lúc nghỉ trưa chẳng hạn. Đi làm ôm theo laptop với phím cơ nữa thì ôi thôi... 😁
protk2
TÍCH CỰC
4 năm
@Nụ cười đôi mắt ông chơi có 1 2 trận chữa cháy mà đòi gì nữa? trong cty cũng có bàn phím rời mà! do ông tự nghĩ khó thôi!
minhhaipro79
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cũng xịn xò ghê
đang hóng MSI GE76 mới
dvl801199
ĐẠI BÀNG
4 năm
quá ngon, dòng legion thì khỏi bàn rồi
1.9 kg còn nặng hơn mấy con msi cả gpu, đằng này lại vác theo cái cục kia, đéo hiểu để làm j, thiết kế xàm L vẫn y hệt 5 trước mà cứ tưởng cải tiển ghê lắm
Vậy không có dock thì legion y740s này chỉ như laptop thông thường thôi phải không mọi người?
Con này mà giá phải chăng nữa thì quất thôi
Trong sexy thế, cấu hình ngon nữa
mỏng nhỉ
Thiết kế không thấy gì nổi trội
Kakashiki
TÍCH CỰC
4 năm
Thực ra từ cái tên đã nói lên rồi ( vì sao không gọi là Legion Y750). Tôi có thể khẳng định Legion Y740s chính là Legion Y9000X + eGPU. Thực ra con này không mới, Legion Y9000X đã được Lenovo phát hành riêng cho thị trường trung quốc vào năm ngoái. Năm nay mang ra global và thêm eGPU, vậy là ta có Legion Y740s. Có lẽ nên trông chờ vào Y540s ( hoặc Y550) xem thế nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019