Nói thật là cái app k biết đầu tư bnhieu. Nhưng tiền thì 10 giao dịch hết 9 giao dịch lỗi là cái chắc chắn. Dùng duy nhất 1 lần gọi tổng đài k bjo gặp đc tổng đài viên nhưng tiền vẫn trừ 😃 sau đó ra quầy trực tiếp 2 lần mới giải quyết đc tiền bị giữ lại. Tởn đến già
@brownrb
Chắc chắn của bạn chắc cách đây cũng tính bằng năm r. Mỗi ngày trôi qua đi mọi thứ đều thay đổi. Bác cưa tiếp tục tởn nhé 😃))
P/s riêng vụ gọi tổng đài viên gọi mãi k đc thì em công nhận. Ra live bạn gọi gặp còn nhanh hơn
Ưu điểm: xài ngon, app chạy nhanh hơn bản cũ. chuyển tiền miễn phí (kể cả ngân hàng khác)
Nhược điểm:
- Không hợp nhất App token và app ngân hàng, xài hơi bất tiện và đôi khi quên chuyển qua xác thực nâng cao cho giao dịch lớn
- Cài lại app token phải gọi lên tổng đài nhờ gửi mã kích hoạt. Miss tin nhắn thì sau 60p là bị expire lại phải gọi lại. Và mỗi lần gọi lên tổng đài là 1 cực hình, có khi mất 2-3 ngày mới gặp được nhân viên hỗ trợ.
@Trung Dt
Bữa mình tra cứu thử thì thấy hướng dẫn phải gọi lên tổng đài mới được gửi mã kích hoạt về chứ không tìm ra cú pháp nhắn tin. Mà gọi vào thì toàn máy bận. Gặp được nhân viên hỗ trợ rất khó khăn.
cá nhân mình vẫn thích dùng ngân hàng quốc tế thôi. Chọn ngân hàng nào đầu tư vào VN mạnh để tăng tỉ lệ nội địa cao thì dùng. Ngân hàng trong nước không hợp gu lắm.
App của TP còn hay bị đơ lắm, cái tbao số dư chưa chuyển thành app notification giống của tech để tiết kiệm cho KH, còn lại m đánh giá cao cái livebank của TP
bữa giờ gửi tiền 3 lần cho tài khoản bên OCB mà 3 lần đều thất bại mà chẳng rõ nguyên nhân, gọi lên tổng đài mà cũng ko biết nguyên nhân, chuyển tiền thất bại nhưng vẫn trừ tài khoản, 2-3 ngày sau mới trả lại, mất thời gian ghê luôn. Trước vẫn ebank của nó nhất, giờ tháy bực mình