Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những siêu sao bóng đá họ sử dụng điện thoại gì?

tangminh.tt
10/1/2020 9:40Phản hồi: 229
Những siêu sao bóng đá họ sử dụng điện thoại gì?
Với thu nhập cực kì cao các ngôi sao bóng đá thường sử dụng những chiếc điện thoại đắt tiền, thậm chí là những chiếc iPhone mạ vàng. Nhưng không phải ai cũng sắm cho mình những chiếc điện thoại đắt đỏ. Có những người còn sử dụng một chiếc điện thoại đã bị vỡ nát mặt kính hoặc những thiết bị được xem là "đồ cổ". Hãy cùng xem các siêu sao như Cristiano Ronaldo, Sadio Mane,.. sử dụng những chiếc điện thoại nào nhé!


1. Đội hình Liverpool - iPhone X mạ vàng 24K


liverpood_iphone_gold.jpg

Với chiến tích vô địch C1 mùa giải 2019, 27 cầu thủ Liverpool và Huấn luyện viên trưởng Jurgen Klopp đã đươc iDesign tặng cho mỗi người một chiếc iPhone X mạ vàng 24K. Mỗi chiếc có trị giá gần 3.500 bảng (hơn 100 triệu đồng).

Mỗi chiếc điện thoại được thiết kế giống như áo thi đấu của mỗi cầu thủ. Cùng với logo C1 tại Madrid và biểu tượng Champion League cùng với nhà thiết kế iDesign Gold.


2. Jesse Lingard với iPhone X được thiết kế riêng bởi iDesign Gold


iphone_ma_vang_lingard.jpg

Thời còn đỉnh cao phong độ, sau khi được nằm trong danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển Anh tại World Cup 2018 ở Nga. Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao đang thi đấu cho Manchester United đã 'khoe' một chiếc điện thoại được anh đặt iDesign Gold thiết kế riêng theo cách ăn mừng bàn thắng của mình. Và đương nhiên chiếc điện thoại này cũng được mạ vàng 24K và có phần vỏ mặt lưng màu đen.

3. Thiago Silva - iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K


iphone_ma_vang_thiago_silva.jpg

Thiago Silva trung vệ đội trưởng của Câu lạc bộ nước Pháp - Paris Saint-Germain cũng là một trong những khách hàng của iDesign Gold đã sở hữu cho mình một chiếc iPhone 11 Pro Max mạ vàng 24K.

Phía sau là viết tắt tên của anh 'TS', cùng với dòng chữ 'Monster'. Số 2 cũng là số áo hiện tại của anh tại CLB và nhà thiết kế iDesign Gold.

4. Sadio Mané cùng với chiếc iPhone vỡ màn hình


mane_su_dung_dien_thoai_vo_man_hinh.jpg

Quảng cáo


Sadio Mané ngôi sao hiện đang thi đấu cho CLB Liverpool với mức lương 100.000 bảng/tuần. Dạo gần đây đã gây sốt khi cánh báo chí chụp được hình ảnh anh sử dụng một chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Với mức lương hơn 3 tỷ đồng mỗi tuần, thật sự Mané đã làm mọi người không khỏi bất ngờ.

Sadio Mané cũng được biết đến là một ngôi sao giản dị, được biết anh sử dụng phần lớn số tiền lương của mình để đóng góp xây dựng quê nhà Sénégal còn nhiều khó khăn của mình.

5. Luka Modric và iPhone 5S


luka_modric_iphone5s_1.jpg

Khi nhận danh hiệu The Best 2018 của FIFA dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Luka Modric đã bị bắt gặp khi đang gọi điện thoại bằng chiếc iPhone 5S. Trong khi đó anh đang là một ngôi sao đang thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid với mức lương 180.000 bảng/tuần (hơn 5 tỷ đồng)

6. Huyền thoại Drogba selfie bằng iPhone 6s


droba_selfie_mbappe_6s_1.jpg

Quảng cáo


Huyền thoại người Bờ Biển Ngà đã selfie cùng với Kylian Mbappé và khán giả tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2019 bằng một chiếc .. iPhone 6s. Anh 'Voi Rừng' nhà ta thậm chí còn không thèm dùng bản Plus nữa cơ.

7. Siêu sao Cristiano Ronaldo sử dụng đồ 'cổ'


ronaldo_ipod.jpeg

Không cần phải nói nhiều về sự giàu có của siêu sao người Bồ Đào Nha. Mặc dù sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền nhưng trước thềm trận đấu gặp Cagliari trong khuôn khổ Series A vừa qua, Ronaldo đã sử dụng một thiết bị ra mắt từ năm 2005 - chiếc iPod Shuffle. Và đương nhiên chiếc iPod này cũng đã gây ra sự ngạc nhiên cho người hâm mộ.
229 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tokylo
TÍCH CỰC
4 năm
Vì đối với các ngôi sao bóng đá nếu muốn khoe mẽ thì họ khoe siêu xe, du thuyền, biệt thự chứ không khoe mẽ bằng chiếc điện thoại
@tokylo Tư duy đúng chất e bot. Đang nói đến đt sử dụng thiết yếu hàng ngày thì bố kêu khoe mẽ vào đây?
@tokylo Cái điện thoại đến người bình dân như mình còn thấy Ko đáng để khoe, vấn đề là họ chưa nâng cấp, chắc do quá bận 😆)
@Dong_ho_the_ky_com Người hay gen ăn gen ở nó thế :
yokykaka
ĐẠI BÀNG
4 năm
@tokylo Chỉ bọn loser mới thích khoe mẽ để che đi sự thất bại của mình
Vì các ngôi sao muốn tạo điểm nhấn thôi!
blizzaro
TÍCH CỰC
4 năm
@iCừu 01 Nhầm đấy 😃 Chẳng qua họ chẳng rảnh để dùng đt nên ko cần phải chạy đua thôi
@kokuchi Thì Apple hay một hãng bên thứ 3 nó tài trợ iPhone mạ vàng cho ngôi sao đấy. Cháu k đọc bài à?
kokuchi
TÍCH CỰC
4 năm
@from team b with love Mắt cháu để trưng cho có thôi à seeder
Hay đọc lướt?
7 case nhắc tới trong bài chỉ đúng có case thứ 2 là đc IDesign Gold tặng cho team cầu thủ
6 case còn lại là tự mua hoặc đặt riêng làm?
cháu seeder lại đọc lướt rồi cmt lấy KPis chạy cho kịp chỉ tiêu năm à?
[Zeus]
CAO CẤP
4 năm
@from team b with love Dù Apple thuê tặng đi nữa nhưng nếu sản phẩm được họ ưa chuộng thì họ sẽ dùng như máy chính. Trước SS cũng tặng U23VN phiên bản có khắc tên nhưng toàn thấy họ check in fb, ins bằng iPhone. Cầu thủ, ngôi sao nổi tiếng đa phần họ thích iPhone hơn, dù được thuê quảng cáo hay làm gương mặt đại diện thì họ chỉ dùng sản phẩm Android (nói chung) trong case họ tham gia, khen theo kịch bản thôi, ngoài đời sử dụng gì thì ai cũng rõ mà. 😁
Xem phim nước ngoài miết, toàn thấy xài điện thoại cùi ko à, kiểu cục gạch ấy 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@inconsolable1910 Như kiểu họ sợ bị theo dõi hoặc hack điện thoại nếu dùng smartphone ấy, cũng có thể họ thấy xài điện thoại chỉ đơn thuần là phương tiện kết nối thông thường chứ ko quá bận tâm đến các tính năng thông minh trên điện thoại! Chả bù dân VN mình, phần đông đều muốn xài điện thoại cao cấp 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
DearGodVN
TÍCH CỰC
4 năm
@inconsolable1910 Phim 201x nhưng bác phải xem bối cảnh phim ấy là thời gian nào nữa cơ
@crazysexycool1981 Như phim: Shooter các mùa toàn phải dùng đt rác và vệ tinh, cũng có smart phone 😆
Chủ yếu do bối cảnh đó dùng smartphone toàn bị hack va nghe lén :D
@crazysexycool1981 cũng không hẳn , lên phim thì mình nghĩ là thuộc về vấn đề bản quyền + thằng nào tài trợ thì xài đt thằng đó để quảng bá chứ không phải là dân Mỹ xài toàn điện thoại cùi
Ngày trước dùng Blackbery thấy pary Hilton cũng dùng bb rồi tổng thống mỹ rồi davit bachkham nữa mà thấy hãnh diện vãi vì mình cũng dùng bb. Bây h dùng iPhone thì ai dùng iPhone đi chăng nữa thì cũng vậy chẳng thấy cái khỉ gì.
@Phạm Đoàn Hổ Đa số bọn hoang tưởng không biết mình bị hoang tưởng mới khó chữa.
@p700i Sao T không thấy gì vậy? T thấy iphone cũng đẹp còn chẳng thấy cái thượng đẳng khỏ gió của M ở đâu cả.
@dlv.pro.thick.game Lại lòi ra thêm được 1 ông iCuong, mắc bẫy rồi, ha ha.
Hỏi làm gì cho mất công, đa số ng nổi tiếng đều dùng ip cả😃
kokuchi
TÍCH CỰC
4 năm
@from team b with love Đừng vào gáy bậy nữa
Không ích gì đâu 😆 sự thật nó rành rảnh ra rồi seeder
@kokuchi Có đọc bài k?

https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2020/01/4881615_45320F90-838D-4F5E-9A68-07D111BD2B7B.jpeg
45320F90-838D-4F5E-9A68-07D111BD2B7B.jpeg
Có đọc bài k? https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2020/01/4881615_45320F90-838D-4F5E-9A68-07D111BD2B7B.jpeg Đọc lại đi. Cả đội liver đc tặng ip X mạ vàng nhưng sadio mane - tiền đạo của liver đang dùng điện thoại gì thế 😆
@from team b with love idesign là apple ah, sao nó k0 tặng các cầu thủ ss s hay note mạ vàng mà đi tặng ip thế. Khi nào apple tặng thì ms bảo là qc, nsx thứ 3 gia công đồ sang thì mắc j, sao họ k0 gia công mấy con note hay s làm quà... Đọc đi, gà nhà còn k0 muốn dùng ss dù dc cho k0 đấy:

http://kenh14.vn/5-lan-7-luot-blackpink-kho-so-vi-mac-toi-lon-ai-cung-len-dung-iphone-cua-rieng-du-dang-la-dai-su-samsung-20191224120710707.chn
BOT LOC
CAO CẤP
4 năm
Chỉ có 1 ông xài 11 Pro Max, mấy ông trên keo vãi cả ra nhẩy
@BOT LOC Cái ông số 4 lương 100k Anh/tuần, 1 tháng lương thôi mua cả container iP mà ko thích. Lấy tiền đó xây trường học ở nước ông ấy. Mình phục vl. Chứ ko phải như mấy thằng ml MC ở VN chờ lũ kêu gọi ủng hộ xong cắn mấy phần trng đó
thang_a14
TÍCH CỰC
4 năm
@Fbiprohj ông Mane ý giỏi mà ko ăn chơi, sống cộng đồng
sozuoka
TÍCH CỰC
4 năm
@Fbiprohj công nhận, đọc cả bài nể nhất ông đấy
@BOT LOC Chẳng qua mấy ổng không bận tâm thôi. Chứ k phải keo đâu. Người ta k thích thì bận tâm về mấy cái dt
BOT LOC
CAO CẤP
4 năm
@vkhanh2007 Bác không biết em troll à 😆)))))))
Công nhận xem phim Mẽo toàn thấy điện thoại cục gạch hoặc đời cũ.
Hàn thì toàn SS.
Phim Việt thì toàn iphone max options.
@thanhtuantvc Xem phim tây ban nha thì toàn đt BQ (ruột của vsmart đời đầu).
DrTMA92
TÍCH CỰC
4 năm
@Bông Hoa Sen Còn lâu mới có. Khi mà ở vn các thánh toàn hàng likenew xách tay từ tung của theo bao-theo cân. Bao h bán chính hãng nhiều như hàng xách tay-cũ bây h thì may ra apple nó để ý .
@Bông Hoa Sen Giống như dân vn cuồng xe hơi nhưng doanh số ko đủ cao để các hãng coi trọng thị trường này, quy mô doanh số nói lên tất cả
@DrTMA92 Trước mấy nước như mình không sài hàng xách tay hả bạn
hidarling
TÍCH CỰC
4 năm
Người giàu và nổi tiếng thực sự họ không còn quan tâm đến cái điện thoại nữa.
@hidarling Bac nói thế nào chứ! E cũng không quan tâm cái đt mà e vẫn nghèo này.
@hidarling Chỉ có những đồng chí nghèo mới quan tâm đến điện thoại đồ hiệu để nâng tầm mình lên. Người có thực lực hoặc thông minh thì họ tự nâng mình lên chứ không phải vài cái điện thoại đồ hiệu tào lao.
hidarling
TÍCH CỰC
4 năm
@Anti fan boncainhau Thế là mình tạm giàu tâm hồn đã. Nghe mấy ông samfan với ifan khà khịa nhau phát mệt. Có cái điện thoại với phụ kiện thấy thích loại nào thì xài loại đấy cứ phải đồ mình dùng là nhất.
@Anti fan boncainhau Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục
DrTMA92
TÍCH CỰC
4 năm
@p700i Chuẩn bác. Nhiều khi mình đam mê công nghệ. Chỉ là ĐT mới ra thì mua về trải nghiệm mà cũng xì xào nói này nọ. Có cái đẹt vài trục tr bạc cũng ghen tức nói này nọ. H giàu họ nhà lầu-biệt thự-xe sang. Chứ đt thì bõ bèn gì.
75109
TÍCH CỰC
4 năm
Siêu sao bóng đá có khác, dùng mấy con Iphone ghẻ, sao có cửa sánh vai với Doanh nhân được 😁
gamebit
ĐẠI BÀNG
4 năm
@75109 Nghe nói doanh nhân dùng ss chứ ko dùng ip ghẻ
BB_Minh
TÍCH CỰC
4 năm
Họ khoe du thuyền, siêu xe với bồ đẹo, ngực khủng thôi
Mỗi giai đoạn/ hoàn cảnh con người sẽ đầu tư hoặc chú trọng vào một món đồ/ mục đích khác nhau.
Cỡ tầm siêu sao như này thì những thứ như điện thoại, máy nghe nhạc chẳng qua là công cụ để phục vụ họ sao cho thuận tiện nhất thôi.
@nuhuta Thuận tiện nhất thì nâng cấp rồi, chẳng qua bận quá thôi 😆
Doramon
ĐẠI BÀNG
4 năm
Mình thấy đa số người nổi tiếng đều dùng iphone cả
@Doramon Bạn kể ra khoảng 2000 người nổi tiếng dùng iPhone nó mới thuyết phục.
Doramon
ĐẠI BÀNG
4 năm
@p700i Ý mình là đa số trong bài viết này đó bạn
@Doramon Trong bài viết nó không khách quan vì toàn thống kê sao dùng iPhone. Giả sử bây giờ thống kê 2000 sao bất kỳ mà số lượng dùng iPhone trên 50% thì mới gọi là đa số các sao dùng iPhone.
@p700i Vậy bác thử tìm ra 2000 người nổi tiếng không dùng iPhone đi.
@p700i Thế ông kể 2000 người nổi tiếng ko dùng IP xem nào 😆
Chiếc áo không làm nên thầy tu
Xem John Wick nhìn mấy con 8800 Art mà thèm .
halt1406
TÍCH CỰC
4 năm
Họ đam mê và sưu tập thứ xa xỉ khác như xe hơi hay du thuyền ...
Tuankts2.0
TÍCH CỰC
4 năm
Hiển nhiên là cái gì tốt thì người ta dùng thôi 😁
@Tuankts2.0 Vậy tất cả các mặt hàng đều tốt!
gnud99
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Cmt Dạo sẽ có người iu Mấy thằng “khôn” lúc nào cũng thích lôi sung với táo si với rô ra bêu rếu
image.jpg
@Cmt Dạo sẽ có người iu Kể cả có đưa si vào thì cũng là đa số xài iphone, chả có gì thay đổi
@lekhanhtrung123 dùng gì thì cũng keme tụi nó. Vấn đề là viết bài lấp liếm thấy ghét nên ý kiến thôi bạn
hiển nhiên là méo có con android nào tương tự đám reviewer công nghệ youtube VN, kỳ ghê =]]]]
Mr. Drill
ĐẠI BÀNG
4 năm
@palmtj27 Không review Android, sếp đập cho chết à
tjendung
TÍCH CỰC
4 năm
@palmtj27 =)) chuẩn quá bác, nó nhét tiền vào mồm là review ngon lành ngay
Hunter0zz
TÍCH CỰC
4 năm
@nbnbnb2112 Chắc có chứ, ít thôi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019