Trên tay máy giặt lồng ngang Beko với công nghệ giặt hơi nước SteamCure

cuhiep
1/1/2020 16:3Phản hồi: 196
Trên tay máy giặt lồng ngang Beko với công nghệ giặt hơi nước SteamCure
Thời điểm cận kề Tết đến, gia đình nào cũng tất bật dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, giặt giũ quần áo và chăn màn sạch sẽ nhất có thể để khởi đầu năm mới thật hoàn hảo. Hiện nay, nhiều gia đình thường chọn cho mình loại máy giặt công nghệ hơi nước nhằm giúp giặt quần áo sạch hơn lại giảm nhăn và kháng khuẩn hiệu quả. Trong số đó, anh em có thể cân nhắc máy giặt hơi nước 9kg từ Beko đang được trên tay trong bài viết dưới đây.

Dòng máy giặt Beko WCV9649XWST nổi bật với công nghệ mới nhất là SteamCure - giặt hấp chuẩn Âu sử dụng hơi nước nóng bên cạnh công nghệ AquaWave được người dùng yêu thích trước đây. Ngoài ra, máy giặt cũng có khả năng kết nối với ứng dụng trên smartphone để tải về thêm chương trình giặt mở rộng. Gần tết trên tay máy giặt là hợp lý rồi, ngoài thông tin thì anh em còn lưu ý về các chương trình khuyến mãi khi mua nhé.

Beko hiện nay không còn xa lạ vì nếu anh em có theo dõi các giải đá bóng châu Âu thì mọi người sẽ thấy đây là đối tác chính của CLB Barcelona. Ngoài ra, thương hiệu đến từ châu Âu này còn sản xuất nhiều các sản phẩm điện gia dụng khác như tủ lạnh, máy lạnh… với mức giá phải chăng.



Thiết kế đơn giản mang phong cách châu Âu


Tổng quan về Beko WCV9649XWST là mẫu máy giặt lồng ngang, cửa trước có khối lượng giặt khoảng 9 kg. Việc lựa chọn khối lượng như thế nào sẽ phù hợp vào nhu cầu sử dụng tuỳ theo gia đình và số lần giặt trong tuần, từ đó chúng ta sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm trong tầm giá phù hợp.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_2.jpg

Thiết kế của Beko WCV9649XWST mang phong cách của châu Âu với những đường nét đơn giản, vuông vức. Phía trước là phần cửa của máy kích thước lớn với màu đen nổi bật so với vỏ máy.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_5.jpg

Bên trên góc trái là khay chứa nước giặt (bột giặt), nước xả thiết kế trượt ra dễ dàng để thao tác.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_3.jpg

Ở phía trên cửa máy là công tắc xoay mở/tắt máy kiêm nút lựa chọn các chế độ vận hành của máy. Những chế độ giặt, vắt, hay tính năng của máy đều được in bằng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt nên rất dễ hiểu.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_7.jpg

Quảng cáo


Máy còn có chức năng HomeWhiz - có thể kết nối đến smartphone, tải và sử dụng một số chương trình giặt mở rộng bên cạnh những chương trình đã định sẵn.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_6.jpg

Ở phía bên phải là hệ thống màn hình hiển thị giúp anh em dễ dàng xem được trạng thái máy hoạt động. Ngay phía dưới là hệ thống nút chạm cảm ứng để tuỳ chỉnh một số chức năng như nhiệt độ, chế độ vắt, giặt sơ, chế độ hơi nước, hẹn giờ…

Công nghệ giặt hấp SteamCure


Máy giặt sử dụng công nghệ SteamCure của Beko sẽ sử dụng hơi nước để đẩy vết bẩn ra khỏi quần áo, hoặc làm mềm vết bẩn giúp cho việc giặt sau đó trở nên dễ dàng, dễ sạch hơn.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_14.jpg

Lợi ích mà công nghệ này mang lại là giúp cho quần áo được giặt sẽ sạch hơn. Khi hơi nước được làm nóng, hơi nước sẽ dễ len lỏi vào từng sợi vải hơn, từ đó sẽ giúp cho những vết bẩn dễ bị đẩy ra ngoài hơn, giúp cho công đoạn giặt tiếp theo trở nên dễ dàng. Nó giống như việc giặt tay khi chúng ta xác định được vị trí bẩn thì sẽ cần những thao tác hay công cụ riêng như bàn chải chà. Tuy vậy việc giặt tay từng khu vực riêng như vậy có thể khiến quần áo mau chóng bị bạc màu hoặc giãn vải. Đối với việc giặt máy thì quần áo được giặt tổng thể nên đem lại hiệu quả tốt hơn.

Quảng cáo



Lợi ích tiếp theo của việc giặt hơi nước là khả năng diệt khuẩn. Vi khuẩn khi gặp nước ở nhiệt độ cao sẽ bị triệt tiêu, như thường người ta dùng nước nóng để khử trùng vậy. Ngoài chuyện làm sạch thì quần áo chúng ta cũng cần phải tiêu diệt những con vi khuẩn có nguy cơ làm con người bị bệnh cảm cúm hay bị lây nhiễm virus từ môi trường.

Cuối cùng, quần áo khi được giặt qua hơi nước sẽ bớt bị nhăn hơn. Việc làm cho sợi vải mềm ra kết hợp với việc đánh bay vết bẩn dễ dàng trước đó giúp công đoạn giặt về sau sẽ nhẹ nhàng hơn.

Cùng với những ưu điểm của dòng máy giặt cửa trước sẽ giúp việc vắt đồ không bị co cụm hay xoắn vải, từ đó một số loại quần áo được giảm nhăn tối đa, có thể không cần ủi mà vẫn phẳng phiu sau khi giặt.


Công nghệ AquaWave


Công nghệ độc quyền của Beko tạo những dòng nước phun dạng sóng để quần áo khi giặt ít bị va vào lồng giặt mà chuyển động nhịp nhàng theo luồng nước. Thiết kế lồng giặt với những lỗ phun đặc biệt cùng với thiết kế nắp uốn cong để đem đến giải pháp giúp quần áo không bị xoắn rối khi giặt, giúp quần áo bền hơn.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_13.jpg

Tổng kết lại, trong dịp mua sắm cuối năm nay, để công việc giặt giũ không còn là gánh nặng, giúp gia đình có thêm nhiều thời gian cùng nhau vui Tết thì anh em có thể xem xét lựa chọn dòng máy giặt Beko WCV9649XWST với tính năng giặt hấp chuẩn Âu SteamCure, giúp việc giặt sạch dễ dàng, diệt khuẩn hiệu quả và dễ ủi hơn. Đây là tính năng quan trọng nhất để anh em cân nhắc mua dòng máy giặt này bên cạnh thiết kế tinh tế bên ngoài.

Beko_steamcure_WCV9649XWST_tinhte_10.jpg
196 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HUNG VN
CAO CẤP
4 năm
Thích thương hiệu này nhưng chưa thấy đánh giá sp có bền ko? Elextrolux thì quá tệ.
conghung321
ĐẠI BÀNG
4 năm
@HUNG VN Đúng là electrolux thời nay chất lượng quá tệ bác ạ. Nhà em mua cái bếp gas electrolux mà hư lên hư xuống không biết bao nhiêu lần, nút vặn thì xuống cấp rất nhanh.
PhuongCrab
TÍCH CỰC
4 năm
@Spirit_Love Sấy ngưng tụ giờ có nhiều hãng mà bác, LG, SS, Elec, Beko cũng đều có.
Q.REGiSTER
ĐẠI BÀNG
4 năm
@HUNG VN Nhà e mua 1 chiếc LG đường lên đỉnh Olympia từ 1999 tới giờ cụ bà vẫn xài tốt. Nên vợ chồng e mua cứ LG quất. Cũng có giặt hơi nước các kiểu. Theo trải nghiệm của e thì máy giặt LG ngon!
cuong1401
ĐẠI BÀNG
4 năm
@HUNG VN Đang xài elextrolux cửa trc, ko thể hài lòng hơn...im ru, ko xoắn quần áo...
Nhà mình đang xài cái Samsung cũng có chế độ giặt nước nóng, chắc này tên gọi từng hãng đưa ra để quảng cáo thôi 😁. Nhưng mà cái giặt bằng nước nóng hiệu quả thực sự, trước đây nhà mình giặt đồ thường ngâm trước rồi mới bỏ dzô máy giặt. Bây giờ có giặt nước nóng thì không cần phải ngâm nữa, tiết kiệm được rất nhiều thời gian :D.
@TYA LG đời trước ghi spa steam, gần đây ghi true steam, cơ bản vẫn là giặt hơi nước
nforce
TÍCH CỰC
4 năm
@QuanLyNhaNghi Khác nhau xa lắc nha. Spa steam và True steam hoàn toàn khác nhau. Spa steam chỉ là đun nước chứ ko phải hơi nước
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@PhuongCrab lg rẽ tiền nhưng sài 4 năm chưa thấy lỗi
heobubi
TÍCH CỰC
4 năm
@BlackBerryz Thích thì thích thật. Mỗi tội tốn điện ;(
Em vẫn thích dùng nắp trên hơn. Vì hợp người em hơn ^^
@PerfectSun Thế bác thích chổng mông trồng lúa. Hay là đóc gy =)))
alphi
TÍCH CỰC
4 năm
@Hùng Mập Ú nhưng đổi lại áo quần sạch hơn. ít nhăng nhúm hơn bạn
@alphi Áo quần nhăn thì dùng bàn ủi. Nếu áo sơ mi hoặc quần tây hoặc áo quần khác thì giặt riêng. Còn sợ áo quần nhăn thì quăng tiệm cho nó khỏe nhanh gọn.
Smurf:v
TÍCH CỰC
4 năm
@Hùng Mập Ú Lồng ngang nó giặt u việt hơn, ko bị nhăn nhúm quần áo.
htrc vô ĐMX thấy nv kêu Beko bán chạy nhất bên em, nhưng sao giá nó rẻ quá ae nhỉ?
@PhuongCrab thanks bạn, mình chọn Toshiba rồi
PhuongCrab
TÍCH CỰC
4 năm
@manchirua Lồng ngang mà giá rẻ thì Aqua lựa chọn ngon hơn Toshiba nhiều 😁.
cuongdt12
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Phamviet190 Trong ngành hay sao mà biết bác. Con này cửa kim loại hay nhựa bác. Thanks
@cuongdt12 Hàng BEKO thực ra rất ngon, nhưng vì được đưa về VN quá sớm nên họ ko thể biết đc là sản phẩm ko chịu đc thời tiết bên VN mình, mình đang làm tại shop điện máy và hầu hết các sản phẩm Beko sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ đề rất hay lỗi vỉ mạch. Mình ko vơ đũa cả nắm như 10 máy bán ra đến 7 máy bị. Trong thời gian này bạn nên cân nhắc AQUA hoặc LG, các hãng lâu đời,chạy trục, chất lượng OKE và mức giá ổn hơn nhé
Chuyên gia qc máy giặt đây mà ;))
Còn máy sấy con nào ngon ad?
PhuongCrab
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep Như bác dùng tủ lạnh điều hòa thôi, vì trong máy sấy loại này có máy nén ( lốc máy). Trên thị trường thấy có 2 loại sấy kiểu này, 1 em sấy SamSung không nhớ mã, 1 em Elec EDH803BEWA.
mrac9x
ĐẠI BÀNG
4 năm
@PhuongCrab Thank you bác, em ngoài hà nội luôn. Để mai ra ngó luôn.
Tiện bác cho em hỏi nếu sấy nên mua riêng hay mua chung vù em tính mua xong chồng lên nhau có ổn không bác?
heobubi
TÍCH CỰC
4 năm
@cuhiep Sấy 1 mẻ vậy mấy bao lâu thời gian vậy bác. Có cần dẫn ống thoát nóng ra ngoài như ngoài hàng ko bác. Em phân vân quá.
@PhuongCrab Em định mua con cửa trước loanh quanh 8-10kg, khả năng ưu tiên 9 quá. Tầm 10 củ loanh quanh. Thì có những gợi ý nào bác? À tiện thể là có đồ em bé luôn.
hongphuc9x
TÍCH CỰC
4 năm
chưa biết thương hiệu này
laobantien
TÍCH CỰC
4 năm
Món này lg có lâu lắm rồi mà
Lồng đứng size lớn giặt hơi nước và êm thì làm con lg 21kg này khá sướng
product_12216_6.png
@demonntl Mình dùng máy này 3 năm rồi mà chưa bao giờ dùng cái chức năng này. Bữa nào dùng thử xem có sạch ko.
@Đỗ thánh 2014 giặt hơi nước phát huy tác dụng khi ko có nắng để phơi đồ phải phơi trong nhà, nhất là mùa đông, nó sẽ diệt khuẩn gây hôi quần áo giống như phơi ngoài nắng, nó khác với giặt bằng nước nóng!
PhuongCrab
TÍCH CỰC
4 năm
@QuanLyNhaNghi Chắc chắn giặt sạch hơn nha b. B cứ thử 1 vết như cafe xem sẽ thấy nó sạch hơn rất nhiều so với giặt nước nóng.
heobubi
TÍCH CỰC
4 năm
@QuanLyNhaNghi Mình muốn hỏi b 1 chút. Vậy lượng nước giặt và xả dùng ntn. Nó có sạch như giặt thường ko bạn. Máy nhà mình có mà chưa khi nào dùng.
Nhà cũng đang dùng 1 con máy giặt của beko. Đc gần năm thấy cũng ổn, giá rẻ
nanokin
ĐẠI BÀNG
4 năm
đang xài beko ngon giá oke
Quan tâm cái máy giặt. Đangcos nhu cầu mua để giặt đồ cho con heo con.
Cuhiep dịch giặt hấp là "quá đà " nhé
Máy này chỉ thêm hơi nước nóng vào chung với nước trong khi giặt( tương đương các máy có thể giặt tuỳ theo chế độ nóng , vừa và lạnh ...
vì nhiều nước Châu Á hộ gia đình không có hệ thống nước nóng nên dùng máy này tốt hơn...
Hơi nước chỉ làm cho chất bẩn ra dễ dafng thôi chứ làm sao thổi dược như khi giật hấp.
@TsanHoang chắc đang đọc tài liệu máy giặt Samsung
@cuhiep LG co tu lau:
để tìm hiểu chính xác những gì làm sạch bằng hơi nước có thể làm. Đây là những gì họ học được:

Giai đoạn giặt trước: Trong khi nước nạp vào bồn giặt, hơi nước hoạt động với nước để giúp ngâm vải kỹ hơn.
Trong giai đoạn giặt: Nếu được thêm vào trong khi chất tẩy rửa được trộn với nước, hơi nước sẽ làm tăng nhiệt độ của lồng giặt để cải thiện khả năng làm sạch, điều này cũng giúp kích hoạt chất tẩy rửa. Nó làm điều này bằng cách hòa tan chất tẩy rửa hiệu quả hơn, để tận dụng tối đa nó càng tốt.
Giai đoạn sau giặt: Hơi nước được thêm vào sau khi giặt cho nhiệt độ cao hơn vào bồn để khử trùng quần áo. Nó cũng làm mềm quần áo để loại bỏ các nếp nhăn cứng hình thành trong khi quần áo ném vào bồn tắm.
Ai nên xem xét tính năng Steam?
Như bạn có thể thấy, hơi nước là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có khả năng có quần áo rất bẩn hoặc nếu bạn cần quần áo rất sạch. Nó cũng có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn quan tâm đến nếp nhăn (hoặc muốn tránh ủi thường xuyên nhất có thể!). Như đã nói, bạn có thể được hưởng lợi từ máy giặt hơi nước nếu:

Công việc hoặc niềm vui của bạn liên quan đến việc trở nên cực kỳ bẩn thỉu (bạn làm việc với máy móc hoặc trong vườn, bạn thích thể thao ngoài trời hoặc bạn là một nghệ sĩ làm việc với các vật liệu có thể giặt được).
Bạn hoặc một thành viên trong gia đình bạn rất nhạy cảm với các chất gây dị ứng hoặc có tình trạng tự miễn dịch. Nhiệt độ đạt được càng cao, càng tốt cho việc tiêu diệt vi khuẩn, đặc biệt là ve bụi, một tuyên bố mà một số mô hình đang thực hiện. Khi cần loại bỏ vi khuẩn, sẽ rất thuận tiện để có thể tiêu diệt vi trùng và vi rút từ khăn trải giường và khăn tắm, sau khi một người nào đó trong nhà bị cúm.
Bạn có khả năng đang xử lý vết bẩn hoặc đặc biệt khó tính về việc làm sạch quần áo của bạn. Hơi nước có thể làm lỏng bụi bẩn khỏi các sợi và giúp loại bỏ vết bẩn, tương tự như tiền xử lý. Làm sạch sâu bằng hơi nước đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn và có thể khiến việc ngâm trước trở thành quá khứ.
IdolPC
TÍCH CỰC
4 năm
Ai mở tiệm cho thuê máy giặt vô tham khảo
tiendat84
ĐẠI BÀNG
4 năm
So với con LG 9kg lồng ngang truyền động trực tiếp thì sao nhỉ???
Hi-CNTT
TÍCH CỰC
4 năm
@tiendat84 Thì Beko ko có so đc 😃
Hai LE Manh
ĐẠI BÀNG
4 năm
khá là ưng thương hiệu này, trong nhà hiện đang dùng tủ lạnh beko và cảm thấy nó khá tốt so với tầm giá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019