Mình vừa mua con note10+ đc 1 tháng, Lúc mới mua xạc 50p đầy, giờ sạc mất gần 4 tiếng.. Mình có...

1dungcoi
14/1/2020 6:29Phản hồi: 22
Mình vừa mua con note10+ đc 1 tháng, Lúc mới mua xạc 50p đầy, giờ sạc mất gần 4 tiếng.. Mình có lên trung tâm bảo hàng sam sung họ báo do máy mình bị ẩm và từ chối bảo hành. Mình có nói là từ lúc mình mua tới giờ máy chưa hề rơi nước... họ nói do quá trình mình sử dụng trong môi trường ẩm ướt..xin cho hỏi môi trường ẩm ướt là thế nào.. Chẵng lẽ trước giờ mình toàn sống trong môi trường ẩm, tại sao các máy dt hãng khác, thậm chí cùng hãng samsung của người trong gia đình ko sao?
22 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác nào cho xin vài like làm nhiệm vụ
quanbaoqn
TÍCH CỰC
4 năm
Phải kêu họ đưa ra bằng chứng là máy bị vô nước, chứ cứ kiểu từ chối BH kiểu đó thì mấy tiệm xách tay họ áp dụng hết. Nếu họ đưa ra được thì thua. Mọi việc đều dựa trên chứng cứ.
Số bác đen rồi, nhưng ở nhiệt độ 20 độ thì không thể gọi là ẩm ướt được, mà máy bác có chống nước mà, bác làm 1 bài quăng lên Facebook là hãng sẽ phản hồi ngay và luôn. À máy bác mua mới hay qua sử dụng.
1dungcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em mua 2 cái chính hãng 100%
stun
TÍCH CỰC
4 năm
Trước tiên bạn thử thay sợi cáp tốt khác hoặc thử sạc bằng bộ sạc đang xài tốt của máy khác xem thế nào, thông thường bị sạc chậm là do sợi cáp bị hỏng.
Làm ăn bát nháo quá nhỉ.
1dungcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Cái này lên bảo hành họ nói sạc bình thường, do máy
họ nói : em dùng máy trong môi trường ẩm từ chối bảo hành
em hỏi : Em chưa bao giờ rơi vỡ, chạm nước, sạc luôn để trong phòng ngủ làm sao có thể, vả lại máy em chống nước cơ mà,
họ trả lời : samsung chỉ KHÁNG nước chứ ko Chống nước và ko chống ẩm, máy của anh sử dụng thế nào sao bên em biết đc
em tra lời : chả lẽ em phải quay video quá trình sử dụng lại cho bên chị hàng ngày à.
bên họ trả lời là : bên em chỉ Kháng nước thôi.. do anh dùng trong môi trường ẩm ướt
em chịu rồi, máy chưa rơi vỡ, chạm nước, chưa đi mưa bao giờ, thời tiết sg ẩm ướt gì
duckhang267
ĐẠI BÀNG
4 năm
@1dungcoi Bạn thử hỏi lại TTBH xem, nếu bạn khẳng định ko rơi vỡ, ko nhúng nước, ko sử dụng trong môi trường ẩm ướt thì dựa vào đâu họ nói bạn dùng trong môi trường ẩm, lấy gì chứng minh điều họ nói. Nếu ko chứng minh đc thì rõ là máy lỗi do nhà sản xuất rồi.
hai_bg
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bác điện trc tiếp đến số điện thoại chăm sóc khách hàng của samsung phản ánh vấn đề này. Làm gì có chuyện cứ nói chung chung là dùng trong môi trường ẩm ướt đc. Hơn nữa là note 10+ có chống nước chuẩn ip68. Nghe bác nói thế e cũng thấy bực thay bác. Mua một điện thoại gọi là siêu phẩm samsung mà có vấn đề đến trung tâm bảo hàng lại đc câu trả lời như vậy. Thất vọng
sieuvihien
ĐẠI BÀNG
4 năm
Hóng vụ này
zajkull
ĐẠI BÀNG
4 năm
Làm lớn đi bác bên BH nói vô lý quá mà TTBH samsung là toàn ủy quyền ko ak.. bác qua chỗ TTBH khác thử có nhiều chỗ nó cà chớn lắm!
1dungcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
mệt lắm các bác ạ...em gọi lên thì nó nói lỗi do em trong quá trình dùng, còn quá trình dùng thế nào cũng ko cần biết, mà em mua 2 cái 1 lúc, 1 cái ko sao 1 cái bị..em dùng samsung từ note 2 đến note 10 vì nó tiện cho công việc, chưa bao giờ đi bảo hành vì lười đi lại, gặp vài lỗi nhỏ nên cố sống chung giờ lên bảo hành họ trả lời như vậy thất vọng quá...
E cũng mới chuyển từ ios sang mua note 10+ mà bảo hành kiểu này hãi quá
Bác gọi lên phán ánh lại nha. Máy note 10+ em mua 1 tháng thì bị hư cổng sạc, ko có sạc nhanh dc, cắm tai phone ko nhận, usb không nhận luôn, lên bào hành thì họ bung máy ra thay cổng usb mới. Hơi bùn là máy mất zin
1dungcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Vấn đề là em đã gọi lên rồi.. họ trả lời là do em sử dụng điện thoại trong môi trường ẩm ướp hoặc cắm cáp sạc khi cáp còn ướt, còn nói bên Samsung chỉ báo lỗi vậy thôi, còn trong quá trình em sử dụng thế nào thì Samsung họ ko nắm, chả lẽ em phải quay video mỗi ngày em sử dụng điện thoại thế nào để chứng minh máy ko bị rơi nước à, trong khi note10+ là máy chống nước....em thấy dòng Note này chuyên dính lỗi chỉ mấy ngày đầu sạc nhanh đc.. con note 9 trước đây cũng 1 2 tháng đầu xạc 1 tiếng rưỡi đầy sau đó là khoảng 2 tiếng rưỡi...nhưng còn đỡ hơn hiện tại Note 10+ mà sạc 4 tiếng ai chịu nổi....
@1dungcoi Bác cắm tai phone coi xài dc ko. Hư cổng xạc rồi. Không phải do ướt đâu. Nếu ướt là nó báo ướt ko cho xạc luôn. Lên ttbh làm tới lãnh đạo nó luôn đi.
@1dungcoi Lỗi chung rùi, máy em cũng bị và vẫn được bảo hành như thường. Ngày xưa em dùng note9 dính lỗi camera phải thay cụm camera mới, lên 10 thì lỗi chân sạc. Buồn với samsung
@1dungcoi Bác bật fast charge chưa
Screenshot_20200114-200059_Device care.jpg
1dungcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
@malucthuyquai thanks bác! Bật hết rồi bác, em cũng là dân công nghệ dùng hết cách ko đc mới đi bảo hành.. ở Note9 nếu chân sạc ướt thì nó sẽ báo ngay ko cho xạc...chán quá
@1dungcoi Note 10+ cũng y chang nha. Ko có chuyện ướt mà vẫn sạc được
qhuyvn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bác để lại máy cho em đi :v
1dungcoi
ĐẠI BÀNG
4 năm
Em gọi chat yêu cầu lên trang samsung
TTBH: sản phẩm Samsung trải qua quá trình kiểm tra lỗi rất nghiêm ngặt....
Em : Nghiêm ngặt có nghĩa là 100% ko có lỗi do nhà phat hành à , thế sinh ra bảo hành làm gì?
TTBH : Bên em rất tiếc vì lỗi trong quá trình khách hàng sử dụng chúng em cũng k mong muốn, quý khách vui lòng sửa chữa dịch vụ
thế có bó tay ko

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019