[QC] Đón Tết theo phong cách Sony Android TV, bạn đã biết?

TTKM
15/1/2020 9:25Phản hồi: 54
[QC] Đón Tết theo phong cách Sony Android TV, bạn đã biết?
Hàng ngàn nội dung phong phú được tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng từ những chiếc Sony Android TV và trợ lý ảo Google Assistant sẽ mang đến cho gia đình một mùa Tết thú vị và khác biệt.

OK Google – Câu thần chú mở ra thế giới giải trí


Nếu trong truyện xưa, câu thần chú “Vừng ơi, mở ra!” giúp mở ra kho tàng quý giá thì ngày nay, “OK Google” cũng được ví như câu thần chú của thời công nghệ. Sử dụng trên nền tảng Android TV thông qua trợ lý ảo Google Assistant, OK Google không chỉ mở ra thế giới giải trí khổng lồ mà còn điều khiển được TV, tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng các nội dung yêu thích. Điều này đã mang đến sự khác biệt lớn cho những giây phút sum họp, giải trí trong ngày Tết của các gia đình.

Hinh3-X8500.jpg
Dù là Tết xưa hay Tết nay, các gia đình Việt vẫn duy trì thói quen cả nhà quây quần bên chiếc TV dịp năm mới (Sony X8500G).

Xa rồi cái thời bạn phải mò mẫm chọn kênh phát sóng và chờ đúng giờ mới có thể thưởng thức nội dung mình yêu thích, cũng xa rồi cái thời TV phát gì thì xem nấy. Sony Android TV cùng trợ lý ảo Google Assistant giờ đây cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói và xem những chương trình yêu thích bất cứ lúc nào. Hoặc thậm chí là không cần dùng đến remote như ở những dòng TV Sony như OLED A9G, X9500G... Điều này mang đến cho người dùng nhiều thuận lợi khi mà nội dung giải trí vô cùng phong phú, ứng dụng đa dạng khiến việc lựa chọn khó khăn, đặc biệt là với thế hệ lớn tuổi.

Không dừng lại ở tìm kiếm, thuật toán thông minh cho phép trợ lý ảo Google Assistant tự động đưa ra những gợi ý nội dung dựa theo thói quen và sở thích của người dùng, đồng thời trò chuyện hóm hỉnh như một người bạn công nghệ.

Hinh11_X9500G.jpg
Hiện nay, tất cả các TV Android Sony 2017, 2018 và 2019 đều được tích hợp với Google Assistant (Anh & Mỹ), thời gian ra mắt phiên bản tiếng Việt sẽ được thông báo sau (Sony X9500G).

Tết này xem gì trên Sony Android TV?


Nhờ hệ điều hành Android, TV Sony sở hữu kho ứng dụng thông minh khổng lồ. Vì vậy, không cần chờ đến những chương trình phát sóng định kỳ, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể xem các chương trình theo sở thích như hài Tết, ca nhạc hay đá bóng...

Nổi bật phải kể đến FPT Play, ứng dụng truyền hình Internet mang đến những chương trình mừng xuân đặc sắc từ hàng trăm kênh truyền hình trong và ngoài nước. Khác với truyền hình cáp truyền thống, bạn có thể xem lại các chương trình đã chiếu giúp tiện hơn trong việc sắp xếp thời gian. Trong khi đó nếu là người yêu thích phim ảnh, Fim+ là ứng dụng không thể thiếu để ngâm cứu những bộ phim đặc sắc của điện ảnh Việt Nam cũng như thế giới. Và dĩ nhiên là không thể thiếu YouTube, nơi bạn có thể tìm thấy mọi video.

Hình 1- TV X9500G.png
Các ứng dụng giải trí khác như Amazon Video, Google Movies, Spotify, Clip TV, VTV Go, Zing MP3, Nhaccuatui...cũng sẽ góp phần cho kỳ nghỉ Tết của gia đình thêm thú vị (Sony X9500G).

Bên cạnh khả năng tìm kiếm nội dung đặc sắc cho dịp Tết, trợ lý ảo Google Assistant cũng sẽ đảm bảo cả gia đình đón Tết một cách trọn vẹn nhất. Khi đặt trong hệ thống nhà thông minh, bạn có thể điều khiển các thiết bị liên kết thông qua việc ra lệnh trực tiếp cho TV. Những điều đơn giản như mở đèn, tắt quạt hay khởi động robot hút bụi đều có thể được thực hiện mà không ảnh hưởng đến những giây phút sum vầy ấm áp cùng gia đình. Hoặc cũng có thể đóng vai trò quân sư, tư vấn gia đình tình hình thời tiết, những địa điểm thú vị để những chuyến du xuân đầu năm trọn vẹn hơn.

Một điểm cộng lớn trên TV Sony là khả năng tương thích tốt với các thiết bị nhà "Táo" như Apple AirPlay hay Apple HomeKit. Đặc biệt, với Apple AirPlay, người dùng có thể phát trực tiếp ảnh, video, âm thanh đến TV ngay trên iPhone, iPad, iPod hoặc máy Mac. Apple AirPlay và Apple HomeKit hiện đã có mặt trên các dòng TV Sony Z9F, A9F, X9500G, X8500G (55/65/75 inch), sau khi cập nhật lên Android Pie 9.0.

54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mới rước 1 em sony andriod 55inh,nói chung tất cả cũng khá ok
wowow16822
ĐẠI BÀNG
4 năm
Sony đắt nhưng màu sắc hiển thị đẹp, chân thật
jiji75
TÍCH CỰC
4 năm
Mới rước em 55inch X9500 nói chung khá hài lòng mặc dù hồi mua tự hứa trong lòng là sẽ mua em A8G nhưng do hết hàng nên mới rước em này
màn hình đẹp chụp lên đẹp, màu sắc ko nịnh
Toàn xem trên máy tính ,ít xem TV
d_chien90
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê văn zyx Mình cũng vậy!
Yamahazu
TÍCH CỰC
4 năm
@Lê văn zyx Bạn ko có time xem máy tính, nếu có, hãy xem Tv Sony full hd, rất đáng $.
d_chien90
TÍCH CỰC
4 năm
Hài lòng với sản phẩm của Sony
athonl
TÍCH CỰC
4 năm
Vừa làm con sony 43 in hình như mã 8000g.
nlbn85
TÍCH CỰC
4 năm
@athonl Mã X8000G của bác xem cũng ổn áp phết.
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
mấy em này chân đế xấu v~lone, đã rước con LG C9 chất lượng hơn và chân đế quá đẹp 😁
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
4 năm
Trên fb group tinhte có ông mới đăng mua 55x8500 dùng đc 1 năm bị sọc màn
@Bacutri Tivi của mình giờ còn 12tr thôi mà thay màn tận 7tr nên thôi.
hiepmu
CAO CẤP
4 năm
@trantrungkien.ct Ve chai thôi bác 😁
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lâm Bình Chi Bác chuyển qua lg ấy,giá ngon.có tiền thì mua oled.
trên group mới có mấy ông kêu sony vừa hết BH sọc ngang, sọc dọc, sợ luôn, m xài cái tivi TVB hơn 10 năm rồi chả sao
@tyller end Vậy nên mua tv hãng nào bát, hãng bát đang làm sale xài ngon hông
@Lâm Bình Chi t chả biết, tết năm nay tính thay cho thầy bu cái tivi mới xem tết mà chưa biết nên mua hãng nào
Ôi Android, ngon quá
Tinh tế
Nhìn cũng đẹp nhưng hàng Sony thường mắc hơn các hãng khác.
Tks 65c9
tanngle
TÍCH CỰC
4 năm
Trên TV Sony có hỗ trợ Google Assistant TV rồi mà nhỉ?
Phùng Sang
ĐẠI BÀNG
4 năm
Con Sony 65x8500 lau lau Youtube mở k lên,phải xóa bộ nhớ tạm,rút phích cắm nguồn và khởi động lại.
Sony giờ chắc đang ế
Nói thật là nghe đến tivi sony ngán tận cổ.
Mua máy bảo hành 24 tháng thì sọc màn phải gọi bảo hành tận ba lần đều được thay màn mới. Giờ vừa hết bh 1 tháng lại bị nữa trong khi màn mới thay có mấy tháng trước. Không phải cứ còn bảo hành thay màn mới là hay mà quan trọng ở chất lượng. Ai đời mua máy về gọi bảo hành liên tục. Vừa hết bh lại bị nữa.
@trantrungkien.ct Vậy nên mua tv hãng nào bát, hãng bát đang làm sale xài ngon hông
@Lâm Bình Chi Đây là trải nghiệm thật tré và t cũng không nói tên hãng nào ra. M tự vả vô mặt mình thì có.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019