Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Góp ý về tính năng xóa bài viết từ Mod

17/1/2020 10:6Phản hồi: 10
Góp ý về tính năng xóa bài viết từ Mod
Năm hết tết đến, mình chỉ góp chút ý kiến để tinh tế ngày càng vững mạnh và công bằng hơn. Mong admin @cuhiep, @LIENHUONG @MrPaint và các Mod như @Mistress 9, @Duy Luân để tâm

1. Khi người viết có những vi phạm về nội dung hoặc từ ngữ so với quy định của diễn đàn (xem hình)

IMG_20200117_165411.jpg

Thì Mod nên cho họ thấy những từ ngữ hay nội dung vi phạm là gì để họ còn rút kinh nghiệm ko vướng lại lỗi cũ. Có thể gửi cho họ 1 tin nhắn attach hình ảnh nội dung/ từ ngữ vi phạm.

Như vậy người tham gia biết mình sai chỗ nào mà ko vi phạm lại đồng thời thuyết phục đc người vi phạm nhận ra cái sai của mình.


2. Khóa nick : khi bị khoá nick người tham gia không thể biết được vì sao mình bị khoá do login vào tinh tế chỉ nhận được thông báo bị khoá nick.
Điều này cũng gần giống như mục 1 mình đã nói, người tham gia cũng không biết dẫn đến không phục quyết định của mod.

Do đó mình đề nghị Admin, Mod bổ sung thêm tính năng "khoá bình luận có thời hạn" của những nick vi phạm thay vì khoá ngay nick. Trong thời gian khoá bình luận người tham gia vẫn có thể xem và trả lời tin nhắn từ Mod để họ nhận được thông tin về sai phạm của mình đồng thời có thể phản biện/ bào chữa cho mình (nếu Mod thấy hợp lý thì mở khoá bình luận).
Sau khi khoá bình luận vẫn vi phạm thì Mod khoá nick là chuyện bình thường rồi.

Rất mong các mod xem xét 02 đề nghị trên.

Cảm ơn và chúc cả nhà vui vẻ

P/s Các bạn khác không bình luận đi ngoài chủ đề này nhé. Những bình luận "Spam hoặc phá chủ đề của người khác" mình sẽ "báo xấu".
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khi bị Mod xóa bài thì Vin có công nhận là bạn đã viết đc bài đó ko vậy ?
Mod họ làm vậy còn nhẹ đấy . Toàn post bài tào lao . Lum dăm ba cái hình trên mạng là có bài . Ko nguồn gốc . Đề nghị Mod mạnh tay hơn nữa để trong sạch 4rum .
@minhthuvc Không phải Mod thì bớt nhảm đi nhé.

@Mistress 9 : Xem báo xấu giúp
@Quăng_Nguyên_Tử Ko biết thằng nào nhảm . Suốt ngày chỉ loanh uanh bóc phốt ko đâu vào đâu . Đầu ko ra đầu cuối ko ra cuối . Bị xóa bài còn nhẹ đấy .
@minhthuvc Rep hay
Chủ đề đó nói thực nhiều bạn hơi quá lố rồi o_O
- Chuyện trên facebook hội nhóm thì diễn đàn không kiểm chứng được thông tin vì nào có tham gia mà xem, chỉ qua chụp ảnh màn hình 1 đoạn nào đó của chủ đề rồi blah blah, hết ?!?
- Đưa hình chụp thì chụp xấu cái hình rồi đổ tại máy chụp mà chả có so sánh trong cùng điều kiện, khi mà ng ta cố tình chụp ko đẹp thì đến Mate 30 Pro, Note 10 cũng có thể ra những bức ko ra gì ...
-> Rồi các bạn cứ đổ cho thành viên ng nọ ng kia là seeder, là cò vô tội vạ chỉ vì họ dùng máy đó & có những lời lẽ xúc phạm ko hay, gây cãi nhau ko cần thiết nên Mod mới xóa bài & kèm thông báo chứ Mod ko xử lý mạnh tay, trừ những trường hợp xúc phạm nhau quá đáng thôi :oops:

1. Công cụ diễn đàn hiện này chỉ có thể gửi kèm thông báo (nếu cảnh báo thì kèm đường dẫn) chứ chưa thể tự động chụp màn hình, chọn từ ngữ vi phạm để báo thành viên được ngoại trừ Mod tự tay tạo - mà việc này tốn quá nhiều thời gian khi mà lượng bài diễn đàn hàng ngày rất nhiều, số bài vi phạm lớn trong khi Mod hỗ trợ có hạn, ko thể gửi nhắc từng bài vi phạm được 😔
- Các bài xử lý đều có thông báo để thành viên được biết, cần hỗ trợ thì PM Mod hay gửi hỗ trợ có bộ phận làm việc trong giờ như giờ hành chính 😃
- Còn thuyết phục được ng ta nhận ra cái sai thì còn tùy thành viên nữa, đây là diễn đàn, có Nội quy riêng, vi phạm bị xử lý nhưng ko nhận sai thì chịu, ko thể nhân danh bảo vệ sự thật mà có thể ... vi phạm được, loạn hết :rolleyes:

2. Việc khóa tài khoản mà thành viên chỉ có thể xem bài nhưng ko thể bình luận, có thể PM để tiện trao đổi - vấn đề này diễn đàn đang làm, cám ơn bạn góp ý 😃

Cảnh báo là tốt nhưng cần đúng & lịch sự, nhiều ng đi qua đọc thấy chủ đề hay cạnh khóe, gây cãi nhau, xúc phạm nhau hoài - làm mất đi chữ tinh tế vốn có 😃
@LIENHUONG Mod sao phản ứng kỳ vậy.

1. Bài viết này của tôi mục đích là góp ý, Mod có thể trả lời:
- Góp ý của bạn chúng tôi sẽ xem xét. Và/hoặc;
- Góp ý này không thực hiện được.

2. Những trao đổi của tôi và mod @Mistress 9 thời gian gần đây luôn trên tinh thần vui vẻ.
Hình tôi đính kèm chỉ là ví dụ minh họa.

3. Tôi không hề bàn đến topic đó ở chủ đề này thì lý do gì Mod lại phản ứng với tôi. Tôi nhớ rất rõ chưa bao giờ có phản ứng tiêu cực với @LIENHUONG ?

4. Diễn đàn là nơi tự do ngôn luận trong phạm trù của quy định. Nếu tiếp tục bạn có phản ứng vô lý như thế thì đóng luôn cái mục "Góp Ý Xây Dựng Diễn Đàn" đi.

P/S Đừng bao giờ dựa trên phản ứng của người khác mà dành lại phản ứng tương tự với 1 người không liên quan.
@Quăng_Nguyên_Tử Thì bạn góp ý bài bị xóa qua chủ đề (chỉ bảo xem hình, cũng ko bảo là hình chỉ mang tính chất minh họa) nên mình & bạn minhthuvc mặc nhiên có thể hiểu là bạn có đề cập đến vấn đề bài bị xóa trong chủ đề này nên bạn minhthuvc mới bình luận như vậy & mình dẫn những vấn đề trong chủ đề đó còn tồn tại, nguyên nhân vì sao dẫn đến việc Mod xóa bài để trả lời bài thôi mà bạn 😃

Và bạn cũng bảo "Diễn đàn là nơi tự do ngôn luận trong phạm trù của quy định.", chủ đề bạn ko giới hạn ng tham gia ngoài ng bạn tag @ nhưng thành viên khác vào bình luận thì bạn bảo là "nhảm" ?!? 😕 Họ cũng hiểu là bạn đề cập đến lý do bài bị xóa trong chủ đề nên góp ý bài chủ đề thôi mà o_O

Nếu việc mình & bạn chưa rõ ràng trong câu chữ mà dẫn đến trả lời ko đúng ý thì mong bạn thông cảm - mình cũng ko muốn làm căng thẳng tương tác giữa BQT & thành viên, mình vẫn trả lời bạn bình thường, đôi lúc còn dùng emotion để biểu đạt chứ ko có ý gì gay gắt cả :oops:
@LIENHUONG Bạn nói tôi phát ngôn "lảm nhảm" với minhthuvc là HOÀN TOÀN ĐÚNG QUY ĐỊNH (không phải là từ ngữ thô tục) và tôi không cần phải giải thích vì sao tôi nói chữ này với người này.

Chuyện hiểu lầm về câu chữ (xem hình/ xem hình đính kèm) mình ko đề cập tiếp.

Mục đích của bài viết này là góp ý, nếu cảm thấy góp ý đúng thì xem xét, không phù hợp thì Mod có thể trả lời bỏ qua.

Một lần nữa đề nghị Mod @LIENHUONG đi đúng với chủ đề của bài viết này.

P/s Các bạn khác không bình luận đi ngoài chủ đề này nhé. Những bình luận "Spam hoặc phá chủ đề của người khác" mình sẽ "báo xấu".
chotoi
CAO CẤP
4 năm
@LIENHUONG Tinh tế không còn chất tinh tế từ lâu rồi.
@chotoi Từ khi chuyển sang mạng xã hội nên cũng bị 1 số cái đồng hóa - kiểu diễn đàn công nghệ vậy, nếu cứ mãi như xưa lại ko ai ngó ngàng đến nữa :oops:

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019