Bảo hành tại Thakal One có ổn không?

Thaonguyen04
18/1/2020 16:39Phản hồi: 12
Bảo hành tại Thakal One có ổn không?
Thứ 7 tuần trước (11/01/2020) em có mang một chiếc ip 11 qua Thakral One, 109 Mai Hắc Đế bảo hành do máy e bỗng dưng mất sóng Đến đấy thì e được thông báo là họ sẽ mở máy e ra để kiểm tra xem có nước vào hay máy có bị can thiệp ngoài hay không, nếu không thì sẽ gửi máy vào HCM và tiếp tục can thiệp sâu hơn vào máy để kiểm tra. Hôm nay, em nhận được điện thoại bên Thakral One báo rằng trong main của em có nước và nếu đồng sửa sẽ thu của em 10tr9. Em không đồng ý và gọi điện ra cơ sở Mai Hắc Đế để hỏi tại sao máy vào nước không báo cho em mà lại gửi máy e đi, thì bên cơ sở Mai Hắc Đế trả lời là khi mở ở Hà Nội thì cái thanh quỳ báo nước vào không đổi màu, không có can thiệp ngoài nên mới gửi. Anh/chị cho em hỏi là có giờ mà giấy quỳ không đổi sang màu đỏ mà nước vào main không ạ? Tại sao nước vào main mà máy e vẫn hoạt động ạ? Máy e mới mua tháng 20/10 tại Nhật và chắc chắn chưa bao giờ rơi xuống nước, em cũng dùng rất cẩn thận! Có ai từng bảo hành ở đây và gặp trường hợp tương tự không ạ?
12 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hãng mà còn ko tin thì bt tin vào đâu bjo nhỉ?
@dinhdung87 giá đó đủ tiền cầm máy qua Sin rồi, sẵn đi chơi luôn, kaka
nghia6392
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lần sau qua bên dịch vụ đổi bảo hành mất 2-3 củ là được đổi máy mới bạn nhé
@nghia6392 Em thấy Thakral One là trung tâm đc uỷ quyền nên mới tin tưởng gửi máy, bh họ trả lời vậy em hoang mang thực sự 😔
Đây là chỗ thấy nhiều bác bảo trải nghiệm ổn nhất, đây là bài đầu tiên em thấy bảo có vấn đề, tuy nhiên chung quy mấy vấn đề này cũng khó nói, vì đằng nào cũng chỉ có 1 bên kiểm tra rồi báo lại.

Còn về mặt vào nước mà máy vẫn dùng bình thường thì do chỗ vào nước nó chỉ ảnh hưởng tới 1 số tính năng nhất định thôi, chưa làm sập nguồn hoàn toàn, có thể trường hợp bác là làm mất sóng ấy, còn vào nước mà quỳ không đổi màu thì do nguồn nước vào không chạy qua quỳ thôi, cũng không lạ nốt, cái lạ là nguồn gốc nước vào thôi.
alvk
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ip 11 không có chống nước hả? Sao vô nước được hay vậy?
@alvk Đã bảo rồi. Tin lồn gì mấy cái chống nước. Ip67, 68 chẳng qua đặt ra để nâng cao giá bán thôi. Có đứa nào cam đoan là iphone 11 thì chống nước tốt hơn iphone X đâu.
@Dinhcaovodinh iphone X thấy gớm, con iPhone rr nhất hệ mà so làm gì =))
@hoai88vn Lại nghe đồn rồi.
BÌnh thường, có khi có nước vào mà bạn không để ya thôi. Máy mình hôm bữa cũng chả hiểu sao vào nước, Tharkal báo và cho mình coi luôn. Nói chung là do chúng ta làm mà không để ý, không biết, không nhớ chứ nó không tự nhiên có.

TharkalOne mình thấy dịch vụ tốt nhất rồi. Nên cứ làm tiếp với họ, còn nếu thấy chi phí kia đắt quá thì mua luôn iPhone 11 mới cho nhanh
Vậy là bạn bị nó chơi rồi. Apple hô hào chính sách bảo hành uy tín để nâng cao giá bán chứ thực tế thì cũng chỉ tin được 50% thôi. Không lỗi thì hên chứ lỗi thật mới biết bảo hành không đơn giản như miệng Tim Cook nói.
Nhiều ông bỏ ra nhiều tiền mua điện thoại rồi ảo tưởng chính sách bảo hành trong mơ thấy những bài viết thế này trong tâm trí luôn xuất hiện ý tưởng đổ vạ cho người tiêu dùng đầu tiên. Người dùng sai chứ làm gì có chuyện Apple chơi bẩn. Lúc nào đến lượt mình trở thành nạn nhân rồi mới tá hoả có ích gì.
anhianh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Lạ nhỉ, ngoài Hà Nội báo ko thấy quỳ tím đổi màu mới gửi vào, vào trong kia lại thấy thì là lỗi của trung tâm ngoài này chứ nhi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019