Thứ 7 tuần trước (11/01/2020) em có mang một chiếc ip 11 qua Thakral One, 109 Mai Hắc Đế bảo hành do máy e bỗng dưng mất sóng Đến đấy thì e được thông báo là họ sẽ mở máy e ra để kiểm tra xem có nước vào hay máy có bị can thiệp ngoài hay không, nếu không thì sẽ gửi máy vào HCM và tiếp tục can thiệp sâu hơn vào máy để kiểm tra. Hôm nay, em nhận được điện thoại bên Thakral One báo rằng trong main của em có nước và nếu đồng sửa sẽ thu của em 10tr9. Em không đồng ý và gọi điện ra cơ sở Mai Hắc Đế để hỏi tại sao máy vào nước không báo cho em mà lại gửi máy e đi, thì bên cơ sở Mai Hắc Đế trả lời là khi mở ở Hà Nội thì cái thanh quỳ báo nước vào không đổi màu, không có can thiệp ngoài nên mới gửi. Anh/chị cho em hỏi là có giờ mà giấy quỳ không đổi sang màu đỏ mà nước vào main không ạ? Tại sao nước vào main mà máy e vẫn hoạt động ạ? Máy e mới mua tháng 20/10 tại Nhật và chắc chắn chưa bao giờ rơi xuống nước, em cũng dùng rất cẩn thận! Có ai từng bảo hành ở đây và gặp trường hợp tương tự không ạ?