Lớp ngoài chuột bị... chảy?

mittuot7826
30/3/2012 3:23Phản hồi: 8
Thưa các bác, số là ngay trước hôm đi du học, em có ra X-Game shop 270 Bà Triệu mua 1 chú Razer Pro|Click đen giá 1 triệu 2, xong tối hôm đó về em chưa kịp mở ra vì bận xếp đồ, mãi đến 12h đêm xếp xong đồ, em mở ra thì mới tá hỏa là họ bán cho em con chuột cũ (không phải là second hand mà là chuột để lâu không mở ra), cũ đến nỗi mà pin bên trong hộp đã chảy hết rồi. Sau đó em mở chuột ra thì thấy túi bọc của con chuột cũng dính cả vào chuột, gỡ ra như kiểu lớp vỏ nhựa cao su bên ngoài chuột bị chảy ra vì để lâu trong nhiệt độ cao. Em rất khó chịu, vì đây là lần đầu em mua hàng ở X-Game shop, ai dè bị họ bán cho kiểu này, vì tối muộn, sáng hôm sau đã phải đi luôn rồi nên em chẳng có cơ hội đến kiện cáo phàn nàn, đành phải tìm cách tự xử lí tình hình. Bên ngoài con chuột có 1 lớp dính dính, lại hơi nhầy như keo, em đã thử dùng cả xăng để tẩy nhưng cũng không có hiệu quả. Chuột vẫn hoạt động tốt, nhưng cầm vào rất dính tay, nhớp nháp vô cùng bực mình, em không chịu được nên phải lên đây. Vậy bác nào có cao kiến hay đã từng dính phải vụ này thì tư vấn cho em với ạ. Cảm ơn các bác rất nhiều! Mong nhận được hồi âm sớm từ các bác.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mittuot7826
ĐẠI BÀNG
12 năm
up 😔 Ai giúp e với :(
Sao bác không để nó ở nhà cho người nhà mang ra đổi? Bác chỉ được cái nước đến chân mới nhảy thôi lẽ ra bác phải mua sớm trước 1tuần -1 tháng xài trước ở nhà để phát hiện ra lỗi đàng này.... Thôi đành chấp nhận thôi chứ biết làm sao vì truờng hợp của bác chắc ko ai bị phải đâu. Chúc bác sớm tìm ra cách giải quyết vậy.
Chia buồn nhé ! Bạn vào trang kinhnghiemmua.com de post them topic, nếu Xgame làm ko tốt thì sẽ bị liệt vào DS đen.
vinhthong86
ĐẠI BÀNG
12 năm
Lớp cao su bị lão hoá đó, chuột mình xài lâu rồi, giờ cũng bị nên biết Giờ sống chung với lũ thôi. Cầm cứ dính dính như băng keo.
Bực mình quá mất công qua tận cửa hadng để copy game vào ổ cứng mà gặp phải thái độ phục vụ của cái thằng canh cửa hàng làm em bực hết cả mình.ko bao giờ quay lại cái cửa hàng này nữa
Bạn lấy cồn 90 độ,nhỏ vaf lấy vải thô mà chùi, hơi lâu nhưng sẽ ko bị nữa. Mình đã làm thử! Ok
đã thử với tay game F510 của Logitech mua 5 năm, kết quả rất tốt, cồn 90 xịn tí với áo may ô cũ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019