Giờ trước khi mua nên tìm hiểu trước ra mua thôi chứ đợi tụi nv tư vấn thì thua hỏi cái gì cũng không biết ngáo ngáo sao , mặc dù mình chỉ xài iphone nhưng hỏi thử sp khác coi tư vấn sao thấy nó nói mấy cái thừa sự hiểu biết khách hàng
Chỉ cần xác định chắc chắn là máy quốc tế là được.
Chứ như mình hồi trước cũng cầm máy quốc tế xách tay Mỹ ra Mobifone làm eSim mấy bạn Kĩ thuật cũng bảo máy xách tay ko dùng eSim đc một cách quả quyết.
Sau đó thì kết quả hoàn toàn trái ngược 😆
Mình hỏi thì nó bảo iPhone của mình là phải unlock bởi nhà mạng. Tức là ra nhà mạng nhờ họ request unlock đến apple. Hiện ở Việt Nam đang có MobiFone và Viettel support. Vậy mình cần ra nhà mạng nhờ họ support unlock đúng ko?
Bài này nội dung không chính xác rồi. Mình mua XR quốc tế bản của Hàn,còn bảo hành Apple đàng hoàng. Cũng kinh khoản nợ cước nhà mạng nọ kia hỏi Apple support. Nó cũng chỉ nói kịch kim là chuẩn nhất thì bạn phải liên hệ với nhà mạng (bất khả thi), nhưng bạn lắp sim khác vào mà dùng bình thường thì đêch sợ đâu. Nó có dám khẳng định thiết bị lock hay ko mứt ấy.
Thế thì bác chủ thớt hơi bị nhầm, mình cũng lên apple chat hỏi, được họ nói rằng "your iphone had been unlocked.... can use any carriers which you want..." cuối cùng vẫn lock 😁 vì nó là máy bán tại Walmart, dính vào Chính sách viễn thông Mỹ (US GSM Default Policy). Máy đó dùng được bất cứ mạng nào của Mỹ (tức là không khóa mạng trong lãnh thổ Mỹ). Nhưng không thể sử dụng ở nước ngoài
Đọc hết các comment của các bạn ngộ ra hình như là cũng tùy trường hợp thì phải. Thôi thì mình nghĩ cứ tìm chỗ mua uy tín trước, nếu cần thì hỏi thêm Apple, mà nếu gặp cái nào mà trả lời không chắc chắn thì check với nhà mạng cái nữa. hehe.