Sim Vinaphone Hey Disney ưu đãi hấp dẫn chỉ 89K

Hant@12345678
22/1/2020 1:54Phản hồi: 0
Chỉ với cước phí là 89.000 đồng khách hàng đã có thể sở hữu cho mình gói cước Hey Disney của Vinaphone với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là loại sim đặc biệt mà nhà mạng hợp tác với Disney để triển khai. Vậy nếu khách hàng có quan tâm về thông tin loại sim này thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn khi hòa mạng SIM và gói cước HEY với nội dung Disney và Marvel mạng Vinaphone


Qua khảo sát thông tin thị trường của một số chuyên gia viễn thông, người Việt (đặc biệt các bạn trẻ) có nhu cầu xem các nội dung giải trí qua thiết bị điện thoại càng tăng, nhiều người dùng di động tìm đến các dịch vụ giải trí phim ảnh để thoải mái đầu óc. Điều tuyệt vời là nhà mạng Vinaphone đã kết hợp với Walt Disney cho ra đời các SIM Hey Disney mới + gói cước ưu đãi data khủng hứa hẹn sẽ hỗ trợ khách hàng trải nghiệm kho phim điện ảnh, các ứng dụng độc quyền Disney, những trò chơi hấp dẫn qua nền tảng Vinaphone cho mọi lứa tuổi.

Cụ thể, ngày 24/11/2019 vừa qua, Vinaphone cho ra mắt bộ sim tên gọi là Hey Disney, theo đó, quý khách mua sim này tại cửa hàng Vinaphone sẽ được hưởng ưu đãi gói cước HEY 89k/ tháng , ưu đãi bao gồm: 8GB tốc độ cao + xem miễn phí nội dung của Disney (clip các nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng, chơi game, tải ứng dụng, ảnh nền) sử dụng trong 30 ngày.

*Lưu ý: Trong vòng 60 ngày sau khi kích hoạt, khi thuê bao nạp đủ 89.000đ vào tài khoản chính, hệ thống sẽ tự động trừ 89.000đ và đăng ký gói DISNEY.


Hòa mạng sim Hey Disney của Vinaphone sẽ giúp các phụ huynh sẽ an tâm hơn với đối tượng là thiếu nhi, các bé sẽ được thoải mái trải nghiệm những nội dung “độc quyền” mang khuynh hướng giáo dục cao, phù hợp với lứa tuổi và giới tính như các bộ phim hoạt hình chuột Mickey, vịt Donald, khám phá vũ trụ huyền bí.

Xem thêm về cài cấu hình 3g vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/cach-cai-dat-dich-vu-3g-vinaphone.html

Thông tin gói ưu đãi khi hòa mạng sim Hey Disney mạng Vinaphone cần nắm rõ:

– Tên gói: Disney

– Cước phí: 89.000đ/lần.

– Chu kỳ dùng: 30 ngày (Tính từ thời điểm đăng ký)

– Quy định dùng:

Gói cước Disney Vinaphone có tính năng gia hạn tự động sau khi kết thúc chu kỳ dùng.

Quảng cáo


Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói Disney Vinaphone trong quá trình sử dụng: Soạn DATA gửi 888 (Miễn phí).

Hết nhu cầu dùng gói cước Hey Disney VinaPhone, thuê bao có thể hủy theo cú pháp: HUY Disney gửi 888 (Miễn phí).

Chúc quý khách hòa mạng thành công sim HEY Disney của mạng Vinaphone và có thời gian trải nghiệm nội dung Disney và Marvel thật hiệu quả nhé. Mọi thông tin thắc mắc về dịch vụ nhà mạng quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone 18001091 để biết thêm thông tin!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019